20 พฤศจิกายน 2024 00:27:11
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - Knowledge Sharing
>
รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
(ผู้ดูแล:
Handyman
) >
HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี (อ่าน 3295 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คนคลอง
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 74
HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี
«
เมื่อ:
12 ตุลาคม 2009 13:06:10 »
อัดโช็คหน้า -หลังมาแล้ว หน้าลอย หลังห้อยไม่รู้จะแก้ยังไงดี
ร้านก็แค่แนะนำให้รองสเปนเซอร์ รถรุ่น Hi-torque ติดแก็สถัง 58 ล.
ระยะห่างจากขอบซุ้มล้อหน้า มีช่วงห่าง 8 ซ.ม. ส่วนล้อหลัง 3 ซ.ม.
ห้อยมาก ไม่รุ้จะแก้ไขอย่างไรดี ให้ล้อหลังสูงขึ้น
บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 4,524
Re: HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี
«
ตอบ #1 เมื่อ:
12 ตุลาคม 2009 17:36:57 »
รถพี่ชายผม เลือกใช้สปริง 191 ท้ายโด่งครับ เบิกใหม่ 1400
ก็โด่งเลยกำลังดีไม่น่าเกียจเกิน ลองดูครับค่อยๆๆแก้ไข
รอท่านต่อไปมาแนะนำต่อล่ะกัน
บันทึกการเข้า
Japan style
ENKEI
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=145257.0
janejer
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 135
Re: HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี
«
ตอบ #2 เมื่อ:
15 ตุลาคม 2009 21:13:00 »
ตามข้างบนเเต่ถ้าอยากได้ราคาถูกอีกหน่อยก็ลองดู
www.tarad.com/mm
คร้าบ ของผมเปลี่ยนโช๊คด้วยเลย
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 4,535
Re: HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี
«
ตอบ #3 เมื่อ:
16 ตุลาคม 2009 10:05:01 »
เปลี่ยนสปิง st 191 แข็งสูง st 171 สูง นิ่มกว่า 191
เบิก ใหม่ แท้ 1000 +- นิดๆ
รองสเปเซอร์ มีเนียม1 นิ้ว 2 อัน ไม่เกิน 400 บ.
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 461
SSS inside
Re: HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี
«
ตอบ #4 เมื่อ:
18 ตุลาคม 2009 10:48:46 »
ใส่สปริงท้ายโด่ง หายเลยคับ
พอดีด้วยกะลังสวยเลย
ผมมีเอาไหม 900-
เบอกใหม่มา..ใส่ได้เดือนกว่าๆเอง ^^
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 ตุลาคม 2009 10:50:49 โดย farm_p
»
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,990
ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว
Re: HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี
«
ตอบ #5 เมื่อ:
19 ตุลาคม 2009 07:24:01 »
เสริมสเปเซอร์ ประหยัดงบได้มากมายครับ
บันทึกการเข้า
ปัจจุบัน
ก่อนหน้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 4,524
Re: HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี
«
ตอบ #6 เมื่อ:
19 ตุลาคม 2009 14:59:46 »
อ้างจาก: janejer ที่ 15 ตุลาคม 2009 21:13:00
ตามข้างบนเเต่ถ้าอยากได้ราคาถูกอีกหน่อยก็ลองดู
www.tarad.com/mm
คร้าบ ของผมเปลี่ยนโช๊คด้วยเลย
เวปนี้ถูกดีแฮ่ะ
บันทึกการเข้า
Japan style
ENKEI
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=145257.0
MaI771
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 459
รถไม่แรง...............แต่จะแซงอย่างเดียว
Re: HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี
«
ตอบ #7 เมื่อ:
27 ตุลาคม 2009 13:37:02 »
อ้างจาก: farm_p ที่ 18 ตุลาคม 2009 10:48:46
ใส่สปริงท้ายโด่ง หายเลยคับ
พอดีด้วยกะลังสวยเลย
ผมมีเอาไหม 900-
เบอกใหม่มา..ใส่ได้เดือนกว่าๆเอง ^^
ใส่ 92 ได้ป่ะ
บันทึกการเข้า
Thanks:
ฝากรูป
sarumanu
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 2
Re: HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี
«
ตอบ #8 เมื่อ:
28 ตุลาคม 2009 16:56:52 »
ลองไปใส่สเปเซ่อสิคับ
เพราะรถผมก็ติดแก๊สเหมือนกันพอไปหนุนสเปเซ่อ
ก็สูงเท่าเดิมคับ เหมือนไม่ได้ติด
บันทึกการเข้า
PeachLoveU
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 11
Re: HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี
«
ตอบ #9 เมื่อ:
10 พฤศจิกายน 2009 22:16:20 »
ไฮทอร์คเหมือนกัน เปลี่ยนสปริง St191 แบบว่าภาระท้ายเยอะ ใ้ข้้มาปีกว่ายังไม่มีปัญหาใดๆ
บันทึกการเข้า
92turbo
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 65
Re: HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี
«
ตอบ #10 เมื่อ:
10 พฤศจิกายน 2009 22:51:19 »
ใส่ปิงของ 191 ครับ...ใส่อยู่ ok นะ
บันทึกการเข้า
LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 239
99
Re: HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี
«
ตอบ #11 เมื่อ:
23 พฤศจิกายน 2009 13:14:44 »
รบกวนสอบถามระหว่างAT190 กับ ST191 แตกต่างกันอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า
ขอแคร่ AE-110
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...