AE. Racing Club
08 เมษายน 2568 14:27:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20 วาวล์ เวลาซัดแล้วควันออก ...ขาวๆๆๆ  (อ่าน 6510 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2552 17:16:11 »

แล้วสรุป ปกติหรือไม่ปกติอะ งง เรื่องควันขาวตอนกดทีเดียว

แล้วยางตีนวาล์วตามร้านอะไหล่ไม่มีขนาดพอดีกับ 20v เลยหรือ หรือต้องเบิกใหม่อย่างเดียว
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2552 17:36:53 »

แหวนจะออกมากกว่า ยางตีนวาล์วนะ
ส่วนมากแหวนตายกะ หลวม
ยางตีนวาล์ว ถ้าเสียนี้ไม่ต้องรอบสูงหรอกครับ รอบธรรมดาก้ ออก
แต่แหวนนี้เวลา รอบสูงมันกวาดน้ำมันเครื่องไม่ทัน น้ำมันเลยเข้าไปห้องเผาไหม้
เปลี่ยนแหวนใหม่หายเลย เคยเป็น บางทีแหวนไม่หลวม แต่แหวนมันไม่ขยายออก กำลังอัดไม่หายด้วย แต่กินน้ำมันเครื่องชิบ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
joun
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2552 18:05:04 »

ผมทำใจเลยครับ ใช้เครื่อง20vมา3ตัวครับมีอาการอย่างที่ว่าทุกตัวเลย ไม่มากก็น้อยแล้วบางทีก็เป็นบางทีก็ไม่เป็น ส่วนใหญ่ของผมมาพร้อมกับอาการเขกรอบปลายๆด้วย มองกระจกหลังขาวตามมาเลย อิอิ บางที่แอบอิฉาคนได้เครื่องสดๆ
ไม่ขาว ไม่กินน้ำมันเครื่องครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2552 22:31:15 »

แหวนจะออกมากกว่า ยางตีนวาล์วนะ
ส่วนมากแหวนตายกะ หลวม
ยางตีนวาล์ว ถ้าเสียนี้ไม่ต้องรอบสูงหรอกครับ รอบธรรมดาก้ ออก
แต่แหวนนี้เวลา รอบสูงมันกวาดน้ำมันเครื่องไม่ทัน น้ำมันเลยเข้าไปห้องเผาไหม้
เปลี่ยนแหวนใหม่หายเลย เคยเป็น บางทีแหวนไม่หลวม แต่แหวนมันไม่ขยายออก กำลังอัดไม่หายด้วย แต่กินน้ำมันเครื่องชิบ
แบบนี้ค่าเสียหายเท่าไรครับคุณวิน รวมค่าแรง แล้วอู่ที่ประกอบฝาดำดีๆหน่อยอะครับ กลัวเรื่องขันฝาสูบนี้และ หรือไม่สะดวกก็ขอสเปกขันฝาสูบก็ดีครับว่ากี่ปอนด์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 ตุลาคม 2552 22:33:35 โดย __Da__ » บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2552 22:40:58 »

ยางตรีนวาวนี้เห็นที่เพื่อนผมมันทำๆไป ตัวละ200 กว่าบาทมั่งครับ ซึ่งมันไม่คุ้ม

เบิกประเกนชุดใหญ่เลย มันราคาประมาณ4-5000ซึ่งมันคุ้มกว่าครับได้ประเกนใหม่ยกชุดด้วย
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 00:14:04 »

เห็น สน ใจ กัน เลย เอา มา ให้ ดู นิด หน่อย


จาก รูป ที่ วง ไว้ คือ แหวน กวาด น้ำมัน มัน จะ ติด ไม่ ยอม หมุน เคลื่อน ที่ ทำ ให้ ไม่ สามารถ ที่ จะ กวาด น้ำ มัน ได้ หมด ใน ขณะ ที่ ลูก สูบ เคลื่อน ที่ ลง เครื่อง ยี่สิบวาว จะ มี ออยเจ็ท ฉีด น้ำ มัน เครื่อง ที่ ใต้ ลูกสูบ ด้วย 



แล้ว มา ดู เครื่อง ยี่ สิบ ที่ ใช้ น้ำ มัน เครื่อง ที่ ไม่ ค่อย ดี มา จะ มี คราบ เกาะ ติด เยอะ มาก



มาดู อีก เครื่อง ที่ อาจจะ ใช้ น้ำ มัน ดี หน่อย นึง



มาดูข้อ แตก ต่าง ระหว่าง ซ้าย ลูกซุบก้าน เครื่อง สี่เอเอฟ     ขวา ลูก ยี่สิบวาว ก้าน ยี่สิบวาว



แถม ให้ อีก นิด กับ เครื่อง สี่เอ เอฟ อี ลูกซุบ เทอโบ บูส ที่ ศูนย์จุดเก้า ใช้ แก๊ส แอลพีจี แบบมิกเซอ ใช้ประมานแสนกว่าโลสภาพลูกสูบดีเหมือนเดิม ทนจิง ลูกซุบ
ปล.ประสบการ ส่วน ตัว นะ ครับ

บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 01:21:59 »

อะนะ...อิอิ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 08:21:07 »

เอาใจช่วยให้หาอาการเจอ แล้วหายเป็นปกติเร็ว ๆ ครับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 11:49:54 »

 

 
 
 

เก่งครับทำมาเเล้วเป็นไงบ้างคันนี้

เห็นเจ้าของเค้าว่า วิ่งดีเป็นคนละคัน

แช่ 170 ได้ เป็นชั่วโมง

จริงรึปล่าครับ

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ตุลาคม 2552 11:52:17 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 11:52:00 »

คุ้นๆไหม เต๋า อิอิ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 11:52:52 »

คุ้นๆไหม เต๋า อิอิ
จุ๊ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 12:53:15 »

เอาใจช่วยให้หาอาการเจอ แล้วหายเป็นปกติเร็ว ๆ ครับ
ของน้าหมูไม่เป็นหรือ โชคดีจัง ส่วนใหญ่ฝาดำเจอแหวนตายแถบหมดทุกตัว ของดาก็น่าจะหนึ่งในนั้นเพราะวัดกำลังอดแล้ว ได้ 200 แต่ใช้รอบสูงๆหรือ กดที่เดียวจะควันขาว แต่วิ่งปกติ หรือวิ่งต่างจังหวัดไม่เป็น ต้องแบบว่าอัดจริงๆ ถึงจะขาว -*-
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 14:15:37 »

เอาใจช่วยให้หาอาการเจอ แล้วหายเป็นปกติเร็ว ๆ ครับ
ของน้าหมูไม่เป็นหรือ โชคดีจัง ส่วนใหญ่ฝาดำเจอแหวนตายแถบหมดทุกตัว ของดาก็น่าจะหนึ่งในนั้นเพราะวัดกำลังอดแล้ว ได้ 200 แต่ใช้รอบสูงๆหรือ กดที่เดียวจะควันขาว แต่วิ่งปกติ หรือวิ่งต่างจังหวัดไม่เป็น ต้องแบบว่าอัดจริงๆ ถึงจะขาว -*-
ใช่แล้ว แถวๆ 6800 รอบเนี่ยแหละครับดา ..... ขาวจั๋วเลย
เพิ่งจะรู้ก็ตอนโดน อิมฯ จี้ตรูด ตอนดึกๆ กดหนี หันไปดู... ไอ๋หย๋า.... มองรถคันหลังแทบไม่เห็นเลย
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 14:39:22 »

ผมลากยันตัด 8200 เลยครับบางครั้งที่สับเกียรไม่ทัน หลังจะพยายามสับเกียรให้ทันเพราะว่ารอบตัดแล้วสงสารเครื่อง แต่ไม่ได้ทำบ่อยนะครับ น่าจะสักประมาณสัปดาห์ละครั้ง อ่ะ แบบว่าพาออกกำลังกายหน่อย. อาจจะเพราะว่าได้เครื่องที่เพิ่งตัดมาใหม่ๆ เพราะว่าตอนยกมาเครื่องเอียงน้ำยาหล่อเย็น Tota ไหลออกมาเพียบเลย ประมาณว่ายังไม่แห้ง

ดาว่าง ๆ แวะเข้าไปคุยกันที่โซนบ้างดิ
เอาใจช่วยให้หาอาการเจอ แล้วหายเป็นปกติเร็ว ๆ ครับ
ของน้าหมูไม่เป็นหรือ โชคดีจัง ส่วนใหญ่ฝาดำเจอแหวนตายแถบหมดทุกตัว ของดาก็น่าจะหนึ่งในนั้นเพราะวัดกำลังอดแล้ว ได้ 200 แต่ใช้รอบสูงๆหรือ กดที่เดียวจะควันขาว แต่วิ่งปกติ หรือวิ่งต่างจังหวัดไม่เป็น ต้องแบบว่าอัดจริงๆ ถึงจะขาว -*-
ใช่แล้ว แถวๆ 6800 รอบเนี่ยแหละครับดา ..... ขาวจั๋วเลย
เพิ่งจะรู้ก็ตอนโดน อิมฯ จี้ตรูด ตอนดึกๆ กดหนี หันไปดู... ไอ๋หย๋า.... มองรถคันหลังแทบไม่เห็นเลย
แต่ออกแบบที่น้าเต๋าว่าไม่น้อยนะครับ อาการหนักเลยนะน่ะ มันเหมือนน้องในโซนเลย เล่น ซุปเวลากด ควันแบบมองหลังไม่เห็น ผมเคยตามหลังต้องถอนเพราะว่าควันเยอะมาก ๆ ครับ.
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 14:50:48 »

คุ้นๆไหม เต๋า อิอิ
จุ๊ ๆ ๆ
ได้ ลิง แล้วหรือยังละ...
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 15:37:12 »

ผมลากยันตัด 8200 เลยครับบางครั้งที่สับเกียรไม่ทัน หลังจะพยายามสับเกียรให้ทันเพราะว่ารอบตัดแล้วสงสารเครื่อง แต่ไม่ได้ทำบ่อยนะครับ น่าจะสักประมาณสัปดาห์ละครั้ง อ่ะ แบบว่าพาออกกำลังกายหน่อย. อาจจะเพราะว่าได้เครื่องที่เพิ่งตัดมาใหม่ๆ เพราะว่าตอนยกมาเครื่องเอียงน้ำยาหล่อเย็น Tota ไหลออกมาเพียบเลย ประมาณว่ายังไม่แห้ง

ดาว่าง ๆ แวะเข้าไปคุยกันที่โซนบ้างดิ
เอาใจช่วยให้หาอาการเจอ แล้วหายเป็นปกติเร็ว ๆ ครับ
ของน้าหมูไม่เป็นหรือ โชคดีจัง ส่วนใหญ่ฝาดำเจอแหวนตายแถบหมดทุกตัว ของดาก็น่าจะหนึ่งในนั้นเพราะวัดกำลังอดแล้ว ได้ 200 แต่ใช้รอบสูงๆหรือ กดที่เดียวจะควันขาว แต่วิ่งปกติ หรือวิ่งต่างจังหวัดไม่เป็น ต้องแบบว่าอัดจริงๆ ถึงจะขาว -*-
ใช่แล้ว แถวๆ 6800 รอบเนี่ยแหละครับดา ..... ขาวจั๋วเลย
เพิ่งจะรู้ก็ตอนโดน อิมฯ จี้ตรูด ตอนดึกๆ กดหนี หันไปดู... ไอ๋หย๋า.... มองรถคันหลังแทบไม่เห็นเลย
แต่ออกแบบที่น้าเต๋าว่าไม่น้อยนะครับ อาการหนักเลยนะน่ะ มันเหมือนน้องในโซนเลย เล่น ซุปเวลากด ควันแบบมองหลังไม่เห็น ผมเคยตามหลังต้องถอนเพราะว่าควันเยอะมาก ๆ ครับ.
โอเวอร์ฮอร์นไปแล้วครับผม วิ่งดีกว่าเดิมเยอะ .... อิจฉาจัง... ได้เครื่องสด... อิ อิ อิ

คุ้นๆไหม เต๋า อิอิ
จุ๊ ๆ ๆ
ได้ ลิง แล้วหรือยังละ...

ลิงมาถึงฝั่งแล้วจ้า.... รอวันช่างว่าง เปิดฝา ใส่ลิงชุดใหม่ก่อน เหอ ๆๆ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 15:59:11 »

ผมลากยันตัด 8200 เลยครับบางครั้งที่สับเกียรไม่ทัน หลังจะพยายามสับเกียรให้ทันเพราะว่ารอบตัดแล้วสงสารเครื่อง แต่ไม่ได้ทำบ่อยนะครับ น่าจะสักประมาณสัปดาห์ละครั้ง อ่ะ แบบว่าพาออกกำลังกายหน่อย. อาจจะเพราะว่าได้เครื่องที่เพิ่งตัดมาใหม่ๆ เพราะว่าตอนยกมาเครื่องเอียงน้ำยาหล่อเย็น Tota ไหลออกมาเพียบเลย ประมาณว่ายังไม่แห้ง

ดาว่าง ๆ แวะเข้าไปคุยกันที่โซนบ้างดิ
เอาใจช่วยให้หาอาการเจอ แล้วหายเป็นปกติเร็ว ๆ ครับ
ของน้าหมูไม่เป็นหรือ โชคดีจัง ส่วนใหญ่ฝาดำเจอแหวนตายแถบหมดทุกตัว ของดาก็น่าจะหนึ่งในนั้นเพราะวัดกำลังอดแล้ว ได้ 200 แต่ใช้รอบสูงๆหรือ กดที่เดียวจะควันขาว แต่วิ่งปกติ หรือวิ่งต่างจังหวัดไม่เป็น ต้องแบบว่าอัดจริงๆ ถึงจะขาว -*-
ใช่แล้ว แถวๆ 6800 รอบเนี่ยแหละครับดา ..... ขาวจั๋วเลย
เพิ่งจะรู้ก็ตอนโดน อิมฯ จี้ตรูด ตอนดึกๆ กดหนี หันไปดู... ไอ๋หย๋า.... มองรถคันหลังแทบไม่เห็นเลย
แต่ออกแบบที่น้าเต๋าว่าไม่น้อยนะครับ อาการหนักเลยนะน่ะ มันเหมือนน้องในโซนเลย เล่น ซุปเวลากด ควันแบบมองหลังไม่เห็น ผมเคยตามหลังต้องถอนเพราะว่าควันเยอะมาก ๆ ครับ.
โอเวอร์ฮอร์นไปแล้วครับผม วิ่งดีกว่าเดิมเยอะ .... อิจฉาจัง... ได้เครื่องสด... อิ อิ อิ

คุ้นๆไหม เต๋า อิอิ
จุ๊ ๆ ๆ
ได้ ลิง แล้วหรือยังละ...

ลิงมาถึงฝั่งแล้วจ้า.... รอวันช่างว่าง เปิดฝา ใส่ลิงชุดใหม่ก่อน เหอ ๆๆ
โอเวอร์ฮอร์น แล้วควันขายเลยปะครับ อิอิ โดนไปเท่าไร ทำไรบ้างพี่เต๋า แจ้งราคาหน่อยสิ
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 16:12:23 »

ชอบ เปลี่ยน ลิง กันเนอะ..คริกๆ
บันทึกการเข้า
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 16:48:45 »

เจ๋ง ดี น้องเก่ง  สุดยอด เห้นภาพกัน ไปเลย
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 16:59:02 »

  วางมาก็แค่รู้ว่ามันม่ายวิ่งเลย.......
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!