AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 00:34:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้ 7a twin coil แล้วเป็นไงกันบ้างคร้าบบบ  (อ่าน 4526 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AEthrone
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 ตุลาคม 2009 16:29:08 »

พอดีเพิ่งวางเครื่องตัวนี้เสร็จคับ แต่ตอนนี้มีปัญหาที่อยากรบกวนท่าน ๆ ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยคับ  แหะ.. แหะ..

1. วิ่งน้ำมันแล้วสะดุดบางครั้ง และบางครั้งก็เร่งไม่ขึ้น ต้องเหยียบคันเร่งค้างไว้สักพัก แล้วก็พุ่งออกไปเลย ผมว่ามันค่อนข้างผิดปกตินะ แต่ถ้าวิ่งแก็สก็สบายเลย

2. เครื่อง 7A ของท่านทั้งหลาย มีเสียงเขก กันบ้างหรือเปล่า แต่ของผมเป็นอ่ะคับ ไม่แน่ใจว่าเป็นที่น้ำมันเครื่องหรือเปล่า (ใช้เบอร์30)

3. จังหวะเปลี่ยนเกียร์ไม่ค่อยนุ่มนวล และบางทีก็ไมสัมพันธ์กับความเร็ว (ผมผ่าเกียร์และใส่ตัวเตะเฟืองไมล์แล้วนะครับ) งง

รบกวนเพื่อน พี่ ที่ใช้เครื่องตัวนี้อยู่ ช่วยวิเคราะห์ปัญหาให้หน่อยคับ ค่อนข้างเป็นกังวลอ่ะคับ และเผื่อใครมีปัญหาเหมือนกับผมจะได้ใช้เป็นแนวทางแก้ไขร่วมกัน คำนับ คำนับ คำนับ



อีกนิดครับ ถ้าวายริ่งสายไฟไม่ครบ จะสามารถเช็คโค้ตได้ไหมคับ  ส่วนของผมช่างลองเช็คโค้ตให้ดูแล้ว ไฟเครื่องก็กระพริบปกติคับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ไม่สน 7a แล้ว เปลี่ยนหัวใจใหม่ เป็น ฝาดำ ฮึ ๆ
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2009 17:10:50 »

 ลองไปดูกระทู้7Aก่อนหน้านี้อ่ะครับ ตอบกันไว้เยอะเลย
บันทึกการเข้า

จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2009 17:13:16 »

ตามนั้นครับ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2009 17:14:15 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=51440.0

อันนี้คับ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2009 18:47:53 »

ใช้ LPG ช่ายปะครับ ลองดูหัวฉีด กะปั้มติ๊กดูเถอะครับ อาจจะเพราะ ใช้น้ำมันน้อยไปนะ เพราะ รถน้องสาวผมก้อเปน เปลี่ยนหัวฉีดหายเลย

แต่ตอนนี้เอาอีกแล้ว เบื่อจิงไม่ชอบเติมน้ำมัน แล้วยังใช้แต่แกสอีก สงสัยปั้มติ๊กจะลาโลก ขับน้ำมันมีปันหาอีกแล้วตอนนี้เลยทนขับแกสไปก่อน เบื่อจิงๆ 555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2009 19:41:56 »

ผมโชคดีไม่เป็นไรเลย สบายๆๆ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
top
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2009 20:25:22 »

ข้อ 1 อาการเหมือนกันเลย
ข้อ 3 คล้ายกัน เวลากดคันเร่งมากจะเปลี่ยนเกียรแล้วกระตุก อันนี้ไม่แน่ใจว่าปกติ พอดีเพ่งใช้เกียร auto
บันทึกการเข้า
AEthrone
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2009 20:38:36 »

ใช้ LPG ช่ายปะครับ ลองดูหัวฉีด กะปั้มติ๊กดูเถอะครับ อาจจะเพราะ ใช้น้ำมันน้อยไปนะ เพราะ รถน้องสาวผมก้อเปน เปลี่ยนหัวฉีดหายเลย

แต่ตอนนี้เอาอีกแล้ว เบื่อจิงไม่ชอบเติมน้ำมัน แล้วยังใช้แต่แกสอีก สงสัยปั้มติ๊กจะลาโลก ขับน้ำมันมีปันหาอีกแล้วตอนนี้เลยทนขับแกสไปก่อน เบื่อจิงๆ 555

ผมเพิ่งเปลี่ยนปั๊มติ๊กและ หัวฉีดเรียบร้อยแล้วคับ แต่ก็ยังเป็นอยู่คับ ไม่รู้ว่าจะต้องดูตรงไหนแล้วอ่ะ
บันทึกการเข้า

ไม่สน 7a แล้ว เปลี่ยนหัวใจใหม่ เป็น ฝาดำ ฮึ ๆ
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2009 22:02:35 »

สำหรับผมรู้สึกปวดหัวกับเครื่องตัวนี้อ่ะคับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009 00:21:31 »

ปัญหาเยอะจิงๆคับ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009 08:11:17 »

ที่ว่าวางไม่ครบอะครับ ความเร็วสูงสุดได้เท่าไหร่กันครับ  

1.น้ำมัน ของผมเคยลากได้ 170 ก่าๆๆๆ ไม่สุดระยะทางไม่ไกลมาก  ( ไม่ได้เหยียบต่อ ถึงบ้านพอดีครับ )

2.แก้ส ของผมเคยลากได้ แค่ 160 แต่ช้ามากระยะทางไกล

ในการขับขี่ทั้ง 2 ระบบ ผมกด off overdrive ไว้นะครับ

** ที่รู้ว่าผิดปกติแน่ๆๆของรถผมก็คือ ระบบแอร์ ที่ไม่ได้คุมจากกล่อง

แล้วของเพื่อนๆๆเป็นไงบ้างครับ  รบกวนด้วย
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009 08:13:52 »

ของผมไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย ผมว่านะ 7A-FE Twincoil ลงตัวแล้วล่ะที่ว่าลงตัวเพราะ
1. มีช่วงจังหวะในการดึงรอบของมัน(ช่วงรอบที่ 4200)
2. ประหยัดน้ำมัน ผมวิ่งไป-กลับชลบุรี ค่ายวชิราวุธ อ.ศรีราชา เส้นทางทางด่วนลอยฟ้าบางนา วิ่ง 160-200 น้ำมันอยู่ครึ่งถัง (เฉลี่ย 1 ถัง ประมาณ 500 กม.)
3. ปัญหาจุกจิกไม่ค่อยมี เพราะว่าเป็นเครื่อง FE (เหมือนกับ 4A-FE)
4. เพิ่งไปยกคลัสแล้วก็หวี (ของเบิกศูนย์) วิ่งดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ อัตรากำลัง และก็รอบเครื่อง

ปล.ความคิดเห็นส่วนตัวสำหรับรถผมนะ เล่าสู่กันฟัง ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009 08:46:38 »

ของผมไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย ผมว่านะ 7A-FE Twincoil ลงตัวแล้วล่ะที่ว่าลงตัวเพราะ
1. มีช่วงจังหวะในการดึงรอบของมัน(ช่วงรอบที่ 4200)
2. ประหยัดน้ำมัน ผมวิ่งไป-กลับชลบุรี ค่ายวชิราวุธ อ.ศรีราชา เส้นทางทางด่วนลอยฟ้าบางนา วิ่ง 160-200 น้ำมันอยู่ครึ่งถัง (เฉลี่ย 1 ถัง ประมาณ 500 กม.)
3. ปัญหาจุกจิกไม่ค่อยมี เพราะว่าเป็นเครื่อง FE (เหมือนกับ 4A-FE)
4. เพิ่งไปยกคลัสแล้วก็หวี (ของเบิกศูนย์) วิ่งดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ อัตรากำลัง และก็รอบเครื่อง

ปล.ความคิดเห็นส่วนตัวสำหรับรถผมนะ เล่าสู่กันฟัง ฮิฮิ

วางที่ไหนมาอ่ะคับ...

โชคดีจังปัญหาไม่มีอ่ะ

ของผมน้ำมันวิ่งได้แค่160ตื้อ..ไม่ไปแระ..ที่สำคัญกว่าจะ160 เหยียบกานหน้าไหม้  ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องเหยียบคันเร่งมิดคับ ถ้าเหยียบแบบปกติ..วอดครับรถไม่มีกำลังเลย  ส่งผลได้แดร๊กน้ำมันสุดๆครับ

แก้ส วิ่งได้160 เหมือนกาน  ขึ้นช้าปกติ  ตามนิสัยเเก้ส..



ปล...จิงๆแล้วถ้าเลือกอู่ดีๆตั้งแต่แรก ก้อจบไปแระ  ต้องโทดตัวผมเองที่ไม่หาข้อมูลครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 ตุลาคม 2009 09:53:16 โดย maewkung » บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
nong_3
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009 09:42:08 »

ผมใช้7a twin coil เกียร์ธรรมดา วิ่งดีครับ วางเมื่อต้นปี ใช้น้ำมัน95+91อย่างละครึ่ง ไม่มีปัญหาเรื่องเขก
ตอนวางก็ได้อู่แถวบ้านโอเคเลยครับ ช่างวายสายเป็นเพื่อนกันทำงานเป็นครูอบรมช่างอยู่ที่ศูนย์ฟอร์ทใหญ่
อัตราการกินน้ำมันในเมือง12-13กม/ลิตร ต่างจังหวัด15-16กม/ลิตร ล้อ14ยาง185/65/14
ความเร็วที่เคยลอง180กล่องตัดครับ เกียร์4วิ่งสนุกสุด
รอบเครื่องเดินเรียบ แต่รอบต่ำมากถ้าปิดแอร์รอบไม่ถึง600รอบเปิดแอร์800รอบ
ผมว่าเป็นเครื่องที่ใช้ดีนะครับแต่อยู่ที่ช่างวายสายมากกว่า
ปัญหาที่เจอ1.ไม่มีเพืองไมล์ต้องผ่าเกียร์ใส่เพืองไมล์วางในบอดี้92ใช้ไมล์สายครับ
            2.หัวเทียนที่ใช้กับเครื่องตัวนี้เป็นเคี้ยวคู่ ผมเคยลองหัวเข็มแล้วสะดุด
            3.รอบเครื่องขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้าง ต้องใส่กล่องแปลงสัญยานวัดรอบ
บันทึกการเข้า
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009 09:47:27 »

สำหรับผมรู้สึกปวดหัวกับเครื่องตัวนี้อ่ะคับ

ปวดหัวมากนี้โดนเมียตบใช่ไม๊จ๊ะ 55555555  เป็นไงบ้างบายดีป่าว  พี่ยังไม่เบื่อกับ7aตัวนี้เลยอ่ะ เพราะยังไม่มีเงินวางเครื่องใหม่ 555
บันทึกการเข้า

จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009 09:52:03 »

สำหรับผมรู้สึกปวดหัวกับเครื่องตัวนี้อ่ะคับ

ปวดหัวมากนี้โดนเมียตบใช่ไม๊จ๊ะ 55555555  เป็นไงบ้างบายดีป่าว  พี่ยังไม่เบื่อกับ7aตัวนี้เลยอ่ะ เพราะยังไม่มีเงินวางเครื่องใหม่ 555

โอ้โห...เซียนโน้ตมาเองเลยเหรอครับ

55+++

แซวเล่นครับ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009 12:58:59 »

ผมใช้7A twincoil ชนเกียร์ 4A M/T ก็โอเค ดีนะคับ ไม่มีปัญหาอะไร บริโภคน้ำมันในเมืองก็ 11 กม./ลิตร ตจว13-14 กม./ลิตร
บันทึกการเข้า
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009 16:31:50 »

ของผมวางเครื่องเองกับลูกพี่ลูกน้องน่ะครับ ก่อนวางก็โอเวอร์ฮอนได้เลยจะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง วาง
ของผมไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย ผมว่านะ 7A-FE Twincoil ลงตัวแล้วล่ะที่ว่าลงตัวเพราะ
1. มีช่วงจังหวะในการดึงรอบของมัน(ช่วงรอบที่ 4200)
2. ประหยัดน้ำมัน ผมวิ่งไป-กลับชลบุรี ค่ายวชิราวุธ อ.ศรีราชา เส้นทางทางด่วนลอยฟ้าบางนา วิ่ง 160-200 น้ำมันอยู่ครึ่งถัง (เฉลี่ย 1 ถัง ประมาณ 500 กม.)
3. ปัญหาจุกจิกไม่ค่อยมี เพราะว่าเป็นเครื่อง FE (เหมือนกับ 4A-FE)
4. เพิ่งไปยกคลัสแล้วก็หวี (ของเบิกศูนย์) วิ่งดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ อัตรากำลัง และก็รอบเครื่อง

ปล.ความคิดเห็นส่วนตัวสำหรับรถผมนะ เล่าสู่กันฟัง ฮิฮิ

วางที่ไหนมาอ่ะคับ...

โชคดีจังปัญหาไม่มีอ่ะ

ของผมน้ำมันวิ่งได้แค่160ตื้อ..ไม่ไปแระ..ที่สำคัญกว่าจะ160 เหยียบกานหน้าไหม้  ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องเหยียบคันเร่งมิดคับ ถ้าเหยียบแบบปกติ..วอดครับรถไม่มีกำลังเลย  ส่งผลได้แดร๊กน้ำมันสุดๆครับ

แก้ส วิ่งได้160 เหมือนกาน  ขึ้นช้าปกติ  ตามนิสัยเเก้ส..



ปล...จิงๆแล้วถ้าเลือกอู่ดีๆตั้งแต่แรก ก้อจบไปแระ  ต้องโทดตัวผมเองที่ไม่หาข้อมูลครับ

ของผมวางเครื่องเองกับลูกพี่ลูกน้องน่ะครับ ก่อนวางก็โอเวอร์ฮอน 2ปีถัดมาก็เปลี่ยนสายพานราวลิ้น แล้วเมื่อวันอาทิตย์(11-10-52) ไปเปลี่ยนคลัส และหวีคลัส วิ่งนี่มีดึง ^^
รถผมบำรุงรักษาคือ น้ำมันเครื่องเปลี่ยนทุกเดือนพร้อมไส้กรอง   กรองอากาศ+หัวเทียน NGK เบอร์ 6 (2 เดือนครั้งเปลี่ยนที)  ล้อแม๊ก 16 นิ้ว 205/45/16
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009 16:43:13 »

ของผมวางเครื่องเองกับลูกพี่ลูกน้องน่ะครับ ก่อนวางก็โอเวอร์ฮอนได้เลยจะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง วาง
ของผมไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย ผมว่านะ 7A-FE Twincoil ลงตัวแล้วล่ะที่ว่าลงตัวเพราะ
1. มีช่วงจังหวะในการดึงรอบของมัน(ช่วงรอบที่ 4200)
2. ประหยัดน้ำมัน ผมวิ่งไป-กลับชลบุรี ค่ายวชิราวุธ อ.ศรีราชา เส้นทางทางด่วนลอยฟ้าบางนา วิ่ง 160-200 น้ำมันอยู่ครึ่งถัง (เฉลี่ย 1 ถัง ประมาณ 500 กม.)
3. ปัญหาจุกจิกไม่ค่อยมี เพราะว่าเป็นเครื่อง FE (เหมือนกับ 4A-FE)
4. เพิ่งไปยกคลัสแล้วก็หวี (ของเบิกศูนย์) วิ่งดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ อัตรากำลัง และก็รอบเครื่อง

ปล.ความคิดเห็นส่วนตัวสำหรับรถผมนะ เล่าสู่กันฟัง ฮิฮิ

วางที่ไหนมาอ่ะคับ...

โชคดีจังปัญหาไม่มีอ่ะ

ของผมน้ำมันวิ่งได้แค่160ตื้อ..ไม่ไปแระ..ที่สำคัญกว่าจะ160 เหยียบกานหน้าไหม้  ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องเหยียบคันเร่งมิดคับ ถ้าเหยียบแบบปกติ..วอดครับรถไม่มีกำลังเลย  ส่งผลได้แดร๊กน้ำมันสุดๆครับ

แก้ส วิ่งได้160 เหมือนกาน  ขึ้นช้าปกติ  ตามนิสัยเเก้ส..



ปล...จิงๆแล้วถ้าเลือกอู่ดีๆตั้งแต่แรก ก้อจบไปแระ  ต้องโทดตัวผมเองที่ไม่หาข้อมูลครับ

ของผมวางเครื่องเองกับลูกพี่ลูกน้องน่ะครับ ก่อนวางก็โอเวอร์ฮอน 2ปีถัดมาก็เปลี่ยนสายพานราวลิ้น แล้วเมื่อวันอาทิตย์(11-10-52) ไปเปลี่ยนคลัส และหวีคลัส วิ่งนี่มีดึง ^^
รถผมบำรุงรักษาคือ น้ำมันเครื่องเปลี่ยนทุกเดือนพร้อมไส้กรอง   กรองอากาศ+หัวเทียน NGK เบอร์ 6 (2 เดือนครั้งเปลี่ยนที)  ล้อแม๊ก 16 นิ้ว 205/45/16


รถพี่สวยดีครับ ว่าแต่วางกับลูกพี่ลูกน้องนี่ ที่ศรีราชาป่าวครับ หรือแถวไหนครับ พอบอกได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009 17:45:00 »

สำหรับผมรู้สึกปวดหัวกับเครื่องตัวนี้อ่ะคับ

ปวดหัวมากนี้โดนเมียตบใช่ไม๊จ๊ะ 55555555  เป็นไงบ้างบายดีป่าว  พี่ยังไม่เบื่อกับ7aตัวนี้เลยอ่ะ เพราะยังไม่มีเงินวางเครื่องใหม่ 555

โอ้โห...เซียนโน้ตมาเองเลยเหรอครับ

55+++

แซวเล่นครับ

555555 เซียนเลยหรอครับคุณแมว  แค่ 6 อู่เอง ยังไม่เซียนหรอกครับ 55555555
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!