|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 11:01:16 » |
|
อยู่ที่ระบบจ่ายน้ำมันกับแก๊สหรือเปล่าครับ ที่ทำให้อัตราการเร่งต่างกัน เช่นระบบจ่ายน้ำมัน จ่ายได้ดีกว่า เลยทำให้เหมือนจะแรงกว่า แบบนี้ป่าว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 11:06:09 » |
|
อยู่ที่ระบบจ่ายน้ำมันกับแก๊สหรือเปล่าครับ ที่ทำให้อัตราการเร่งต่างกัน เช่นระบบจ่ายน้ำมัน จ่ายได้ดีกว่า เลยทำให้เหมือนจะแรงกว่า แบบนี้ป่าว  ตอบได้ท่านละ 3 ครั้ง ไผ่ครั้งที่ 1 ยังไม่ถูกครับ เพราะระบบการจ่ายยังไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ แต่ก็มีผลพอสมควร ลองใหม่ได้อีก 2 ครั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
soda
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 11:34:43 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Donut_360
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 11:37:01 » |
|
ระบบน้ำมันมีการเผ่าไหม้ดีกว่าแก็ส อุณหภูมิน้ำมันเย็นกว่าแก็ส
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Royal Thai Air Force
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 11:41:09 » |
|
1. เกี่ยวกับการบริหารอัตราส่วนของอากาศกับเชื้อเพลิง (AIR-FUEL-A/F RATIO) ที่ถูกส่งเข้าเครื่องยนต์ 2. ความหนา-บางของเชื้อเพลิง เอ/เอฟ เรโช หรือค่าแลมบ์ดา แอบไปหาข้อมูลมา แต่อ่านไปแล้วจับใจความมาได้เท่านี้อ่าครับ ไม่รู้ถูกป่าว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
PED.X
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 11:48:50 » |
|
แต่รถตูแก๊สแรงกว่าน้ำมันว่ะ เพราะตูขับเร็วกว่าตอนใช้น้ำมัน ได้รางวัลป่าว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 11:56:24 » |
|
ระบบน้ำมันมีการเผ่าไหม้ดีกว่าแก็ส อุณหภูมิน้ำมันเย็นกว่าแก็ส
นัทครั้งที่ 1 ยังไม่ใช่ครับ เหลืออีก 2 ครั้ง 1. เกี่ยวกับการบริหารอัตราส่วนของอากาศกับเชื้อเพลิง (AIR-FUEL-A/F RATIO) ที่ถูกส่งเข้าเครื่องยนต์ 2. ความหนา-บางของเชื้อเพลิง เอ/เอฟ เรโช หรือค่าแลมบ์ดา แอบไปหาข้อมูลมา แต่อ่านไปแล้วจับใจความมาได้เท่านี้อ่าครับ ไม่รู้ถูกป่าว  ไผ่ครั้งที่ 2 อ้อมอยู่เจาะเข้าไปอีกนิดนึง แต่รถตูแก๊สแรงกว่าน้ำมันว่ะ เพราะตูขับเร็วกว่าตอนใช้น้ำมัน ได้รางวัลป่าว  ได้มาเอาที่งานดิ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
norma_niggy
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 12:15:24 » |
|
ความหนาแน่นของแก๊สน้อยกว่าน้ำมัน และค่าพลังงานความร้อนของน้ำมันสูงกว่าแก๊ส
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ตุลาคม 2552 12:18:39 โดย norma_niggy »
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
nobody.cz
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 12:41:03 » |
|
มาหาความรู้ค่ะ....อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|

|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 12:46:03 » |
|
ตอบแบบเฉียดๆ อ้อมๆ มีรางวัลให้ป่าวอ่าครับน้าอ่อน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
<Art @ cz>
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 13:39:40 » |
|
หาความรู้ด้วยคน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 13:56:56 » |
|
1.ค่าความหนา แน่น แก๊สน้อยกว่านำ ้มัน และ แก๊สระ เหย เร็วกว่าน้ำ มัน ทำ ให้ เมื่อ เข้ากระ บอกสูบ แล้ว เหลือ เชื้อ เพลิงที่ เผา ไหม้น้อยกว่า
2.หาก เปงระ บบ mix ตัว mix จาขวางทาง เดินอากาศ ทำ ให้อากาส เข้าห้อง เผา ไหม้ ไม่ เต็มที่ มีผลทำ ให้ เครื่องยนต์ ทำ งาน ไม่ เต็ม 100 เท่ารัย ในประ เด็นนี้ อิอิ
3.ความร้อนสะ สม ใน เครื่องยนต์ แก๊สจามีความร้อนสะ ศมมากก่า ทำ ให้ แรงน้อยก่า อิอิ
ม่ะ รู้ถูกป่าวอ่าคับ หากถูกขอรางวัล เปง "ล่ะอ่อนน้อย" น่ะน้า อิอิ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ตุลาคม 2552 14:07:14 โดย TaKong »
|
บันทึกการเข้า
|
รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋ 08-4421-4995
|
|
|
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 13:58:32 » |
|
ยอมแพ้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 15:30:05 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RPG.CZ
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 15:42:08 » |
|
วันนนี้เก็บข้อมูลก่อน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NuNg NiNg - 'KiNgKoNgKa3w'
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 72
"12 Memories"
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 17:31:03 » |
|
ก็เพราะว่าน้ำมัน ให้พลังงาน มากกว่า แก๊ส.. 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Everybody's Changing N' I don't feel the Same!!
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 17:34:53 » |
|
มีคนถูกล่ะ มากกว่า 1 ด้วย พรุ่งนี้ฟังเฉลยเต็มๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
neoscreen
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 19:25:12 » |
|
1.ค่าความหนา แน่น แก๊สน้อยกว่านำ ้มัน และ แก๊สระ เหย เร็วกว่าน้ำ มัน ทำ ให้ เมื่อ เข้ากระ บอกสูบ แล้ว เหลือ เชื้อ เพลิงที่ เผา ไหม้น้อยกว่า
2.หาก เปงระ บบ mix ตัว mix จาขวางทาง เดินอากาศ ทำ ให้อากาส เข้าห้อง เผา ไหม้ ไม่ เต็มที่ มีผลทำ ให้ เครื่องยนต์ ทำ งาน ไม่ เต็ม 100 เท่ารัย ในประ เด็นนี้ อิอิ
3.ความร้อนสะ สม ใน เครื่องยนต์ แก๊สจามีความร้อนสะ ศมมากก่า ทำ ให้ แรงน้อยก่า อิอิ
ม่ะ รู้ถูกป่าวอ่าคับ หากถูกขอรางวัล เปง "ล่ะอ่อนน้อย" น่ะน้า อิอิ
ลอก คนนี้อ่ะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
END
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 20:35:33 » |
|
เอะ โพสไปแล้วข้อความหายไปไหนหวา มั่วได้รอบเดียวด้วยดิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|