AE. Racing Club
26 ตุลาคม 2024 06:25:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีสาระแก้ง่วงดีกว่า ใครโดนคำถามที่ว่า ทำไมน้ำมันแรงกว่าแก๊ส (เฉลยแล้ว)  (อ่าน 10112 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2009 15:56:40 »

 ฮิฮิ ระเบิดแคล้ง  สูตร มอร์ไซด์อ่ะน้า  เค้าท่องมาแบบนี้ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ อ่ะ

 เวียนหัว  แค่ท่อนบนก็ไม่ดิ้นแล้ว  อิอิ
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2009 07:58:12 »

ต่อๆ LPG กับ NGV แตกต่างกันอย่างไร
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2009 08:09:31 »

- ก๊าซธรรมชาติ (NGV) เป็นสารประกอบไฮโดรคาร์บอนซึ่งมีองค์ประกอบของก๊าซมีเทนส่วนใหญ่เป็นก๊าซที่
  มีน้ำหนักเบากว่าอากาศ ไม่มีกลิ่น
- ก๊าซ LPG เป็นสารประกอบไฮโดรคาร์บอน ซึ่งมีองค์ประกอบของก๊าซโพรเพน เป็นก๊าซที่หนักกว่าอากาศ 
  ไม่มีกลิ่นแต่ได้เติ่มกลิ่นเข้าไปเพื่อเป็นการเตือนว่ามีการรั่วหรือเปล่า

ประมาณนี้ปะครับ ไปอ่านมา ฮา  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2009 08:20:13 »

ตอบมากันอีก เฉลยงานนี้มีหงายท้อย คริๆ
 ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2009 08:33:13 »

แสดงว่าเป็นมุขแน่เลย  เวียนหัว เวียนหัว มีหงายท้องด้วย  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #65 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2009 08:34:33 »

ประธานว่าง
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2009 22:54:49 »

ผมกำลังถอดไอดีไปเจาะใหม่อยู่ จะเจาะให้ดีที่สุด พอดีด้านบนมันยุ่งวุ่นวายมากเลยจะเจาะด้านล่างแทน

พร้อมขัดพอร์ทด้วยเลยเปล่า  อิอิ อิอิ อิอิ เห็นพี่โยบอกอยู่

ไม่จริงคับ ผมแค่ทำรถให้สมบูรณ์ รถเดิมๆไปตลาดซื้อกับข้าว  ฮิฮิ ฮิฮิ
-----------------------------------------------------------------------------------------
Update กันหน่อย

พอดีมีโอกาศได้เปิดฝาสูบมาบดวาวตั้งวาวกันใหม่ เลยได้มีโอกาศรื้อคอไอดีมาเจาะแก๊สใหม่

เอาแบบใกล้กว่าเดิมห่างจากหัวฉีดน้ำมันไม่ถึงเซน

ตอนแรกตั้งใจจะเจาะให้Nozzle เฉียงแบบเกือบนอนเลยเพราะพื้นที่เกรียวมันไม่มีต้องเชื่อมอากอน พอกก่อนแล้วค่อยเจาะตาฟเกรียว แต่ใจร้อนเลยเอาแค่นี้ก่อน

อันนี้เชื่อมอากอนปิดรูเก่า และสังเกตรูใหม่ใกล้กว่าเดิม

ฝั่งแล้วยื่นออกมานอกคอเลยแฮะ

โอยาวไปท่าทางจะขวางอากาศน่าดู

ขวางอากาศแน่ๆดูทรงแล้ว

เลยตัดสินใจเฉือนทิ้งเป็นปากฉลามแบบนี้

เห็นรูแก๊สมันเล็กไปหน่อยเลยเอาสว่านทิ่มซะ รูใหญ่กว่าเดิม ฮิฮิ ฮิฮิ

ผมทำแบบนี้คิดว่าจะดีขึ้นไหมคับ แล้วตัดไปมีผลอะไรไหม แล้วถ้าผม เจียรทิ้งให้เสมอเลยจะเป็นยังไงคับ จะได้ไม่ขวางอากาศด้วย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 ตุลาคม 2009 23:01:00 โดย Hunter_JIK » บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2009 10:45:50 »

โห้จิ๊ก ทำรถคันไหนเนี้ย อีขาวป่าววะ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2009 18:59:20 »

โห้จิ๊ก ทำรถคันไหนเนี้ย อีขาวป่าววะ


คอไอดีกล๊มกลมซะขนาดนี้จะมีคันไหนอีกพี่
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2009 20:20:48 »

โห้จิ๊ก ทำรถคันไหนเนี้ย อีขาวป่าววะ


คอไอดีกล๊มกลมซะขนาดนี้จะมีคันไหนอีกพี่

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2009 09:32:57 »

ของจิ๊กพี่ว่าถ้าตัดปลายแบบนั้นอาจต้องวัดองศาใหม่หรือเปล่าว มองๆเหมือนมันจะไม่ค่อยเอียง แต่ตำแหน่งเจาะใกล้มากๆ แบบนี้ดีเลยครับ
บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2009 09:44:54 »

ต่อๆ LPG กับ NGV แตกต่างกันอย่างไร

LPG กับ NGV แตกต่างกันตรงที่

LPG คือ Low Price but Good     แปร  ราคาไม่แพง แต่ คุณภาพดี

NGV คือ No Quality Gas and Hi Price but Very Stupid   แปร  โคตรแพง แต่ คนติด..ใคร?..มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ต้อง....ด้วย
บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2009 10:23:29 »

ต่อๆ LPG กับ NGV แตกต่างกันอย่างไร

LPG กับ NGV แตกต่างกันตรงที่

LPG คือ Low Price but Good     แปร  ราคาไม่แพง แต่ คุณภาพดี

NGV คือ No Quality Gas and Hi Price but Very Stupid   แปร  โคตรแพง แต่ คนติด..ใคร?..มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ต้อง....ด้วย
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2009 10:38:58 »

ของจิ๊กพี่ว่าถ้าตัดปลายแบบนั้นอาจต้องวัดองศาใหม่หรือเปล่าว มองๆเหมือนมันจะไม่ค่อยเอียง แต่ตำแหน่งเจาะใกล้มากๆ แบบนี้ดีเลยครับ

เนื้อเหล็กมันบางอะน้าเกรียวมันไม่พออะน้า ไม่งั้นต้องเชื่อมอากอนพอก ก่อนแล้วค่อยเจาะทะแยง

นี้เจาะชิดขอบเพื่อเอาเกรียวตรงขอบมาช่วยด้วยนะเนี่ย ถ้าทะแยงกว่าีน้ก็จะติดตรงประเกนด้วย
บันทึกการเข้า

KaRiLaO
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #74 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2009 11:28:22 »

น่ากลับปากฉลามมาฝั่งตรงข้ามอะ ปากฉลามแบบนั้นมันเหมือนไปตานย้อนแก๊สที่แหลมของปากฉลาม

แต่ถามกลับมาฝั่งตรงข้ามมันจะไหลเข้าพ๊อตไอ้ดีได้ดียิ่งขึ้นไปเลยอะครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2009 12:49:41 »

น่ากลับปากฉลามมาฝั่งตรงข้ามอะ ปากฉลามแบบนั้นมันเหมือนไปตานย้อนแก๊สที่แหลมของปากฉลาม

แต่ถามกลับมาฝั่งตรงข้ามมันจะไหลเข้าพ๊อตไอ้ดีได้ดียิ่งขึ้นไปเลยอะครับ

ยังไงอะน้าไม่เข้าใจ อธิบายให้เห็นภาพหน่อยจะได้แก้ทันค๊าบ

ตอนนี้ปลายแหล่มอยู่ห่างจากหัวฉีดน้ำมันนิดเดียวคับ
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2009 13:33:28 »

ต่อๆ LPG กับ NGV แตกต่างกันอย่างไร

LPG กับ NGV แตกต่างกันตรงที่

LPG คือ Low Price but Good     แปร  ราคาไม่แพง แต่ คุณภาพดี

NGV คือ No Quality Gas and Hi Price but Very Stupid   แปร  โคตรแพง แต่ คนติด..ใคร?..มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ต้อง....ด้วย

 งอแง งอแง
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #77 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 17:58:43 »

ต่อๆ LPG กับ NGV แตกต่างกันอย่างไร

LPG กับ NGV แตกต่างกันตรงที่

LPG คือ Low Price but Good     แปร  ราคาไม่แพง แต่ คุณภาพดี

NGV คือ No Quality Gas and Hi Price but Very Stupid   แปร  โคตรแพง แต่ คนติด..ใคร?..มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ต้อง....ด้วย

 งอแง งอแง

เป็นไรอะ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!