ผมไปติดแก๊สระบบหัวฉีด NGV มาตั้งเดินเบาให้เป็นนำมันที่ 900 รอบ ตอนรถจอดหรือติดไฟแดงนานๆ ก็ OK ดี ตัดเป็นนำมันอัตโนมัติดีช่วยวาล์วบ้าง
แต่พอขับรถไปแล้วเหยียบครัชเปลี่ยนเกียร์เข็มวัดรอบสวิงตกลงมาที่เดินเบาก็จะตัดเป็นนำมัน พอใส่เกียร์เร่งส่งก็กลับเป็นแก๊สอีก รู้สึกว่ามันเปลี่ยนกลับไปมาไวเกินไป
กลัวระบบเครื่อง หรือระบบแก๊สกลับบ้านเก่าอ่ะคับ
? อยากให้เดินเบาเป็นนำมันเฉพาะตอนรถไม่วิ่งคับ ใครมีไอเดียบ้างคับขอคำแนะนำ