AE. Racing Club
25 กุมภาพันธ์ 2568 04:51:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด  (อ่าน 3327 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 16:41:45 »

ค้ำ 3 จุดกับค้ำ 2 จุด แบบไหนดีกว่ากานคับ คนที่เคยใช้ช่วยบอกความรู้สึกแตกต่างหน่อยได้มั้ยคับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 17:01:03 »

ลังเลละสิแก๊ป จะ 2 หรือ 3 จุดดี
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 17:48:24 »

ลังเลละสิแก๊ป จะ 2 หรือ 3 จุดดี

ช่ายอ่ะคับพี่ ลังเลหน่อย แบบไหนมันมีข้อเสียข้อดีอย่างไรบ้างอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 18:14:09 »

2 จุดส่วนใหญ่จะเป็นของแต่ง
3 จุดเป็นของโรงงาน ยกเว้น trd

การใช้งานไม่ต่างกัน
บันทึกการเข้า

- ทรงพระเจริญ - 

http://www.4efteclub.com/www/index.php
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 18:27:10 »

2 จุดส่วนใหญ่จะเป็นของแต่ง
3 จุดเป็นของโรงงาน ยกเว้น trd

การใช้งานไม่ต่างกัน

สามจุด เท่าที่เห็นมี คือ
1 TRD ใส่กันเยอะ
2. Cusco นี่ก็เยอะ
3. RSR เคยเห็นขาย 1 ครั้ง ไม่รู้ใครเอาไปใส่
4. Carbing อันนี้ไม่เคยเห็นใครใส่เช่นกัน เห็นแต่ในหนังสือ
5. C-ONE อันนี้ผมใส่อยู่ ยังไม่เจอใครใส่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 18:44:28 »

ใส่ 3 จุด แข็งกว่า 2 จุดครับ แบบรู้สึกได้
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 18:49:00 »

ขอดูลูปหน่อย

ผมไม่รู้จัก
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 19:02:06 »

 
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 19:17:45 »

ความกระด้างเพิ่มขึ้น เพราะรถให้ตัวน้อยลง แต่ได้ความคมในการบังคับ ขับมันคร้บ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 20:01:51 »

2 จุดส่วนใหญ่จะเป็นของแต่ง
3 จุดเป็นของโรงงาน ยกเว้น trd

การใช้งานไม่ต่างกัน

สามจุด เท่าที่เห็นมี คือ
1 TRD ใส่กันเยอะ
2. Cusco นี่ก็เยอะ
3. RSR เคยเห็นขาย 1 ครั้ง ไม่รู้ใครเอาไปใส่
4. Carbing อันนี้ไม่เคยเห็นใครใส่เช่นกัน เห็นแต่ในหนังสือ
5. C-ONE อันนี้ผมใส่อยู่ ยังไม่เจอใครใส่เหมือนกัน
ขอบคุณครับ นึกว่ามีแต่ trd (เห็นในตลาดมีแต่ trd)
บันทึกการเข้า

- ทรงพระเจริญ - 

http://www.4efteclub.com/www/index.php
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 20:06:16 »

ใส่ 3 จุด ของ โรงงาน ที่เป็น ทรง ตัว V อ่ะครับ  ดีที่สุด  ดูแลเซอร์วิส ง่าย ดีครับ
บันทึกการเข้า
kittsiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 20:31:19 »

สามจุดดีกว่าครับ มันได้มาตรฐานเดิมๆโรงงานอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 20:47:49 »


3 จุด ต้องเจาะรู้ ยึดน๊อต (ต้องรื้อแผงจิ้งหรีด ด้วยนะครับ)

บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 21:56:33 »

งั้นก็ จัด 3 จุดเลยคับแก๊ป จะได้แซดดด แล้ว
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 23:15:23 »

ลองหา 3 จุดโรงงานดีกว่าครับแก๊ป แต่ถ้าจะใส่ 2 จุดก็ลองเอามาทาบกับรถดูก่อนนะ

ถ้าไปได้อันที่เตี้ยๆกลัวว่าจะติดท่อยางข้องอที่ต่อกับอินเตอร์ี่อ่ะครับ

รถเพื่อนคนนึงใส่ค้ำ 3 จุด trd พอวาง 4อี แล้วมันติด ยังต้องถอดออกเหมือนกันครับ เพราะของ trd มันเตี้ยๆไม่ได้ยกขึ้นมาน่ะ
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2552 07:53:28 »

2 จุดส่วนใหญ่จะเป็นของแต่ง
3 จุดเป็นของโรงงาน ยกเว้น trd

การใช้งานไม่ต่างกัน

สามจุด เท่าที่เห็นมี คือ
1 TRD ใส่กันเยอะ
2. Cusco นี่ก็เยอะ
3. RSR เคยเห็นขาย 1 ครั้ง ไม่รู้ใครเอาไปใส่
4. Carbing อันนี้ไม่เคยเห็นใครใส่เช่นกัน เห็นแต่ในหนังสือ
5. C-ONE อันนี้ผมใส่อยู่ ยังไม่เจอใครใส่เหมือนกัน

ขอดูรูปหน่อยจิค๊าฟน้าอู๋
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2552 08:34:55 »

2 จุดส่วนใหญ่จะเป็นของแต่ง
3 จุดเป็นของโรงงาน ยกเว้น trd

การใช้งานไม่ต่างกัน

สามจุด เท่าที่เห็นมี คือ
1 TRD ใส่กันเยอะ
2. Cusco นี่ก็เยอะ
3. RSR เคยเห็นขาย 1 ครั้ง ไม่รู้ใครเอาไปใส่
4. Carbing อันนี้ไม่เคยเห็นใครใส่เช่นกัน เห็นแต่ในหนังสือ
5. C-ONE อันนี้ผมใส่อยู่ ยังไม่เจอใครใส่เหมือนกัน

ขอดูรูปหน่อยจิค๊าฟน้าอู๋

TRD กับ Cusco เคยเห็นลงขายกันบ่อย ดูจากหน้าขายได้
Carbing เดี๋ยวถ่ายรูปจากหนังสือให้ดู
RS-R จำได้ว่าเคยเซฟรูปไว้ เดี๋ยวต้องหาก่อน
C-one ลองดูในกระทู้ DIY นะ มีรูปอยู่ในนั้น
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2552 09:59:21 »

 
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2552 15:58:58 »

อืม งั้นฟันธงว่า 3 จุดกานใช่มั้ยคับทุกโคนนนนน (ของโรงงาน)?
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2552 18:20:28 »

ยิ่งมากจุด มันยิ่งแข็งแรงขึ้น แน่นขึ้น แต่ทำให้รถกระด้างขึ้นด้วย เพราะค้ำ กดอาการของรถไว้

อยู่ที่เราใช้งาน ว่าหนักหนาขนาดไหน
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!