AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 22:28:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE101 ขับแค่14โลความร้อนขึ้นครึ่งหลอดผิดปกติมั้ย  (อ่าน 5127 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009 19:18:25 »

 ล้อเลียน AE101 ขับแค่14โลความร้อนขึ้นครึ่งหลอดผิดปกติมั้ยครับ


ถ้าผิดปกติต้องแก้ไขยังไงครับ  ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นครับ
  คำนับ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
undalus
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009 20:02:34 »

ครึ่งหลอดคืออะไรครับ อย่าถือสาคนไม่รู้เรื่องอ่ะ

แต่ถ้าความร้อนขึ้นครึ่งหนึ่งของมาตรวัด ผมว่าปกตินะ แค่เครื่องร้อน วาล์วน้ำเปิด ความร้อนก็ขึ้นแล้วครับ  แต่ถ้าเกินครึ่งไป ก็คงต้องดูสาเหตุที่มาที่ไปแล้วล่ะครับ
รอผู้รู้มาตอบดีกว่านะ
บันทึกการเข้า
benzamg
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 370



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009 20:03:25 »

ผมว่าไม่น่าจะผิดปกตินะครับ เพราะผมก็เป็นอย่างนั้นครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009 20:37:31 »

ึีครึ่งหลอด คงหมายถึงครึ่งนึงของสเกลทั้งหมด

ถ้าเป็นแบบนั้น ถือว่าผิดปกติ อาจจะสูงหรือต่ำกว่ากึ่งกลางได้เล็กน้อย ไม่ผิดปกติอะไร แต่ถ้าต่ำมาก ๆ หรือสูงมาก ๆ แสดงว่าระบบมีปัญหา
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009 22:15:47 »

ปกติครับ ขับAEมา13ปีแล้วความร้อนขึ้นครึ่งนึงตลอดครับ
บันทึกการเข้า
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009 22:20:39 »

ถูกแล้วครับ ครึ่งนึงตลอดครับ
แต่ระวังหน่อย ถ้ามันจะฮีท มันจะอยุ่ที่ครึ่งนานกว่าจะขยับ ถ้าเห็นมันขยับเลยครึ่งไป
เผลอแป้ปเดียว มันก้จะสุดเลยครับ
เพราะ ของผม มี ตัววัด Billion  90องศาก็ครึ่งสเกล
เคยไปเกือบ120องศา แต่เข็มก็อยู่ครึ่งสเกลครับ

และเคยฮีต สมัย ตอนเครื่อง สองอี  มองไปครั้งแรก ขยับ เลยครึ่งมา แป้ปเดียว ฮีทเลย ...
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
แรงม้า(แคระ)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 335



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009 22:23:11 »

สตาร์ทเครื่องจอดเฉยๆไม่ต้องวิ่ง ซัก15นาที เข็มก็ครึ่งนึงแล้วครับ..ผมว่าปกติน่ะ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
webslaf
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,368


ไม่วุ่นวาย ง่ายๆ อะไรก็ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009 22:29:39 »

น่าจะประมาณ นั้น ครับ เกือบๆ ครึ่ง หรือเกินครึ่งไป นิดส์ น่าจะปกติ  งง
บันทึกการเข้า

2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009 10:41:08 »

ชอบคุณมากครับ พอดีเอาไปเทียบกะไฮแลนเดอร์อีกคัน

ขับเป้นร้อยโล  ความร้อนขึ้นจี้ดเดียว

พอรู้ว่าคนอื่นร้อนเหมือนกันก็สบายใจอิอิ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
จี่จี๋ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,892



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009 10:50:15 »

ของผมมันขึ้นแค่นิดหน่อยเอง
พอเวลาวิ่งเข็มมันตกลงสุดเลย
สงสัยมีปัญหาแน่ๆ แต่ผมก้อดูน้ำในหม้อพักนะ มันก้อไม่ยุบ งงเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009 10:59:42 »

ทำไมขึ้นครึ่งหลอดช้าจังครับ

ของผมสตาท10นาทีแล้วถอยรถออกจากบ้านก็ครึ่งหลอดแล้ว-*-
บันทึกการเข้า
เมียระอา PT.Z#12#
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 631


คนน่ารักที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009 11:30:11 »

น่าจะปรกตินะของผมเองติดเครื่องไว้10นาทีก็ครึ่งเหมือนกัน  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009 15:48:01 »

เคยคิดว่าผิดปกติเหมือนกัน ของผมเกินครึ่งหลอดมาขีดนึงด้วยซ้ำ

แต่หลังจากเปลี่ยนวาล์วน้ำ พัดลมหม้อน้ำ เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ ทุกอย่างสมบูรณ์มันก็ขึ้นเท่าเดิม ขับแค่ 5 นาทีก็เต็มครึ่งแล้ว

ขอตอบว่าไม่ผิดปกติอะไร แต่ถ้าวันไหนมันเพี้ยนเกินขึ้นไปกว่านี้ ต้องรีบลงจากรถมาดูพัดลมครับ

เพราะถ้าเกินครึ่งแล้วพัดลมยังไม่เป่าให้ดึงสายพัดลมที่ต่อกับเครื่องยนต์ออกพัดลมจะเป่าแรงทันทีและเครื่องจะเย็นลง

แนะนำว่าถ้าใช้มานานแล้วหรือซื้อมือ 2 มาไม่รู้ประวัติรถว่างๆให้ถอดวาล์วน้ำ กับเซ็นเซอร์อุณหภูมิออกมาเช็คสนิมครับ

และถ้าตังเหลือบ้างก็หาเกจ์วัด Water temp มาใส่ซักตัวประมาณ 1200.- ก็จะรู้ความผิดปกติได้ทันเวลาครับ
บันทึกการเข้า

เจี๊ยบ TPZ#13
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,073


fire & rescue


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009 16:04:19 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009 17:57:51 »

เคยคิดว่าผิดปกติเหมือนกัน ของผมเกินครึ่งหลอดมาขีดนึงด้วยซ้ำ

แต่หลังจากเปลี่ยนวาล์วน้ำ พัดลมหม้อน้ำ เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ ทุกอย่างสมบูรณ์มันก็ขึ้นเท่าเดิม ขับแค่ 5 นาทีก็เต็มครึ่งแล้ว

ขอตอบว่าไม่ผิดปกติอะไร แต่ถ้าวันไหนมันเพี้ยนเกินขึ้นไปกว่านี้ ต้องรีบลงจากรถมาดูพัดลมครับ

เพราะถ้าเกินครึ่งแล้วพัดลมยังไม่เป่าให้ดึงสายพัดลมที่ต่อกับเครื่องยนต์ออกพัดลมจะเป่าแรงทันทีและเครื่องจะเย็นลง

แนะนำว่าถ้าใช้มานานแล้วหรือซื้อมือ 2 มาไม่รู้ประวัติรถว่างๆให้ถอดวาล์วน้ำ กับเซ็นเซอร์อุณหภูมิออกมาเช็คสนิมครับ

และถ้าตังเหลือบ้างก็หาเกจ์วัด Water temp มาใส่ซักตัวประมาณ 1200.- ก็จะรู้ความผิดปกติได้ทันเวลาครับ

ขอบคุณสำหรับความรู้คร้าบ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
jnarin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009 18:53:05 »

เคยเป็นแบบนี้ครับ นานกว่าจะถึงครึ่งหลอด ปรากฏว่าเป็นที่วาล์วน้ำมันตาย (ตายแบบเปิด) กว่าจะขึ้นถึงขีดกลางเลยนาน ไปเปลี่ยนเลยคับ หลังจากผมไปเปลี่ยนมา ขับรถได้แปบเดียวมันก็ถึงขีดกลางแล้ว
บันทึกการเข้า

TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2009 08:05:00 »

ของผมขึ้นขนาดนี้ตลอดเลย

บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2009 08:22:03 »

ชอบคุณมากครับ พอดีเอาไปเทียบกะไฮแลนเดอร์อีกคัน

ขับเป้นร้อยโล  ความร้อนขึ้นจี้ดเดียว

พอรู้ว่าคนอื่นร้อนเหมือนกันก็สบายใจอิอิ

หรือว่า ไฮแลนเดอร์จะผิดปกติซะเองครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2009 09:07:45 »

สงสัย วิ่ง 15 โล ขึ้นครึ่งหนึ่ง ทำไมนานจัง วิ่งไกลจังถึงขึ้น ผมแค่ออกจากหมู่บ้าน 1 โล วิ่งออกถนนกลับรถ 2 โล ก็ขึ้นเต็มที่แล้ว กลางเกจวัด ก็ปกติ แล้วคงอยู่อย่างนั้นต่อไป
ร้อนช้าใช่ว่าดี สึกหลอสูงนะครับ
เครื่องร้อนเร็ว และ ร้อนให้คงที่ ถึงดี
เย็นไป ร้อนไป ไม่ดีทั้งนั้น
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!