ton ae101
|
|
« เมื่อ: 21 ตุลาคม 2552 10:12:50 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ตุลาคม 2552 11:37:06 โดย suksun »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yuirider
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2552 10:19:09 » |
|
บอลจ๊อย??
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2552 10:35:29 » |
|
กูไม่รู
แต่ตอบได้เอาไว้เติมแก็สครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton ae101
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2552 11:18:06 » |
|
กูไม่รู
แต่ตอบได้เอาไว้เติมแก็สครับ
เราสามารถเติมเองได้เลยหรอคับ แรงดันเท่าไรคับใครพอทราบบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton ae101
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2552 14:11:30 » |
|
รอคำแนะนำคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2552 18:22:57 » |
|
กูไม่รู
แต่ตอบได้เอาไว้เติมแก็สครับ
เราสามารถเติมเองได้เลยหรอคับ แรงดันเท่าไรคับใครพอทราบบ้าง แรงดัน ไม่รู้ครับ รู้แต่ว่าเติมแก็สได้ครับ ที่เคยเห็นมานะเพราะแต่ก่อน เคยใช้แล้วเอาไปให้ที่พรเทพโช้คอับทำให้ครับ ใช้ได้ระยะ 1 ก็พังเลย ไม่ได้ทำต่อนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton ae101
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 01:42:59 » |
|
เค้าบอกว่า ถ้าเป็น mono tube แบบธรรมดา จุกบนหัวมันจะเป็นตัวปรับหนืด
แต่ถ้าเป็น mono tube แบบหัวกลับ ตัวปรับหนืดมันจะอยู่ด้านล่างกระบอก จ้าาาาา.
ต้องลองดูของที่มีอยูู่ว่าเป็นแบบไหนเน่ออ
เค้าบอกว่า ถ้าเป็น mono tube แบบธรรมดา จุกบนหัวมันจะเป็นตัวปรับหนืด
แต่ถ้าเป็น mono tube แบบหัวกลับ ตัวปรับหนืดมันจะอยู่ด้านล่างกระบอก จ้าาาาา.
ต้องลองดูของที่มีอยูู่ว่าเป็นแบบไหนเน่ออ
ด้านล่างขอผมไม่มีตัวปรับหนืดคับ รุ่นนี้คงปรับอะไรไม่ได้มั้งคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton ae101
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 01:47:10 » |
|
กูไม่รู
แต่ตอบได้เอาไว้เติมแก็สครับ
เราสามารถเติมเองได้เลยหรอคับ แรงดันเท่าไรคับใครพอทราบบ้าง แรงดัน ไม่รู้ครับ รู้แต่ว่าเติมแก็สได้ครับ ที่เคยเห็นมานะเพราะแต่ก่อน เคยใช้แล้วเอาไปให้ที่พรเทพโช้คอับทำให้ครับ ใช้ได้ระยะ 1 ก็พังเลย ไม่ได้ทำต่อนะครับ แปลว่าเราสามารถให้ที่ร้านซ่อมโช๊คแก๊ส ซ่อมได้หรือบ่าวหากมันชำรุด พอดีอยากให้แนะนำร้านที่สามารถตรวจสอบสภาพก่อนที่จะใส่ในรถอะคับ เพราะมันเป็นของมือสองญื่ปุ่น พอมีร้านที่จะแนะนำบ้างไหม แถวปากเกร็ด/นนทบุรี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 08:53:03 » |
|
กูไม่รู
แต่ตอบได้เอาไว้เติมแก็สครับ
เราสามารถเติมเองได้เลยหรอคับ แรงดันเท่าไรคับใครพอทราบบ้าง แรงดัน ไม่รู้ครับ รู้แต่ว่าเติมแก็สได้ครับ ที่เคยเห็นมานะเพราะแต่ก่อน เคยใช้แล้วเอาไปให้ที่พรเทพโช้คอับทำให้ครับ ใช้ได้ระยะ 1 ก็พังเลย ไม่ได้ทำต่อนะครับ แปลว่าเราสามารถให้ที่ร้านซ่อมโช๊คแก๊ส ซ่อมได้หรือบ่าวหากมันชำรุด พอดีอยากให้แนะนำร้านที่สามารถตรวจสอบสภาพก่อนที่จะใส่ในรถอะคับ เพราะมันเป็นของมือสองญื่ปุ่น พอมีร้านที่จะแนะนำบ้างไหม แถวปากเกร็ด/นนทบุรี แถวนั้น ไม่รู้จักเลยละครับ แต่ร้านซ่อมโช้คทั้วไปหน้าจะสามารถถอดมาดูได้หมดนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton ae101
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 16:41:08 » |
|
กูไม่รู
แต่ตอบได้เอาไว้เติมแก็สครับ
เราสามารถเติมเองได้เลยหรอคับ แรงดันเท่าไรคับใครพอทราบบ้าง แรงดัน ไม่รู้ครับ รู้แต่ว่าเติมแก็สได้ครับ ที่เคยเห็นมานะเพราะแต่ก่อน เคยใช้แล้วเอาไปให้ที่พรเทพโช้คอับทำให้ครับ ใช้ได้ระยะ 1 ก็พังเลย ไม่ได้ทำต่อนะครับ แปลว่าเราสามารถให้ที่ร้านซ่อมโช๊คแก๊ส ซ่อมได้หรือบ่าวหากมันชำรุด พอดีอยากให้แนะนำร้านที่สามารถตรวจสอบสภาพก่อนที่จะใส่ในรถอะคับ เพราะมันเป็นของมือสองญื่ปุ่น พอมีร้านที่จะแนะนำบ้างไหม แถวปากเกร็ด/นนทบุรี แถวนั้น ไม่รู้จักเลยละครับ แต่ร้านซ่อมโช้คทั้วไปหน้าจะสามารถถอดมาดูได้หมดนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pinA
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 13:43:55 » |
|
รบกวนเข้ามาบอกทีครับว่าฟิลลิ่งมันเป็นไงมั่ง อยากลองตัวนี้อยู่ เห็นมันเยอะดี แล้วไม่แรงเท่าไหร่ แต่เท่าที่ได้ยินมาขนาดนักซิ่งตับเหล็กยังยอมกันเป็นแถว รบกวนหน่อยครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
|
|
|
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 14:40:35 » |
|
ทรมาน มาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รวมช่างบรรลัยยนต์ ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
|
|
|
pinA
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 15:24:44 » |
|
ทรมาน มาก
อึ๋ยส์ ขอบคุณครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
|
|
|
offza fte
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 17:38:37 » |
|
ไม่รู้เหมือนมอไซค์หรือเปล่านะครับ อยากได้อ่อนแข็งก็อัดแก๊สเข้าไปตรงที่เป็นจุกลม
เพื่อนผมบางคนมันไปที่ปั้ม ปตท. ที่มีแรงดันลมแบบให้ปรับได้ มันก็ปรับขึ้นทีละ 1PSI จนได้ความแข็งที่ต้องการ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton ae101
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 17:43:50 » |
|
รบกวนเข้ามาบอกทีครับว่าฟิลลิ่งมันเป็นไงมั่ง อยากลองตัวนี้อยู่ เห็นมันเยอะดี แล้วไม่แรงเท่าไหร่ แต่เท่าที่ได้ยินมาขนาดนักซิ่งตับเหล็กยังยอมกันเป็นแถว รบกวนหน่อยครับ.
ผมเองก็พึงซึ้อมายังไม่ได้ลองใส่เลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton ae101
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 17:44:39 » |
|
ไม่รู้เหมือนมอไซค์หรือเปล่านะครับ อยากได้อ่อนแข็งก็อัดแก๊สเข้าไปตรงที่เป็นจุกลม
เพื่อนผมบางคนมันไปที่ปั้ม ปตท. ที่มีแรงดันลมแบบให้ปรับได้ มันก็ปรับขึ้นทีละ 1PSI จนได้ความแข็งที่ต้องการ
ใช้ลมธรรมาดาหรือลมไนโตรเจนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
offza fte
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 17:50:55 » |
|
ที่เพื่อนเติมไปเป็นลมธรรมดาที่ปั้มน้ำมันครับอัดเข้าไปแล้วลองดูถ้ายังไม่แข็งเท่าที่ต้องการก็กด + แล้วอัดเข้าไปใหม่
ที่ทำนี่เป็นBigbikeนะครับไม่ใช่รถยนต์มันจะมีจุกลม แต่ผมไม่รู้ว่าถูกต้องหรือไม่หรือมีผลข้างเคียงยังไง
เพื่อนก็ยังซัดกันสองร้อยกว่า แต่ทางที่ดีผมว่าลองโทรถามพวกร้านโช้คจะดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2552 02:47:33 » |
|
จากที่เคยดูรูปส่วนประกอบในลิ้ง น่าจะเติมไนโตรเจ้น นะครับ
ช็อคอัพเมื่อมันยืดยุบบ่อยจะเกิดความร้อนขึ้น ทำให้เกิดการขยายตัว การเติมไนโตรเจ้นนั้น ช่วยให้การขยายตัวน้อยกว่า หรือช้าขึ้นครับ เหมือนเติมลมยางไนโตรเจ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
|