AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 22:22:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมันเครื่องหาย รถติดแก๊ส !!!!!!  (อ่าน 12653 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
do88
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 มกราคม 2553 00:42:20 »

ผม 20v ขาว  ระบบดูด เติมอะไรก็หายครับ ยิ่งลากรอบสูงค้างไว้ หรือแช่ความเร็ว 140 หายแบบชัดเจน  ผมใช้ ปตท ทั้งsemi and 100 synthetic สลับกันครับ ยังงงอยู่ครับ  คอยเติมเรือยๆครับ
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 มกราคม 2553 08:32:00 »

ผมใช้ shell helix สำหรับ รถติดแก๊สครับ ไม่หายครับ
ล่าสุดไปถ่ายมาก็ใช้ตัวเดิม...ไม่หายครับยังอยู่ดีครับ
บันทึกการเข้า

N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 25 มกราคม 2553 18:42:44 »

หลายสาเหตุที่มันหายครับทางที่ดี หายก็เติมให้พอดีครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2553 16:49:54 »

สาเหตุที่หายน่าจะมาจากอุณหภูมิการเผาไหม้ที่สูงขึ้นเกิดไอระเหยน้ำมันเครื่องมากกว่าปกติ  ตอนผมใช้ฝาขาว 1000 โลหายครึ่งลิตร หาสาเหตุไม่เจอรอยรั่วไม่มีลองใส่ถังดักไอน้ำมันเครื่องดูไปอยู่ในนั้นตรึมเลย แต่ไอน้ำมันเครื่องก็มีประโยชน์ที่มันจะช่วยไปเคลือบบ่าวาวล์ให้อีกที
บันทึกการเข้า

ratrie
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 01:21:18 »

มีใครเคยออกมาดูปลายท่อไอเสียรถตัวเองตอนวิ่งซัก 100 กม/ชม.บ้างไหมคับ ถ้ามีก็บ้าแล้ว ผมจะบอกว่ารถที่แหวนหลวมแต่ไม่มากจนแสดงอาการให้เห็นตอนติดเครื่องจอดนั่นคือไม่มีควันขาวให้เห็น แต่ใช่ว่าเวลาวิ่งจริง ใช้รอบเครื่องสูงๆแล้วจะแปลว่าไม่มี นั่นมิใช่ดอก มันเป็นไปได้นะนาย ยิ่งแบบว่าจูนแก็สบางด้วยแล้ว ความร้อนสะสมมันเยอะกว่ามาก มันจึงแห้งได้เหมียนกัน สังเกตุสิคับ ถ้ามันหายน้อยๆเนี่ย เวลาถ่ายออกมันจะเปลี่ยนเป็นสีเข้มมากแต่ไม่ค่อยจะเหนียวข้นมากหรอก  แต่ถ้าออกมาแบบข้นๆเหนียวๆละก็แสดงว่ามันแห้งจากความร้อนที่มากเกินธรรมดาไม่ได้รั่วออกไปไหนดอก
บันทึกการเข้า
NO_KAIZEN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 09:58:19 »

ทางที่ดีมั่นตรวจเช็คน้ำมันเครืองอาทิตย์ละครั้งดีกว่า...ขาดก็เติม
บันทึกการเข้า
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 11:16:13 »

เจออาการนี้เหมือนกัน ช่างบอกยางตีนวาวล์แข็ง ใช้แก้สมากแล้วจะเป็น
บันทึกการเข้า
wansiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 18:42:42 »

ของผมก็เช็คอยู่นะครับ..ไม่เคยหายนะครับใช้ความเร็วร้อยขึ้นนะครับ..แต่ก็คอยเช็คตลอดเหมือนกันครับ 4AFE A/T
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!