AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 08:35:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 4A-F กับ 4A-FE  (อ่าน 1782 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Notty
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 ตุลาคม 2009 17:31:12 »

มีความต่างกันอย่างไรบ้างครับ นอกจากตัวนึงเป็นหัวฉีดกับตัวนึงเป็นคาร์บู
ถ้าในสภาพเครื่องทีสมบูรณ์เหมือนกัน แต่ละตัวมีข้อดีมีทีเด็ด  มีข้อด้อยอย่างไรครับ
และตัวไหนขับได้สนุกกว่าครับ ขอเป็นความรู้และข้อมูลคับ คำนับ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2009 17:41:48 »

เคยขับ 4A-F คาร์บูในแป๊ะยิ้ม M/T หนืดมากกกกก...ขับแล้วหงุดหงิด

คันเดียวกันเปลี่ยนเครื่องเป็น 4A-FE A/T พุ่งกว่ามากกกก

ป.ล.รถพ่อผมเอง  กิน
บันทึกการเข้า

ZaLoM
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 114


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2009 21:08:59 »



เทคโนโลยีต่างกัน  สมรรถนะต่างกัน ครับ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2009 01:08:29 »

ต่างกัน ทุกอย่าง เลย เครื่อง 2ตัว นี้ ตั้งแต่ เสื้อสูบ ยันฝาสูบ สิ่งที่ใช้ร่วมกันได้ แทบจะไม่มีเลย
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!