ผมซื้อคิ้วหลังคาจากคุณ คุณส่งของให้ผมโดยไม่ได้บรรจุใน..เซนเซอร์..บห่อที่แข็งแรง ของที่ส่งมามีสภาพห่อตามรูปที่คุณลงขาย ตอนที่สั่งซื้อคุณบอกว่าส่งให้และจะบรรจุของให้แข็งแรง เมื่อผมให้คนไปรับของกลับถึงบ้านแกะดูพบว่าคิ้วทั้ง2ข้างมีรอยพับ ( ตอนที่รับมาดูภายในไม่เห็นและอยู่ในลักษณะตรง) ตุณให้ผมไปเรียกร้องจากขนส่งเองโดยคุณไม่รับผิดชอบ สินค้าอาจเสียหายมาก่อนหรือเสียหายจากการขนส่งผมก็ไม่ทราบแต่คุณบรรจุ..เซนเซอร์..บห่อไม่แข็งแรง แล้วให้ผมไปเรียกร้องจากบริษัทขนส่งเอง ผมเชื่อใจในการซื้อขายเชื่อในข้อตกลงที่คุณบอกจะบรรจุของให้แข็งแรง
ผมบอกตอนไหนครับว่าจะบรรจุให้แบบแข็งแรง เพราะของทุกชิ้นที่ผมส่ง บ.ขนส่ง ผมไม่เคยห่อเองผมจะให้ บ.รับฝากส่งเค้าห่อให้เค้าถึงกับ บ.ขนส่ง บ.รับฝากส่งเค้ารู้ว่าของชิ้นให้ควรจะห่อแบบไหน เพราะคิ้วหลังคาผมส่งลูกค้าต่างจังหวัดไปหลายชุด บ.รับฝากส่งเค้าก็ห่อแบบนี้ก็ไม่เคยมีปัญหา ปัญหาน่าจะเกิดจากการขนส่งไม่ใช่การห่อ แล้วตอนรับของที่ขนส่งทำไมคุณไม่เช็คของที่นั้นถ้าของเสียหาย บ.ขนส่งเค้าจะก็จะใช้ให้ เห็นว่าเคยสั่งของจากที่อื่นคุณก็น่าจะรู้ แล้วเกิดปัญหาที่เกิดขึ้นถ้าคุณไม่ไปเรียกร้อง บ.ขนส่ง แล้วจะไปเรียกร้องที่ไหนครับ
ผมไม่มีหลักฐานอะไรยืนยันที่คุณพูดทางโทรฯ ของราคาก็ไม่เท่าไร หวังว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดกับคนอื่นอีก แต่กับผมคงไม่เกิดขึ้นอีกเพราะผมไม่ซื้อของจากคุณอีกแล้ว