ถ้าตามภาพ ตรงที่ยึดกับดุมล้อปรับขึ้นลงไม่ได้ครับ ถ้าปรับได้ตัวที่ขันล็อกต้องมีสามตัว ล็อกสปริงค์สองตัว ล็อกตัวที่ยึดกับดุมอีกหนึ่ง
ส่วนที่ขัน อัดสปริงค์ไว้ ยิ่งขันเข้าไปมากยิ่งแข็งสปริงค์มีระยะยุบน้อยลงครับ และความสูงของรถก็จะเตี้ยลงด้วย เนื่องจากสปริงค์สั้นลง
ในรูปคนละยี่ห้อกับของผมครับ ของผมปรับตรงที่ยึดกับดุมล้อได้ครับ ขอบคุณครับ