AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 02:38:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามเรื่อง สามห่วง 1.3 gl  (อ่าน 5476 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 12:42:20 »

แม่ผมจะให้ผมเปลี่ยนเป็นสามห่วงครับ ไปเจอมาคันนึงแต่เปน 1.3 GL สีขาวครับ(สภาพดีก็เลยสนใจ) คือถ้าจะเปรียบเทียบ กับ 92 คันเดิม ของผมเปน 1.6 se limited มันแตกต่างกันอย่างไรบ้างครับ แล้วจะดีไหมแม่ผมอยากได้เพราะมันกว้างกว่าครับ ใจผมเฉยๆนะ 92 ที่มีก็ขับดีมากๆครับ แต่ถ้าเปนความต้องการของแม่ก็ห้ามไม่ได้ 5555 รถคุณแม่ครับ ที่กังวลคือ มันอืดมากกกกไหม ระหว่าง ae92 1.6 กับ สามห่วง 1.3ทั้งคู่เกียร์ธรรมดาครับ สามห่วงไม่มีไล่ฝ้าใช่ไหมครับ แล้วนอกนั้นมีอะไรที่ต่างกันอีกบ้าง
แล้วกระจกไฟฟ้านี่ถ้าจะทำให้สามห่วงเปนไฟฟ้าใช้งบเท่าไหร่ แล้วทำพาวเว่อได้ไหมค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 12:51:11 »

ถ้าผมเป็นคุณผมขับ 92 ต่อดีกว่า

1300 กับ 1600 ต่างกันเยอะครับ 1300 ต้องลากต้องเค้นมากมายครับ ขับแล้วเหนื่อย

ทำไฟฟ้ารอบคัน ตอนนี้ ค่าของ+ค่าทำ น่าจะเป็นหมื่นนะ

บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 12:54:25 »

หลักคือแม่ผมไม่ชอบ 92 ตรงที่ท้ายรถมันเล็กน่ะครับ แล้วผมก้ชอบนั่ง 4 คนบ่อยๆขนของเยอะไปต่างจังหวัดที่ก็ขนเพียบเลย ผมกลัวตรงมันไม่มีแรงนี่ละครับ
 เหน 1.3 เขียนว่า 75 ม้า แรงบิด10.5 แต่โดเรมอน
      1.6          94 ม้า แรงบิด 13.0  ดูแล้วก็เฮ้อ(แอบบวกวาง 4a fe ซะเลย 55555 )
ล่าลุดผมเอาโดเรม่อนไปดอยสุเทพ ดอยอินมาก็ว่าโอเค ถ้าเอาสามห่วง ไปจะเปนไงน้อออ แต่คุณแม่ก็ยืนยันว่าสามห่วงมันกว้างกว่า แหะ.. แหะ.. อ้อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 ตุลาคม 2009 12:58:06 โดย BUT_AE92 » บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 14:14:12 »

สามห่วง ทนหายห่วง
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 14:26:08 »

สามห่วง 1.3  เกียร์ธรรมดาครับ   ขับคนเดียวไม่อืด    แต่ถ้านั่งหลานคนสัมภาระ วิ่ง ตจว. เหนื่อยแน่
 สามห่วงไม่มีไล่ฝ้าใช่ไหมครับ  ไม่มี

แล้วกระจกไฟฟ้านี่ถ้าจะทำให้สามห่วงเปนไฟฟ้าใช้งบเท่าไหร่  ซื้อทั้งประตูมาง่ายกว่า +ชุดสายไฟ กล่อง เกือบหมื่น
 แล้วทำพาวเว่อได้ไหมค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ  ได้ 3000 + ค่าแรง+น้ำมันพาวเวอร์
รอท่านอื่นมาเพิ่ม
*ลองมองหา 4afe  m/t น่าจะดีกว่า
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 14:29:06 »

ผมก็ใช้อยู่ 1300 เหมือนกันวิ่งในเมืองรถติดๆประหยัดมากมาย

แต่ผมว่าไม่เหมาะกับการขึ้นเขานะคับ เพราะขนาดลานจอดรถ รพ.พระมากุฏฯ

ผมยังขึ้นลำบากเลยถ้านั่งเยอะๆสงสัยไม่ไหวแน่ๆ แต่ออกต่างจังหวัดถ้านั่งไม่เยอะ

ของไม่บรรทุกเยอะ ไม่เจอทางชันโหดๆ ก็ไปได้คับเรื่อยๆ ถ้าได้มาราคาไม่แรง

ก็ขอตังแม่เพิ่มอีกหน่อยวาง 4a ก็ได้คับ วิ่งยาวๆ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 14:31:31 »

ถูกครับซื้อมาทั้งประตูง่ายกว่า ทำสีอีก แต่ราคาไม่รู้

แต่คงต้องให้เวลากับเซียงกงทั้งวันครับ เพราะส่วนใหญ่จะโดนตัดหน้าหมดแล้ว
บันทึกการเข้า

-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 14:40:39 »

1300 ถ้าสมบูรณ์ๆ ก็ไม่น่าอืดมากนะคับ

มีพี่คนหนึ่งขับเครื่อง4E1300
นั่ง4คน พ่อ แม่ ลูก2 (ตัวใหญ่ทั้งบ้าน)...
กลับจากงานdragจี้ตูดฝาดำที่ 160 ได้นะ
บันทึกการเข้า

ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 14:52:27 »

1300 ถ้าสมบูรณ์ๆ ก็ไม่น่าอืดมากนะคับ

มีพี่คนหนึ่งขับเครื่อง4E1300
นั่ง4คน พ่อ แม่ ลูก2 (ตัวใหญ่ทั้งบ้าน)...
กลับจากงานdragจี้ตูดฝาดำที่ 160 ได้นะ

เชื่อครับ ของผมเคยได้ 170

หรือฟลุคป่าวไม่รู้
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 15:00:36 »

1300 ขับในเมือง ไม่ใช้ความเร็วสูงๆ+บรรทุกโหลดมากๆ ก็ไม่มีปัญหาครับ
บอกเลยครับว่าโคตรประหยัดครับผม แค่ไม่มีแรงไปแข่งกับใครเท่านั้นครับผม  555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 15:40:59 »

ใช้ 92 1600ดีกว่า  บ้านผมมี 92 1600  กะ 101 1600

แต่101เป็นออโต้  แรงสู้92แม่ไม่ได้เลย
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
Bassie
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 16:00:14 »

ฮี่ ๆ สนใจสามห่วง 7A LPG สวย ๆ สักคันมั๊ยคร้าบบบ
บันทึกการเข้า
lotto
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


4A-GE 20V Blacktop 5MT LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 16:02:10 »

เคยเทียบกับ 92 เพื่อน (4a-f) ตอนผมยังเป็น 2e อยู่ (ของผม ee100)
ของเพื่อนเครื่องหลวมแล้ว

ขับในเมือง 92 เพื่อนขับง่ายกว่าครับ ไม่ต้องกดเท่าผม แต่ของผมประหยัดกว่า
บันทึกการเข้า

เราก็แค่ 1600 เค้าแรงกว่าก็แซงไปเต๊อะ
GukkungEe101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190


[?]ซัมบายจาย[?]ขอนแก่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 16:14:41 »

ของงี้มันต้องลอง  1300 ขับสนุก ปี๊ๆเลย
บันทึกการเข้า

SideLine พร้อมเดอะแก็ง<สารคาม>
Arch Msu
นายสมตุ๋ย LomoGraphy
http://gukkung.multiply.com
http://gukkung101.hi5.com
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 16:24:10 »

1300 ถ้าสมบูรณ์ๆ ก็ไม่น่าอืดมากนะคับ

มีพี่คนหนึ่งขับเครื่อง4E1300
นั่ง4คน พ่อ แม่ ลูก2 (ตัวใหญ่ทั้งบ้าน)...
กลับจากงานdragจี้ตูดฝาดำที่ 160 ได้นะ

เชื่อครับ ของผมเคยได้ 170

หรือฟลุคป่าวไม่รู้
สุดยอด
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 18:50:31 »

รบกวนนิดนึงครับ GL กับ XL ต่างกันยังไงเหรอครับ ผมอ่านเจอมาว่า XL ไม่มีระบบปรับผ้าเบรคอัตโนมัติเหรอครับ แล้วมันคือยังไงครับ??
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
undalus
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 21:40:22 »

โทษนะครับ ถ้าคุณแม่ชอบสามห่วงทำไมไม่หา 1.6 ไปเลยล่ะครับ ก็เพิ่มอีกนิดหน่อย ไหนๆแม่ชอบแม่ต้องช่วยน่ะ นะ นะๆๆ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 22:17:58 »

อิอิ ผมว่าหาคันอื่นดีกว่า สามห่วงที่ขายกันในคลับ มีถึง 3S เลยนะ ไม่อืดแน่ 20V ก็เพียบ สุดสุด 4A ก็เยอะ โหลดหนัก อย่างนั้นอย่าไปเอาเลย 1300 อ่ะ เดี่ยวจะมานั้งคิดถึง 92 อิอิ  แล้วจากประสบการณ์ของผมนะ ตัว 1300 ส่วนมาก Option น้อย ถ้าทนขับได้ก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าหาเพิ่มบอกเลยว่าเหนื่อย เหมือนที่ผมเหนื่อยอยู่ เหอๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 ตุลาคม 2009 22:20:35 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 22:56:44 »

ในความคิดของผม
ผมว่า 1.6 se limited ดีกว่า 1.3 GLI ครับ
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 23:03:04 »

1.3 GL   นี่ น่าจะเป็น 2Eคาร์บู  ใช่ปะคับ  เพราะเห็นถามเรื่องเปลี่ยนเรือนไมล์

ส่วนตัวเลยนะ  ผมเลือกใช้ สามห่วง นะ   

ถ้าจะให้ใช้ 1.6 led  ผมขอ  GTi  ดีก่า  ติดใจ สิ่งๆ ที่มีอยู่ใน ห้องโดยสารของ GTi แท้ๆ มากๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!