AE. Racing Club
01 กุมภาพันธ์ 2568 04:55:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปลี่ยนเครื่องแล้วครับ  (อ่าน 1291 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ADD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 17:44:12 »

คือว่า ตอนนี้ผมใช้เครื่อง 4efe อยู่นะครับ ae101 ปี94 รู้สึกว่าเครื่องน่าจะหลวม เริ่มมีเสียงดัง ควันขาวออกท่อ อยากทราบว่าตอนนี้เครื่องที่ลงใน ae101  ต้วใหนน่าสนใจบ้างครับ ไม่เน้นแรงมาก แค่แซงรถทัวร์แบบสบาย ๆ ไม่ต้องมีลุ้น ค่าเครื่อง ค่าวาง เบ็ดเสร็จประมาณเท่าไหร่  หรือจะเอาเครื่องเก่าไป OVERHAUL ดีครับ...เครื่องเก่าวิ่งมาประมาณ 350,000 กม.
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 18:00:41 »

วางเครื่องใหม่ชั่วโมงนี้ ต้อง 20vbt  7a  4a  ค่าเครื่อง ประมาณ 25,000 + ค่าวาง 12000 + -

ประหยัดหน่อยก็ 4e fte เอามาชนเกียร์เดิมก็ได้ แท่นเครื่องไม่ต้องเปลี่ยน ประหยัด แรงดี เร่งแซงรถทัวร์สบาย

รอท่านอื่น
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 19:15:47 »

เปลี่ยนเครื่องดีกว่า
บันทึกการเข้า

poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 19:22:49 »

เปลี่ยนๆ
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 19:37:05 »

วางเครื่องใหม่ชั่วโมงนี้ ต้อง 20vbt  7a  4a  ค่าเครื่อง ประมาณ 25,000 + ค่าวาง 12000 + -

ประหยัดหน่อยก็ 4e fte เอามาชนเกียร์เดิมก็ได้ แท่นเครื่องไม่ต้องเปลี่ยน ประหยัด แรงดี เร่งแซงรถทัวร์สบาย

รอท่านอื่น


แล้ว 4 EFTE ประมาณเท่าไรอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 20:06:18 »

วางเครื่องใหม่ชั่วโมงนี้ ต้อง 20vbt  7a  4a  ค่าเครื่อง ประมาณ 25,000 + ค่าวาง 12000 + -

ประหยัดหน่อยก็ 4e fte เอามาชนเกียร์เดิมก็ได้ แท่นเครื่องไม่ต้องเปลี่ยน ประหยัด แรงดี เร่งแซงรถทัวร์สบาย

รอท่านอื่น


แล้ว 4 EFTE ประมาณเท่าไรอ่ะครับ
ราคาวิ่งอยู่แถวๆ 18000-22000 บ.  เอาเครื่องอย่างเดียวก็ หักค่าเกียร์ไปประมาณ 3000+
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 20:48:09 »

วางเครื่องใหม่ชั่วโมงนี้ ต้อง 20vbt  7a  4a  ค่าเครื่อง ประมาณ 25,000 + ค่าวาง 12000 + -

ประหยัดหน่อยก็ 4e fte เอามาชนเกียร์เดิมก็ได้ แท่นเครื่องไม่ต้องเปลี่ยน ประหยัด แรงดี เร่งแซงรถทัวร์สบาย

รอท่านอื่น


แล้ว 4 EFTE ประมาณเท่าไรอ่ะครับ
ราคาวิ่งอยู่แถวๆ 18000-22000 บ.  เอาเครื่องอย่างเดียวก็ หักค่าเกียร์ไปประมาณ 3000+
เกียร์เดิม+คลัชใช้ของเดิมได้เลยไหมครับ ต้องทำเพิ่มไหมครับผม
รถEE101
ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 20:52:00 »

วางเครื่องใหม่ชั่วโมงนี้ ต้อง 20vbt  7a  4a  ค่าเครื่อง ประมาณ 25,000 + ค่าวาง 12000 + -

ประหยัดหน่อยก็ 4e fte เอามาชนเกียร์เดิมก็ได้ แท่นเครื่องไม่ต้องเปลี่ยน ประหยัด แรงดี เร่งแซงรถทัวร์สบาย

รอท่านอื่น


แล้ว 4 EFTE ประมาณเท่าไรอ่ะครับ
ราคาวิ่งอยู่แถวๆ 18000-22000 บ.  เอาเครื่องอย่างเดียวก็ หักค่าเกียร์ไปประมาณ 3000+
เกียร์เดิม+คลัชใช้ของเดิมได้เลยไหมครับ ต้องทำเพิ่มไหมครับผม
รถEE101
ขอบคุณครับผม
ใช้ได้อัตราทดมันต่างกัน เกียร์ 1 เกียร์เดียว
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 20:58:32 »

วางเครื่องใหม่ชั่วโมงนี้ ต้อง 20vbt  7a  4a  ค่าเครื่อง ประมาณ 25,000 + ค่าวาง 12000 + -

ประหยัดหน่อยก็ 4e fte เอามาชนเกียร์เดิมก็ได้ แท่นเครื่องไม่ต้องเปลี่ยน ประหยัด แรงดี เร่งแซงรถทัวร์สบาย

รอท่านอื่น


แล้ว 4 EFTE ประมาณเท่าไรอ่ะครับ
ราคาวิ่งอยู่แถวๆ 18000-22000 บ.  เอาเครื่องอย่างเดียวก็ หักค่าเกียร์ไปประมาณ 3000+
เกียร์เดิม+คลัชใช้ของเดิมได้เลยไหมครับ ต้องทำเพิ่มไหมครับผม
รถEE101
ขอบคุณครับผม
ใช้ได้อัตราทดมันต่างกัน เกียร์ 1 เกียร์เดียว

มีผลเสียไหมครับถ้าใช้เกียร์เดิมอ่ะครับ
แรงต้นมันจะลดน้อยลงก่าเกียร์ อีโบป่าวครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 21:58:03 »

1300 เปลี่ยนเป็๋น1600ก็ ดีครับ ccเยอะกว่าไม่ต้องเหนื่อยมาก NA แช่ยาวๆ พังยากกว่า เทอโบด้วย
บันทึกการเข้า

Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:10:57 »

7A  ครับ แรงบิดดี เร่งแซงไม่ต้องลุ้นครับ
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:18:18 »

เปลี่ยนก็ดีครับ เลือกเอาที่ตรงกับลักษณะการขับของตัวเอง ดีที่สุด
บันทึกการเข้า

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:46:10 »

ลองดูกระทู้เก่า ๆ ในนี้ดูครับความรู้มากมายแล้วคุณอาจจะพบคำตอบว่าเครื่องไหนเหมาะสมกับตัวคุณมากที่สุด
บันทึกการเข้า

- ทรงพระเจริญ - 

http://www.4efteclub.com/www/index.php
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!