AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 18:43:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ  (อ่าน 6713 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 16:12:18 »

ผมถัง58 ยางหน้า50หลัง55ล้อ15กาลังงาม เด๋วจาเอาหน้าลงหน่อย ตอนนี้สูงหยังกะโฟวีล เหวอ
อยากเห็นอะครับ...ว่าจะเอาแนวนี้เลยอะ....ดูรูปหน่อยจิครับ...
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 17:50:19 »

ทำไมไม่หาของมันใส่อ่ะคับ เอาแบบไม่โหลดมาก

ค่าkเยอะหน่อย  น่าจะดีกว่าใช้กันยาวๆๆๆๆๆๆ

ต้องระวังเรื่อง ฐานรับสปริงด้ายนะคับ

มีฐานเล็ก กับฐานใหญ่ เพราะซื้อผิดงานเข้า

ได้เอามานอนกอดตอนนอนแน่ๆ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 18:53:54 »

ทำไมไม่หาของมันใส่อ่ะคับ เอาแบบไม่โหลดมาก

ค่าkเยอะหน่อย  น่าจะดีกว่าใช้กันยาวๆๆๆๆๆๆ

ต้องระวังเรื่อง ฐานรับสปริงด้ายนะคับ

มีฐานเล็ก กับฐานใหญ่ เพราะซื้อผิดงานเข้า

ได้เอามานอนกอดตอนนอนแน่ๆ
ควรเอาโช๊คที่เราจะใส่ไปลองทาบเลยมะอะครับ?
บันทึกการเข้า

Wayukung
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,138



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 19:20:08 »

191 มันสายด่วน ไม่ใช่หรือ อ๊อฟ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 20:41:45 »

ถ้ากลัวจาพลาดเด๋วผมวัดฐานปิงเดิมให้คับ ผมก้ออยากได้นะคับปิงแต่งอ่ะแต่ว่ามันติดที่งบประมาณอ่ะคับ ยกธงขาวพอดีเหนคนในเวบเค้าใส่กันก้ออยากลองดูบ้างเหนมันประหยัดดี ตัวปิงมีหน้าที่รับน้ำหนักเหมือนแหนบรถกระบะ ส่วนโช๊คก้อมีหน้าที่ซับแรงกระแทกไม่ให้ปิงมานเด้งดึ๋งๆๆๆ ปิงพวก171-191เนี่ยขดมันถี่ เยอะและยาวกว่าของเดิม ลองดูพวกรถoff roadดิคับเวลาไต่หินหรือลงหลุมปิงมานจายืดตามความยาวของช่วงโช๊ค เพราะฉานั้นโอกาสที่ปิงจาหลุดจากเบ้าคงแทบไม่มี ขนาดบางคนที่ตัดปิงเดิมเพื่อโหลดยังม่ะกัวเลย ผมเคยใช้ไอ้เข้-ฮ้อยขึ้นพวกรถโหลด พอยกล้อลอยสุดช่วงโช๊คเอามือไปเขย่าปิงสบายเลย ไม่มีการดัน แต่ถึงยังไงเร็วๆนี้ผมก้อจาตัดปิงหน้าซักนีสนึงอ่ะคับ ปล ผมไม่ค่อยกัวเท่าไหร่เพราะตั้งแต่ติดแก็ซมาก้อไม่เคยซัดซักเท่าไหร่ วิ่งไม่เคยเกิน120อ่ะคับ รู้ตัวว่าเราควรระวังแร้วอีกอย่างลูกยังเล็กอ่ะคับ อ้อน แบบว่า
บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 20:55:33 »

191 มันสายด่วน ไม่ใช่หรือ อ๊อฟ
ผิดระ... แคะเข้มูก
ถ้ากลัวจาพลาดเด๋วผมวัดฐานปิงเดิมให้คับ ผมก้ออยากได้นะคับปิงแต่งอ่ะแต่ว่ามันติดที่งบประมาณอ่ะคับ ยกธงขาวพอดีเหนคนในเวบเค้าใส่กันก้ออยากลองดูบ้างเหนมันประหยัดดี ตัวปิงมีหน้าที่รับน้ำหนักเหมือนแหนบรถกระบะ ส่วนโช๊คก้อมีหน้าที่ซับแรงกระแทกไม่ให้ปิงมานเด้งดึ๋งๆๆๆ ปิงพวก171-191เนี่ยขดมันถี่ เยอะและยาวกว่าของเดิม ลองดูพวกรถoff roadดิคับเวลาไต่หินหรือลงหลุมปิงมานจายืดตามความยาวของช่วงโช๊ค เพราะฉานั้นโอกาสที่ปิงจาหลุดจากเบ้าคงแทบไม่มี ขนาดบางคนที่ตัดปิงเดิมเพื่อโหลดยังม่ะกัวเลย ผมเคยใช้ไอ้เข้-ฮ้อยขึ้นพวกรถโหลด พอยกล้อลอยสุดช่วงโช๊คเอามือไปเขย่าปิงสบายเลย ไม่มีการดัน แต่ถึงยังไงเร็วๆนี้ผมก้อจาตัดปิงหน้าซักนีสนึงอ่ะคับ ปล ผมไม่ค่อยกัวเท่าไหร่เพราะตั้งแต่ติดแก็ซมาก้อไม่เคยซัดซักเท่าไหร่ วิ่งไม่เคยเกิน120อ่ะคับ รู้ตัวว่าเราควรระวังแร้วอีกอย่างลูกยังเล็กอ่ะคับ อ้อน แบบว่า
ผมจาเอาไปใส่กะ tanabe เห็นเขาว่ามากะรถ ae101 นะ...น่าจะเอามาแปลงใส่ 92 ได้อะครับ...มีสปริงแต่งติดมาด้วยนะ
เห็นว่าอาจจะเป็น trd ขดสีดำอะครับ...
บันทึกการเข้า

BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 21:06:11 »

ฐานสปริงล่างเดิม กว้าง 6 นิ้วคับ  ......ส่วน 191  กว้าง 5 นิ้วครึ่ง   ขดสปริงมากกว่าของเดิม 2 ขด  และความใหญ่ของขดสปริงจะใหญ่กว่าของเดิม 1 มิล   ผมวัดแล้วคับ  แต่ 171 ไม่ทราบคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 ตุลาคม 2009 21:14:18 โดย BIG 92 » บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 21:24:36 »

เร็วจิงๆคับ เน็ตหลุดไปวัดมาแล้วเหมือนกัน 6นิ้วคับ
บันทึกการเข้า

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 23:21:38 »

จากการที่เคยใช้ทั้ง 2 ตัว ผมชอบ 171 มากกว่าครงที่ สปริงเส้นเล็กกว่า 191 ทำให้ได้ความนุ่มนวลกว่า 191 ครับ

อันนี้แล้วแต่บุคคลนะครับ
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
Wayukung
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,138



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 06:28:00 »

หาได้ยังน้องเรา ถ้าไม่ได้ สปริง 191 พี่มีนะ ว่าจะยกลง
บันทึกการเข้า

GIANT_GOLF
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118


[แอบแซงเพราะแรงน้อย]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 00:10:34 »

ถ้า AE101 gas 58 ลิตร ท้ายห้อยมากเลยครับ แนะนำอะไรดี 191 หรือ 171 นำไปใส่กับโชคเดิม  ขอบคุณครับ

 
บันทึกการเข้า

ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ 1800
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 00:20:44 »

แล้วแต่เจ้าของรถอ่ะคับลองหาข้อมูลดูก่อน ว่าต้องการแบบไหนสูงกว่าเดิมมากมั้ย สำหรับผมทั้ง2อย่างก้อดีคนละแบบ แต่ที่แน่ๆดีกว่าปิงเดิมคับ(รถติดแก็ซนะ) อ่านหนังสือ คำนับ
บันทึกการเข้า

GIANT_GOLF
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118


[แอบแซงเพราะแรงน้อย]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2009 00:17:29 »

st191 ฐานก้นสปริง 5.5cm ใช่ไหม แต่ของae101 ฐานสปริง 6cm ถูกต้องไหมครับ [แต่อยากรู้ว่าst171 ฐานสปริงเท่าไร]  ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ 1800
ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2009 00:58:17 »

น่าหามาใส่บ้างนะเนี่ย
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!