AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 18:42:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ  (อ่าน 6710 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 12:21:37 »

รู้ว่ามันต่างที่รุ่นรถอะครับ
แต่ข้อดี-เสียต่างกันยังไงอะครับ

และก็รถผมติดแก๊สครับ...ว่าจะเอา 191 มาใส่กะ tanabe ที่ได้มาอะครับ
ตอนนี้มันครูดทุกครั้งเวลาเลี้ยวเลยอะ... อ้อน
บันทึกการเข้า

Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 12:41:30 »

ผมก็ใช้ ของท้ายโด่ง อยู่ครับ หน้าทิ่มนิดๆ
แต่ถ้านั่ง 5 คน + ของเต็มท้าย ก็กำลังดีเลย..
บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 13:19:23 »

ผมก็ใช้ ของท้ายโด่ง อยู่ครับ หน้าทิ่มนิดๆ
แต่ถ้านั่ง 5 คน + ของเต็มท้าย ก็กำลังดีเลย..
191/171 อะครับพี่???
บันทึกการเข้า

Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 13:22:04 »

ผมก็ใช้ ของท้ายโด่ง อยู่ครับ หน้าทิ่มนิดๆ
แต่ถ้านั่ง 5 คน + ของเต็มท้าย ก็กำลังดีเลย..
191/171 อะครับพี่???

191 ก็ ท้ายโด่ง

171 ก็ หน้ายิ้ม ไง มะใช่หรอ
บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 13:23:27 »

ผมก็ใช้ ของท้ายโด่ง อยู่ครับ หน้าทิ่มนิดๆ
แต่ถ้านั่ง 5 คน + ของเต็มท้าย ก็กำลังดีเลย..
191/171 อะครับพี่???

191 ก็ ท้ายโด่ง

171 ก็ หน้ายิ้ม ไง มะใช่หรอ
หาซื้อที่ไหนอะครับพี่....ราคาเท่าไหร่...แล้วใส่กะโช๊คเราๆได้เลยใช่มะฮะ?
บันทึกการเข้า

Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 13:34:44 »

ร้านทำโซ๊ค ทั่วไป รึ ร้านอะไหล่ครับ ที่ผม ทำแถวคลองเตย สปริงST-191 ของใหม่1คู่หลัง ราคาพร้อมเปลี่ยน 1400 บาท
รถผม EE 90 ใส่ได้เลย หลังจากเอาสปริงเดิมออก ไม่ต้องเเปลงอะไร สปริงเดิมก็เก็บกลับบ้าน
บันทึกการเข้า

TEIN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 178


นิยามผมแบบนี้เค้าเรียกว่าเดิมคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 14:26:22 »

st191 จะสูงกว่าเดิม 4-5 นิ้วมือยัดคับ  แข็งกว่า st171

st171 จะสูงกว่าเดิม 3 นิ้วมือยัด แต่แข็งกว่าสปริงเดิม หนึบประมาณสปริงแต่ ae
บันทึกการเข้า

เป็นคนหน้าตาดี ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครคับ ที่สำคัญ หัวใจผมหล่อมากกกกกกกกก
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 14:33:30 »

ร้านทำโซ๊ค ทั่วไป รึ ร้านอะไหล่ครับ ที่ผม ทำแถวคลองเตย สปริงST-191 ของใหม่1คู่หลัง ราคาพร้อมเปลี่ยน 1400 บาท
รถผม EE 90 ใส่ได้เลย หลังจากเอาสปริงเดิมออก ไม่ต้องเเปลงอะไร สปริงเดิมก็เก็บกลับบ้าน
ขอพิกัดหน่อยคร๊าฟฟฟ
บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 14:34:18 »

st191 จะสูงกว่าเดิม 4-5 นิ้วมือยัดคับ  แข็งกว่า st171

st171 จะสูงกว่าเดิม 3 นิ้วมือยัด แต่แข็งกว่าสปริงเดิม หนึบประมาณสปริงแต่ ae
ขอบคุณครับ...191มันจะแข๊งมะอะครับ หรือว่าแข๊งไม่แข๊งมันอยู่ที่โช๊ค??
บันทึกการเข้า

RINSA
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 14:38:13 »

191  เรียกตำรวจมาช่วยดีก่า
บันทึกการเข้า
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 14:40:49 »

st191 จะสูงกว่าเดิม 4-5 นิ้วมือยัดคับ  แข็งกว่า st171

st171 จะสูงกว่าเดิม 3 นิ้วมือยัด แต่แข็งกว่าสปริงเดิม หนึบประมาณสปริงแต่ ae
ขอบคุณครับ...191มันจะแข๊งมะอะครับ หรือว่าแข๊งไม่แข๊งมันอยู่ที่โช๊ค??

ผมใส่ 191 อยู่ไม่แข็งมากคับ  แข็งไม่แข็งมันอยู่ที่โช๊คเรามากกว่าคับ
บันทึกการเข้า
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 15:31:32 »

st191 จะสูงกว่าเดิม 4-5 นิ้วมือยัดคับ  แข็งกว่า st171

st171 จะสูงกว่าเดิม 3 นิ้วมือยัด แต่แข็งกว่าสปริงเดิม หนึบประมาณสปริงแต่ ae
ขอบคุณครับ...191มันจะแข๊งมะอะครับ หรือว่าแข๊งไม่แข๊งมันอยู่ที่โช๊ค??

ผมใส่ 191 อยู่ไม่แข็งมากคับ  แข็งไม่แข็งมันอยู่ที่โช๊คเรามากกว่าคับ
ขอดูรูปด้านข้างของครายที่ใส่ 191 แบบชัดๆหน่อยได้มั๊ยอะครับ...สนจัยมากมาย...
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 15:47:49 »

โอ้ววววววววววตอนผมตั้งทู้ม่ายมีใครตอบเลย งอแง ไม่เปนไรผมไปลองมาแว้ว 190-191ท้ายโด่งสูงกว่า170-171หน้ายัก-หน้ายิ้ม ผมเลือกใส่171คับสูงจากเดิมมไมกมากคับ เติมแก็ซคนนั่ง2คนไม่ลงเท่าไหร่คับใส่กะโชคเดิมนะ ผมลองขับดูรู้สึกว่าหนึบดีคับ ไม่กะด้าง แต่ถ้าใส่กะโช๊คแต่งอาจจากะด้างหน่อยๆ ส่วนเรื่องที่มีคนบอกว่าสปริงจาหลุดจากเบ้า เพราะมันไม่พอดี ตอนแรกก้อคิดว่าฐานสปริงมันกว้างกว่าเบ้าเดิม แต่จากการที่ได้เปนคนเปลี่ยนด้วยตัวเอง ก้อได้เหนว่าฐานปิงมันเล็กกว่าเบ้านิดนึง แต่ไม่เปนไรน้าผมบอกว่าปิงมันยาวกว่าของเดิมมันจึงดันเบ้ามากกว่าปิงเดิม โอกาศที่จาหลุดเบ้าจึงเปนไปได้น้อยมากกกกกก แล้วน้ำหนักรถก้อกดอยู่ตลอดเวลว ปิงเดิมผมถอดโดยไม่ใช้ตัวหนีบมันแค่ดันเบาๆ แต่พอใส่171ต้องใช้ตัวหนีบขันบีบไปตั้งเยอะ ซุบซิบเด๋วเร็วๆนี้จาถอดล้อหลังมาถ่ายรุปปิงกะโชคให้ดูคับ
บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 19:07:18 »

โอ้ววววววววววตอนผมตั้งทู้ม่ายมีใครตอบเลย งอแง ไม่เปนไรผมไปลองมาแว้ว 190-191ท้ายโด่งสูงกว่า170-171หน้ายัก-หน้ายิ้ม ผมเลือกใส่171คับสูงจากเดิมมไมกมากคับ เติมแก็ซคนนั่ง2คนไม่ลงเท่าไหร่คับใส่กะโชคเดิมนะ ผมลองขับดูรู้สึกว่าหนึบดีคับ ไม่กะด้าง แต่ถ้าใส่กะโช๊คแต่งอาจจากะด้างหน่อยๆ ส่วนเรื่องที่มีคนบอกว่าสปริงจาหลุดจากเบ้า เพราะมันไม่พอดี ตอนแรกก้อคิดว่าฐานสปริงมันกว้างกว่าเบ้าเดิม แต่จากการที่ได้เปนคนเปลี่ยนด้วยตัวเอง ก้อได้เหนว่าฐานปิงมันเล็กกว่าเบ้านิดนึง แต่ไม่เปนไรน้าผมบอกว่าปิงมันยาวกว่าของเดิมมันจึงดันเบ้ามากกว่าปิงเดิม โอกาศที่จาหลุดเบ้าจึงเปนไปได้น้อยมากกกกกก แล้วน้ำหนักรถก้อกดอยู่ตลอดเวลว ปิงเดิมผมถอดโดยไม่ใช้ตัวหนีบมันแค่ดันเบาๆ แต่พอใส่171ต้องใช้ตัวหนีบขันบีบไปตั้งเยอะ ซุบซิบเด๋วเร็วๆนี้จาถอดล้อหลังมาถ่ายรุปปิงกะโชคให้ดูคับ
รอดูเลยครับๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 20:02:42 »

โอ้ววววววววววตอนผมตั้งทู้ม่ายมีใครตอบเลย งอแง ไม่เปนไรผมไปลองมาแว้ว 190-191ท้ายโด่งสูงกว่า170-171หน้ายัก-หน้ายิ้ม ผมเลือกใส่171คับสูงจากเดิมมไมกมากคับ เติมแก็ซคนนั่ง2คนไม่ลงเท่าไหร่คับใส่กะโชคเดิมนะ ผมลองขับดูรู้สึกว่าหนึบดีคับ ไม่กะด้าง แต่ถ้าใส่กะโช๊คแต่งอาจจากะด้างหน่อยๆ ส่วนเรื่องที่มีคนบอกว่าสปริงจาหลุดจากเบ้า เพราะมันไม่พอดี ตอนแรกก้อคิดว่าฐานสปริงมันกว้างกว่าเบ้าเดิม แต่จากการที่ได้เปนคนเปลี่ยนด้วยตัวเอง ก้อได้เหนว่าฐานปิงมันเล็กกว่าเบ้านิดนึง แต่ไม่เปนไรน้าผมบอกว่าปิงมันยาวกว่าของเดิมมันจึงดันเบ้ามากกว่าปิงเดิม โอกาศที่จาหลุดเบ้าจึงเปนไปได้น้อยมากกกกกก แล้วน้ำหนักรถก้อกดอยู่ตลอดเวลว ปิงเดิมผมถอดโดยไม่ใช้ตัวหนีบมันแค่ดันเบาๆ แต่พอใส่171ต้องใช้ตัวหนีบขันบีบไปตั้งเยอะ ซุบซิบเด๋วเร็วๆนี้จาถอดล้อหลังมาถ่ายรุปปิงกะโชคให้ดูคับ
ถูกต้องคับ    สุดยอด
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 20:16:09 »

ติดแล้วหรือครับท่าน อิอิ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. ผมบอกแล้ว เอา 191 เลย ของผมที่เอาแม๊กมามันก็ติด อิอิ ตอนนี้ 191 โช๊คเลวิน แกนเล็ก สบายใจเลย ไม่มีติด ตอนที่ทำ ผมเอามาเทียบกันแล้ว มันจะสูงกว่าของ 90 เรา 1 นิ้ว เท่ากับ เอา 90 + สเปเซอร์ยาง 1 นิ้วเลย แต่ข้อที่ดีกว่า คือ

        1. สปริงแข็งกว่า 90 ก็ดูท้ายโด้งสิ 191 คันใหญ่กว่ารถเราตั้งเยอะ ความคิดผมนะ 171 น่าจะไม่แข็งมากเท่าไร เพราะรถคันพอๆกับ 90 เลย และมีดีตรงที่ว่า รับน้ำหนักได้มากกว่า อย่าไปเสริมเลย สเปเซอร์ยางอ่ะ เพราะสปริงเดิมมันอ่อน มัันจะเด้งมาก โชีคเสียเร็ว
        2. จำนวนขด ถ้าความจำยังไม่เสือม รู้สึกว่าจะมี 7 ขด ส่วน 90 มี 6 ขด มีดีตรงที่ว่า ตอนยุบ ต่อให้ยุมหมด มันก็ต้องสูงกว่า90 อยู่แล้ว

สรุปแล้ว 191 ดีกว่าครับ ถ้าโช๊คเดิมยังไม่เสีย ก็เอาเลย
รูปจัดให้ครับ ถัง 64 ลิตรเลยนะ ไม่ใช่ 58 ลิตร กับ ล้อที่คุ้นตา

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 ตุลาคม 2009 20:18:34 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 01:56:24 »

ติดแล้วหรือครับท่าน อิอิ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. ผมบอกแล้ว เอา 191 เลย ของผมที่เอาแม๊กมามันก็ติด อิอิ ตอนนี้ 191 โช๊คเลวิน แกนเล็ก สบายใจเลย ไม่มีติด ตอนที่ทำ ผมเอามาเทียบกันแล้ว มันจะสูงกว่าของ 90 เรา 1 นิ้ว เท่ากับ เอา 90 + สเปเซอร์ยาง 1 นิ้วเลย แต่ข้อที่ดีกว่า คือ

        1. สปริงแข็งกว่า 90 ก็ดูท้ายโด้งสิ 191 คันใหญ่กว่ารถเราตั้งเยอะ ความคิดผมนะ 171 น่าจะไม่แข็งมากเท่าไร เพราะรถคันพอๆกับ 90 เลย และมีดีตรงที่ว่า รับน้ำหนักได้มากกว่า อย่าไปเสริมเลย สเปเซอร์ยางอ่ะ เพราะสปริงเดิมมันอ่อน มัันจะเด้งมาก โชีคเสียเร็ว
        2. จำนวนขด ถ้าความจำยังไม่เสือม รู้สึกว่าจะมี 7 ขด ส่วน 90 มี 6 ขด มีดีตรงที่ว่า ตอนยุบ ต่อให้ยุมหมด มันก็ต้องสูงกว่า90 อยู่แล้ว

สรุปแล้ว 191 ดีกว่าครับ ถ้าโช๊คเดิมยังไม่เสีย ก็เอาเลย
รูปจัดให้ครับ ถัง 64 ลิตรเลยนะ ไม่ใช่ 58 ลิตร กับ ล้อที่คุ้นตา


ติดใจไอตรงคำว่าล้อที่คุ้นตานี่ล่ะ 555+
ขอบคุณมากมายครับเรื่องรูปตอนนี้ดำเนินการหาอยู่ครับ ว่าจะเอามือหนึ่งเท่านั้นอะครับ...
บันทึกการเข้า

-- James _ Za --
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,068


ทำดีอยากหวังให้ใครเห็น แค่เรารู้ว่าทำดีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 02:25:22 »

191 คู่ละ 900 บาท ผมซื้อร้านอะไหล่
บันทึกการเข้า

greeser
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 06:56:17 »

171 ใส่แล้วหนึบดีครับ แต่ผมใส่ลเอ15 กับ ยาง 50 แล้วแก๊สถังเล็กสุด อะ มันเลยโครตโด่ง ถ้าใส่ยาง 55 น่าจะพอดีคับ
191 ไม่เคยใส่
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 10:56:06 »

ผมถัง58 ยางหน้า50หลัง55ล้อ15กาลังงาม เด๋วจาเอาหน้าลงหน่อย ตอนนี้สูงหยังกะโฟวีล เหวอ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!