191 มันสายด่วน ไม่ใช่หรือ อ๊อฟ
ผิดระ...

ถ้ากลัวจาพลาดเด๋วผมวัดฐานปิงเดิมให้คับ ผมก้ออยากได้นะคับปิงแต่งอ่ะแต่ว่ามันติดที่งบประมาณอ่ะคับ

พอดีเหนคนในเวบเค้าใส่กันก้ออยากลองดูบ้างเหนมันประหยัดดี ตัวปิงมีหน้าที่รับน้ำหนักเหมือนแหนบรถกระบะ ส่วนโช๊คก้อมีหน้าที่ซับแรงกระแทกไม่ให้ปิงมานเด้งดึ๋งๆๆๆ ปิงพวก171-191เนี่ยขดมันถี่ เยอะและยาวกว่าของเดิม ลองดูพวกรถoff roadดิคับเวลาไต่หินหรือลงหลุมปิงมานจายืดตามความยาวของช่วงโช๊ค เพราะฉานั้นโอกาสที่ปิงจาหลุดจากเบ้าคงแทบไม่มี ขนาดบางคนที่ตัดปิงเดิมเพื่อโหลดยังม่ะกัวเลย ผมเคยใช้ไอ้เข้-ฮ้อยขึ้นพวกรถโหลด พอยกล้อลอยสุดช่วงโช๊คเอามือไปเขย่าปิงสบายเลย ไม่มีการดัน แต่ถึงยังไงเร็วๆนี้ผมก้อจาตัดปิงหน้าซักนีสนึงอ่ะคับ ปล ผมไม่ค่อยกัวเท่าไหร่เพราะตั้งแต่ติดแก็ซมาก้อไม่เคยซัดซักเท่าไหร่ วิ่งไม่เคยเกิน120อ่ะคับ รู้ตัวว่าเราควรระวังแร้วอีกอย่างลูกยังเล็กอ่ะคับ

ผมจาเอาไปใส่กะ tanabe เห็นเขาว่ามากะรถ ae101 นะ...น่าจะเอามาแปลงใส่ 92 ได้อะครับ...มีสปริงแต่งติดมาด้วยนะ
เห็นว่าอาจจะเป็น trd ขดสีดำอะครับ...