AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 16:25:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเกี่ยวกับโช้คแบบตรัทปรับเกลียวครับ  (อ่าน 5832 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 00:09:21 »

คู่หน้าปรับไม่ได้อ่ะน้า แล้วจุกปิดกันฝุ่นถ้าไม่ใส่จะเป็นอะไรไหม เพราะมองลงไปนั่นก็เป็นตลับลูกปืนเลย

ผมเริ่ม งง แล้วอ่ะคับ เพราะตามลิ้งค์ มันบอกว่าปรับหนืดได้หนิคับ 4 ระดับ

สรุปผม  งง หรือ เจ้าของกระทู้เข้าใจผิดกันแน่อ่ะคับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=37086.0

ผมว่าผมมองไม่ผิดนะว่ามันเป็นตัวปรับหนืดอ่ะ เวียนหัว

ถ้าไม่ใช่แล้วมันไปปรับที่จุดไหนคับ.... แบบว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ตุลาคม 2009 00:11:53 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 00:13:45 »

คู่หน้าปรับหนืดไม่ได้พี่ ปรับหนืดได้เฉพาะคู่หลัง
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 00:35:56 »

เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมถ่ายรูปแบบชัดๆ มาลงดีกว่าพี่ ผมก็อยากรู้ว่าจะต้องทำยังไงบ้าง
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
นายกะทิ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 00:42:00 »

ผมว่าตัดไปจะเสียของ นะคับ ส่วนยางปิดเบ้าโช๊ค ไม่ใส่ก็ไม่เป็นไรหรอก โช็คแต่งที่ใส่บอลจ๊อย ก็ปิดไม่ได้อยู่แล้ว

ปล.เรื่องความแข็งกับโช็คสตัส มันเป็นของธรรมดา (เกวียนชัดๆ) อืม... จริง - -*
บันทึกการเข้า
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 09:09:52 »

ใส่แล้วมีปัญหาอะไรบ้างหรือป่าวครับ..ถ้าใส่แล้วไม่มีปัญหา..ก็ไม่น่าจะไปยุ่งอะไรกับมันน่ะ
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
DOL
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2009 15:06:24 »

++UPUP...
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 21:56:03 »

มาอัพเดท คงไม่นานเกินไป  ฮิฮิ

เพิ่งรู้ว่าที่แกนมันโผล่มาเยอะเพราะอดีตมันเคยเป็นที่ปรับหนืด

พอโช้คโดนซ่อมตัวปรับหนืดเลยใช้ไม่ได้ มันก็เลยกลายเป็นแกนยาวๆ โผล่มาให้ผมสงสัย ๑ ปี เต็ม

ขอบคุณน้าโช และ น้าเอ๋ มากครับที่มาตอบ  มอไซด์
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 23:58:37 »

มาอัพเดท คงไม่นานเกินไป  ฮิฮิ

เพิ่งรู้ว่าที่แกนมันโผล่มาเยอะเพราะอดีตมันเคยเป็นที่ปรับหนืด

พอโช้คโดนซ่อมตัวปรับหนืดเลยใช้ไม่ได้ มันก็เลยกลายเป็นแกนยาวๆ โผล่มาให้ผมสงสัย ๑ ปี เต็ม

ขอบคุณน้าโช และ น้าเอ๋ มากครับที่มาตอบ  มอไซด์


ซะงั้น - -
บันทึกการเข้า

NO_KAIZEN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 07:53:38 »

ของผมใส่ TEIN HA ตอนเป็นหัวจ๊อยไม่โผล่...แต่พอใส่เบ้าเดิมกับโผล่ๆประมาณ จขกท เลยคับไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 12:01:47 »

ได้มาเท่าไหร่เนี่ย...ยี่ห้อไม่คุ้นด้วย
บันทึกการเข้า

JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 16:00:13 »

ขอร่วมแจมถามปัญหาด้วยนะครับ ของผมนี่ซิครับ หัวแกนที่เป็นเกลี่ยวโผล่พ้นน็อตตัวเมีย มาไม่เท่ากันอ่ะครับ ข้างคนขับโผล่มา6เกลียว ข้างคนนั่ง โผล่มา 2 เกลียว

น่าจะเป็นจากการประกอบและติดตั้งหรือปล่าวครับ ขอร่วมถามด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 22:07:54 »

ขอร่วมแจมถามปัญหาด้วยนะครับ ของผมนี่ซิครับ หัวแกนที่เป็นเกลี่ยวโผล่พ้นน็อตตัวเมีย มาไม่เท่ากันอ่ะครับ ข้างคนขับโผล่มา6เกลียว ข้างคนนั่ง โผล่มา 2 เกลียว

น่าจะเป็นจากการประกอบและติดตั้งหรือปล่าวครับ ขอร่วมถามด้วยนะครับ

แล้วสปริงสองข้างสูงเท่ากันหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 08:42:20 »

ขอร่วมแจมถามปัญหาด้วยนะครับ ของผมนี่ซิครับ หัวแกนที่เป็นเกลี่ยวโผล่พ้นน็อตตัวเมีย มาไม่เท่ากันอ่ะครับ ข้างคนขับโผล่มา6เกลียว ข้างคนนั่ง โผล่มา 2 เกลียว

น่าจะเป็นจากการประกอบและติดตั้งหรือปล่าวครับ ขอร่วมถามด้วยนะครับ

แล้วสปริงสองข้างสูงเท่ากันหรือเปล่าครับ

เท่ากันครับ ความสูงของรถก็เท่ากัน เห็นที่ต้องถอดน๊อตตัวเมียมาดูแระว่าเท่ากันป่าวอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!