Far_3S_GTE
|
|
« เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 21:11:49 » |
|
92 sprinter hatchback ที่ใช้อยู่ที่นี่ ที่เคยลงรูปให้ดูกันแล้ว
ไดร์ชาร์ตพังแหละ เอาไปอู่เปลี่ยนมา
มือสองนะ โดนค่า ไดร์ไป 120$ (3840บาท)
ค่าแรง 80$ (2560บาท)
ถือโอกาสเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
ค่าน้ำมัน 35$ (1120บาท)
ค่ากรอง 15$ (480บาท)
ทั้งหมดก็ 250$ เท่ากะ 8000 บาทถ้วน
เสียดายไม่มีที่ถอดกรอง แล้วก็ไม่รู้จะเอาน้ำมันเก่าไปทิ้งที่ไหน ไม่งั้นทำเองประหยัดต้งเยอะอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เคลิ้มสมาคม ™
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 21:15:46 » |
|
น้ำมันเครื่องถูกกว่าเมืองไทยอีกแฮะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 21:40:08 » |
|
ฟาร์ๆๆๆ เรือนไมล์ มันเป็นแบบไหนอ่ะ ครับ??
เป็นไมล์ ยาว หรือป่าว?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[[Badd]]
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 22:48:45 » |
|
หุยแปดพัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DorAEmon Power
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 22:52:55 » |
|
ค่าแรง แรงจิงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Garage N1 Making it DorAEmon Power Fuel-Up "คลับโรคจิต" Federation Of "K L O N G J E K" "การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
|
|
|
|
|
ToyoZa
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 00:37:59 » |
|
เคยโดนค่าเจียจานเบรคคู่หน้าไป $60 (2000 บาท) เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเกรดรวม+ไส้กรอง โดนไป $30 ตอนนี้เลยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเองดีกว่า mobile 1 fully synthetic ที่ Walmart แกลลอนนึงไม่เกิน $25 กรองอย่างดีไม่เกิน $10 รวมแล้วประหยัดกว่าตั้งเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nok_ae
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 01:19:02 » |
|
ราคานี้แรงจัง ฆ่ากันเลยปะเนี้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
phraramhok
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 08:03:04 » |
|
ค่าแรงเยอะจังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 08:08:42 » |
|
ชวนช่างที่นี่ไปเที่ยวแล้วจับใช้งานเลย อยากได้อะไรให้หิ้วไปด้วยเลยอืม... เอาหน้าตัด ไปไม่ได้นิ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NosDriVe
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 09:06:48 » |
|
เมืองนอก ค่าแรงแพ๊งแพง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 09:31:35 » |
|
ให้คนในนี้สั่งตัวถอดกรองส่งไปโลด น้ำมันก็ถ่ายใส่ถังน้ำมันเครื่องเก่า เอาไปให้อู่ น่าจะดีนะครับ ค่าแรงวแพงแบบนี้ต้องประหยัดกันหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
landslots รัก ในหลวง
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 09:33:05 » |
|
แล้วลูกสาวในไทยล่ะ เป็นไงบ้างว่ะ หมวย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oatmacher_cz*
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 11:35:30 » |
|
แพงอ่า T_T
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE LOVER
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 11:53:30 » |
|
92 sprinter hatchback ที่ใช้อยู่ที่นี่ ที่เคยลงรูปให้ดูกันแล้ว
ไดร์ชาร์ตพังแหละ เอาไปอู่เปลี่ยนมา
มือสองนะ โดนค่า ไดร์ไป 120$ (3840บาท)
ค่าแรง 80$ (2560บาท)
ถือโอกาสเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
ค่าน้ำมัน 35$ (1120บาท)
ค่ากรอง 15$ (480บาท)
ทั้งหมดก็ 250$ เท่ากะ 8000 บาทถ้วน
เสียดายไม่มีที่ถอดกรอง แล้วก็ไม่รู้จะเอาน้ำมันเก่าไปทิ้งที่ไหน ไม่งั้นทำเองประหยัดต้งเยอะอ่ะ
ทำไมเป็นดอลล่าห์ ซ่อมที่ยโสธร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE LOVER
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 11:55:47 » |
|
อ่ะล้อเล่งนะ อิอิ อิจฉาคนไปนอกน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DARKSTAR
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 12:05:46 » |
|
ค่าแรงแพงเกือบเท่าค่าของที่เปลี่ยนเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|