EE90 4a-GZE
OHLIN ปรับ 30 ระดับ 4 ต้น สปริงโหลดสีฟ้าของอะไรไม่รู้ หน้า 3 นิ้วสอดแน่นๆ หลัง 4 นิ้วสอดหลวมๆ
เคยปรับนิ่มแบบว่าประมาณช่วงล่างเดิมแต่หนึบกว่า ตอนนี้ปรับแข็วสุดแบบฟีลรถแข่ง ขับช้าเด้งดี ขับเร็วหนึบ 180+ นิ่งมาก มีสั่นก้อตัวคนขับนี่แหละ....อิ อิ กะลังอยากได้ KGMM พอดีเลย ถ้าขายยังไงก้อบอกนะคับ จขกท.
ท่านไปได้ OHLIN แต่ใดมาครับ อยากได้มากๆเลยครับนี่แหล่ะที่ผมต้องการเลยครับ อยากลองจังครับขอนั่งหน่อยครับผม
ส่วน KGMM ผมมีทั้งชุดเลยครับ สวยๆราคาไม่ต้องซีเรียสเลยครับ ผมคนใจดีไม่หวงของครับ จัดไปครับ
งั้นขอพูดถึง คาแร็กเตอร์ สปริงKGMM ก่อนเลยนะครับ ซื้อมาจากในเวบ ใส่ครั้งแรกคู่กับ levin แกนใหญ่ทั้งหน้าและหลังครับ ผลคือไม่สามารถขับแบบปรกติได้เพราะต่ำไปครับ ขี่ยังไงก็ติดเพราะรถผมมีแผ่นบังโคลนครบ 4 อันครับ ใส่ปุ๊บขี่ไปอัดนำมันปั๊บ ตอนนั้นใช้ล้อเดิมยางเดิมครับ feeling หลังจากอัดมา ขี่ช้าๆดีเลยครับ เร็วก็ดีเพราะตอนนั้นยังไม่ได้ติดแก็สครับ แต่ยอมรับว่าแข็งครับ เหมาะอัดเข้าโค้งครับ คือเลี้ยวสนุกมากครับ แต่ทางไกลต่างจังหวัดลำบากมากเช่นกันครับ
ขั้นต่อมาเปลี่ยนแม็ก เป็น advance 16 กว้าง7 ยาง 205/45/16 ตอนนี้แหล่ะครับได้รู้เลยว่าช่วงล่างอัจฉริยะเป็นยังไง คือ รู้ทุกรอยต่อของถนน รู้สึกถึงทุกพื้นผิว ถนนเรียบขี่สนุก แข็งที่สุด ตกหลุมทีมี ลอยจากเบาะเลยครับ ขี่ยากและลำบากมากครับ ผลคือ พอติดแก็สแล้ว เตี้ยเกินครับ แข็งเพิ่มอีกมาก แนวทางแก้ไข คือ ผมหาโช๊ค levin แกนใหญ่ มาใหม่ 4 ต้น ด้านหลังได้แบบปรับไฟฟ้ามาแต่ไม่ได้ต่อใช้ครับ ด้านหลังเสริมยางรอง1.5นิ้ม เออนิ่มดีแฮะ แต่ด้านหน้าสปริง levin มันสูงไปครับ เลยใส่ KGMM เหมือนเดิม ก็ได้ หน้าต่ำสวยดีครับ หลังยกนิดหน่อย นั่งเต็มคัน 5 คนได้ครับ
ล่าสุดตอนนี้ เปลี่ยนแม็กเป็น lenso sc o1 16นิ้ว กว้าง 7 et 40+ ด้านหน้าเลยโดนตัวถังข่วนยางนิดหน่อย ตอนลงสะพานแรงๆ นานๆเป็นทีครับต้องแรงจริงๆ
ท่านใดใช้แบบไหน review ให้ฟังหน่อยครับ
นี่ตัวอย่างจากเวบเพื่อนบ้านครับ
http://rcw.ms/forums/showthread.php?t=632480