AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 14:04:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบ 4AGE 20วาล์ว ฝาดำ ใช้ระบบมิกซ์จะเป็นไรไหม  (อ่าน 3674 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2009 15:22:30 »

มีเพื่อนคนไหนใช้ 20 วาล์วฝาดำ ระบบมิกซ์มังครับอยากทราบว่ามันปัญหาหรือทำให้ระบบเครื่องมีปัญหาอะไรไหมครับ ช่วยแนะนำทีครับกำลังอยากจะวาง 20 วาล์ว แต่ยังไม่มีตังอัพหัวฉีดครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2009 15:28:38 »

ความคิดผมน่าจะใช้ได้ แต่ตอนรอบสูงๆสิ mixer คงไม่ทัน แต่ถ้าให้กินเยอะไปก็มีโอกาส backfire ได้อีก ดังนั้น หัวฉีดน่าจะเหมาะกว่า แต่ mixer ก็พอวิ่งได้นะ
บันทึกการเข้า

N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2009 15:37:30 »

ความคิดผมน่าจะใช้ได้ แต่ตอนรอบสูงๆสิ mixer คงไม่ทัน แต่ถ้าให้กินเยอะไปก็มีโอกาส backfire ได้อีก ดังนั้น หัวฉีดน่าจะเหมาะกว่า แต่ mixer ก็พอวิ่งได้นะ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2009 19:43:58 »


ขับปกติ ใช้แก๊ส

อยากซิ่ง เปลี่ยนไปใช้น้ำมัน
บันทึกการเข้า
noomtp
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2009 20:57:32 »

ผมใช้ระบบมิกอยู๋ ก้อไม่มีปัญหา แต่จะวิ่งสู้น้ำมันไม่ได้ และกินแก็สกว่าระบบแก๊สหัวฉีด
บันทึกการเข้า

ขายผ้าเบรคN SPORTS,N BRAKE,PROJECT MU ราคาพิเศษ
081-649-1275,083-222-7368(หนุ่ม)
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2009 22:58:35 »

ใช้ได้แต่ไม่ดี อากาศเข้าน้อยกว่าเดิม เครื่องไม่ค่อยเดินได้อย่างที่ควรเป็น
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2009 23:31:15 »

ขอบคุณทุกคำตอบครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2009 00:07:12 »

มี % ที่จะ Backfire  ได้นะคับแต่บางคนก็ไม่เคยเป็นนะ

แต่ถ้า Backfire ทีนึง อาจจะเสียหายหนักถึงขั้น ฝาครอบ ไอดีแตกเลยนะครับ
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2009 00:14:32 »

ใหน ๆ ก็ฝาดำแล้วนะ หัวฉีดไปเลย ขอเถอะ
บันทึกการเข้า

N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2009 02:51:53 »

กรำ... ตังยังไม่พอ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2009 09:43:55 »

กรำ... ตังยังไม่พอ
ถ้ามี Mixer อยู่แล้ว ก็ใช้ไปก่อนแล้วค่อยขยับเป็นหัวฉีด
บันทึกการเข้า

DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2009 19:40:36 »

เด๋วนี้หัวฉีดไม่แพงแล้วครับ

แพงกว่ามิกซ์แค่หมื่อก่าๆ วิ่งคนละเรื่อง
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2009 20:34:29 »

กรำ... ตังยังไม่พอ
ถ้ามี Mixer อยู่แล้ว ก็ใช้ไปก่อนแล้วค่อยขยับเป็นหัวฉีด

      ใช้พวก วาริ ก้อเป็นอีกทางเลือกนึงครับ สำหรับ ใช้รอบสูงๆ
บันทึกการเข้า

N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2009 02:26:47 »

กรำ... ตังยังไม่พอ
ถ้ามี Mixer อยู่แล้ว ก็ใช้ไปก่อนแล้วค่อยขยับเป็นหัวฉีด

      ใช้พวก วาริ ก้อเป็นอีกทางเลือกนึงครับ สำหรับ ใช้รอบสูงๆ
วาริ มันทำน่าที่อะไรครับแล้วแพงไหม
กรำ... ตังยังไม่พอ
ถ้ามี Mixer อยู่แล้ว ก็ใช้ไปก่อนแล้วค่อยขยับเป็นหัวฉีด
แล้วถ้า เอาแลมด้าเข้ามาช่วยจะพอไหวไหมครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
tuey
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2009 09:30:39 »

ใช้มิ๊กได้ครับผมก็ใช้อยู่แต่อย่าจูนบางนะครับเดี๋ยวแบ๊คไฟล์ ใส่แลมด้าช่วยจะดีขึ้นมากๆเลย แต่ถ้ามีตังค์ผมคงจะไปเปลี่ยนเป็นหัวฉีดเหมือนกันครับมันวิ่งกว่า
บันทึกการเข้า

ผมก็ขับ AE
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2009 09:32:24 »

up
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2009 22:25:08 »


   วาริเอเบี้ล ตัวนี้ มีประโยชน์ เพิ่มการจ่ายแก๊สให้สัมพันธ์กับความต้องการของเครื่องยนต์ที่ไม่เหมือนกันในแต่ล่ะช่วงความเร็วตัวนี้ทำได้ เช่นรอบสูงต่ำในแต่ละจังหวะการขับของผุ้ขับขี่ ในขณะที่ FIX มักจ่ายคงที่ทำให้มีปัญหาในช่วงต้องการแก๊สมาก ๆ หรือต้องการแก๊สน้อยแต่จ่ายหนา

     ส่วนเรื่องราคา รบกวนหาข้อมูลเพิ่มเติมครับ
บันทึกการเข้า

N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 01:32:11 »

ขอบคุณทุกท่านมากครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
BooM_THE HUT!
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 01:58:51 »

ใช้หัวฉีดดีกว่าคับ เพราะมิกว์ เคยใช้เเล้วเเบ๊กไฟล์  เครื่องกระจุยเลย...........ทุกวันนี้เลยเปง 4afe อิอิ เชื่อผมเถอะคร้าบบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า

ใครดูถูกผู้ชำนาญในการช่าง
ความคิดขวางเฉไฉไม่เข้าเรื่อง
เหมือนคนป่าคนไพรไม่รุ่งเรือง
จะพูดด้วยก็เปลืองซึ่งวาจา
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2009 23:39:14 »

up อยากรู้คำตอบด้วยว่า มีใครใช้แบบ mix อยู่บ้าง แล้วจูนหนามากมั้ย เคยใช้แก๊สมิก วิ่งรอบสูงๆรึป่าว

กังวล ตอนนี้ยังไม่มีตังค์เปลี่ยนหัวฉีด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!