AE. Racing Club
25 กุมภาพันธ์ 2568 04:51:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มุดตอนวิ่ง 200up เวลากลางวัน กับ ออกจากบ้านกลางคืน อันไหนมัน อันตรายกว่ากัน  (อ่าน 23766 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 25 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #140 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 11:42:24 »

คนเยอะจังftp://
บันทึกการเข้า
อาชวิน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,877


คอยแต่เธอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #141 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 11:46:21 »

PRM_racing, {~o ตู่เเน็ต o~}, boyclubae, Ae-RaNgSiT1o1, T-A-D 71, Tong E90, Hanuy@Skylabs33, Pencom CZ#49, doraemon92, born-ae101 และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
 
    เยอะจิงๆ
บันทึกการเข้า

.................................................................................................
KaRiLaO
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #142 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 11:47:25 »

กระทู้ฮ๊อต ก่อนสิ้นปี 
บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #143 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 11:48:42 »

กระทู้ฮ๊อต ก่อนสิ้นปี 
บันทึกการเข้า
KaRiLaO
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #144 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 11:54:33 »

กระทู้ฮ๊อต ก่อนสิ้นปี 


คนนี้โพต์ทุกหน้า สนับสนุนกระทู้หลักอย่างเป็นทางการ 5555555555
บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #145 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 12:13:42 »

กระทู้ฮ๊อต ก่อนสิ้นปี  


คนนี้โพต์ทุกหน้า สนับสนุนกระทู้หลักอย่างเป็นทางการ 5555555555
ผมก้ออยากรู้ไว้เปนแนวทางการทำรถคับ  
บันทึกการเข้า
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #146 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 13:46:31 »

กระทู้ฮ๊อต ก่อนสิ้นปี 


คนนี้โพต์ทุกหน้า สนับสนุนกระทู้หลักอย่างเป็นทางการ 5555555555
ผมก้ออยากรู้ไว้เปนแนวทางการทำรถคับ 

ทำเผื่อด้วยครับน้า
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #147 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 14:03:15 »

เห็นบอร์ดมันเงียบมานานเลย ปั่นให้ ครับ 555
ใกล้รุ้เรื่องแล้ว
จุ๊ๆ จุ๊ๆ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #148 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 14:04:10 »

เห็นบอร์ดมันเงียบมานานเลย ปั่นให้ ครับ 555
ใกล้รุ้เรื่องแล้ว
จุ๊ๆ จุ๊ๆ
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #149 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 15:16:32 »

รู้ยัง ๆ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า

ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #150 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 15:29:34 »

รอชมคับ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
4a71
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 462


F-CON V-PRO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #151 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 15:33:12 »

 
บันทึกการเข้า
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #152 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 15:44:19 »

อย่างกับ ละคร ชิงชัง
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
mee...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


ดูรายละเอียด
« ตอบ #153 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 15:45:54 »

แจ้งพิกัดรบด้วย
เดี๋ยวช่วยไปเป็นพยาน
บันทึกการเข้า
Pai_115a/s
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 603



ดูรายละเอียด
« ตอบ #154 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 15:50:04 »

แจ้งรายละเอียดด้วยเน้ออ ก่อนวันศุกอ่ะ ท่าทางคนจาไปเยอะอยู่......
บันทึกการเข้า

___________________
l..I..love..ae..only........l ll
l..101+20v black..........l l ' l*;,__.
l_..._...________..........l l _ l _l...,]
'(@)(@)""""""""""l(@)(@)******(@)
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #155 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 16:06:30 »

เห็นบอร์ดมันเงียบมานานเลย ปั่นให้ ครับ 555
ใกล้รุ้เรื่องแล้ว
จุ๊ๆ จุ๊ๆ
PM มาบอกสถานที่ด้วย จะเอากล้องวีดีโอไปแอบถ่าย
บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #156 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 16:07:56 »

มาวิเคราะห์ ในฐานะ คนเคยสัมผัสทั้งสองคน(ไอเต้ยมองเกม)

1. พีระ
เบสมีประสบกาม มากกว่าในสนามพีระอีกทั้ง ยังเคยโพสเรื่องทำเวลา ได้ 1.18 วินาที จากสถิตินั้นยอดกว่า
เอ นั้น เคยขับพีระได้ สี่ครั้ง จากประสบการณ์ เอเคยผ่านมาทุกโค้ง (หมายถึง หมุนกับชน) ส่วนสถิติเวลา คงยังสู้เบสไม่ได้

ผลการวิเคราะห์  การที่เอนั้นพร้อมสู้ถือว่า ใจใช้ได้ แม้ประสบการณ์ยังน้อยกว่าแต่พร้อมสู้ เบสใช้ประสบการณ์และเหลี่ยมเข้าที่คมกว่า แต่ทางตรงเอน่าจะชาร์ตขึ้นมาได้
อัตรการต่อ เบสต่อ ปป

2. คลองห้า
เบสนั้นเคยได้ลองคลองห้ามาหลายที เรียกว่าเอาจนพรุน การออกตัว เบสคงได้เปรียบ การต่อเกียร์คงสูสีกัน วัดกันทีแรงปลายเข้าเส้น
เอ นั้นไม่เคยเหนมันวิ่งคลองห้าเลย เหนวิ่งกินข้าวแถวสุรัตภัตตาคาร อย่างเดียว ประสบการณ์ในการออกตัวหน้าร้านน่าจะดีกว่าแต่ในสนาม เป็นลองนิดๆๆๆ ส่วนปลายคิดว่าเอน่าจะได้มา

3.บนถนน

เบสนั้นเป็นคนในที่แจ้ง ชอบมุดบนถนนในเวลากลางวัน เอชอบมุดในเวลากลางคืน
เบสจะได้เปรียบเรื่องแสง และเห็นรถได้คมชัด จากที่เคยลองมา  เอต้องปรับม่านตาในเวลากลางวัน
จากที่เคยดูดทั้งสองคันมา เบสมุดได้ดีเวลากระชั้นชิด เอมุดได้เนียนและไหลในทางฉุกเฉิน ตัวรถเอช่วงเสียวเอ้ยสั้น ได้เปรียบในการมุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องขึ้นอยู่กับความคุ้นเคยในการมิดของทั้งสอง มวยคู่นี้แล้วแต่จังหวะเวลา แล้วรถคันหน้าขับกวนตีนมั้ย สถานที่ก็มีส่วน รักใครชอบใครเชียร์กันเอาเอง

สุดท้ายนี้ เรื่องที่เอนั้นอยู่ทีมแข่ง กับเบสรถบ้าน( บ้านมันนะ) ไม่สามารถเอามาเป็นประเด็นได้ เพราะรถเอไม่ได้ เป็นรถ full curcuit  เป็นแค่รถที่ทำขึ้นมาจากรถบ้าน ให้ถูกต้องตามกฎ fia ที่รถบ้านอย่างพวกเราก็ทำได้ ตรงนี้ต้องตัดความได้เปรียบออกไป  




บรรยายซะ    เห็นภาพเลย      

     คุณเอทำไมแข่ง  4  ครั้ง       แล้วเข้าทีมใหญ่ได้แล้วอ่ะครับ      เราจะโชว์ฝีมือ  ได้ยังไงอ่ะครับ   ถึงเข้าทีมได้       PTT  ทีมพี่  BILLEAD    


  เห็นมีพี่ขจรศักดิ์   พี่เลียต    แต่ละคน       ทำไงหรอครับถึงได้เข้าทีมได้      แค่  4  ครั้งเอง           






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 พฤศจิกายน 2552 16:38:42 โดย phanlob » บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
T-E-D
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #157 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 16:38:22 »

มาวิเคราะห์ ในฐานะ คนเคยสัมผัสทั้งสองคน(ไอเต้ยมองเกม)

1. พีระ
เบสมีประสบกาม มากกว่าในสนามพีระอีกทั้ง ยังเคยโพสเรื่องทำเวลา ได้ 1.18 วินาที จากสถิตินั้นยอดกว่า
เอ นั้น เคยขับพีระได้ สี่ครั้ง จากประสบการณ์ เอเคยผ่านมาทุกโค้ง (หมายถึง หมุนกับชน) ส่วนสถิติเวลา คงยังสู้เบสไม่ได้

ผลการวิเคราะห์  การที่เอนั้นพร้อมสู้ถือว่า ใจใช้ได้ แม้ประสบการณ์ยังน้อยกว่าแต่พร้อมสู้ เบสใช้ประสบการณ์และเหลี่ยมเข้าที่คมกว่า แต่ทางตรงเอน่าจะชาร์ตขึ้นมาได้
อัตรการต่อ เบสต่อ ปป

2. คลองห้า
เบสนั้นเคยได้ลองคลองห้ามาหลายที เรียกว่าเอาจนพรุน การออกตัว เบสคงได้เปรียบ การต่อเกียร์คงสูสีกัน วัดกันทีแรงปลายเข้าเส้น
เอ นั้นไม่เคยเหนมันวิ่งคลองห้าเลย เหนวิ่งกินข้าวแถวสุรัตภัตตาคาร อย่างเดียว ประสบการณ์ในการออกตัวหน้าร้านน่าจะดีกว่าแต่ในสนาม เป็นลองนิดๆๆๆ ส่วนปลายคิดว่าเอน่าจะได้มา

3.บนถนน

เบสนั้นเป็นคนในที่แจ้ง ชอบมุดบนถนนในเวลากลางวัน เอชอบมุดในเวลากลางคืน
เบสจะได้เปรียบเรื่องแสง และเห็นรถได้คมชัด จากที่เคยลองมา  เอต้องปรับม่านตาในเวลากลางวัน
จากที่เคยดูดทั้งสองคันมา เบสมุดได้ดีเวลากระชั้นชิด เอมุดได้เนียนและไหลในทางฉุกเฉิน ตัวรถเอช่วงเสียวเอ้ยสั้น ได้เปรียบในการมุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องขึ้นอยู่กับความคุ้นเคยในการมิดของทั้งสอง มวยคู่นี้แล้วแต่จังหวะเวลา แล้วรถคันหน้าขับกวนตีนมั้ย สถานที่ก็มีส่วน รักใครชอบใครเชียร์กันเอาเอง

สุดท้ายนี้ เรื่องที่เอนั้นอยู่ทีมแข่ง กับเบสรถบ้าน( บ้านมันนะ) ไม่สามารถเอามาเป็นประเด็นได้ เพราะรถเอไม่ได้ เป็นรถ full curcuit  เป็นแค่รถที่ทำขึ้นมาจากรถบ้าน ให้ถูกต้องตามกฎ fia ที่รถบ้านอย่างพวกเราก็ทำได้ ตรงนี้ต้องตัดความได้เปรียบออกไป  




บรรยายซะ    เห็นภาพเลย       ทำไมแข่ง 4ครั้ง       แล้วเข้าทีมใหญ่ได้แล้วอ่ะครับ   เราจะโชว์ฝีมือ  ได้ยังไงอ่ะครับ   ถึงเข้าทีมได้       PTT  ทีมพี่  BILLEAD    









 ตอบให้คับ  การที่ผมเข้าทีม PTT ก็เพราะขับทุกครั้งใส่เต็มทุกครั้ง (ไม่หมุนก็ชน ถ้ารอดก็ดัง ถามคนที่ไปดูที่สนามได้คับ ใส่ไม่สุดไม่ขับดีกว่า )

ถ้าชนก็ซ่อม  ปีนี้เสีย
                       NEOVA AD 08 ไป 4 เส้น  
                       RE - 11  กำลังจะหมด อีก 4 เส้น
                       แม็กนอกแตกไป  1 ชุด
                       ดุ้งอีก 1 ชุด
                       โช๊ค Cusco  1 ชุด
                       เกียร์ 1 ชุด
                       LSD Cusco 1 ลูก
                       กันชนหน้า 3 อัน
                       ลิ้นหน้า  2 อัน
                       กระจกชา 1 บาน
                       ประตู ทั้ง  ทั้ง ซ้าย และ ขวา  อีกย่างละ 1 บาน
                       เฮดเดอร์ซิ่ง 
                       ท่อ
                       ทำสีมา 3 รอบแล้ว ปีนี้ กำลังจะทำรอบ 4 อีกเร็วนี้
                       จุกจิก อีก ค่าช่าง  อีก มากมาย

ศรัทธาในกีฬาแข่งรถ ..... คุณก็มาอย่างผมได้  " ผมเชื่อ ผมทำได้ คุณก็ทำได้ "
  
ปีนี้หมดค่าซ่อม เปลี่ยน อะไหล่ตัวถัง ไปเป็นระดับหนึ่ง(หลักแสน)แล้วคับ  เครื่องยังไม่ได้ทำเลย

.... อีกอย่างผมมีอาจารย์ดี คะแนนสะสมประจำปี รุ่น 1,600 มีวาล์วแปรผัน เป็นอันดับ_3
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 พฤศจิกายน 2552 16:49:40 โดย T-A-D 71 » บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #158 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 16:48:15 »

มาวิเคราะห์ ในฐานะ คนเคยสัมผัสทั้งสองคน(ไอเต้ยมองเกม)

1. พีระ
เบสมีประสบกาม มากกว่าในสนามพีระอีกทั้ง ยังเคยโพสเรื่องทำเวลา ได้ 1.18 วินาที จากสถิตินั้นยอดกว่า
เอ นั้น เคยขับพีระได้ สี่ครั้ง จากประสบการณ์ เอเคยผ่านมาทุกโค้ง (หมายถึง หมุนกับชน) ส่วนสถิติเวลา คงยังสู้เบสไม่ได้

ผลการวิเคราะห์  การที่เอนั้นพร้อมสู้ถือว่า ใจใช้ได้ แม้ประสบการณ์ยังน้อยกว่าแต่พร้อมสู้ เบสใช้ประสบการณ์และเหลี่ยมเข้าที่คมกว่า แต่ทางตรงเอน่าจะชาร์ตขึ้นมาได้
อัตรการต่อ เบสต่อ ปป

2. คลองห้า
เบสนั้นเคยได้ลองคลองห้ามาหลายที เรียกว่าเอาจนพรุน การออกตัว เบสคงได้เปรียบ การต่อเกียร์คงสูสีกัน วัดกันทีแรงปลายเข้าเส้น
เอ นั้นไม่เคยเหนมันวิ่งคลองห้าเลย เหนวิ่งกินข้าวแถวสุรัตภัตตาคาร อย่างเดียว ประสบการณ์ในการออกตัวหน้าร้านน่าจะดีกว่าแต่ในสนาม เป็นลองนิดๆๆๆ ส่วนปลายคิดว่าเอน่าจะได้มา

3.บนถนน

เบสนั้นเป็นคนในที่แจ้ง ชอบมุดบนถนนในเวลากลางวัน เอชอบมุดในเวลากลางคืน
เบสจะได้เปรียบเรื่องแสง และเห็นรถได้คมชัด จากที่เคยลองมา  เอต้องปรับม่านตาในเวลากลางวัน
จากที่เคยดูดทั้งสองคันมา เบสมุดได้ดีเวลากระชั้นชิด เอมุดได้เนียนและไหลในทางฉุกเฉิน ตัวรถเอช่วงเสียวเอ้ยสั้น ได้เปรียบในการมุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องขึ้นอยู่กับความคุ้นเคยในการมิดของทั้งสอง มวยคู่นี้แล้วแต่จังหวะเวลา แล้วรถคันหน้าขับกวนตีนมั้ย สถานที่ก็มีส่วน รักใครชอบใครเชียร์กันเอาเอง

สุดท้ายนี้ เรื่องที่เอนั้นอยู่ทีมแข่ง กับเบสรถบ้าน( บ้านมันนะ) ไม่สามารถเอามาเป็นประเด็นได้ เพราะรถเอไม่ได้ เป็นรถ full curcuit  เป็นแค่รถที่ทำขึ้นมาจากรถบ้าน ให้ถูกต้องตามกฎ fia ที่รถบ้านอย่างพวกเราก็ทำได้ ตรงนี้ต้องตัดความได้เปรียบออกไป  




บรรยายซะ    เห็นภาพเลย       ทำไมแข่ง 4ครั้ง       แล้วเข้าทีมใหญ่ได้แล้วอ่ะครับ   เราจะโชว์ฝีมือ  ได้ยังไงอ่ะครับ   ถึงเข้าทีมได้       PTT  ทีมพี่  BILLEAD    









 ตอบให้คับ  การที่ผมเข้าทีม PTT ก็เพราะขับทุกครั้งใส่เต็มทุกครั้ง (ไม่หมุนก็ชน ถ้ารอดก็ดัง ถามคนที่ไปดูที่สนามได้คับ ใส่ไม่สุดไม่ขับดีกว่า )

ถ้าชนก็ซ่อม  ปีนี้เสีย
                       NEOVA AD 08 ไป 4 เส้น  
                       RE - 11  กำลังจะหมด อีก 4 เส้น
                       แม็กนอกแตกไป  1 ชุด
                       ดุ้งอีก 1 ชุด
                       โช๊ค Cusco  1 ชุด
                       เกียร์ 1 ชุด
                       LSD Cusco 1 ลูก
                       กันชนหน้า 3 อัน
                       ลิ้นหน้า  2 อัน
                       กระจกชา 1 บาน
                       ประตู ทั้ง  ทั้ง ซ้าย และ ขวา  อีกย่างละ 1 บาน
                       เฮดเดอร์ นอก 2 ชุด
                       ท่อ อีก 1 เส้น
                       ทำสีมา 3 รอบแล้ว ปีนี้ กำลังจะทำรอบ 4 อีกเร็วนี้
                       จุกจิก อีก ค่าช่าง  อีก มากมาย
ถ้าคุณคิดว่าคุณทำได้แบบนี้ โดยไม่คิดอะไรมาก เงินทองของนอกกาย คุณก็มาอย่างผมได้  " ผมเชื่อ ผมทำได้ คุณก็ทำได้ "

ไม่เคยคิดมาก ว่ารถจะเสียรูป จะขายไม่ได้ ชนมาก็ซ่อม  ซื้อรถคันนี้มาแข่งอย่างเดียว

ปีนี้หมดค่าซ่อม เปลี่ยน อะไหล่ตัวถัง ไปเป็นแสนแล้วคับ  เครื่องยังไม่ได้ทำเลย

.... อีกอย่างผมมีอาจารย์ดี อยากรู้ว่าใครบ้าง ลองถามคนที่รู้ดูสิ แล้วจะไม่แปลกใจ ในคำถามของคุณอีกเลย




โอ้   ขอบคุณครับ     คงไม่มีเงินไปใช้ในทางนั้นอ่ะครับ    เพราะลำพังหาเงินใช้ทุกวัน    ยังไม่พอเลยครับขอที่บ้านไม่ได้เลย     555    


    ขอบคุณครับ   สำหรับคำตอบ    อย่างผมต้องรอชาติหน้า   เกิดมาในบ้านที่รำรวยก่อน   เพราะชาตินี้คงไม่มีเงินมาทำรถแข่งแน่เลยครับ    





ไม่งั้นอยากไปอยู่ทีมสิงฆ์ครับ   จะไประเบิดยางโชว์บ้าง   เผื่อจะเห็นแววผม   รับเข้าทีมเพราะระเบิดยางสวย    ได้เรียก   ผมหนุ่มเอส2   บ้าง     





  

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 พฤศจิกายน 2552 22:54:48 โดย phanlob » บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #159 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 16:53:29 »

มาวิเคราะห์ ในฐานะ คนเคยสัมผัสทั้งสองคน(ไอเต้ยมองเกม)

1. พีระ
เบสมีประสบกาม มากกว่าในสนามพีระอีกทั้ง ยังเคยโพสเรื่องทำเวลา ได้ 1.18 วินาที จากสถิตินั้นยอดกว่า
เอ นั้น เคยขับพีระได้ สี่ครั้ง จากประสบการณ์ เอเคยผ่านมาทุกโค้ง (หมายถึง หมุนกับชน) ส่วนสถิติเวลา คงยังสู้เบสไม่ได้

ผลการวิเคราะห์  การที่เอนั้นพร้อมสู้ถือว่า ใจใช้ได้ แม้ประสบการณ์ยังน้อยกว่าแต่พร้อมสู้ เบสใช้ประสบการณ์และเหลี่ยมเข้าที่คมกว่า แต่ทางตรงเอน่าจะชาร์ตขึ้นมาได้
อัตรการต่อ เบสต่อ ปป

2. คลองห้า
เบสนั้นเคยได้ลองคลองห้ามาหลายที เรียกว่าเอาจนพรุน การออกตัว เบสคงได้เปรียบ การต่อเกียร์คงสูสีกัน วัดกันทีแรงปลายเข้าเส้น
เอ นั้นไม่เคยเหนมันวิ่งคลองห้าเลย เหนวิ่งกินข้าวแถวสุรัตภัตตาคาร อย่างเดียว ประสบการณ์ในการออกตัวหน้าร้านน่าจะดีกว่าแต่ในสนาม เป็นลองนิดๆๆๆ ส่วนปลายคิดว่าเอน่าจะได้มา

3.บนถนน

เบสนั้นเป็นคนในที่แจ้ง ชอบมุดบนถนนในเวลากลางวัน เอชอบมุดในเวลากลางคืน
เบสจะได้เปรียบเรื่องแสง และเห็นรถได้คมชัด จากที่เคยลองมา  เอต้องปรับม่านตาในเวลากลางวัน
จากที่เคยดูดทั้งสองคันมา เบสมุดได้ดีเวลากระชั้นชิด เอมุดได้เนียนและไหลในทางฉุกเฉิน ตัวรถเอช่วงเสียวเอ้ยสั้น ได้เปรียบในการมุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องขึ้นอยู่กับความคุ้นเคยในการมิดของทั้งสอง มวยคู่นี้แล้วแต่จังหวะเวลา แล้วรถคันหน้าขับกวนตีนมั้ย สถานที่ก็มีส่วน รักใครชอบใครเชียร์กันเอาเอง

สุดท้ายนี้ เรื่องที่เอนั้นอยู่ทีมแข่ง กับเบสรถบ้าน( บ้านมันนะ) ไม่สามารถเอามาเป็นประเด็นได้ เพราะรถเอไม่ได้ เป็นรถ full curcuit  เป็นแค่รถที่ทำขึ้นมาจากรถบ้าน ให้ถูกต้องตามกฎ fia ที่รถบ้านอย่างพวกเราก็ทำได้ ตรงนี้ต้องตัดความได้เปรียบออกไป  


บรรยายซะ    เห็นภาพเลย       ทำไมแข่ง 4ครั้ง       แล้วเข้าทีมใหญ่ได้แล้วอ่ะครับ   เราจะโชว์ฝีมือ  ได้ยังไงอ่ะครับ   ถึงเข้าทีมได้       PTT  ทีมพี่  BILLEAD    


 ตอบให้คับ  การที่ผมเข้าทีม PTT ก็เพราะขับทุกครั้งใส่เต็มทุกครั้ง (ไม่หมุนก็ชน ถ้ารอดก็ดัง ถามคนที่ไปดูที่สนามได้คับ ใส่ไม่สุดไม่ขับดีกว่า )

ถ้าชนก็ซ่อม  ปีนี้เสีย
                       NEOVA AD 08 ไป 4 เส้น  
                       RE - 11  กำลังจะหมด อีก 4 เส้น
                       แม็กนอกแตกไป  1 ชุด
                       ดุ้งอีก 1 ชุด
                       โช๊ค Cusco  1 ชุด
                       เกียร์ 1 ชุด
                       LSD Cusco 1 ลูก
                       กันชนหน้า 3 อัน
                       ลิ้นหน้า  2 อัน
                       กระจกชา 1 บาน
                       ประตู ทั้ง  ทั้ง ซ้าย และ ขวา  อีกย่างละ 1 บาน
                       เฮดเดอร์ นอก 2 ชุด
                       ท่อ อีก 1 เส้น
                       ทำสีมา 3 รอบแล้ว ปีนี้ กำลังจะทำรอบ 4 อีกเร็วนี้
                       จุกจิก อีก ค่าช่าง  อีก มากมาย
ศรัทธาในกีฬาแข่งรถ ..... คุณก็มาอย่างผมได้  " ผมเชื่อ ผมทำได้ คุณก็ทำได้ "
  
ปีนี้หมดค่าซ่อม เปลี่ยน อะไหล่ตัวถัง ไปเป็นแสนแล้วคับ  เครื่องยังไม่ได้ทำเลย

.... อีกอย่างผมมีอาจารย์ดี คะแนนสะสมประจำปี รุ่น 1,600 มีวาล์วแปรผัน เป็นอันดับ_3

ไม่สนใจเปลี่ยนฟิว มาเล่นออโต้ครอส บ้างเหรอครับได้ฟิวไปอีกแบบ ขับเต็ม100อย่างนี้มันแน่นอน
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!