AE. Racing Club
25 กุมภาพันธ์ 2568 04:51:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 9  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มุดตอนวิ่ง 200up เวลากลางวัน กับ ออกจากบ้านกลางคืน อันไหนมัน อันตรายกว่ากัน  (อ่าน 23765 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 25 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 13:43:32 »

ผมนั่งอ่านมานานแล้ว ไหนตอนแรกจะวิ่งลองกำลังเครื่องกัน
คือ 4 age 20 วาวล์ 6เกียร์ STD + Fcon   VS B16A  STD + Fcon
แล้วทำไม่ถึงกลายมาเป็นแข่งมุดกันครับ ผมขอถาม 1 ข้อ เวลาคนอื่นมุดกันมาปาดหน้าคุณหรือเบียดคุณจะทำให้คุณเกือบชนแล้วคุณจะรู้สึกยังไง
แต่ถ้าลองกำลังเครื่องก็อีดเรื่องนึง ทำรถมาก็เพื่อต้องการให้แรงขึ้นไม่ใช่หรือ
แล้วเวลาคนมาของลองถ้าเป็นผมผมก็วิ่งหมดหละแต่ไม่เอาแบบอันตราย เพราะผมไม่อยากให้ไคมาเดือดร้อนเพราะผม
  ตามที่ผมคิดนะ แพ้ - ชนะ ไม่เห็นจะเป็นอะไรรถเราทำมาแค่นี้ แพ้ก็คืิแพ้ ชนะก็คือชนะ  จะได้รู้รถของตัวเอง  ไม่ใช่ จะวิ่งถ้ากูชนะแน่ อย่างเดียว
ผมอ่านตั้งแต่แรก...ตั้งแต่แรกๆเลย
เห็นเป็นกระทู้ความรู้
ที่คุณเบสลงไว้ให้เป็นแนวทาง
ให้ผู้สนใจฝาดำ
ก็เท่านั้นแหละครับผม.....
ไม่ได้มองว่าเป็นกระทู้พลังโม้..
ไม่ได้เห็นเป็นกระทู้ท้าทายอะไรกันเลย..
ให้เป็นเหมือนอย่างเคย...ได้คงดี....
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 15:25:35 »

ผมนั่งอ่านมานานแล้ว ไหนตอนแรกจะวิ่งลองกำลังเครื่องกัน

คือ 4 age 20 วาวล์ 6เกียร์ STD + Fcon   VS B16A  STD + Fcon

แล้วทำไม่ถึงกลายมาเป็นแข่งมุดกันครับ ผมขอถาม 1 ข้อ เวลาคนอื่นมุดกันมาปาดหน้าคุณหรือเบียดคุณจะทำให้คุณเกือบชนแล้วคุณจะรู้สึกยังไง

แต่ถ้าลองกำลังเครื่องก็อีดเรื่องนึง ทำรถมาก็เพื่อต้องการให้แรงขึ้นไม่ใช่หรือ

แล้วเวลาคนมาของลองถ้าเป็นผมผมก็วิ่งหมดหละแต่ไม่เอาแบบอันตราย เพราะผมไม่อยากให้ไคมาเดือดร้อนเพราะผม

  ตามที่ผมคิดนะ แพ้ - ชนะ ไม่เห็นจะเป็นอะไรรถเราทำมาแค่นี้ แพ้ก็คืิแพ้ ชนะก็คือชนะ  จะได้รู้รถของตัวเอง  ไม่ใช่ จะวิ่งถ้ากูชนะแน่ อย่างเดียว


คิดเหมือนผมเลยครับ แพ้ก็คือแพ้ ชนะก็คือชนะ แข่งเสร็จก็เป็นเพื่อนๆๆ กันเหมือนเดิม ไม่มีใครได้ถ้วยรางวัลซักหน่อย  แต่ถ้าพลาดมาก็ ไม่อยากจะคิดเลยครับ
บันทึกการเข้า
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #62 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 15:29:51 »

หลายคน หลากความคิด จะมากเรื่อง มากความไปทำไม?


คลอง 5 เร็วๆ นี้ จัดไป!!


วิ่งปะหล่ะ?
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 16:01:16 »

อ้างถึง
ออกกำลังกายน้อง COROLLABOY จ้า  0-200 km/h เสียดายรถมันเยอะอะ ไม่งันได้เห็น topspeed แน่ อิอิ

http://www.youtube.com/watch?v=UVLZgx5ARZc&feature=player_embedded

วิ่งด้วยเชื้อเพลิง GASSOHOL E10 จ้า เครื่องเดิมทั้งตัวไม่มีอะไรเปลี่ยนใช้กล่อง F-CON V PRO2.1 คุมเชื้อเพลิงกับไฟจุดระเบิด

รถคันนี้ให้กำลังสนุกในระดับนึงครับแต่ไม่ได้แรงแบบสุดๆอะไรแต่ความสุดยอดของมันคือสามารถใช้งานได้ทุกวันปกติเหมือนรถ STD ออกมาจากศูนย์เลย กินเชื้อเพลิงในเมือง 9.5-10 km/L นอกเมือง 12-15 km/L ใช้เชื้อเพลิง  E10  ได้ไม่ต้องมานังหาเชื้อเพลิงแพงๆเติมให้เปลืองเงินครับ 

สำหรับผมนะผมว่าผมพอใจและวิ่งได้ขนาดนี้ กินน้ำมันน้อย ใช้งานทุกวันได้ บำรุงรักษาน้อยมาก(ขับโหดๆก็ไมพังอะไร)
[/b]



ก้อปให้ครับ  จะได้เข้าใจกันว่าพี่เข้ามาแบ่งความรู้ไม่ได้โม้

ขอบคุณขอมูลดีๆๆครับ พี่เบส
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 16:11:42 »

ถ้ามองอีกแง่ก็ถือเป็นความรู้เหมือนกัน

บางคนมาโพสถาม 20v สู้ vtec ได้ไหม ผมว่าก็เหมือนจะเป็นข้อเปรียบเทียบไปอีกข้อ

ว่าถ้าทำ 20v สเตปนี้กับ b16a จะขึ้นหรือจะตาม
บันทึกการเข้า

aragon < RZ >
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,575


พิเรณทีม < มิตรภาพที่ดีกับทุกคน > Ramintra Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 16:43:36 »

 
บันทึกการเข้า

ขายของ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58023.0
ขายซันรูฟ และ รับติดตั้ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=94966.0
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 16:49:38 »

ถ้ามองอีกแง่ก็ถือเป็นความรู้เหมือนกัน

บางคนมาโพสถาม 20v สู้ vtec ได้ไหม ผมว่าก็เหมือนจะเป็นข้อเปรียบเทียบไปอีกข้อ

ว่าถ้าทำ 20v สเตปนี้กับ b16a จะขึ้นหรือจะตาม
ถ้างั้นก็ต้องใช้คนขับที่ชำนาญใน2คันนี้พอๆกัน
ตัวแปรจะได้ใกล้เคียงกัน
พอคนขับ2คน
ชำนาญต่างกัน
ก็วัดกัน"เรื่องรถ"ยากขึ้น

ตอนนี้รู้สึกจะวัดกันเรื่อง รถ+คน อยู่

เหอ เหอ เหอ


ดูยังไง กระทู้ต้นของกระทู้นี้ ตอนแรก จุดประสงเพื่อเป็นข้อมูล พี่น้อง เออี ครับ .......ดูยังไงก้อม่ายด้ายโม้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤศจิกายน 2552 16:54:15 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #67 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 16:58:18 »

ความรู้ คืออะไรครับ
ถามสำหรับคนที่บอกว่าได้ความรู้ ได้อะไรครับ

ความรู้จริงๆมันต้องมีบททดสอบและสรุป ถึงเรียกได้ว่าเรียนรู้

ถ้ารู้แล้วก็สักแต่ว่ารู้ ก็ถามกลับไปว่าที่รู้นะมันรู้แบบผิดๆหรือว่ารู้แบบคิดไปเองหรือเปล่านะครับ

แข่งเลยครับ จะที่ไหนก็แข่งกันเลยจะได้หายข้องใจหลายๆเรื่อง

แข่งถนนและก็มาแข่งสนาม 402 และก็แข่ง พีระ เล่นมันเลย 3 สนาม เดียวก็ค่อยมาสรุปกัน

ที่สำคัญแนนำทั้ง ถ้าจะทำเป็นความรู้จริงนะ เอากล้องติดรถทั้ง 2 คันเลย จะได้รู้ถึงความแตกต่าง ของบ้างอย่างดูด้วยตาเปล่าไม่เห็น เล่นติดกล้องแบบญี่ปุ่น เอามาลงให้ดูกันเลย
คนเก่งเยอะ จะได้มาช่วยกันวิจารณ์

สู้ๆ ทุกคน แข่งที่ไหนรายงานมาด้วย
บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 17:00:17 »

ไม่ลองกันไม่จบหรอกครับ ลูกผู้ชายครับลองวัดกัน เสร็ดแล้วก็มาพูดคุยกัน ใครแพ้ชนะไม่สำคัญ แต่ถ้าไม่ได้ลองมันก็ยังค้างคาใจกันอยู่ใช่ไหม
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
T-U-N
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


ล้อปลิ้น กินขี้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 17:01:04 »

ที่รู้มาตอนนี้ 4A 20 วาวล์ (ของเบส) 142 ม้า

คัน civic B16A  (ของเอ) 139 ม้า

ก็เลยเห็นว่าอยากรู้กัน ว่าพอวิ่งกันแล้วจะเป็นไงก็แค่นั้น  ลองจะได้รู้ไงครับ ว่าไคแรงกว่า  

ก็เห็นมีแต่คนอยากรู้ว่าทำไม 4Aฝาดำ ถึงสู้ b16a ไม่ได้  ก็แค่นั้น

อันนี้ผมว่าเป็นการแข่งสนุกๆ เฉยๆไม่ได้เอาเป็นเอาตาย ซักกะหน่อย

บันทึกการเข้า

- - - K.T.copy - - -  ศูนย์ถ่ายเอกสาร 40 สต. - - - 081-455-8018 - - -

รั บ จ้ า ง เ ก า

อีหมะเหงก By วิชัยการช่าง
aragon < RZ >
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,575


พิเรณทีม < มิตรภาพที่ดีกับทุกคน > Ramintra Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 17:03:44 »

ที่รู้มาตอนนี้ 4A 20 วาวล์ (ของเบส) 142 ม้า

คัน civic B16A  (ของเอ) 139 ม้า

ก็เลยเห็นว่าอยากรู้กัน ว่าพอวิ่งกันแล้วจะเป็นไงก็แค่นั้น  ลองจะได้รู้ไงครับ ว่าไคแรงกว่า 

ก็เห็นมีแต่คนอยากรู้ว่าทำไม 4Aฝาดำ ถึงสู้ b16a ไม่ได้  ก็แค่นั้น

อันนี้ผมว่าเป็นการแข่งสนุกๆ เฉยๆไม่ได้เอาเป็นเอาตาย ซักกะหน่อย




   
บันทึกการเข้า

ขายของ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58023.0
ขายซันรูฟ และ รับติดตั้ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=94966.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #71 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 17:04:41 »

ถ้ามองอีกแง่ก็ถือเป็นความรู้เหมือนกัน

บางคนมาโพสถาม 20v สู้ vtec ได้ไหม ผมว่าก็เหมือนจะเป็นข้อเปรียบเทียบไปอีกข้อ

ว่าถ้าทำ 20v สเตปนี้กับ b16a จะขึ้นหรือจะตาม
ถ้างั้นก็ต้องใช้คนขับที่ชำนาญใน2คันนี้พอๆกัน
ตัวแปรจะได้ใกล้เคียงกัน
พอคนขับ2คน
ชำนาญต่างกัน
ก็วัดกัน"เรื่องรถ"ยากขึ้น

ตอนนี้รู้สึกจะวัดกันเรื่อง รถ+คน อยู่

เหอ เหอ เหอ


ดูยังไง กระทู้ต้นของกระทู้นี้ ตอนแรก จุดประสงเพื่อเป็นข้อมูล พี่น้อง เออี ครับ .......ดูยังไงก้อม่ายด้ายโม้

เรื่องโม้ นะคงไม่ใช้แล้วละครับ ผมเห็นด้วย เพราะ ผมดูเบสมาตลอด มันเป็นความชอบส่วนตัวของมันมากกว่า เห็นมันมาลง หลายที่แล้ว ตั้งแต่เครื่อง 4A-FE ของเบสนะ
ก็ทำเสร็จถ่ายรูปทุกขั้นตอน ตอนที่ช่างประกอบเครื่อง ทำเครื่อง จูน เบสถ่ายเก็บตลอดก็ต้องยอมรับว่า เบสมันชอบอย่างนั้นจริงๆ

แต่อย่างว่าละครับ เอามาลง ก็มีคนอย่างจะขอลอง ว่าเขาทำรถมานะ พอจะวิ่ง สู้ หรือ แพ้ หรือ ชนะ รถที่เอามาลงข้อมูลมากน้อยแค่ไหน

ก็จับวิ่งกันเลยจะได้ข้อยุติ ไม่อย่างนั้น มันจะมี สงคราม น้ำลายอีกยาวนานแน่นอน รับประกัน

ก็เหมื่อนรอบที่แล้วที่เบส บอกว่ารถ เดิม ม้าพอกับวิน รถทำมา
สุดท้ายทั้ง 2 ก็ไปวิ่งกัน ก็อย่างที่เห็นนะครับ รถทำมาก็วิ่งดีกว่า 402 ม. ก็กินกันได้แล้วละ
สุดท้ายทั้ง 2 ก็หายข้องใจกันแล้วก็เลิกพูดกันไปเอง


ถ้าไม่อยากมีสงครามน้ำลายยาวๆ ก็ให้วื่งเลยครับ

กลัวว่าจะไม่เป็นธรรมก็นัดกัน วิ่ง ..ใคร?.. 3 สนามเลยครับ อย่างที่ยกตัวอย่างข้างบน

เพราะทั้ง 3 สนามก็เป็นตัวบงบอกได้ ถึง
แรงเครื่อง ที่ทำมา
ฝีมือ กับขับบี้
และความบ้า บนท้องถนน

ต่างสนามก็สามารถวัดกันได้อยู่แล้วละ

อยู่ที่ว่าจะวิ่งกันเมื่อไร พร้อมเมื่อไรก็วิ่งกันครับ

สนับสนุกให้วิ่ง จะได้รู้
บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 17:06:38 »

ถ้ามองอีกแง่ก็ถือเป็นความรู้เหมือนกัน

บางคนมาโพสถาม 20v สู้ vtec ได้ไหม ผมว่าก็เหมือนจะเป็นข้อเปรียบเทียบไปอีกข้อ

ว่าถ้าทำ 20v สเตปนี้กับ b16a จะขึ้นหรือจะตาม
ถ้างั้นก็ต้องใช้คนขับที่ชำนาญใน2คันนี้พอๆกัน
ตัวแปรจะได้ใกล้เคียงกัน
พอคนขับ2คน
ชำนาญต่างกัน
ก็วัดกัน"เรื่องรถ"ยากขึ้น

ตอนนี้รู้สึกจะวัดกันเรื่อง รถ+คน อยู่

เหอ เหอ เหอ


ดูยังไง กระทู้ต้นของกระทู้นี้ ตอนแรก จุดประสงเพื่อเป็นข้อมูล พี่น้อง เออี ครับ .......ดูยังไงก้อม่ายด้ายโม้

เรื่องโม้ นะคงไม่ใช้แล้วละครับ ผมเห็นด้วย เพราะ ผมดูเบสมาตลอด มันเป็นความชอบส่วนตัวของมันมากกว่า เห็นมันมาลง หลายที่แล้ว ตั้งแต่เครื่อง 4A-FE ของเบสนะ
ก็ทำเสร็จถ่ายรูปทุกขั้นตอน ตอนที่ช่างประกอบเครื่อง ทำเครื่อง จูน เบสถ่ายเก็บตลอดก็ต้องยอมรับว่า เบสมันชอบอย่างนั้นจริงๆ

แต่อย่างว่าละครับ เอามาลง ก็มีคนอย่างจะขอลอง ว่าเขาทำรถมานะ พอจะวิ่ง สู้ หรือ แพ้ หรือ ชนะ รถที่เอามาลงข้อมูลมากน้อยแค่ไหน

ก็จับวิ่งกันเลยจะได้ข้อยุติ ไม่อย่างนั้น มันจะมี สงคราม น้ำลายอีกยาวนานแน่นอน รับประกัน

ก็เหมื่อนรอบที่แล้วที่เบส บอกว่ารถ เดิม ม้าพอกับวิน รถทำมา
สุดท้ายทั้ง 2 ก็ไปวิ่งกัน ก็อย่างที่เห็นนะครับ รถทำมาก็วิ่งดีกว่า 402 ม. ก็กินกันได้แล้วละ
สุดท้ายทั้ง 2 ก็หายข้องใจกันแล้วก็เลิกพูดกันไปเอง


ถ้าไม่อยากมีสงครามน้ำลายยาวๆ ก็ให้วื่งเลยครับ

กลัวว่าจะไม่เป็นธรรมก็นัดกัน วิ่ง ..ใคร?.. 3 สนามเลยครับ อย่างที่ยกตัวอย่างข้างบน

เพราะทั้ง 3 สนามก็เป็นตัวบงบอกได้ ถึง
แรงเครื่อง ที่ทำมา
ฝีมือ กับขับบี้
และความบ้า บนท้องถนน

ต่างสนามก็สามารถวัดกันได้อยู่แล้วละ

อยู่ที่ว่าจะวิ่งกันเมื่อไร พร้อมเมื่อไรก็วิ่งกันครับ

สนับสนุกให้วิ่ง จะได้รู้


เห็นด้วยครับ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 17:10:43 »

เห็นด้วย....ชัดเจน และ อ้างอิงได้ครับ........

แล้วผมไปเกี่ยวอะไรกะเค้าตั้งแต่เมื่อใหร่เนี่ย....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤศจิกายน 2552 17:12:52 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
aragon < RZ >
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,575


พิเรณทีม < มิตรภาพที่ดีกับทุกคน > Ramintra Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 17:12:36 »

เห็นด้วย....ชัดเจน และ อ้างอิงได้ครับ........

 
 
บันทึกการเข้า

ขายของ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58023.0
ขายซันรูฟ และ รับติดตั้ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=94966.0
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #75 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 17:14:13 »

ที่คลอง5 ได้ชมแล้ว...
เหลือ ข้างถนน กับ พีระ ครับ..
บันทึกการเข้า
aragon < RZ >
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,575


พิเรณทีม < มิตรภาพที่ดีกับทุกคน > Ramintra Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 17:15:19 »

ที่คลอง5 ได้ชมแล้ว...
เหลือ ข้างถนน กับ พีระ ครับ..

 
 จาเอาทั้งสามเลยหรอ คุนสรยุทธ 
บันทึกการเข้า

ขายของ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58023.0
ขายซันรูฟ และ รับติดตั้ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=94966.0
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 17:16:12 »

ที่คลอง5 ได้ชมแล้ว...
เหลือ ข้างถนน กับ พีระ ครับ..

น้าฉอละยุดจะตามไปดูไหม
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #78 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 17:20:49 »

ที่คลอง5 ได้ชมแล้ว...
เหลือ ข้างถนน กับ พีระ ครับ..

น้าฉอละยุดจะตามไปดูไหม

+เอากล่อง vdo ไปถ่ายด้วยนะ จะเอาไปให้เพื่อนที่ญี่ปุ่นมันดูว่า 4A เมืองไทยวิ่งแค่ไหนให้มันอายซะบ้าง
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 17:21:59 »

ผมนั่งอ่านมานานแล้ว ไหนตอนแรกจะวิ่งลองกำลังเครื่องกัน

คือ 4 age 20 วาวล์ 6เกียร์ STD + Fcon   VS B16A  STD + Fcon

แล้วทำไม่ถึงกลายมาเป็นแข่งมุดกันครับ ผมขอถาม 1 ข้อ เวลาคนอื่นมุดกันมาปาดหน้าคุณหรือเบียดคุณจะทำให้คุณเกือบชนแล้วคุณจะรู้สึกยังไง

แต่ถ้าลองกำลังเครื่องก็อีดเรื่องนึง ทำรถมาก็เพื่อต้องการให้แรงขึ้นไม่ใช่หรือ

แล้วเวลาคนมาของลองถ้าเป็นผมผมก็วิ่งหมดหละแต่ไม่เอาแบบอันตราย เพราะผมไม่อยากให้ไคมาเดือดร้อนเพราะผม

  ตามที่ผมคิดนะ แพ้ - ชนะ ไม่เห็นจะเป็นอะไรรถเราทำมาแค่นี้ แพ้ก็คืิแพ้ ชนะก็คือชนะ  จะได้รู้รถของตัวเอง  ไม่ใช่ จะวิ่งถ้ากูชนะแน่ อย่างเดียว


คิดเหมือนผมเลยครับ แพ้ก็คือแพ้ ชนะก็คือชนะ แข่งเสร็จก็เป็นเพื่อนๆๆ กันเหมือนเดิม ไม่มีใครได้ถ้วยรางวัลซักหน่อย  แต่ถ้าพลาดมาก็ ไม่อยากจะคิดเลยครับ
+1คับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 9  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!