AE. Racing Club
08 พฤศจิกายน 2024 21:53:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไมล์ขาว 20V ใส่ใน AE101  (อ่าน 9345 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tuey
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2009 16:43:06 »

ไมล์ขาวมีหลายแบบนะครับลองดูรหัสหลังไมล์ดูครับ ถ้าเป็น A ซึ่งก็ที่ทุกๆท่านเอามาใส่แล้วขึ้นเลยสับสายเบรคมือกับเช็คเอ็นจิ้นสองสาย  แต่ถ้าเป็นตัว M ไมล์ตัวนี้เท่าที่สังเกตุนะครับ สายไฟ+เลี้ยงไมล์จะไม่ตรงกันมันเลยไม่ขึ้นแทบทุกอย่างรู้สึกว่าไฟประตูจะขึ้นจำไม่ค่อยได้แล้ว สรุปไมล์ตัว M ต้องสับสองเส้น คือไฟ+เลี้ยงไมล์กับสายเข็มน้ำมันครับสำหรับผู้ที่สับสายเช็คเอ็นจิ้นกับเบรคมือแล้วนะครับส่วนถ้าใครเพิ่งมาใส่ของเดิมเป็นไมล์ไทยคงต้องสับสี่เส้น ถ้ามีตัวอื่นอีกยังไม่เคยเจอครับเคยเจอสองตัว AกับM ลองดูครับเพื่อจะเป็นประโยชน์ได้บ้าง

เข้าใจแล้วขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ผมก็ขับ AE
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2009 20:23:53 »

อิ อิ อิ ลืมบอกว่าตัวที่ได้มาน่ะของเกียรธรรมดาครับ ไม่ใช่ Auto แบบว่าตรงรุ่นฝาดำ เกียรธรรมดา  แหะ.. แหะ..  แหะ.. แหะ..

AกับM ไม่ได้หมายความว่าเกียรออโต้หรือเกียรธรรมดานะครับ มันเป็นรหัสอยู่บนลายปริ้นครับ
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2009 22:38:26 »

ไมขาวของเกีย ออโต้ ต้อง ต่อ ไฟ เลี้ยง ที่ ขั้ว 1 ครับ เกียธรรมดา ไม่ ต้อง นะ ครับ เท่า ที่ เคยลอง นะ ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Mr.KhEm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 09:14:22 »

ไมล์ขาวมีหลายแบบนะครับลองดูรหัสหลังไมล์ดูครับ ถ้าเป็น A ซึ่งก็ที่ทุกๆท่านเอามาใส่แล้วขึ้นเลยสับสายเบรคมือกับเช็คเอ็นจิ้นสองสาย  แต่ถ้าเป็นตัว M ไมล์ตัวนี้เท่าที่สังเกตุนะครับ สายไฟ+เลี้ยงไมล์จะไม่ตรงกันมันเลยไม่ขึ้นแทบทุกอย่างรู้สึกว่าไฟประตูจะขึ้นจำไม่ค่อยได้แล้ว สรุปไมล์ตัว M ต้องสับสองเส้น คือไฟ+เลี้ยงไมล์กับสายเข็มน้ำมันครับสำหรับผู้ที่สับสายเช็คเอ็นจิ้นกับเบรคมือแล้วนะครับส่วนถ้าใครเพิ่งมาใส่ของเดิมเป็นไมล์ไทยคงต้องสับสี่เส้น ถ้ามีตัวอื่นอีกยังไม่เคยเจอครับเคยเจอสองตัว AกับM ลองดูครับเพื่อจะเป็นประโยชน์ได้บ้าง



ไมล์ที่ผมได้มาตามรูป มันเป็น A หรือ M ดูตรงไหนผมหาไม่เจอครับ แล้วทุกท่านมีคำแนะนำอย่างไรบ้าง ช่วยหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 11:12:00 »

ไมล์ขาวมีหลายแบบนะครับลองดูรหัสหลังไมล์ดูครับ ถ้าเป็น A ซึ่งก็ที่ทุกๆท่านเอามาใส่แล้วขึ้นเลยสับสายเบรคมือกับเช็คเอ็นจิ้นสองสาย  แต่ถ้าเป็นตัว M ไมล์ตัวนี้เท่าที่สังเกตุนะครับ สายไฟ+เลี้ยงไมล์จะไม่ตรงกันมันเลยไม่ขึ้นแทบทุกอย่างรู้สึกว่าไฟประตูจะขึ้นจำไม่ค่อยได้แล้ว สรุปไมล์ตัว M ต้องสับสองเส้น คือไฟ+เลี้ยงไมล์กับสายเข็มน้ำมันครับสำหรับผู้ที่สับสายเช็คเอ็นจิ้นกับเบรคมือแล้วนะครับส่วนถ้าใครเพิ่งมาใส่ของเดิมเป็นไมล์ไทยคงต้องสับสี่เส้น ถ้ามีตัวอื่นอีกยังไม่เคยเจอครับเคยเจอสองตัว AกับM ลองดูครับเพื่อจะเป็นประโยชน์ได้บ้าง



ไมล์ที่ผมได้มาตามรูป มันเป็น A หรือ M ดูตรงไหนผมหาไม่เจอครับ แล้วทุกท่านมีคำแนะนำอย่างไรบ้าง ช่วยหน่อยครับ

รูสีกจะเป็นตัว S ครับไม่เคยเจอครับ ลองไปหาช่างไฟครับวายแปบเดียว เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า
bkg ae101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,412


เมื่อโลกนี้...ไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย ใจสู้หรือเปล่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 15:39:31 »

  รองดูอันนี้ประกอบครับ  รถผมใช้ได้ทุกอย่าง ต่อแบบนี้ครับ
http://upload.mwake.com/v3.php?id=RG/alBA5xoywH.jpg
http://upload.mwake.com/v3.php?id=RG/RRvEpcdfXm.jpg
http://upload.mwake.com/v3.php?id=RG/pi7HYAOSLS.jpg
http://upload.mwake.com/v3.php?id=RG/XArSwC7Hu9.jpg
http://upload.mwake.com/v3.php?id=RG/vgMA0oaMAt.jpg
http://upload.mwake.com/v3.php?id=RG/sadfHHmraR.jpg
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 พฤศจิกายน 2009 15:43:42 โดย bkg ae101 » บันทึกการเข้า

Mr.KhEm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 07:45:26 »


รายงานผลจัดการตามรูปแล้วครับ ทำงานเกือบทั้งหมดยกเว้น เข็มน้ำมันยังไม่ขึ้นครับ แต่ผมไม่ได้ต่อพ่วงสายตามรูปผมใช้สลับสายขั่วตามรูป ไม่รู้จะเกี่ยวกับเข็มน้ำมันหรือเปล่า เดี๋ยวจะลองไล่ลายปริ้นดูก่อนไม่รู้จะเป็นยังไงมั่ง

ขอบคุณทุกท่านมากครับ
บันทึกการเข้า

Mr.KhEm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 12:05:07 »

เรียบร้อย เสร็จสมบูรณ์เพอร์เฟ็ค 100 เปอร์เซ็นต์

ขอบคุณครับ ไปละ!!!!!!!
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 16:48:44 »

อิอิ ดีใจด้วย

แล้วของเก่าเป็นไงมั่งอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

Mr.KhEm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2009 07:57:31 »

อิอิ ดีใจด้วย

แล้วของเก่าเป็นไงมั่งอ่ะครับ
ของเก่าก็ใช้ได้แล้ว เข็มความเร็วตั้งใหม่ขึ้นตรงปกติ แต่เข็มวัดรอบยังเพี้ยนเหมือนเดิมสงสัยต้องผ่าตัดเปลี่ยนตัว ไอซี ที่แรกกะว่าจะใส่วัดเกจวัดรอบแต่งอยู่เหมือนกัน แต่เผอิญชอบไมล์ขาวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็เลยเปลี่ยนเป็นไมล์ขาวซะเลย เรียบร้อยโรงเรียน AE ไป สามพันกว่าบาท สบายใจ
บันทึกการเข้า

¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 02:44:43 »

แล้ววัดรอบกับวัดโวลตรงไหมครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 13:47:49 »

แล้ววัดรอบกับวัดโวลตรงไหมครับ
ดีเลย เข้ามาอ่าน กระทู้นี้เลย.

ตรงทุกอย่างครับ..ถ้าเสียบไฟถูกปลั๊กของมัน สับอย่างมาก ไม่น่าเกิน4-5 เส้นนิครับ ตามที่ด้านบนเค้าบอกเอาไว้..
บันทึกการเข้า
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 14:24:22 »

จะ 4e / 4a  ใน 101 ใส่แล้วก็ขึ้นหมดอ่ะครับ ทั้งเทา/ขาว
ทำมาหลายคันแล้ว  ไม่ต้องวายสายเลย  แค่สลับสายเบรคมือ  กับโชว์เอ็นจิ้น
ตามนี้ครับ ของผมไมค์เทา ขึ้นหมดเหมือกันครับ
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 14:36:08 »

ของผมเป็นเกียรออโต้อะครับเดียวได้ของมาจะเอารูปมาลงให้ดูนะครับไม่มีความรู้เลยแต่จะลองต่อเองอะครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 14:39:15 »

ของผมเป็นเกียรออโต้อะครับเดียวได้ของมาจะเอารูปมาลงให้ดูนะครับไม่มีความรู้เลยแต่จะลองต่อเองอะครับ


เข้าร้านเหอะ ต่อผิด ไม่คุ้นกับราคาของที่ซื้อมา ผมทุกวันนี้ ยังเข้าร้านให้เขาทำเลย เพราะว่าเครื่องมือไม่พร้อม
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 14:40:21 »

ของผมเป็นเกียรออโต้อะครับเดียวได้ของมาจะเอารูปมาลงให้ดูนะครับไม่มีความรู้เลยแต่จะลองต่อเองอะครับ


เข้าร้านเหอะ ต่อผิด ไม่คุ้นกับราคาของที่ซื้อมา ผมทุกวันนี้ ยังเข้าร้านให้เขาทำเลย เพราะว่าเครื่องมือไม่พร้อม
อืมๆ ประมาณ 500 บาท ครับ ทำมาแล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 17:38:07 »

ขอบคุณครับที่แนะนำครับน้าๆ
บันทึกการเข้า
teete010
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,684


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 12 มีนาคม 2011 23:07:39 »

พี่ครับผมเปิดดูไม่ได้ครับ
รบกวนผู้รู้เปิดให้หน่อยครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Mr.KhEm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011 18:02:41 »

พี่ครับผมเปิดดูไม่ได้ครับ
รบกวนผู้รู้เปิดให้หน่อยครับ
ขอบคุณครับ

สบับสายเส้นอื่น ๆ ตามลิงค์นี้ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=46643.20 ส่วนสายไฟเลี้ยงกับเข็มน้ำมัน ตามที่ PM ไปครับ

ลองทำดู ไม่ยากครับ
บันทึกการเข้า

teete010
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,684


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011 22:00:55 »

ขอบคุณมากๆครับพี่
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!