AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 23:48:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: more71 วิเคราะห์ มวยวัด เบส ฝาดำ / เอ b16 แบบขาดๆ  (อ่าน 11482 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 12:28:32 »

หลังจากที่หายไปจากหน้าเวป เพราะติดหญิงใหม่ (ซึ่งเป็นอะไรที่เสียว กว่าการแข่งมุดบนถนน ร้อยเท่าพันเท่า หรือใครจะเถียง)     ก็เพิ่งกลับมาเข้าเวปก็วันนี้ เห็นความเป็นไปต่างๆระหว่าง เบส กับ เอ71(t-a-d)    เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มมาจาก การที่เบส เอาคลิปการทำความเร็วใน20 วาล์ว มาลง (ซึ่งบางคนว่าเพื่อเป็นความรู้ บางคนว่าโม้ โอ้อวด แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่า ได้ความรู้ คงไม่เท่าไร เพราะไม่มีอะไรแปลกใหม่เกิดขึ้น รถที่ทำเพิ่มจากเดิม ย่อมดีกว่าเดิม ยกเว้นว่า ช่างห่วย แล้วอีกอย่าง ผมว่า ถ้าอยากได้ความรู้จริง ควรจะมาดูที่ 5a-20วาว ผม น่าจะดีกว่า(ขอโม้เลยละกัน)  เพราะ
 1. มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ ไม่เคยหรือไม่ค่อย มีใครทำ
2. แล้วมันก็มีดีด้วย มีรางวัลแชมป์ประจำปีรุ่น 1600 cc. ในรายการnt3k ซึ่งได้รับการรับรองจาก รยสท. (ซึ่งคู่แข่งในรายการนี้ บางคันก็มี cc. มากกว่า และบางคันก็เบากว่า นั่นก็น่าจะพอให้เห็นถึงประสิทธิภาพของ 20วาว ได้พอสมควร
 3. เวลา 402 ม.ของคันนี้ก็อยู่ในพิกัด 14.xx 
4.ราคาในการโมก็ไม่เยอะเท่าไร และนานๆก็จะสึกหรอหรือพังสักที (ตั้งแต่ต้นปี แข่งมามากกว่า 6สนามพีระ ซัดบนถนนบ้างประปราย คลองห้า นิดหน่อย ใช้งานจากบ้านไปออฟฟิสบ้าง ตอนไม่มีรถใช้แต่ไม่บ่อยนัก)     แค่นี้ก็น่าจะพอที่ใครที่อยากได้ความรู้เรื่อง20วาว ต้องสมควรติดตาม 20วาวของผมแล้วล่ะมั้ง      และต่อมา ไอ้เจ้าวิน ก็ไปเขี่ยเจ้าเบส ว่ามี 3door อยากวิ่งด้วย เพราะ(เรื่องจริงก็คือ มันก็อยากวิ่งมานานแล้ว ความเสี้ยนพอๆกับเจ้าเบสนี่หละ) พอทีนี้เมื่อทั้งสองไม่รังเกียจที่จะวิ่งกันแต่ยังติดเรื่องเงื่อนเวลาอยู่ ผมก็เลยจะขอวิเคราะห์ พร้อมให้แง่คิดบางอย่างไว้ ระหว่างรอโปรแกรมการแข่งขัน   
ดังนี้          1. ถ้ามองเรื่องพละกำลังเครื่องยนต์ต่อน้ำหนักของทั้งสองคัน เบส โดนกระจายแบบว่า 100% เพราะรถ เอ วิ่งพอๆหรืออาจจะดีกว่าวิน ซึ่ง วิน เคยกินเบสใน402ม.มาแบบหายๆ ถึงแม้เวลาจะต่างกันแค่.3แต่ถ้ามองแบบคนดูรถเป็น เขาเรียกว่าโดนปลิว       
2. ถ้าแข่งมุดบนถนน เบส น่าจะมีฝีมือในการมุดที่ดีกว่า เอ เพราะ เอ อยู่ต่างจังหวัดซะส่วนใหญ่ ไม่ค่อยได้เจอการจราจรที่คับคั่งแบบกรุงเทพ แต่การมุดบนถนนไม่ใช่แค่เรื่องฝีมืออย่างเดียว เพราะมีเรื่องดวงเข่้ามาเกี่ยวข้องด้วย (ถ้าเกิดซวย มุดไปเจอรถเบรกกระทันหัน ก็ซวยไป)   ดังนั้น ข้อนี้ เบสไม่ชนะ เอ แบบ100% แต่มีโอกาสชนะเอ ค่อนข้างสูง   
ทีนี้ผมจะมาวิเคราะห์เรื่องการมุดบนถนน ว่า มันแสดงว่ามีฝีมือ จริงหรือเปล่า และคนยอมรับกันมากน้อยเพียงใด   
 เริ่มแรกเดิมที ผมก็มุดอยู่บนถนนหลวงสาย 71นี่แหละ วิ่งไปวิ่งมาก็เข้าไปเล่น จิมคาน่า และก็พัฒนาไปสู่เซอกิต  และพอเข้าสู่เซอกิตนี่แหละ ที่รายการ ค.คนรักรถ เอาไปออก (เพราะว่าเขาเห็นว่าไอ้นี่มีประวัติที่มาจากถนนแต่วันนี้เข้ามาสู่สนาม ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี) เป็นอีกข้อที่แสดงถึงการยอมรับจากสังคม ทีนี้มาดูคนอื่นๆบ้าง พี่ออฟ หทัย เราไม่ได้รู้จักเขาเพราะเขางัดบ้าน แต่รู้จักเขาเพราะเขาขับรถเก่ง แข่งกี่ทีก็ชนะ พี่บอย ขจรศักดิ์ อีกคน นี่ก็ขับไอ้ที่มีล้อได้หมด (สปอนเซอร์ ให้ปีนึง เป็นล้าน เขาไม่ได้ให้เพราะพี่ออฟ เอารถไปวิ่งเชง แต่ให้เพราะแกชนะในสนาม) ต๊อด ปิติ เราก็ไม่ได้รู้จักเพราะเขาเป็นเจ้าของสิงห์ แต่รู้จักเพราะเขาขับรถเก่งและชนะบ่อยมาก(ทายาทสิงห์คนอื่นก็มี ทำไมเราไม่รู้จัก)   แล้วมีใครรู้จัก เบส มั่ง มีใครรู้ว่าเบสเป็นเทพเจ้าแห่งการมุดบ้าง   เบสเคยได้รางวัลจากการมุดไหม อะไรบอกว่าคนอื่นแพ้ แล้วเบสชนะ มีใครเห็นไหม กับลีลาโลดโผน ที่เบสวาดลวดลายลงบนถนนหลวง (ครั้งนึง สมัยที่ผมยังมีหัวสมองเล็กกว่าหัวแม่โป้งเท้าอยู่ ผมก็เคยคิดว่าการมุดบนถนนนี่มันโคตรมันส์เลย เสียวสุดๆ กรูชนะไอ้คันที่มุดด้วยได้นี่กรูมันเทพมันฝีมือ แต่มาวันนี้ วันที่หัวสมองผมใหญ่กว่า หัวแม่เท้า ผมก็เลยคิดได้ว่า ถ้าวันนั้นเราพลาดไป อะไรจะเกิดขึ้นบ้างหว่า สมมติ ผมพิการหรือตาย นั่นก็ช่างผม ช่างพ่อ ช่างแม่ผม ..ยุ่ง..เอากันให้ลูกออกมาห้าว เลยเป็นแบบนี้ แต่ถ้าไปชนคนอื่นล่ะ เขาไม่รู้เรื่อง อยู่ดีๆ มีไอ้พวกสวะสังคม มุดกันมาแล้ว..หม่ำ..ขาไป หรือ ชนตาย แล้วจะยังไงดี     นี่เลยเป็นต้นเหตุให้ผมหันหลังให้การมุดบนถนน และหันหน้าเข้าสู่สนาม เพราะถ้าเราพลาดไป เราหรือคนที่เราชน อย่างน้อยก็คือพวกที่สมัครใจมาแข่งและพร้อมจะโดนชนเหมือนกัน    (ผมมีคนรู้จักอยู่คนนึง ซึ่งเคยขับรถชนคน ถ้าจำไม่ผิด น่าจะตายนะ คนนี้เบสก็รู้จักดี ไม่ทราบว่าตอนนี้ เขาสำนึกอะไรขึ้นมาบ้างไหมน้าาาาาเพราะว่าเขาก็ยังหลงไหลกับการมุดบนถนนหลวงอยู่เลย)   
สุดท้ายนี้ ผมว่าถ้าอยากจะลองกันจริงๆ ลองใช้หัวสมองที่ใหญ่กว่าหัวแม่โป้งเท้า คิดให้ดีหน่อยว่า ควรวิ่งตรงไหนที่เดือดร้อนประชาชนให้น้อยที่สุด ผมไม่ได้ห่วง เอ เพราะมันมีโรลบาร์  ไม่ห่วงเบส เพราะเบสมุดบ่อยจนชินแล้ว แต่เป็นห่วง คนอื่น ที่เขาต้องใช้ถนนร่วมกับพวกท่านทั้งสอง  ว่าจะตกใจไหม หักหลบรถคันที่มุดๆกันมาทันไหม เฮ้ออออออออออ      ส่วนจะวิ่งที่ไหน ไม่ต้อง pm หรอก บอกกันหน้าเวปไปเลย คดีแข่งรถ เพื่อนผมเครียได้อยู่แล้ว   จิ๊บจ๊อย จริงมั้ย   ลูกเสธ.       
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 12:35:36 »

ท่านอาจร์ยไปอยู่ไหนมา โทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้เลย เศร้า  อ่านแย้วน้ำตาจะไหล เศร้า
จากข้างถนนสู่สนาม สุดยอด
บันทึกการเข้า
-- James _ Za --
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,068


ทำดีอยากหวังให้ใครเห็น แค่เรารู้ว่าทำดีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 12:40:17 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

Aoffii@ImSry
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,020


สิบคนในวงเหล้า คงไม่อบอุ่นเท่าหนึ่งคนในวงแขน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 12:40:37 »

ฮาโหล ตาบอย ตาเจม

 ซูม ซูม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 พฤศจิกายน 2009 12:49:14 โดย Aoffy » บันทึกการเข้า


I'M SORRY
Sir-Drag-A-Lot
สมเจตน์ การช่าง
หจก. พูนทอง เซอร์วิส PTS

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 12:41:37 »

ถ้าให้เล่นแบบ มุด กัน
กลางวัน
หรือ
กลางคืน
ผมว่ามันก้อไม่ดีหรอกครับ

ผมชอบคำว่า

ควรวิ่งตรงไหนที่เดือดร้อนประชาชนให้น้อยที่สุด
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
N o a h
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,097



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 12:42:35 »

ให้แง่คิดดีครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 12:48:15 »

น่าจะไป เขียน พ๊อกเก็ทบุ๊ค นะเนี่ย มอร์  ฮ่าๆๆๆ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 12:50:37 »

ถือว่ามอร์เล่าประสบการณ์ตรงให้น้อง ๆ เพื่อนๆ พี่ ๆ ฟังอิ อิ อิ ซึ้งน้ำตาจะไหล



ว่าแต่ว่าทีมงานเก็บตะวันเขาคิดถึงกันทุกคนเลยนะจารย์มอร์ ............... คำนับ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 12:52:16 »

รุ่นใหญ่..VS..รุ่นใหญ่
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 12:58:21 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 13:05:02 »

นานๆ มาที เอาซะยาว

ปล. 5A 20V ทนจริง ยังแปลกใจอยู่ไม่พังซักที วิ่งเซอร์กิตลงตั้งหลายเรซในวันเดียว ยังรอดอยู่ได้ กร๊ากกก
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 13:18:54 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=13296.20

คันที่กล่าวถึง ใช่คันนี้ ของพี่มอร์ ป่ะคับ

บันทึกการเข้า
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 13:19:10 »

อะ่ มาพอดี เลย คุน มอ

พอดีผมทำรถกับเพื่อนเสร็จแล้ว เป้น เครื่อง20v 5speed กล่อง F con  บอดี้ 101 ครับ

เลยอยากได้ความรุ้จากเครื่อง 5a 20v แชมประจำปีพีระเซอรกิต รุ่น1600 ครับ

จึงอยากขอเปรียบเทียบ และทดลอง เพื่อเป็นความรู้ และวิทยาทาน สักนิดหนึ่ง

ถ้าพร้อมก็ วันเดียวกัน กับคู่ เบส เอ เลยนะครับ

ขอบคุนมาก

ปล.อย่าคิดมากนะครับ วิ่งกัน เพื่อความสนุก คิดว่าเสียสละเวลาเล็กๆน้อยๆเพื่อการทดลองหน่อยนะ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 13:30:59 »

อะ่ มาพอดี เลย คุน มอ

พอดีผมทำรถกับเพื่อนเสร็จแล้ว เป้น เครื่อง20v 5speed กล่อง F con  บอดี้ 101 ครับ

เลยอยากได้ความรุ้จากเครื่อง 5a 20v แชมประจำปีพีระเซอรกิต รุ่น1600 ครับ

จึงอยากขอเปรียบเทียบ และทดลอง เพื่อเป็นความรู้ และวิทยาทาน สักนิดหนึ่ง

ถ้าพร้อมก็ วันเดียวกัน กับคู่ เบส เอ เลยนะครับ

ขอบคุนมาก

ปล.อย่าคิดมากนะครับ วิ่งกัน เพื่อความสนุก คิดว่าเสียสละเวลาเล็กๆน้อยๆเพื่อการทดลองหน่อยนะ
      ยินดี และเต็มใจ ครับ แต่ถ้าจะให้ดี ก็ลองกันที่คลองห้า เลยดีไหมครับ อย่างน้อยก็มีเวลา ที่บ่งบอกได้ถึงความแตกต่างได้ ไม่มากก็น้อย  แต่ที่คลองห้า ก็คงจะได้แค่ บ่งบอกถึง ความแรง หรือ อัตราเร่งว่า เครื่องตัวไหนแรงกว่่า รถคันไหนเร็วกว่า แต่ คงตอบไม่ได่ว่า รถคันไหน ทนกว่า นะครับ ข้อนี้ก็คงมีแต่คนขับแหละครับที่รู้ ว่ารถตัวเองทนหรือไม่อย่างไร
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 13:32:51 »

จะแรงกันไปไหน

ที่ไหนเมื่อไหร่แจ้งด้วยนะครับจะไปดู
บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 13:34:14 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=13296.20

คันที่กล่าวถึง ใช่คันนี้ ของพี่มอร์ ป่ะคับ



คันนี้เดิมเป็นของนกมาก่อน แล้วขายมอร์เลยซื้อต่อมา (7A-GTE)

มอร์ขับคันสีน้ำเงินมาก่อน (7A-FTE) แต่ไปพลีชีพทำไฟไหม้คาสนาม

ตอนนี้ใช้ AE92 เครื่อง 5A+20V อยู่

บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 13:35:39 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=13296.20

คันที่กล่าวถึง ใช่คันนี้ ของพี่มอร์ ป่ะคับ


  คันนี้มัน 112 สีทองครับ ที่ผมกล่าวถึงคือ 92 สีเขียว(อดีต สีดำครับ)   เครื่อง 5a-ge 20วาว ครับ  
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
Tong.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580


CZ#07 คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 13:38:46 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 13:49:29 »

แล้ว จขกท. คิดว่าคันไหนจะชนะทั้ง คลองห้า และ พีระฯครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 13:50:05 »

ปลอดภัยทุกคนนะครับ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!