AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 01:08:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%%  (อ่าน 6488 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 16:08:13 »

ได้ยินมานานแล้วครับ ไหนๆตอนนี้กระแส กำลังกลับมากันอีกครั้งรบกวนพี่ด้วยครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 17:42:35 »

ปั่นๆๆๆ ช่วงนี้ กระทู้ free style มัน เงียบเหงา เอา ๆๆ ดันๆๆ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 17:43:45 »

รอก่อนคับช่วงนี้พี่มอร์ ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
4a71
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 462


F-CON V-PRO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 17:50:52 »

ปั่น ฯ  รับลมหนาวววววว   ประกาศ
บันทึกการเข้า
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 18:32:19 »

 ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 21:09:23 »

ดันให้ๆ ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 21:16:32 »

ถ้าคันทองลองเซิดดูนะ พี่นกแกเคยพิมพ์เอาไว้ละ 7afte อะ
บันทึกการเข้า

cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009 23:58:26 »

ตามทางคันทองดีกว่าครับ บอย


ถ้าตามคันน้ำเงิน ระวังสุดปลายแทร็คนะคับ เอิ้กๆ
บันทึกการเข้า
aunt_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 597


ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งก็จะสู้ต่อไป...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 09:54:56 »

น้องบอยจะลง FTE
บันทึกการเข้า


รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales 
 Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 10:43:41 »

ตรงเข้าอู่ LEE รับรองกระจ่าง
บันทึกการเข้า

1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 15:00:31 »

ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ  เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น  ลูกซุป  เทอโบ holset hx40-45  ชาฟเดิม  ประเก็น ช     ไดเรคคอยโตโยต้า    กล่อง f con ทอง  บูส 1.8  ได้ 410 ม้า    ความทนทาน  ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง   วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา  แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย    ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ


(เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 พฤศจิกายน 2009 15:03:53 โดย 1ae101 » บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 15:01:57 »

ตรงเข้าอู่ LEE รับรองกระจ่าง
สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
4a71
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 462


F-CON V-PRO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 15:13:27 »

ช่วงนี้พี่แกยังไม่ค่อยว่าง ติด ญ อยู่พี่แกเลยไม่มีเวลา คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 15:34:50 »

ปั่นๆๆๆ ช่วงนี้ กระทู้ free style มัน เงียบเหงา เอา ๆๆ ดันๆๆ
คับพี่วิน  ตรบมือ ตรบมือ

รอก่อนคับช่วงนี้พี่มอร์ ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ ซุบซิบ
ช่วงนี้พี่แกยังไม่ค่อยว่าง ติด ญ อยู่พี่แกเลยไม่มีเวลา คำนับ คำนับ
ขอบคุณครับ รอพี่แกว่างต่อไปครับ  คำนับ คำนับ

ตามทางคันทองดีกว่าครับ บอย


ถ้าตามคันน้ำเงิน ระวังสุดปลายแทร็คนะคับ เอิ้กๆ
ครับพี่คลิฟ แต่ผมว่าคันน้ำเงินนี้ สุดจริงๆ  เต้น เต้น

น้องบอยจะลง FTE
เก็บข้อมูลอยู่ครับ พี่อั้น  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

ตรงเข้าอู่ LEE รับรองกระจ่าง
สุดยอด สุดยอด
ขอบคุณครับ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด


ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ  เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น  ลูกซุป  เทอโบ holset hx40-45  ชาฟเดิม  ประเก็น ช     ไดเรคคอยโตโยต้า    กล่อง f con ทอง  บูส 1.8  ได้ 410 ม้า    ความทนทาน  ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง   วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา  แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย    ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ


(เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ)
ขอบคุณครับ แล้วเครื่องเดิมนี้ 4A หรือเปล่าครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 15:38:31 »

เครื่องเดิม 7A
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 16:10:28 »

เครื่องเดิม 7A
อิอิ
บันทึกการเข้า
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2009 01:47:53 »

คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
MUZASHI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2009 09:31:41 »

ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ  เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น  ลูกซุป  เทอโบ holset hx40-45  ชาฟเดิม  ประเก็น ช     ไดเรคคอยโตโยต้า    กล่อง f con ทอง  บูส 1.8  ได้ 410 ม้า    ความทนทาน  ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง   วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา  แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย    ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ


(เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ)
ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ  เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น  ลูกซุป  เทอโบ holset hx40-45  ชาฟเดิม  ประเก็น ช     ไดเรคคอยโตโยต้า    กล่อง f con ทอง  บูส 1.8  ได้ 410 ม้า    ความทนทาน  ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง   วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา  แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย    ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ


(เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ)


 วัดที่ไหนครับ ม้าลงพื้นหรือฟลายวีล....เดิมๆทั้งตัวได้เยอะดีจัง
บันทึกการเข้า



เลือกชมสินค้า http://www.facebook.com/ELevenRacingShop
1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2009 13:27:14 »

ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ  เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น  ลูกซุป  เทอโบ holset hx40-45  ชาฟเดิม  ประเก็น ช     ไดเรคคอยโตโยต้า    กล่อง f con ทอง  บูส 1.8  ได้ 410 ม้า    ความทนทาน  ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง   วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา  แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย    ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ


(เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ)
ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ  เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น  ลูกซุป  เทอโบ holset hx40-45  ชาฟเดิม  ประเก็น ช     ไดเรคคอยโตโยต้า    กล่อง f con ทอง  บูส 1.8  ได้ 410 ม้า    ความทนทาน  ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง   วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา  แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย    ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ


(เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ)


 วัดที่ไหนครับ ม้าลงพื้นหรือฟลายวีล....เดิมๆทั้งตัวได้เยอะดีจัง


ไม่แน่ใจเหมือนกันต้องรอเจ้าตัวมาตอบครับ
บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2009 13:36:35 »

410 ม้า น่าจะที่ dyno king
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!