AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 01:08:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%%  (อ่าน 6487 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2009 14:30:03 »

ไม่ใช่ dyno king โจzest มั่ววัดที่ สไลเดอร์ วันนั้นจริงๆๆ ได้ 420 ม้า ผมจำได้เพราะขึ้นวันเดียวกันได้ 270 ม้าเหมือนกันแต่เกียร์ออโต้นะ (ไดโนตอนนั้นที่นี่แหละแข็งที่สุด) ส่วนที่ได้ 410 ม้านั้นวัดที่ไปลงหนังสือนักเลงพระ เอ้ยนักเลงรถ
บันทึกการเข้า

JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2009 14:37:29 »

ไม่ใช่ dyno king โจzest มั่ววัดที่ สไลเดอร์ วันนั้นจริงๆๆ ได้ 420 ม้า ผมจำได้เพราะขึ้นวันเดียวกันได้ 270 ม้าเหมือนกันแต่เกียร์ออโต้นะ (ไดโนตอนนั้นที่นี่แหละแข็งที่สุด) ส่วนที่ได้ 410 ม้านั้นวัดที่ไปลงหนังสือนักเลงพระ เอ้ยนักเลงรถ

อ้าว เหรอ เออคงงั้น กร๊ากกก
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2009 15:23:56 »

อายปะหละ เสี้ยงเบียร์ด้วยวันนี้
บันทึกการเข้า

cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2009 15:26:12 »

เผื่อด้วย 2 ป๋อง
บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2009 15:28:28 »

ขออีกป๋องเปน3 แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
MUZASHI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2009 16:43:17 »

ไม่ใช่ dyno king โจzest มั่ววัดที่ สไลเดอร์ วันนั้นจริงๆๆ ได้ 420 ม้า ผมจำได้เพราะขึ้นวันเดียวกันได้ 270 ม้าเหมือนกันแต่เกียร์ออโต้นะ (ไดโนตอนนั้นที่นี่แหละแข็งที่สุด) ส่วนที่ได้ 410 ม้านั้นวัดที่ไปลงหนังสือนักเลงพระ เอ้ยนักเลงรถ

   ถ้ามีกราฟเป็นแนวทางจะแจ่มมากเลยครับ.....
บันทึกการเข้า



เลือกชมสินค้า http://www.facebook.com/ELevenRacingShop
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2009 17:55:14 »

บอยจะแรง แวะมาเติมออกเทนที่บ้านพี่ได้เน้อ ฮี่ๆ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2009 02:30:03 »

บอยจะแรง แวะมาเติมออกเทนที่บ้านพี่ได้เน้อ ฮี่ๆ
คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
PuRe2โa8.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,134


`ไม่หล่อแต่อร่อย ไม่บ่อยแต่นาน`


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2009 06:50:13 »

แรงกันใหญ่เลย
บันทึกการเข้า
aunt_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 597


ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งก็จะสู้ต่อไป...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2009 08:49:55 »

จัดไปน้อง 7A-FTE อยากได้อะไรบอกเคลียร์วันให้ว่างตรงกัน วิ่งไปซื้อของโลด
บันทึกการเข้า


รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales 
 Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2009 09:54:18 »

 ขออภัยครับที่มาตอบช้าไปหน่อย พอดีช่วงนี้ติดโคโยตี้ อยู่อ่ะครับ เอวนี่ น้องเค้า เกินบรรยายจริงๆครับ จนทำให้ผมสละเรื่องรถ ได้เลยครับ ขอย้ำว่า เสียวกว่า 7a 410 ม้าเย๊อะะะะะะะะะะะ
ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ  เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น  ลูกซุป  เทอโบ holset hx40-45  ชาฟเดิม  ประเก็น ช     ไดเรคคอยโตโยต้า    กล่อง f con ทอง  บูส 1.8  ได้ 410 ม้า    ความทนทาน  ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง   วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา  แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย    ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ


(เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ)
     ขอบคุณครับ เสตปนี้แหละครับ ไม่มีไรมาก ผมยังเสียดายเลย ถ้าตอนนั้นมีตังค์ซื้อก้านแต่ง มันก็คงไม่ล้าจนก้านขาดจนทำให้ไฟไหม้หรอกครับ แต่มันเจ้าคันน้ำเงิน มันก็ทำให้เด็กรถซิ่งข้างถนนอย่างผมกลายเป็นนักแข่งที่ไม่ธรรมดาได้ครับ ต้องขอบคุณมันจริงๆ (ขอโม้นิดนึงนะ สมัยวิ่งจิมคาน่า เวลาไม่ค่อยดีเท่าไรแต่มันก็ฟรีทิ้งมันดี ตอนวิ่งเซอกิต ก็อยู่หัวแถวในฝูงฮอนด้า โคตรปลื้ม พอวิ่งแดรกก็เห็นเลข 12  ตอนนั้นปี 49นะ เฮ้ออออเสียดายและเสียใจจริงๆ แต่มันคงเหนื่อนแหละ อยู่กับผม ผมใช้งานมันหนักเกินไป)       
คราวนี้ ผมก็เลยคิดว่า ทำไปเถอะ 7a-fte น่ะ มันไม่เปรอะหรอกนะ ถ้ามันเปรอะ ผมคงเครื่องพังตั้งแต่อยู่ในพีระแล้ว ผมบูส 1.8 บาร์จริงๆ อาศัยแรงทางตรงอย่างเดียว วิ่งทางตรงพีระได้ 210 ยังไม่สุด ยกก่อนเพราะเบรกเดิมผ้าซิ่ง (ลองไปถามคนที่เคยแข่งที่พีระดูว่าความเร็วทางตรงระดัยนี้รถต้องแรงแค่ไหน มันยังไม่ระเบิดเลย)        แต่มันก็ใช้งบประมาณเยอะเหมือนกันนะกว่าจะได้ 410 ม้า สไตเดอร์ (กราฟคงต้องลองไปหาดูในหนังสือนักเลงรถเล่มเก่าๆมากๆนะครับ เพราะโดยส่วนตัวผมคิดแต่ว่า รถกรูต้องไม่หยุดอยู่แค่นี้ ชีวิตกรูยังไม่สุด ผมก็เลยไม่ค่อยจะเก็บอะไรไว้อ่ะครับ เพราะผมคิดว่า กรูต้องมีดีกว่านี้ อ่ะครับ)         สุดท้าย ผมคิดว่า ทำให้มันมีแค่ 300กว่าม้า ก็วิ่งได้ 12 แล้วครับ ไม่พังง่ายด้วย เครื่องก็โทรมน้อยด้วย (ตอนผมวิ่งได้ 12.9   ผมใช้แรงม้าแค่ 330 ม้าเองครับ ยังเหลืออีกตั้ง เกือยร้อยตัวแน่ะ เสียดายจังที่พังก่อน เศร้า)            ข้อมูลที่บอกไป ทำที่ไหนก็แรงเหมือนกันครับ แต่ถ้าทำที่พี่ลี แกอาจจะได้คุ้นเคย และรู้จุดอ่อนหรือปัญหา ที่เคยแก้เคยก่อ กับคันน้ำเงินของผมมาแล้วน่ะครับ   (บางครั้ง ผมเคยได้ยินมาจากปากเพื่อนฝูงว่า พี่ลีแกแพงกว่าที่อื่นบ้าง แต่อยากให้พี่น้องเข้าใจ ว่า พี่ลีทำรถแข่งให้ผมโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆในส่วนของค่าแรง ซึ่งแกก็เหนื่อยกับการลองผิดลองถูกกับรถผมมาหลายครั้ง ผมว่ามันคงไม่แปลกที่แกอาจจะแพงกว่าที่อื่นบ้างนิดหน่อย แต่นั่นคือค่าวิชานะครับ แกไม่ได้เก็บตังแพงเกินไปหรอกครับ แต่ แกแรกกลับคืนด้วยผลงานที่ทำให้รถพี่น้องด้วยมาตราฐานเดียวกับรถแข่งผมนะครับ ยังไงก็ขอฝากอู่ลีเลสซิ่ง ไว้พิจารณาด้วยละกันครับ เพราะถ้าแกมีตัง แกก็มีกำลังใจ พัฒนารถแข่งให้ผมต่อไป ซึ่งประโยชน์ไม่มากก็น้อย ย่อมเป็นความรู้หรือข้อมูล ให้พี่น้องชาว เออี ต่อไป
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2009 04:28:18 »

จัดไปน้อง 7A-FTE อยากได้อะไรบอกเคลียร์วันให้ว่างตรงกัน วิ่งไปซื้อของโลด
ใจเย็นๆ ค๊าบพี่  เต้น เต้น

ขออภัยครับที่มาตอบช้าไปหน่อย พอดีช่วงนี้ติดโคโยตี้ อยู่อ่ะครับ เอวนี่ น้องเค้า เกินบรรยายจริงๆครับ จนทำให้ผมสละเรื่องรถ ได้เลยครับ ขอย้ำว่า เสียวกว่า 7a 410 ม้าเย๊อะะะะะะะะะะะ
ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ  เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น  ลูกซุป  เทอโบ holset hx40-45  ชาฟเดิม  ประเก็น ช     ไดเรคคอยโตโยต้า    กล่อง f con ทอง  บูส 1.8  ได้ 410 ม้า    ความทนทาน  ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง   วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา  แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย    ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ


(เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ)
     ขอบคุณครับ เสตปนี้แหละครับ ไม่มีไรมาก ผมยังเสียดายเลย ถ้าตอนนั้นมีตังค์ซื้อก้านแต่ง มันก็คงไม่ล้าจนก้านขาดจนทำให้ไฟไหม้หรอกครับ แต่มันเจ้าคันน้ำเงิน มันก็ทำให้เด็กรถซิ่งข้างถนนอย่างผมกลายเป็นนักแข่งที่ไม่ธรรมดาได้ครับ ต้องขอบคุณมันจริงๆ (ขอโม้นิดนึงนะ สมัยวิ่งจิมคาน่า เวลาไม่ค่อยดีเท่าไรแต่มันก็ฟรีทิ้งมันดี ตอนวิ่งเซอกิต ก็อยู่หัวแถวในฝูงฮอนด้า โคตรปลื้ม พอวิ่งแดรกก็เห็นเลข 12  ตอนนั้นปี 49นะ เฮ้ออออเสียดายและเสียใจจริงๆ แต่มันคงเหนื่อนแหละ อยู่กับผม ผมใช้งานมันหนักเกินไป)       
คราวนี้ ผมก็เลยคิดว่า ทำไปเถอะ 7a-fte น่ะ มันไม่เปรอะหรอกนะ ถ้ามันเปรอะ ผมคงเครื่องพังตั้งแต่อยู่ในพีระแล้ว ผมบูส 1.8 บาร์จริงๆ อาศัยแรงทางตรงอย่างเดียว วิ่งทางตรงพีระได้ 210 ยังไม่สุด ยกก่อนเพราะเบรกเดิมผ้าซิ่ง (ลองไปถามคนที่เคยแข่งที่พีระดูว่าความเร็วทางตรงระดัยนี้รถต้องแรงแค่ไหน มันยังไม่ระเบิดเลย)        แต่มันก็ใช้งบประมาณเยอะเหมือนกันนะกว่าจะได้ 410 ม้า สไตเดอร์ (กราฟคงต้องลองไปหาดูในหนังสือนักเลงรถเล่มเก่าๆมากๆนะครับ เพราะโดยส่วนตัวผมคิดแต่ว่า รถกรูต้องไม่หยุดอยู่แค่นี้ ชีวิตกรูยังไม่สุด ผมก็เลยไม่ค่อยจะเก็บอะไรไว้อ่ะครับ เพราะผมคิดว่า กรูต้องมีดีกว่านี้ อ่ะครับ)         สุดท้าย ผมคิดว่า ทำให้มันมีแค่ 300กว่าม้า ก็วิ่งได้ 12 แล้วครับ ไม่พังง่ายด้วย เครื่องก็โทรมน้อยด้วย (ตอนผมวิ่งได้ 12.9   ผมใช้แรงม้าแค่ 330 ม้าเองครับ ยังเหลืออีกตั้ง เกือยร้อยตัวแน่ะ เสียดายจังที่พังก่อน เศร้า)            ข้อมูลที่บอกไป ทำที่ไหนก็แรงเหมือนกันครับ แต่ถ้าทำที่พี่ลี แกอาจจะได้คุ้นเคย และรู้จุดอ่อนหรือปัญหา ที่เคยแก้เคยก่อ กับคันน้ำเงินของผมมาแล้วน่ะครับ   (บางครั้ง ผมเคยได้ยินมาจากปากเพื่อนฝูงว่า พี่ลีแกแพงกว่าที่อื่นบ้าง แต่อยากให้พี่น้องเข้าใจ ว่า พี่ลีทำรถแข่งให้ผมโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆในส่วนของค่าแรง ซึ่งแกก็เหนื่อยกับการลองผิดลองถูกกับรถผมมาหลายครั้ง ผมว่ามันคงไม่แปลกที่แกอาจจะแพงกว่าที่อื่นบ้างนิดหน่อย แต่นั่นคือค่าวิชานะครับ แกไม่ได้เก็บตังแพงเกินไปหรอกครับ แต่ แกแรกกลับคืนด้วยผลงานที่ทำให้รถพี่น้องด้วยมาตราฐานเดียวกับรถแข่งผมนะครับ ยังไงก็ขอฝากอู่ลีเลสซิ่ง ไว้พิจารณาด้วยละกันครับ เพราะถ้าแกมีตัง แกก็มีกำลังใจ พัฒนารถแข่งให้ผมต่อไป ซึ่งประโยชน์ไม่มากก็น้อย ย่อมเป็นความรู้หรือข้อมูล ให้พี่น้องชาว เออี ต่อไป
ขอบคุณมากๆครับ ใกล้จะวางจะรบกวน PM นะครับ   คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2009 07:21:13 »

ขออภัยครับที่มาตอบช้าไปหน่อย พอดีช่วงนี้ติดโคโยตี้ อยู่อ่ะครับ เอวนี่ น้องเค้า เกินบรรยายจริงๆครับ จนทำให้ผมสละเรื่องรถ ได้เลยครับ ขอย้ำว่า เสียวกว่า 7a 410 ม้าเย๊อะะะะะะะะะะะ
ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ  เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น  ลูกซุป  เทอโบ holset hx40-45  ชาฟเดิม  ประเก็น ช     ไดเรคคอยโตโยต้า    กล่อง f con ทอง  บูส 1.8  ได้ 410 ม้า    ความทนทาน  ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง   วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา  แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย    ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ


(เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ)
     ขอบคุณครับ เสตปนี้แหละครับ ไม่มีไรมาก ผมยังเสียดายเลย ถ้าตอนนั้นมีตังค์ซื้อก้านแต่ง มันก็คงไม่ล้าจนก้านขาดจนทำให้ไฟไหม้หรอกครับ แต่มันเจ้าคันน้ำเงิน มันก็ทำให้เด็กรถซิ่งข้างถนนอย่างผมกลายเป็นนักแข่งที่ไม่ธรรมดาได้ครับ ต้องขอบคุณมันจริงๆ (ขอโม้นิดนึงนะ สมัยวิ่งจิมคาน่า เวลาไม่ค่อยดีเท่าไรแต่มันก็ฟรีทิ้งมันดี ตอนวิ่งเซอกิต ก็อยู่หัวแถวในฝูงฮอนด้า โคตรปลื้ม พอวิ่งแดรกก็เห็นเลข 12  ตอนนั้นปี 49นะ เฮ้ออออเสียดายและเสียใจจริงๆ แต่มันคงเหนื่อนแหละ อยู่กับผม ผมใช้งานมันหนักเกินไป)       
คราวนี้ ผมก็เลยคิดว่า ทำไปเถอะ 7a-fte น่ะ มันไม่เปรอะหรอกนะ ถ้ามันเปรอะ ผมคงเครื่องพังตั้งแต่อยู่ในพีระแล้ว ผมบูส 1.8 บาร์จริงๆ อาศัยแรงทางตรงอย่างเดียว วิ่งทางตรงพีระได้ 210 ยังไม่สุด ยกก่อนเพราะเบรกเดิมผ้าซิ่ง (ลองไปถามคนที่เคยแข่งที่พีระดูว่าความเร็วทางตรงระดัยนี้รถต้องแรงแค่ไหน มันยังไม่ระเบิดเลย)        แต่มันก็ใช้งบประมาณเยอะเหมือนกันนะกว่าจะได้ 410 ม้า สไตเดอร์ (กราฟคงต้องลองไปหาดูในหนังสือนักเลงรถเล่มเก่าๆมากๆนะครับ เพราะโดยส่วนตัวผมคิดแต่ว่า รถกรูต้องไม่หยุดอยู่แค่นี้ ชีวิตกรูยังไม่สุด ผมก็เลยไม่ค่อยจะเก็บอะไรไว้อ่ะครับ เพราะผมคิดว่า กรูต้องมีดีกว่านี้ อ่ะครับ)         สุดท้าย ผมคิดว่า ทำให้มันมีแค่ 300กว่าม้า ก็วิ่งได้ 12 แล้วครับ ไม่พังง่ายด้วย เครื่องก็โทรมน้อยด้วย (ตอนผมวิ่งได้ 12.9   ผมใช้แรงม้าแค่ 330 ม้าเองครับ ยังเหลืออีกตั้ง เกือยร้อยตัวแน่ะ เสียดายจังที่พังก่อน เศร้า)            ข้อมูลที่บอกไป ทำที่ไหนก็แรงเหมือนกันครับ แต่ถ้าทำที่พี่ลี แกอาจจะได้คุ้นเคย และรู้จุดอ่อนหรือปัญหา ที่เคยแก้เคยก่อ กับคันน้ำเงินของผมมาแล้วน่ะครับ   (บางครั้ง ผมเคยได้ยินมาจากปากเพื่อนฝูงว่า พี่ลีแกแพงกว่าที่อื่นบ้าง แต่อยากให้พี่น้องเข้าใจ ว่า พี่ลีทำรถแข่งให้ผมโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆในส่วนของค่าแรง ซึ่งแกก็เหนื่อยกับการลองผิดลองถูกกับรถผมมาหลายครั้ง ผมว่ามันคงไม่แปลกที่แกอาจจะแพงกว่าที่อื่นบ้างนิดหน่อย แต่นั่นคือค่าวิชานะครับ แกไม่ได้เก็บตังแพงเกินไปหรอกครับ แต่ แกแรกกลับคืนด้วยผลงานที่ทำให้รถพี่น้องด้วยมาตราฐานเดียวกับรถแข่งผมนะครับ ยังไงก็ขอฝากอู่ลีเลสซิ่ง ไว้พิจารณาด้วยละกันครับ เพราะถ้าแกมีตัง แกก็มีกำลังใจ พัฒนารถแข่งให้ผมต่อไป ซึ่งประโยชน์ไม่มากก็น้อย ย่อมเป็นความรู้หรือข้อมูล ให้พี่น้องชาว เออี ต่อไป

แล้วสเตป ที่ วิ่งแล้วได้ตังอ่ะ (ถนน345+3S-GTE) จำได้ไหม ว่าได้ตังไปเท่าไร หมดน้องโคไปเท่าไร
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!