AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 13:43:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 16  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: และแล้วก็กลับมา ชาว 3S GE ใน AE เป็นยังงัยกันบ้างครับ อิอิ  (อ่าน 70834 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2009 20:25:23 »

ทำไมประหยัดกันจางงง

อย่าลืมเรื่องแปลงนะครับ แท่นเครื่อง4จุด เพลา ทำไม่ดีไม่จบนะคร๊าบ และอย่าลืมคิดไปถึงตอนซ่อมนะครับ

ช่างบ่นอุบเลยยหละคับที่อู่ผม เวลาจะเข้าไปซ่อมนี้นั่งส่ายหน้ากันเลย เอาอีกแล้วเหรอพี่!! ผมก็จะบอกว่า "ใครจะเป็นคนรื้อวันนี้ 5555"

เปลี่ยนหม้อลมทีรื้อปั้มครัช จะถอดสายแป๊ปเหล็กครัช แทบต้องเปิดฝาเลยของผมต้องชักออกมาแล้วใส่ใหม่ ตัวกระจายแรงเบรคไม่ต้องคิดเปลี่ยน มองยังไม่เห็นเลยฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2009 21:02:06 »

วิ่ง กาน ดีๆ ทั้ง นั้น เลย เนอ ใน บอดี้ AE  ทั้ง  15.2   / 15.7

ผม ยังไม่เคย ลอง 402 m. เลยอ่าคับ  เชียงใหม่ มี แต่ 201 m. เศร้าเลย

รถผม คันใหญ่ด้วย  ติดแก๊ส + เครื่องเสียง ด้วย แต่งเครื่องแบบเบื้องต้น เอง

สงสัย วิ่งได้ 17  ก้อคง หรู แล้ว มั๊ง ค้าบ  ยกธงขาว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤศจิกายน 2009 21:06:44 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

shimeno
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2009 17:27:36 »

รถเพื่อนAE110ใช้ไอดีกลมวิ่งดีใช้ได้เลยครับ ดึงดี วิ่งคลอง5ได้ 15.2 วิครับ สภาพเดิมมีแค่กลองเปลือยกับท่อเลส1เส้น
ถ้าทางเครื่องจะสดน่าดูครับ (ของผมทำเยอะได้เต็มที่ 15.7 เองอะ)

แล้วต้อง Mo อะไรบ้างอ่ะครับ

 ซูม ซูม เหอๆๆ
ตามแต่ใจต้องการครับ ว่าอยากได้แบบไหน ต้นปาย ก็ว่ากันไป
บันทึกการเข้า

myworldplus[url=http://www.weloveshopping.com/template/e5/showproduct.php?pid=10416611&shopid
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2009 11:39:05 »

วิ่ง กาน ดีๆ ทั้ง นั้น เลย เนอ ใน บอดี้ AE  ทั้ง  15.2   / 15.7

ผม ยังไม่เคย ลอง 402 m. เลยอ่าคับ  เชียงใหม่ มี แต่ 201 m. เศร้าเลย

รถผม คันใหญ่ด้วย  ติดแก๊ส + เครื่องเสียง ด้วย แต่งเครื่องแบบเบื้องต้น เอง

สงสัย วิ่งได้ 17  ก้อคง หรู แล้ว มั๊ง ค้าบ  ยกธงขาว

ของผมจะประมาณนี้  เกียร์ M/T  ติดLPG  ระบบธรรมดา  ใส่ปากแปรผัน  กรองเปลือย  ไม่แต่งอะรัยมากครับ
แต่อยากเปลี่ยนยางหลัง 16" ยางหน้าเดิม 15"  เน้นใช้งานทั่วไปอ่ะครับ แหะ.. แหะ..  
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2009 11:57:40 »

 เหอๆๆ เหอๆๆของผมมันออโต้อ่ะดิ แต่ถ้่เกียร์ธรรมดาคงมันน่าดู
บันทึกการเข้า
นายกะทิ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2009 12:16:22 »

อยากรองกับ 92 3s-gte

ว่าจะมันขนาดไหน
บันทึกการเข้า
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2009 12:38:03 »

อยากรองกับ 92 3s-gte

ว่าจะมันขนาดไหน

 ประกาศ แล้วจะตามเขาทันมั้ยเนี้ย

ถอนหายใจ

บันทึกการเข้า
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2009 21:01:11 »

ทำไมประหยัดกันจางงง

อย่าลืมเรื่องแปลงนะครับ แท่นเครื่อง4จุด เพลา ทำไม่ดีไม่จบนะคร๊าบ และอย่าลืมคิดไปถึงตอนซ่อมนะครับ

ช่างบ่นอุบเลยยหละคับที่อู่ผม เวลาจะเข้าไปซ่อมนี้นั่งส่ายหน้ากันเลย เอาอีกแล้วเหรอพี่!! ผมก็จะบอกว่า "ใครจะเป็นคนรื้อวันนี้ 5555"

ลังเลเลยคับกำลังคิดจะวางต้นปีเลย  พี่ๆคนอื่นมีความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับเรื่อง Maintennance ครับ

เปลี่ยนหม้อลมทีรื้อปั้มครัช จะถอดสายแป๊ปเหล็กครัช แทบต้องเปิดฝาเลยของผมต้องชักออกมาแล้วใส่ใหม่ ตัวกระจายแรงเบรคไม่ต้องคิดเปลี่ยน มองยังไม่เห็นเลยฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2009 21:02:39 »

พี่ๆคิดเห็นอย่างไรบ้างครับเรื่อง Maintennance ครับ กำลังจะวางต้นปีนี้ ลังเลเลย
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2009 13:56:18 »

พอดีมีเพื่อนเปิดอู่ครับ...ก้อเลยไม่ได้ซีเรียส  เพราะเขาบอกว่าดูแลง่ายกว่า 4A ฝาดำ ซะอีก  อะไหล่ก้อหาง่าย  ราคาไม่แรง  ซ่อมง่าย(เพราะซ่อมทีรัย ไม่เสียค่าแรง เสียแต่ค่าเบียร์)   ก้อไปซื้อเครื่องด้วยกัน แถวบางนา  3S กะ 4Aฝาดำ  ราคาเท่ากัน เปิดฝาน้ำมันเครื่องกะติดเครื่องฟังเสียงแล้ว 3S แจ่มกว่า  เลยคิดว่าเหลือเหลือดีกว่าขาด    ก่อนวางก้อให้ช่างเปิดครัชดู  เช็คหม้อลมเบรค  ดูสายพาน    ถ้าไม่แจ่ม  ไม่สบายใจ  ก้อให้เปลี่ยนใหม่เลยครับ  นับ 1 ใหม่ดีกว่า  ประหยัดค่าแรงด้วย  เพราะอีกนานกว่าจะต้องเปลี่ยนใหม่   บางทีช่างก้อพูดให้มันน่ากลัวไปงั้น  UP ค่าแรงไปเรื่อย  ช่างคนไหนเคยทำ  เคยวางเครื่องบ่อยๆ  อ่านงานขาด  บางทีเห็นเป็นของหวานไปเลยครับ   แหะ.. แหะ..
 
บันทึกการเข้า
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2009 14:58:18 »

เสร็จแล้วมาโพสท์โชว์หน่อยนะครับอยากเห็น อยากเห็น
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2009 15:00:33 »

ต้องทำช่วงล่างยังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2009 16:29:10 »

รอดูด้วยครับ
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2009 16:33:11 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2009 16:43:20 »

จะได้เห็นแล้ว เมาน่าดู 3S คันนี้ อิอิ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2009 16:49:43 »

พอดีมีเพื่อนเปิดอู่ครับ...ก้อเลยไม่ได้ซีเรียส  เพราะเขาบอกว่าดูแลง่ายกว่า 4A ฝาดำ ซะอีก  อะไหล่ก้อหาง่าย  ราคาไม่แรง  ซ่อมง่าย(เพราะซ่อมทีรัย ไม่เสียค่าแรง เสียแต่ค่าเบียร์)   ก้อไปซื้อเครื่องด้วยกัน แถวบางนา  3S กะ 4Aฝาดำ  ราคาเท่ากัน เปิดฝาน้ำมันเครื่องกะติดเครื่องฟังเสียงแล้ว 3S แจ่มกว่า  เลยคิดว่าเหลือเหลือดีกว่าขาด    ก่อนวางก้อให้ช่างเปิดครัชดู  เช็คหม้อลมเบรค  ดูสายพาน    ถ้าไม่แจ่ม  ไม่สบายใจ  ก้อให้เปลี่ยนใหม่เลยครับ  นับ 1 ใหม่ดีกว่า  ประหยัดค่าแรงด้วย  เพราะอีกนานกว่าจะต้องเปลี่ยนใหม่   บางทีช่างก้อพูดให้มันน่ากลัวไปงั้น  UP ค่าแรงไปเรื่อย  ช่างคนไหนเคยทำ  เคยวางเครื่องบ่อยๆ  อ่านงานขาด  บางทีเห็นเป็นของหวานไปเลยครับ   แหะ.. แหะ..
 


รถท่านห้องเครื่องไม่แน่นเหรอครับ หลังเครื่องเอามือล้วงเข้าไปได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2009 17:55:52 »

เสร็จแล้วมาโพสท์โชว์หน่อยนะครับอยากเห็น อยากเห็น
พี่ยังอยากเห็นอะไรของ 3s อีกเหรอ
บันทึกการเข้า
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2009 23:25:07 »

จะได้เห็นแล้ว เมาน่าดู 3S คันนี้ อิอิ
พอดีมีเพื่อนเปิดอู่ครับ...ก้อเลยไม่ได้ซีเรียส  เพราะเขาบอกว่าดูแลง่ายกว่า 4A ฝาดำ ซะอีก  อะไหล่ก้อหาง่าย  ราคาไม่แรง  ซ่อมง่าย(เพราะซ่อมทีรัย ไม่เสียค่าแรง เสียแต่ค่าเบียร์)   ก้อไปซื้อเครื่องด้วยกัน แถวบางนา  3S กะ 4Aฝาดำ  ราคาเท่ากัน เปิดฝาน้ำมันเครื่องกะติดเครื่องฟังเสียงแล้ว 3S แจ่มกว่า  เลยคิดว่าเหลือเหลือดีกว่าขาด    ก่อนวางก้อให้ช่างเปิดครัชดู  เช็คหม้อลมเบรค  ดูสายพาน    ถ้าไม่แจ่ม  ไม่สบายใจ  ก้อให้เปลี่ยนใหม่เลยครับ  นับ 1 ใหม่ดีกว่า  ประหยัดค่าแรงด้วย  เพราะอีกนานกว่าจะต้องเปลี่ยนใหม่   บางทีช่างก้อพูดให้มันน่ากลัวไปงั้น  UP ค่าแรงไปเรื่อย  ช่างคนไหนเคยทำ  เคยวางเครื่องบ่อยๆ  อ่านงานขาด  บางทีเห็นเป็นของหวานไปเลยครับ   แหะ.. แหะ..
 


รถท่านห้องเครื่องไม่แน่นเหรอครับ หลังเครื่องเอามือล้วงเข้าไปได้ไหมครับ

มันต้องเพิ่มดีกรีเข้าไปอีกอ่ะ น้าบอย ไม่งั้น ...มันไม่ค่อยวิ่ง  อิอิ

 เวียนหัว  แหะ.. แหะ..   กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..

 

บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2009 07:27:24 »

ผม ชอบ ที่  ติดแก๊ส แล้ว แรง แค่นั้นแหละ  อิอิ

แถม ของแต่้่ง เพรียบเลย  ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2009 08:07:57 »

ผม ชอบ ที่  ติดแก๊ส แล้ว แรง แค่นั้นแหละ  อิอิ

แถม ของแต่้่ง เพรียบเลย  ลิงจั๊กๆ

ตามนั้นครับ  อิ อิ 

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..  เต้น
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 16  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!