AE. Racing Club
28 กุมภาพันธ์ 2568 14:20:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 16  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: และแล้วก็กลับมา ชาว 3S GE ใน AE เป็นยังงัยกันบ้างครับ อิอิ  (อ่าน 71909 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 08:16:39 »

 เคยลงให้ลูกค้านะครับ นิสัยเครื่องก็พอกับฝาดำ แต่เครื่องหนักกว่า วิ่งพอกัน ฝาดำ กินต้นไม่เกิน 2 ลำ

ปลายก็พอกันทั้งๆที่ CC มากกว่าหน้าจะทำได้ดีกว่า

เสียอย่างเดียว ทำต่อลำบาก เพราะไม่ค่อยมีของ ส่วนใหญ่ของที่มีทำ 3S จะไปลงกับ 3S-GTE ซะหมด

ราคาเครื่องพอกับ ฝาดำ หนักกว่า วิ่งพอกัน อะไหล่ผมว่าฝาดำหาได้ง่ายกว่า

ผมว่าถ้าลง auto ก็ขับสบายดีนะครับ แต่ห้องเครื่องนี้ แน่นไปนิดครับ และเวลาทำฐานแท่นถ้าทำไม่ดีก็ ไม่ดีเลยต้องระวังกันนิด บ้างคนคอ ID แทบไปติดกับห้องเครื่องเลย
บันทึกการเข้า

JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 08:31:17 »

ต้องทำช่วงล่างยังไงบ้างครับ

เปลี่ยนโช๊ค4ต้น ดิสก์4ล้อ เจาะจานเซาะร่อง กะติดค้ำโช๊คหน้า-หลัง เองครับ   
ตอนนี้ล้อยังไม่สัมผัสพื้นเลย  ไม่รู้จะทำอะไรต่อ  คงต้องรองขับดูก่อน และรอความรู้จากเพื่อนๆ ด้วยครับ   


กะว่าอาทิตย์ไม่เสร็จ...อู่ บึ้มมมแน่       ล้อเล่ง   
เคยลงให้ลูกค้านะครับ นิสัยเครื่องก็พอกับฝาดำ แต่เครื่องหนักกว่า วิ่งพอกัน ฝาดำ กินต้นไม่เกิน 2 ลำ

ปลายก็พอกันทั้งๆที่ CC มากกว่าหน้าจะทำได้ดีกว่า

เสียอย่างเดียว ทำต่อลำบาก เพราะไม่ค่อยมีของ ส่วนใหญ่ของที่มีทำ 3S จะไปลงกับ 3S-GTE ซะหมด

ราคาเครื่องพอกับ ฝาดำ หนักกว่า วิ่งพอกัน อะไหล่ผมว่าฝาดำหาได้ง่ายกว่า

ผมว่าถ้าลง auto ก็ขับสบายดีนะครับ แต่ห้องเครื่องนี้ แน่นไปนิดครับ และเวลาทำฐานแท่นถ้าทำไม่ดีก็ ไม่ดีเลยต้องระวังกันนิด บ้างคนคอ ID แทบไปติดกับห้องเครื่องเลย

ใจจริงผมก้อชอบฝาดำอนะครับ  แต่ระบบLPG  เดิมเป็นแบบธรรมดา ใส่ปากแปรผัน กรองเปลือย
ถ้าเปลี่ยนเป็นฝาดำ  ต้องเปลี่ยนLPGเป็นแบบหัวฉีด  ต้องจ่ายอีกไม่น้อย  เลยต้องตัดใจครับ 
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 08:34:43 »

ต้องทำช่วงล่างยังไงบ้างครับ

เปลี่ยนโช๊ค4ต้น ดิสก์4ล้อ เจาะจานเซาะร่อง กะติดค้ำโช๊คหน้า-หลัง เองครับ   
ตอนนี้ล้อยังไม่สัมผัสพื้นเลย  ไม่รู้จะทำอะไรต่อ  คงต้องรองขับดูก่อน และรอความรู้จากเพื่อนๆ ด้วยครับ   


กะว่าอาทิตย์ไม่เสร็จ...อู่ บึ้มมมแน่       ล้อเล่ง   
เคยลงให้ลูกค้านะครับ นิสัยเครื่องก็พอกับฝาดำ แต่เครื่องหนักกว่า วิ่งพอกัน ฝาดำ กินต้นไม่เกิน 2 ลำ

ปลายก็พอกันทั้งๆที่ CC มากกว่าหน้าจะทำได้ดีกว่า

เสียอย่างเดียว ทำต่อลำบาก เพราะไม่ค่อยมีของ ส่วนใหญ่ของที่มีทำ 3S จะไปลงกับ 3S-GTE ซะหมด

ราคาเครื่องพอกับ ฝาดำ หนักกว่า วิ่งพอกัน อะไหล่ผมว่าฝาดำหาได้ง่ายกว่า

ผมว่าถ้าลง auto ก็ขับสบายดีนะครับ แต่ห้องเครื่องนี้ แน่นไปนิดครับ และเวลาทำฐานแท่นถ้าทำไม่ดีก็ ไม่ดีเลยต้องระวังกันนิด บ้างคนคอ ID แทบไปติดกับห้องเครื่องเลย

ใจจริงผมก้อชอบฝาดำอนะครับ  แต่ระบบLPG  เดิมเป็นแบบธรรมดา ใส่ปากแปรผัน กรองเปลือย
ถ้าเปลี่ยนเป็นฝาดำ  ต้องเปลี่ยนLPGเป็นแบบหัวฉีด  ต้องจ่ายอีกไม่น้อย  เลยต้องตัดใจครับ 

ถ้าใช้งานปกติไม่เน้นแต่งแรงผมก็ว่าเหมาะนะครับ แต่แก็สนี้ แนะนำระบบหัวฉีดดีกว่าครับ ถึงจะเป็น 3S นะครับ ความประหยัดคงตัวครับ เสียเงินเพิ่มอีก 15000 บาท เดียวนี้ก็สามาถติดได้แล้วนะครับ จากมิกนะครับ ดีกว่าครับ

รถผมใช้ ST171 ลง 3S กลมนี้ละ แต่ก่อนวิ่งมิกก็ดีนะครับ หลังๆมามิกอายุมันได้ประมาณ 1 ปีก้จะเริ่มมีปัญหา เลยหันมาใช้หัวฉีด นะ วิ่งโลละ 1.2 บาทคงตัวมา 1 ปีแล้วละครับ สู้ๆๆ
บันทึกการเข้า

JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 08:56:34 »

ต้องทำช่วงล่างยังไงบ้างครับ

เปลี่ยนโช๊ค4ต้น ดิสก์4ล้อ เจาะจานเซาะร่อง กะติดค้ำโช๊คหน้า-หลัง เองครับ   
ตอนนี้ล้อยังไม่สัมผัสพื้นเลย  ไม่รู้จะทำอะไรต่อ  คงต้องรองขับดูก่อน และรอความรู้จากเพื่อนๆ ด้วยครับ   


กะว่าอาทิตย์ไม่เสร็จ...อู่ บึ้มมมแน่       ล้อเล่ง   
เคยลงให้ลูกค้านะครับ นิสัยเครื่องก็พอกับฝาดำ แต่เครื่องหนักกว่า วิ่งพอกัน ฝาดำ กินต้นไม่เกิน 2 ลำ

ปลายก็พอกันทั้งๆที่ CC มากกว่าหน้าจะทำได้ดีกว่า

เสียอย่างเดียว ทำต่อลำบาก เพราะไม่ค่อยมีของ ส่วนใหญ่ของที่มีทำ 3S จะไปลงกับ 3S-GTE ซะหมด

ราคาเครื่องพอกับ ฝาดำ หนักกว่า วิ่งพอกัน อะไหล่ผมว่าฝาดำหาได้ง่ายกว่า

ผมว่าถ้าลง auto ก็ขับสบายดีนะครับ แต่ห้องเครื่องนี้ แน่นไปนิดครับ และเวลาทำฐานแท่นถ้าทำไม่ดีก็ ไม่ดีเลยต้องระวังกันนิด บ้างคนคอ ID แทบไปติดกับห้องเครื่องเลย

ใจจริงผมก้อชอบฝาดำอนะครับ  แต่ระบบLPG  เดิมเป็นแบบธรรมดา ใส่ปากแปรผัน กรองเปลือย
ถ้าเปลี่ยนเป็นฝาดำ  ต้องเปลี่ยนLPGเป็นแบบหัวฉีด  ต้องจ่ายอีกไม่น้อย  เลยต้องตัดใจครับ 

ถ้าใช้งานปกติไม่เน้นแต่งแรงผมก็ว่าเหมาะนะครับ แต่แก็สนี้ แนะนำระบบหัวฉีดดีกว่าครับ ถึงจะเป็น 3S นะครับ ความประหยัดคงตัวครับ เสียเงินเพิ่มอีก 15000 บาท เดียวนี้ก็สามาถติดได้แล้วนะครับ จากมิกนะครับ ดีกว่าครับ

รถผมใช้ ST171 ลง 3S กลมนี้ละ แต่ก่อนวิ่งมิกก็ดีนะครับ หลังๆมามิกอายุมันได้ประมาณ 1 ปีก้จะเริ่มมีปัญหา เลยหันมาใช้หัวฉีด นะ วิ่งโลละ 1.2 บาทคงตัวมา 1 ปีแล้วละครับ สู้ๆๆ
ครับ แต่คงต้องหยอดกระปุกเพิ่ม กะ ขับแบบเดิมๆ ไปก่อนอ่ะ   อยากติดเหมือนกันครับ       
บันทึกการเข้า
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 12:48:18 »

ต้องทำช่วงล่างยังไงบ้างครับ

เปลี่ยนโช๊ค4ต้น ดิสก์4ล้อ เจาะจานเซาะร่อง กะติดค้ำโช๊คหน้า-หลัง เองครับ   
ตอนนี้ล้อยังไม่สัมผัสพื้นเลย  ไม่รู้จะทำอะไรต่อ  คงต้องรองขับดูก่อน และรอความรู้จากเพื่อนๆ ด้วยครับ   


กะว่าอาทิตย์ไม่เสร็จ...อู่ บึ้มมมแน่       ล้อเล่ง   
เคยลงให้ลูกค้านะครับ นิสัยเครื่องก็พอกับฝาดำ แต่เครื่องหนักกว่า วิ่งพอกัน ฝาดำ กินต้นไม่เกิน 2 ลำ

ปลายก็พอกันทั้งๆที่ CC มากกว่าหน้าจะทำได้ดีกว่า

เสียอย่างเดียว ทำต่อลำบาก เพราะไม่ค่อยมีของ ส่วนใหญ่ของที่มีทำ 3S จะไปลงกับ 3S-GTE ซะหมด

ราคาเครื่องพอกับ ฝาดำ หนักกว่า วิ่งพอกัน อะไหล่ผมว่าฝาดำหาได้ง่ายกว่า

ผมว่าถ้าลง auto ก็ขับสบายดีนะครับ แต่ห้องเครื่องนี้ แน่นไปนิดครับ และเวลาทำฐานแท่นถ้าทำไม่ดีก็ ไม่ดีเลยต้องระวังกันนิด บ้างคนคอ ID แทบไปติดกับห้องเครื่องเลย

ใจจริงผมก้อชอบฝาดำอนะครับ  แต่ระบบLPG  เดิมเป็นแบบธรรมดา ใส่ปากแปรผัน กรองเปลือย
ถ้าเปลี่ยนเป็นฝาดำ  ต้องเปลี่ยนLPGเป็นแบบหัวฉีด  ต้องจ่ายอีกไม่น้อย  เลยต้องตัดใจครับ 

ถ้าใช้งานปกติไม่เน้นแต่งแรงผมก็ว่าเหมาะนะครับ แต่แก็สนี้ แนะนำระบบหัวฉีดดีกว่าครับ ถึงจะเป็น 3S นะครับ ความประหยัดคงตัวครับ เสียเงินเพิ่มอีก 15000 บาท เดียวนี้ก็สามาถติดได้แล้วนะครับ จากมิกนะครับ ดีกว่าครับ

รถผมใช้ ST171 ลง 3S กลมนี้ละ แต่ก่อนวิ่งมิกก็ดีนะครับ หลังๆมามิกอายุมันได้ประมาณ 1 ปีก้จะเริ่มมีปัญหา เลยหันมาใช้หัวฉีด นะ วิ่งโลละ 1.2 บาทคงตัวมา 1 ปีแล้วละครับ สู้ๆๆ
ผมมี at171 ครับ ตอนนี้เป็น 4afe อยู่หละ รอมันหมดอายุขัย ว่าจะลง ไอดี กลม นี่แหละครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 16:51:16 »

ต้องทำช่วงล่างยังไงบ้างครับ

เปลี่ยนโช๊ค4ต้น ดิสก์4ล้อ เจาะจานเซาะร่อง กะติดค้ำโช๊คหน้า-หลัง เองครับ   
ตอนนี้ล้อยังไม่สัมผัสพื้นเลย  ไม่รู้จะทำอะไรต่อ  คงต้องรองขับดูก่อน และรอความรู้จากเพื่อนๆ ด้วยครับ   


กะว่าอาทิตย์ไม่เสร็จ...อู่ บึ้มมมแน่       ล้อเล่ง   
เคยลงให้ลูกค้านะครับ นิสัยเครื่องก็พอกับฝาดำ แต่เครื่องหนักกว่า วิ่งพอกัน ฝาดำ กินต้นไม่เกิน 2 ลำ

ปลายก็พอกันทั้งๆที่ CC มากกว่าหน้าจะทำได้ดีกว่า

เสียอย่างเดียว ทำต่อลำบาก เพราะไม่ค่อยมีของ ส่วนใหญ่ของที่มีทำ 3S จะไปลงกับ 3S-GTE ซะหมด

ราคาเครื่องพอกับ ฝาดำ หนักกว่า วิ่งพอกัน อะไหล่ผมว่าฝาดำหาได้ง่ายกว่า

ผมว่าถ้าลง auto ก็ขับสบายดีนะครับ แต่ห้องเครื่องนี้ แน่นไปนิดครับ และเวลาทำฐานแท่นถ้าทำไม่ดีก็ ไม่ดีเลยต้องระวังกันนิด บ้างคนคอ ID แทบไปติดกับห้องเครื่องเลย

ใจจริงผมก้อชอบฝาดำอนะครับ  แต่ระบบLPG  เดิมเป็นแบบธรรมดา ใส่ปากแปรผัน กรองเปลือย
ถ้าเปลี่ยนเป็นฝาดำ  ต้องเปลี่ยนLPGเป็นแบบหัวฉีด  ต้องจ่ายอีกไม่น้อย  เลยต้องตัดใจครับ 

ถ้าใช้งานปกติไม่เน้นแต่งแรงผมก็ว่าเหมาะนะครับ แต่แก็สนี้ แนะนำระบบหัวฉีดดีกว่าครับ ถึงจะเป็น 3S นะครับ ความประหยัดคงตัวครับ เสียเงินเพิ่มอีก 15000 บาท เดียวนี้ก็สามาถติดได้แล้วนะครับ จากมิกนะครับ ดีกว่าครับ

รถผมใช้ ST171 ลง 3S กลมนี้ละ แต่ก่อนวิ่งมิกก็ดีนะครับ หลังๆมามิกอายุมันได้ประมาณ 1 ปีก้จะเริ่มมีปัญหา เลยหันมาใช้หัวฉีด นะ วิ่งโลละ 1.2 บาทคงตัวมา 1 ปีแล้วละครับ สู้ๆๆ
ผมมี at171 ครับ ตอนนี้เป็น 4afe อยู่หละ รอมันหมดอายุขัย ว่าจะลง ไอดี กลม นี่แหละครับ อิอิ

แกล้งทำน้ำแห้งซิครับ จะได้ลง เร็ว เร็ว  อิอิ  ล้อเล่งงง 
บันทึกการเข้า
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 18:08:30 »

ต้องทำช่วงล่างยังไงบ้างครับ

เปลี่ยนโช๊ค4ต้น ดิสก์4ล้อ เจาะจานเซาะร่อง กะติดค้ำโช๊คหน้า-หลัง เองครับ   
ตอนนี้ล้อยังไม่สัมผัสพื้นเลย  ไม่รู้จะทำอะไรต่อ  คงต้องรองขับดูก่อน และรอความรู้จากเพื่อนๆ ด้วยครับ   


กะว่าอาทิตย์ไม่เสร็จ...อู่ บึ้มมมแน่       ล้อเล่ง   
เคยลงให้ลูกค้านะครับ นิสัยเครื่องก็พอกับฝาดำ แต่เครื่องหนักกว่า วิ่งพอกัน ฝาดำ กินต้นไม่เกิน 2 ลำ

ปลายก็พอกันทั้งๆที่ CC มากกว่าหน้าจะทำได้ดีกว่า

เสียอย่างเดียว ทำต่อลำบาก เพราะไม่ค่อยมีของ ส่วนใหญ่ของที่มีทำ 3S จะไปลงกับ 3S-GTE ซะหมด

ราคาเครื่องพอกับ ฝาดำ หนักกว่า วิ่งพอกัน อะไหล่ผมว่าฝาดำหาได้ง่ายกว่า

ผมว่าถ้าลง auto ก็ขับสบายดีนะครับ แต่ห้องเครื่องนี้ แน่นไปนิดครับ และเวลาทำฐานแท่นถ้าทำไม่ดีก็ ไม่ดีเลยต้องระวังกันนิด บ้างคนคอ ID แทบไปติดกับห้องเครื่องเลย

ใจจริงผมก้อชอบฝาดำอนะครับ  แต่ระบบLPG  เดิมเป็นแบบธรรมดา ใส่ปากแปรผัน กรองเปลือย
ถ้าเปลี่ยนเป็นฝาดำ  ต้องเปลี่ยนLPGเป็นแบบหัวฉีด  ต้องจ่ายอีกไม่น้อย  เลยต้องตัดใจครับ 

ถ้าใช้งานปกติไม่เน้นแต่งแรงผมก็ว่าเหมาะนะครับ แต่แก็สนี้ แนะนำระบบหัวฉีดดีกว่าครับ ถึงจะเป็น 3S นะครับ ความประหยัดคงตัวครับ เสียเงินเพิ่มอีก 15000 บาท เดียวนี้ก็สามาถติดได้แล้วนะครับ จากมิกนะครับ ดีกว่าครับ

รถผมใช้ ST171 ลง 3S กลมนี้ละ แต่ก่อนวิ่งมิกก็ดีนะครับ หลังๆมามิกอายุมันได้ประมาณ 1 ปีก้จะเริ่มมีปัญหา เลยหันมาใช้หัวฉีด นะ วิ่งโลละ 1.2 บาทคงตัวมา 1 ปีแล้วละครับ สู้ๆๆ
ผมมี at171 ครับ ตอนนี้เป็น 4afe อยู่หละ รอมันหมดอายุขัย ว่าจะลง ไอดี กลม นี่แหละครับ อิอิ

แกล้งทำน้ำแห้งซิครับ จะได้ลง เร็ว เร็ว  อิอิ  ล้อเล่งงง 

ฮ่าๆๆๆ
บันทึกการเข้า
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 10:52:22 »

   แล้วที่เขาพูดต่อกันมาว่า  เข้าโค้งแล้วจะเอาไม่อยู่อ่ะครับ  มันจริงเหรอครับ  อยากรู้และขอคำแนะนำด้วยครับ 
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 12:38:36 »

  แล้วที่เขาพูดต่อกันมาว่า  เข้าโค้งแล้วจะเอาไม่อยู่อ่ะครับ  มันจริงเหรอครับ  อยากรู้และขอคำแนะนำด้วยครับ 
โค้งแบบไหน เข้าแบบไหนหล่ะครับ ทำช่วงล่างให้มันรับก่ะเครื่องได้ ยังงัยหน้าก็ไม่หนักครับ แต่ต้องแลกกับ ความแข็งที่อาจจะรับไม่ไหว
ใช้รถมาตั้งแต่ 3s-gte แล้วยกลงมาเล่น 3sge ก็ยังไม่เคยเอ๋อบนโค้งเลยครับ    หลายๆคนในนี้เคยบอกไว้ครับปรับตัวเข้าหารถ แต่ถ้าเงินถึงก็ปรับรถเข้าหาตัว  ล้อลงพื้นวิ่งยังหล่ะครับ ถ้ายังรอวิ่งก่อนครับ เดี๋ยวก็รู้ว่ามันไม่น่ากลัวอย่างที่คิด
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 13:05:03 »

  แล้วที่เขาพูดต่อกันมาว่า  เข้าโค้งแล้วจะเอาไม่อยู่อ่ะครับ  มันจริงเหรอครับ  อยากรู้และขอคำแนะนำด้วยครับ 
โค้งแบบไหน เข้าแบบไหนหล่ะครับ ทำช่วงล่างให้มันรับก่ะเครื่องได้ ยังงัยหน้าก็ไม่หนักครับ แต่ต้องแลกกับ ความแข็งที่อาจจะรับไม่ไหว
ใช้รถมาตั้งแต่ 3s-gte แล้วยกลงมาเล่น 3sge ก็ยังไม่เคยเอ๋อบนโค้งเลยครับ    หลายๆคนในนี้เคยบอกไว้ครับปรับตัวเข้าหารถ แต่ถ้าเงินถึงก็ปรับรถเข้าหาตัว  ล้อลงพื้นวิ่งยังหล่ะครับ ถ้ายังรอวิ่งก่อนครับ เดี๋ยวก็รู้ว่ามันไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

   รถผมตอนวางเสร็จใหม่ๆ   เดิมด้านท้ายรถเสริมสเปเซอร์ สูงอยุ่ 1นิ้วหน้าจะทิ่มนิดๆ เวลาเข้าโค้ง หรือ เบรค ก้รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจเหมือนกันครับ แต่ก้ไม่ถึงกับเอารถไม่อยู่นะครับ   แต่พอไปเอาสเปเซอร์ออก ขับมั่นใจขึ้นเยอะครับ 
  ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยครับ  แรกๆอาจจะรู้สึกครับกับน้ำหนักเครื่องที่เพิ่มจากเดิม แต่ก้ไม่ได้ดื้อโค้งหรือ เอาไม่อยู่ เลยครับ    ลองวิ่งดูก่อนครับ เดี๋ยวชินแล้วก้จะมันส์เองครับ
บันทึกการเข้า

JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 14:54:19 »

  ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำดี ๆ 

 ในคลับAE มีรวมกลุ่ม 3S GE บางมั้ยครับ หรืออยู่ที่กระทู้ไหนกันครับ

 แล้ว AE ของคุณ kong-3sge กับ คุณ SSS เซตหรือแต่ง อะไรเพิ่มกันบ้างครับ

ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 15:39:39 »

เดิมๆเลยครับมางัยยัดลงไปงั้นเลยดูแลตามเวลาและระยะแค่นั้นเอง ตั้งแต่วางห้องเครื่องเป็นยังงัยก็อยู่อย่างนั้นเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย


หลังๆมานี่ไม่ค่อยได้เช็ดทำความสะอาดแล้วครับ

บันทึกการเข้า
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 15:45:48 »

ก็ยังดูดีอยู่ นะเนี่ย แล้วใส้ใหม่เป็นไงบ้าง นิ่มกว่าเดิม แข็งกว่า หรือว่าเหมือนเดิม
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 15:50:01 »

ถามถึง shock ป่ะ   praco วิ่งดีพี่  ใช้งานแบบผมนะ คนอื่นอาจไม่ชอบ     สปริงหลังผมมันแข็งไปหาเปลี่ยนอยู่พี่มีไหมหล่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤศจิกายน 2552 15:53:39 โดย kong-3sge » บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 16:00:32 »

รายงายตัวอีก 1 เสียงได้มั้ยคับ กับ 3S-GE ของผมวางข้ามสัญชาติคับและก็เป็นออโต้(ขอบอกตอนซื้อหาออโต้ยากมาก ถามที่ไหนก็มีแต่ธรรมดา)
บันทึกการเข้า
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 16:28:37 »

เดิมๆเลยครับมางัยยัดลงไปงั้นเลยดูแลตามเวลาและระยะแค่นั้นเอง ตั้งแต่วางห้องเครื่องเป็นยังงัยก็อยู่อย่างนั้นเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย


หลังๆมานี่ไม่ค่อยได้เช็ดทำความสะอาดแล้วครับ



แหล่ม แหล่ม เลยครับ ว่าแต่หม้อน้ำอ่ะ ราคาแรงมั๊ยครับ  และต้องเป็นหม้อลมเบรคมั๊ยครับ   
รายงายตัวอีก 1 เสียงได้มั้ยคับ กับ 3S-GE ของผมวางข้ามสัญชาติคับและก็เป็นออโต้(ขอบอกตอนซื้อหาออโต้ยากมาก ถามที่ไหนก็มีแต่ธรรมดา)

ยินดีเลยครับ   มากันเยอะ เยอะ  หลายๆ ท่าน แลกเปลี่ยนความรู้และขอคำแนะนำด้วยครับ 

พอดีเพิ่งจะวาง และก็ยังไม่เสร็จด้วย 
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 16:33:03 »

รถผมถ้าเห็นอะไรมันแปลกๆไม่เคยเห็นที่ไหนก็งาน otop ทั้งนั้นครับไม่ได้มียี้ห้ออะไรครับทำแล้วลองใช้ถ้าดีก็ใช้ต่อไม่ดีก็ทิ้ง ราคาตอนทำเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ไม่น่าเกิน 5500 ครับหม้อน้ำ ตอนนี้น่าจะถูกเพราะหาของง่าย ช่างเกิดใหม่มีเพียบขึ้นอยู่ว่าจะเจอแบบรักในงานที่ทำไหม
หม้อลมเบรค ถ้ายังเดิมๆแบบชั้นเดียวก็หาซื้อเปลี่ยนเถอะครับ  วางไปแล้วมาคิดเปลี่ยนขึ้นอยู่กับช่างจะทำยังงัย แต่ถ้าช่างคุณ คุณบอกอ่านงานขาดแถมค่าแรงคือค่าเบียร์แล้วก็ตามสบายครับจะเปลี่ยนก่อนเปลี่ยนหลังก็เมาเหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤศจิกายน 2552 16:36:31 โดย kong-3sge » บันทึกการเข้า
Oke...Pat TZ#042
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 991


---รอไปทะเลๆๆๆ---


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 16:36:07 »

 
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 16:48:25 »



จริงครับ หม้อลมรื้อยากหน่อย

ส่วนเรื่องเข้าโค้งผมก็ปกตินะตอนไปวิ่งพีระมันส์กว่า 2E เยอะเลยแต่เวลาถนนเปียกนี้ไม่ไหวฟรีทิ้งเละเทะเดินคันเร่งก็ฟรีง่ายๆบนยางมะตอยครับ

ทุกวันนี้ก็ขับโยนโค้งสาดโค้งที่ชินๆปกตินะครับไม่มีปัญหา อย่าประมาทแค่นั้นละครับ

บันทึกการเข้า

สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 16:59:04 »



จริงครับ หม้อลมรื้อยากหน่อย

ส่วนเรื่องเข้าโค้งผมก็ปกตินะตอนไปวิ่งพีระมันส์กว่า 2E เยอะเลยแต่เวลาถนนเปียกนี้ไม่ไหวฟรีทิ้งเละเทะเดินคันเร่งก็ฟรีง่ายๆบนยางมะตอยครับ

ทุกวันนี้ก็ขับโยนโค้งสาดโค้งที่ชินๆปกตินะครับไม่มีปัญหา อย่าประมาทแค่นั้นละครับ


เห็นด้วยคับ หม้อลมเบรกของผมถ้าเปลี่ยนต้องยกเครื่องลงคับ ส่วนตอนถนนเปียกอย่ากดคันเร่งเชียวขอบอก
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 16  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!