JR2@PT.Z#006
|
|
« ตอบ #160 เมื่อ: 15 มกราคม 2010 13:12:57 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สมถวิล@ปทุมNO.9
|
|
« ตอบ #161 เมื่อ: 15 มกราคม 2010 13:41:37 » |
|
บอดี้ ฮุนได คับ ของผมเลือกเกียร์ออโต้มาคับ ต้นอืดนิดนึง แต่พอรอบเกิน 6000 ขึ้นไป ก็ไม่มีอืดเลยคับ แบบว่าเครื่องตัวนี้ต้องเล่นรอบอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
|
« ตอบ #162 เมื่อ: 15 มกราคม 2010 15:16:14 » |
|
ลงแล้วด้านหน้ามันจะหนักมากมั้ยครับ จะทำให้ขับยากหรือเปล่า อีกอย่าง ปัญหาจุกจิกเยอะมั้ยครับ เห็นในเวปบอก ค่าเครื่อง+ค่าแรง 40000 งบน้อยน่ะครับ ไม่อยากซ่อมบ่อยๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
สมถวิล@ปทุมNO.9
|
|
« ตอบ #163 เมื่อ: 15 มกราคม 2010 15:59:51 » |
|
ก่อนวาง 3S วาง 4A มาก่อนแล้วคับ น้ำหนักเครื่องมากกว่าแน่นอน ตอนเอาลงพื้น ต่ำลงมา 1-2 นิ้วเลย ลงมาหน้าทิ่มเลย ขับยากรึป่าวผมว่ามันก็ไม่เท่าไรนะก็เหมือนเดิม แต่เวลาเข้าโค้งแรงๆก็ยกหน่อยอ่ะ แต่ถ้ายังไม่ทำโช้กหน้านะอันนั้นอ่ะแบบว่าลำบากอ่ะ ปัญหาจุกจิกก็ไม่เท่าไรนะ เคยมีเรื่องความร้อนเวลากดหนักๆยาวๆความร้อนขึ้นคับ แต่เวลารถติดไม่มีปัญหา ตอนนี้เลยเปลี่ยนเป็นหม้อน้ำมิเนียม น่าจะดีขึ้นนะ(ยังไม่ได้ลองเลย) ค่าเครื่องไม่แพงคับ แต่คงจะแพงค่าแรงตอนลงตอนแรกนี่แหละ อิ อิ แต่ผมวางกันเองกับเพื่อนก็เลยไม่รู้ข้างนอกเค้าคิดกันเท่าไร แต่ดูจากเนื้องานแล้วคงพอตัวอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
|
« ตอบ #164 เมื่อ: 15 มกราคม 2010 16:03:43 » |
|
ถ้าใสโช๊ค KYB SR สเปเชียล กับสปริงไอบัค จะเหมาะกับเครื่อง 3S หรือเปล่าครับ เน้นใช้งานขับสนุก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
|
สมถวิล@ปทุมNO.9
|
|
« ตอบ #166 เมื่อ: 15 มกราคม 2010 17:19:07 » |
|
แล้วน้ำหนักเครื่อง 3S GE กะ 4A20V อ่ะครับ อยากรู้น้ำหนักมันแตกต่างกันเท่ารัยครับ เคยมีคนลงไว้นะแต่ผมก็จำไม่ค่อนได้อ่ะ แต่มีเกิน 20 โลแน่ แบตเอาไว้หลัง หน้าก็ยังต่ำเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเสก LOG.RYZ
|
|
« ตอบ #167 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 14:18:06 » |
|
SSS inside
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #168 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 15:37:56 » |
|
แล้วน้ำหนักเครื่อง 3S GE กะ 4A20V อ่ะครับ อยากรู้น้ำหนักมันแตกต่างกันเท่ารัยครับ เคยมีคนลงไว้นะแต่ผมก็จำไม่ค่อนได้อ่ะ แต่มีเกิน 20 โลแน่ แบตเอาไว้หลัง หน้าก็ยังต่ำเลย 24กิโลครับโดยประมาณ ฝาดำ 12x 3s คอไอดีกลม 15x ถ้าคอเหลี่ยมตัวเก่าจะเบากว่า อยู่แถวๆ 14x กิโล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #169 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 16:06:16 » |
|
ตามนี้ครับ ประมาณนี้ครับ จริงหรือป่าว 1ZZ-FE 1999- 102 kg 639x586x632 Alumiinilohko, Corolla 1ZZ-FE 2002 126 kg 639x586x632 Alumiinilohko, RAV4, man. 2ZZ-GE 1999- 115 kg 652x608x659 Alumiinilohko 3S-GE 1986.8-1989.9 136 kg Manuaali 3S-GE 1986.8-1989.9 143 kg Manuaali 3S-GE 1986.8-1989.9 128 kg 670x615x655 Automaatti 3S-GE 1989.9-1994.1 153 kg 670x615x672 Celica ST182 3S-GE 156 kg 670x615x655 Carina E Gti 3S-GE 156 kg 670x695x640 MR2 euro, SW20 3S-GE 1989.10-1993.10 148 kg MR2, Manuaali 3S-GE 1989.10-1993.10 141 kg MR2, Automaatti 3S-GE 1993.10-1999.9 700x700x640 MR2 3S-GE 1993.10-1999.9 153 kg Celica, Man. 3S-GE 1993.10-1999.9 146 kg 700x690x650 Celica, Aut. 3S-GTE 1986.10-1989.9 169 kg 3S-GTE 1989.10-1993.10 172 kg MR2 3S-GTE 1989.9-1994.1 178 kg 681x687x658 Celica ST185 3S-GTE 1993.10-1996.6 172 kg 705x700x660 MR2 3S-GTE 1996.6-1999.10 670x700x665 MR2 3S-GTE 1994.2-1999.9 178/185 kg 700x690x675 Celica ST205 4A-GE 1983.5-1987.5 123 kg 4A-GE 1983.5-1987.5 116 kg Automaatti (MR2) 4A-GE 1987.5-1991.6 126 kg 575x630x635 4A-GE 20V 1991.6-1995.5 128 kg 650x635x625 Silvertop man. 4A-GE 20V 1991.6-1995.5 121 kg 650x635x625 Silvertop man. 4A-GZE 1986.8-1989.9 136 kg 575x630x635 AW11, Automaatti 4A-GZE 1986.8-1989.9 143 kg 650x635x625 AW11, Manuaali 4A-GZE 1987.5-1991.6 154 kg AE92, Manuaali 4A-GZE 1991.6-1995.5 149 kg 621x632x650 AE101, Manuaali
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #170 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 16:31:00 » |
|
อันนี้แหละน้าเบนเอามาให้ดูแว้วว
สัีงเกตดีดี 3s เราหนักเท่าื ซุปเลยไม่เห็นมีคนที่วางซุปบอกว่ามีปัญหาเรื่องน้ำหนักกันบ้างเลยเนอะ ว่าแต่ 3S
3Sของเราๆท่านๆ ก็เป้นตัว SW20 ของ MR2 ถ้าเป็นตัวcelica ก็จะเป็น ST202 ต่างกันแค่ไดชาจ mr2 อยู่หลัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #171 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 19:57:00 » |
|
ผมว่ามันขับสบายดีนะครับ ใช้งานหรือเดินทางยาวๆแจ่มเลยแหละ....เคยขับรถเพื่อนๆที่วาง 3SGE ท่อไอดีกลมมามันก็จีดดีเหมือนกันนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สมถวิล@ปทุมNO.9
|
|
« ตอบ #172 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 22:44:20 » |
|
อันนี้แหละน้าเบนเอามาให้ดูแว้วว
สัีงเกตดีดี 3s เราหนักเท่าื ซุปเลยไม่เห็นมีคนที่วางซุปบอกว่ามีปัญหาเรื่องน้ำหนักกันบ้างเลยเนอะ ว่าแต่ 3S
3Sของเราๆท่านๆ ก็เป้นตัว SW20 ของ MR2 ถ้าเป็นตัวcelica ก็จะเป็น ST202 ต่างกันแค่ไดชาจ mr2 อยู่หลัง
อีกอย่าง MR2 ไม่มีปั๊มเพาเวอร์ด้วย แล้วตัวหนังสือ 2000TWINCAM ก็กลับหัวด้วย ผมว่ามันขับสบายดีนะครับ ใช้งานหรือเดินทางยาวๆแจ่มเลยแหละ....เคยขับรถเพื่อนๆที่วาง 3SGE ท่อไอดีกลมมามันก็จีดดีเหมือนกันนะครับ
วิ่งยาวๆสบายจิงคับเครื่องไม่ค่อยสั่นเหมือนเครื่องเล็กๆ แต่ในเมืองก็ไม่จัดจ้านหมือนเครื่องเล็กๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JR2@PT.Z#006
|
|
« ตอบ #173 เมื่อ: 19 มกราคม 2010 08:31:53 » |
|
ตามนี้ครับ ประมาณนี้ครับ จริงหรือป่าว 1ZZ-FE 1999- 102 kg 639x586x632 Alumiinilohko, Corolla 1ZZ-FE 2002 126 kg 639x586x632 Alumiinilohko, RAV4, man. 2ZZ-GE 1999- 115 kg 652x608x659 Alumiinilohko 3S-GE 1986.8-1989.9 136 kg Manuaali 3S-GE 1986.8-1989.9 143 kg Manuaali 3S-GE 1986.8-1989.9 128 kg 670x615x655 Automaatti 3S-GE 1989.9-1994.1 153 kg 670x615x672 Celica ST182 3S-GE 156 kg 670x615x655 Carina E Gti 3S-GE 156 kg 670x695x640 MR2 euro, SW20 3S-GE 1989.10-1993.10 148 kg MR2, Manuaali 3S-GE 1989.10-1993.10 141 kg MR2, Automaatti 3S-GE 1993.10-1999.9 700x700x640 MR2 3S-GE 1993.10-1999.9 153 kg Celica, Man. 3S-GE 1993.10-1999.9 146 kg 700x690x650 Celica, Aut. 3S-GTE 1986.10-1989.9 169 kg 3S-GTE 1989.10-1993.10 172 kg MR2 3S-GTE 1989.9-1994.1 178 kg 681x687x658 Celica ST185 3S-GTE 1993.10-1996.6 172 kg 705x700x660 MR2 3S-GTE 1996.6-1999.10 670x700x665 MR2 3S-GTE 1994.2-1999.9 178/185 kg 700x690x675 Celica ST205 4A-GE 1983.5-1987.5 123 kg 4A-GE 1983.5-1987.5 116 kg Automaatti (MR2) 4A-GE 1987.5-1991.6 126 kg 575x630x635 4A-GE 20V 1991.6-1995.5 128 kg 650x635x625 Silvertop man. 4A-GE 20V 1991.6-1995.5 121 kg 650x635x625 Silvertop man. 4A-GZE 1986.8-1989.9 136 kg 575x630x635 AW11, Automaatti 4A-GZE 1986.8-1989.9 143 kg 650x635x625 AW11, Manuaali 4A-GZE 1987.5-1991.6 154 kg AE92, Manuaali 4A-GZE 1991.6-1995.5 149 kg 621x632x650 AE101, Manuaali
แล้วน้ำหนักเครื่อง 3S GE กะ 4A20V อ่ะครับ อยากรู้น้ำหนักมันแตกต่างกันเท่ารัยครับ เคยมีคนลงไว้นะแต่ผมก็จำไม่ค่อนได้อ่ะ แต่มีเกิน 20 โลแน่ แบตเอาไว้หลัง หน้าก็ยังต่ำเลย 24กิโลครับโดยประมาณ ฝาดำ 12x 3s คอไอดีกลม 15x ถ้าคอเหลี่ยมตัวเก่าจะเบากว่า อยู่แถวๆ 14x กิโล ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลดีดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JR2@PT.Z#006
|
|
« ตอบ #174 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 08:53:54 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kannasutr
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 3
|
|
« ตอบ #175 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 20:27:23 » |
|
รถผมยกลงจาก mr2 อยากขายครับ 085 9501049
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #176 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 21:37:44 » |
|
รถผมยกลงจาก mr2 อยากขายครับ 085 9501049
ช่วย pm ราคาด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
kannasutr
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 3
|
|
« ตอบ #177 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 22:04:46 » |
|
12000 บาทครับ 085 9501049
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JR2@PT.Z#006
|
|
« ตอบ #178 เมื่อ: 21 มกราคม 2010 08:27:14 » |
|
12000 บาทครับ 085 9501049
ท่านใดสนใจ เชิญทางนี้ครับ แล้วทำมัยถึงยกลงอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #179 เมื่อ: 21 มกราคม 2010 11:58:12 » |
|
เครื่องMR2 เอามารู้สึกจะต้องชนเกียร์ขับหน้านะครับ
12000ไม่แพงเลยครับ เป็นอะไหล่คุ้ม เกียร์ตัวนี้เต็ดด้วยหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|