AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 17:52:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 16  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: และแล้วก็กลับมา ชาว 3S GE ใน AE เป็นยังงัยกันบ้างครับ อิอิ  (อ่าน 70937 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #160 เมื่อ: 15 มกราคม 2010 13:12:57 »

เอามาให้ดูตอนนี้ช้าไปป่าว แบบว่าข้ามสายพันธ์อ่ะคับ แบบว่า แบบว่า
ลงในบอดี้ไหนอยู่อ่ะครับ แล้วใส่กรองเดิมวิ่งเป็นงัยบ้าง  ติดเท้ามั๊ยครับ  ได้โปรด.. ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #161 เมื่อ: 15 มกราคม 2010 13:41:37 »

บอดี้ ฮุนได คับ ของผมเลือกเกียร์ออโต้มาคับ ต้นอืดนิดนึง แต่พอรอบเกิน 6000 ขึ้นไป ก็ไม่มีอืดเลยคับ แบบว่าเครื่องตัวนี้ต้องเล่นรอบอ่ะคับ
บันทึกการเข้า
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #162 เมื่อ: 15 มกราคม 2010 15:16:14 »

ลงแล้วด้านหน้ามันจะหนักมากมั้ยครับ จะทำให้ขับยากหรือเปล่า อีกอย่าง ปัญหาจุกจิกเยอะมั้ยครับ
เห็นในเวปบอก ค่าเครื่อง+ค่าแรง 40000 งบน้อยน่ะครับ ไม่อยากซ่อมบ่อยๆ สุดยอด
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #163 เมื่อ: 15 มกราคม 2010 15:59:51 »

ก่อนวาง 3S วาง 4A มาก่อนแล้วคับ น้ำหนักเครื่องมากกว่าแน่นอน ตอนเอาลงพื้น ต่ำลงมา 1-2 นิ้วเลย แหะ.. แหะ..ลงมาหน้าทิ่มเลย ขับยากรึป่าวผมว่ามันก็ไม่เท่าไรนะก็เหมือนเดิม แต่เวลาเข้าโค้งแรงๆก็ยกหน่อยอ่ะ แต่ถ้ายังไม่ทำโช้กหน้านะอันนั้นอ่ะแบบว่าลำบากอ่ะ ปัญหาจุกจิกก็ไม่เท่าไรนะ เคยมีเรื่องความร้อนเวลากดหนักๆยาวๆความร้อนขึ้นคับ แต่เวลารถติดไม่มีปัญหา ตอนนี้เลยเปลี่ยนเป็นหม้อน้ำมิเนียม น่าจะดีขึ้นนะ(ยังไม่ได้ลองเลย) ค่าเครื่องไม่แพงคับ แต่คงจะแพงค่าแรงตอนลงตอนแรกนี่แหละ อิ อิ แต่ผมวางกันเองกับเพื่อนก็เลยไม่รู้ข้างนอกเค้าคิดกันเท่าไร แต่ดูจากเนื้องานแล้วคงพอตัวอยู่
บันทึกการเข้า
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #164 เมื่อ: 15 มกราคม 2010 16:03:43 »

ถ้าใสโช๊ค KYB SR สเปเชียล กับสปริงไอบัค จะเหมาะกับเครื่อง 3S หรือเปล่าครับ เน้นใช้งานขับสนุก
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #165 เมื่อ: 15 มกราคม 2010 17:02:28 »

แล้วน้ำหนักเครื่อง 3S GE กะ  4A20V   อ่ะครับ   อยากรู้น้ำหนักมันแตกต่างกันเท่ารัยครับ   ตาปริบๆ   แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #166 เมื่อ: 15 มกราคม 2010 17:19:07 »

แล้วน้ำหนักเครื่อง 3S GE กะ  4A20V   อ่ะครับ   อยากรู้น้ำหนักมันแตกต่างกันเท่ารัยครับ   ตาปริบๆ   แหะ.. แหะ..
เคยมีคนลงไว้นะแต่ผมก็จำไม่ค่อนได้อ่ะ งง แต่มีเกิน 20 โลแน่ แบตเอาไว้หลัง หน้าก็ยังต่ำเลย ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #167 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 14:18:06 »

SSS inside ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #168 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 15:37:56 »

แล้วน้ำหนักเครื่อง 3S GE กะ  4A20V   อ่ะครับ   อยากรู้น้ำหนักมันแตกต่างกันเท่ารัยครับ   ตาปริบๆ   แหะ.. แหะ..
เคยมีคนลงไว้นะแต่ผมก็จำไม่ค่อนได้อ่ะ งง แต่มีเกิน 20 โลแน่ แบตเอาไว้หลัง หน้าก็ยังต่ำเลย ร้อนๆๆ

24กิโลครับโดยประมาณ ฝาดำ 12x  3s คอไอดีกลม 15x

ถ้าคอเหลี่ยมตัวเก่าจะเบากว่า อยู่แถวๆ 14x กิโล
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #169 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 16:06:16 »


ตามนี้ครับ
ประมาณนี้ครับ จริงหรือป่าว
1ZZ-FE 1999- 102 kg 639x586x632 Alumiinilohko, Corolla
1ZZ-FE 2002 126 kg 639x586x632 Alumiinilohko, RAV4, man.
2ZZ-GE 1999- 115 kg 652x608x659 Alumiinilohko
3S-GE 1986.8-1989.9 136 kg Manuaali
3S-GE 1986.8-1989.9 143 kg Manuaali
3S-GE 1986.8-1989.9 128 kg 670x615x655 Automaatti
3S-GE 1989.9-1994.1 153 kg 670x615x672 Celica ST182
3S-GE 156 kg 670x615x655 Carina E Gti
3S-GE 156 kg 670x695x640 MR2 euro, SW20
3S-GE 1989.10-1993.10 148 kg MR2, Manuaali
3S-GE 1989.10-1993.10 141 kg MR2, Automaatti
3S-GE 1993.10-1999.9 700x700x640 MR2
3S-GE 1993.10-1999.9 153 kg Celica, Man.
3S-GE 1993.10-1999.9 146 kg 700x690x650 Celica, Aut.
3S-GTE 1986.10-1989.9 169 kg
3S-GTE 1989.10-1993.10 172 kg MR2
3S-GTE 1989.9-1994.1 178 kg 681x687x658 Celica ST185
3S-GTE 1993.10-1996.6 172 kg 705x700x660 MR2
3S-GTE 1996.6-1999.10 670x700x665 MR2
3S-GTE 1994.2-1999.9 178/185 kg 700x690x675 Celica ST205
4A-GE 1983.5-1987.5 123 kg
4A-GE 1983.5-1987.5 116 kg Automaatti (MR2)
4A-GE 1987.5-1991.6 126 kg 575x630x635
4A-GE 20V 1991.6-1995.5 128 kg 650x635x625 Silvertop man.
4A-GE 20V 1991.6-1995.5 121 kg 650x635x625 Silvertop man.
4A-GZE 1986.8-1989.9 136 kg 575x630x635 AW11, Automaatti
4A-GZE 1986.8-1989.9 143 kg 650x635x625 AW11, Manuaali
4A-GZE 1987.5-1991.6 154 kg AE92, Manuaali
4A-GZE 1991.6-1995.5 149 kg 621x632x650 AE101, Manuaali

บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #170 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 16:31:00 »

อันนี้แหละน้าเบนเอามาให้ดูแว้วว


สัีงเกตดีดี 3s เราหนักเท่าื ซุปเลยไม่เห็นมีคนที่วางซุปบอกว่ามีปัญหาเรื่องน้ำหนักกันบ้างเลยเนอะ ว่าแต่ 3S

3Sของเราๆท่านๆ ก็เป้นตัว SW20 ของ MR2 ถ้าเป็นตัวcelica ก็จะเป็น ST202 ต่างกันแค่ไดชาจ mr2 อยู่หลัง
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #171 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 19:57:00 »

ผมว่ามันขับสบายดีนะครับ ใช้งานหรือเดินทางยาวๆแจ่มเลยแหละ....เคยขับรถเพื่อนๆที่วาง 3SGE ท่อไอดีกลมมามันก็จีดดีเหมือนกันนะครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #172 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 22:44:20 »

อันนี้แหละน้าเบนเอามาให้ดูแว้วว


สัีงเกตดีดี 3s เราหนักเท่าื ซุปเลยไม่เห็นมีคนที่วางซุปบอกว่ามีปัญหาเรื่องน้ำหนักกันบ้างเลยเนอะ ว่าแต่ 3S

3Sของเราๆท่านๆ ก็เป้นตัว SW20 ของ MR2 ถ้าเป็นตัวcelica ก็จะเป็น ST202 ต่างกันแค่ไดชาจ mr2 อยู่หลัง
อีกอย่าง MR2 ไม่มีปั๊มเพาเวอร์ด้วย แล้วตัวหนังสือ 2000TWINCAM ก็กลับหัวด้วย

ผมว่ามันขับสบายดีนะครับ ใช้งานหรือเดินทางยาวๆแจ่มเลยแหละ....เคยขับรถเพื่อนๆที่วาง 3SGE ท่อไอดีกลมมามันก็จีดดีเหมือนกันนะครับ
วิ่งยาวๆสบายจิงคับเครื่องไม่ค่อยสั่นเหมือนเครื่องเล็กๆ แต่ในเมืองก็ไม่จัดจ้านหมือนเครื่องเล็กๆ
บันทึกการเข้า
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #173 เมื่อ: 19 มกราคม 2010 08:31:53 »


ตามนี้ครับ
ประมาณนี้ครับ จริงหรือป่าว
1ZZ-FE 1999- 102 kg 639x586x632 Alumiinilohko, Corolla
1ZZ-FE 2002 126 kg 639x586x632 Alumiinilohko, RAV4, man.
2ZZ-GE 1999- 115 kg 652x608x659 Alumiinilohko
3S-GE 1986.8-1989.9 136 kg Manuaali
3S-GE 1986.8-1989.9 143 kg Manuaali
3S-GE 1986.8-1989.9 128 kg 670x615x655 Automaatti
3S-GE 1989.9-1994.1 153 kg 670x615x672 Celica ST182
3S-GE 156 kg 670x615x655 Carina E Gti
3S-GE 156 kg 670x695x640 MR2 euro, SW20
3S-GE 1989.10-1993.10 148 kg MR2, Manuaali
3S-GE 1989.10-1993.10 141 kg MR2, Automaatti
3S-GE 1993.10-1999.9 700x700x640 MR2
3S-GE 1993.10-1999.9 153 kg Celica, Man.
3S-GE 1993.10-1999.9 146 kg 700x690x650 Celica, Aut.
3S-GTE 1986.10-1989.9 169 kg
3S-GTE 1989.10-1993.10 172 kg MR2
3S-GTE 1989.9-1994.1 178 kg 681x687x658 Celica ST185
3S-GTE 1993.10-1996.6 172 kg 705x700x660 MR2
3S-GTE 1996.6-1999.10 670x700x665 MR2
3S-GTE 1994.2-1999.9 178/185 kg 700x690x675 Celica ST205
4A-GE 1983.5-1987.5 123 kg
4A-GE 1983.5-1987.5 116 kg Automaatti (MR2)
4A-GE 1987.5-1991.6 126 kg 575x630x635
4A-GE 20V 1991.6-1995.5 128 kg 650x635x625 Silvertop man.
4A-GE 20V 1991.6-1995.5 121 kg 650x635x625 Silvertop man.
4A-GZE 1986.8-1989.9 136 kg 575x630x635 AW11, Automaatti
4A-GZE 1986.8-1989.9 143 kg 650x635x625 AW11, Manuaali
4A-GZE 1987.5-1991.6 154 kg AE92, Manuaali
4A-GZE 1991.6-1995.5 149 kg 621x632x650 AE101, Manuaali


แล้วน้ำหนักเครื่อง 3S GE กะ  4A20V   อ่ะครับ   อยากรู้น้ำหนักมันแตกต่างกันเท่ารัยครับ   ตาปริบๆ   แหะ.. แหะ..
เคยมีคนลงไว้นะแต่ผมก็จำไม่ค่อนได้อ่ะ งง แต่มีเกิน 20 โลแน่ แบตเอาไว้หลัง หน้าก็ยังต่ำเลย ร้อนๆๆ

24กิโลครับโดยประมาณ ฝาดำ 12x  3s คอไอดีกลม 15x

ถ้าคอเหลี่ยมตัวเก่าจะเบากว่า อยู่แถวๆ 14x กิโล

 ประกาศ ขอบคุณครับ  สำหรับข้อมูลดีดี  สุดยอด


 คำนับ คำนับ   
บันทึกการเข้า
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #174 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 08:53:54 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
kannasutr
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #175 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 20:27:23 »

        รถผมยกลงจาก mr2 อยากขายครับ 085 9501049
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #176 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 21:37:44 »

        รถผมยกลงจาก mr2 อยากขายครับ 085 9501049

ช่วย pm ราคาด้วยครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kannasutr
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #177 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 22:04:46 »

   12000 บาทครับ  085 9501049
บันทึกการเข้า
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #178 เมื่อ: 21 มกราคม 2010 08:27:14 »

   12000 บาทครับ  085 9501049

 ประกาศ ท่านใดสนใจ เชิญทางนี้ครับ

 ซูม ซูม แล้วทำมัยถึงยกลงอ่ะครับ  แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #179 เมื่อ: 21 มกราคม 2010 11:58:12 »

เครื่องMR2 เอามารู้สึกจะต้องชนเกียร์ขับหน้านะครับ

12000ไม่แพงเลยครับ เป็นอะไหล่คุ้ม เกียร์ตัวนี้เต็ดด้วยหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 16  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!