kannasutr
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 3
|
|
« ตอบ #180 เมื่อ: 21 มกราคม 2010 12:13:15 » |
|
ครับไม่มีปัญหาไรหรอกครับเพียงแต่ อยากเปลี่ยนเป็นตัวเทอร์โบ ไม่มีแอร์โฟร์ หมดไปเป็นแสนนะครับตอนนั้นเดี๋ยวนี้คงจะถูกแล้ว บางอารมณ์ ผมว่าเครื่องตัวเดิมจะวิ่งได้มันอีกแบบลากกันยาวเลยแต่ล่ะเกียร์ 3 s นี้นับถือเลยนะ ครับเครื่องอึดมากทำนิดหน่อยก็วิ่ง และปัญหาน้อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #183 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 10:28:17 » |
|
ท่อดังไหมครับถ้าไม่ดัง ลองเช็คพวกลูกยางที่หิ้วท่อดูก่อน
อาจจะขาดจนท่อมาแตะกับตัวรถเลยทำให้สะท้านเข้ารถ ยกรถดูแนวท่อด้วยก็ดีครับ
ถ้าไม่งั้นก็เช็คดูแท่นเครื่องว่า ตัวไหนขาดหรือเปล่า เรื่องสะท้านไม่น่าจะมี เรื่องเสียงดังนี้เป็นที่ท่อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JR2@PT.Z#006
|
|
« ตอบ #184 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 17:41:15 » |
|
ปกติจะสับเกียร์กันตอนกี่พันรอบอ่ะ ผมสับประมาณ 4 พัน - 6 พัน รอบ บ่อยบ่อย มันจะพังมั๊ย แต่เมื่อคืนโดน โดเรมอน แซงแบบนิ่มนิ่ม จ๋อยเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #185 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 20:21:30 » |
|
ผมสับ3-4000 ถ้าช่วงเร่งแซงก็แล้วแต่ครับ กดๆยัน7500สับก็มี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JR2@PT.Z#006
|
|
« ตอบ #186 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 10:07:53 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สมถวิล@ปทุมNO.9
|
|
« ตอบ #187 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 11:48:48 » |
|
ไซค์สแตนดาร์ทของเครื่องตัวนี้ไปถามๆมาเป็นยางเบอร์นี้คับ 205/55R15
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สมถวิล@ปทุมNO.9
|
|
« ตอบ #188 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 13:05:36 » |
|
เมื่อวานขับจากปทุมธานี ไปนครสวรรค์ กดได้ 150 UP รถสั่นสะท้านไปทั้งคัน และเสียงเครื่อง+ท่อ เข้าห้องโดยสารดังมาก หูอื้อเลยครับ เลยต้องเหยียบ 120 มันถึงจะเงียบครับ จะต้องทำงัยดีอ่ะ. . . เส้นนี้ผมก้วิ่งบ่อยอยู่เหมือนกัน กดยาวๆสบายๆคับ เซ็งครงที่ตัดแค่ 180 เอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JR2@PT.Z#006
|
|
« ตอบ #189 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 16:23:58 » |
|
เมื่อวานขับจากปทุมธานี ไปนครสวรรค์ กดได้ 150 UP รถสั่นสะท้านไปทั้งคัน และเสียงเครื่อง+ท่อ เข้าห้องโดยสารดังมาก หูอื้อเลยครับ เลยต้องเหยียบ 120 มันถึงจะเงียบครับ จะต้องทำงัยดีอ่ะ. . . เส้นนี้ผมก้วิ่งบ่อยอยู่เหมือนกัน กดยาวๆสบายๆคับ เซ็งครงที่ตัดแค่ 180 เอง ใช้น้ำมันเหรอครับ แต่ถ้าใช้แก็สมันไม่ตัดใช่ป่ะครับ หรือไมล์มันมีแค่นั้น
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2010 08:10:45 โดย JR2@PT.Z#006 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sss
|
|
« ตอบ #190 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 16:37:07 » |
|
อยากรู้ว่าแต่ละคันตั้งองศาไฟจุดระเบิดกันเท่าไหร่ครับ ของผมตั้งแต่ใช้งานมาปีนึง เพิ่งจะไปยิงไทม์มิงไลท์ มาครับ อยุ่ที่ 20 เลยตั้งเป้น 12 ลองวิ่งดุวิ่งไม่ออกเลยครับ ลองปรับ ใหม่เป้น 15 วิ่งดีขึ้นครับแต่ยังไม่ลื่นเหมือนเก่า สุดท้ายเลยปรับเหมือนเดิม 20 ครับ อยากรู้ว่าตั้งเท่าไหร่กันบ้างครับ อาการเป็นไงบ้างครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กุมภาพันธ์ 2010 16:44:13 โดย sss »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สมถวิล@ปทุมNO.9
|
|
« ตอบ #191 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 10:12:10 » |
|
เมื่อวานขับจากปทุมธานี ไปนครสวรรค์ กดได้ 150 UP รถสั่นสะท้านไปทั้งคัน และเสียงเครื่อง+ท่อ เข้าห้องโดยสารดังมาก หูอื้อเลยครับ เลยต้องเหยียบ 120 มันถึงจะเงียบครับ จะต้องทำงัยดีอ่ะ. . . เส้นนี้ผมก้วิ่งบ่อยอยู่เหมือนกัน กดยาวๆสบายๆคับ เซ็งครงที่ตัดแค่ 180 เอง ใช้น้ำมันเหรอครับ แต่ถ้าใช้แก็สมันไม่ตัดใช่ป่ะครับ หรือไมล์มันมีแค่นั้น ทั้งแก๊สทั้งน้ำมันก็ล็อคไว้เท่านี้แหละคับ เคยกดหนักทะลุไป 190 แป็ปเดียวตัดลงมาเหลือ 180 เซ็งเลย หลงดีใจคิดว่ากล่องมันจะเรียนรู้ความต้องการของคนขับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #192 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 14:54:28 » |
|
อยากรู้ว่าแต่ละคันตั้งองศาไฟจุดระเบิดกันเท่าไหร่ครับ ของผมตั้งแต่ใช้งานมาปีนึง เพิ่งจะไปยิงไทม์มิงไลท์ มาครับ อยุ่ที่ 20 เลยตั้งเป้น 12 ลองวิ่งดุวิ่งไม่ออกเลยครับ ลองปรับ ใหม่เป้น 15 วิ่งดีขึ้นครับแต่ยังไม่ลื่นเหมือนเก่า สุดท้ายเลยปรับเหมือนเดิม 20 ครับ อยากรู้ว่าตั้งเท่าไหร่กันบ้างครับ อาการเป็นไงบ้างครับ ของผมมาจากญี่ปุ่นก็20องศาครับไฟ พี่โยก็ปรับลงมา10 สแตนดาด ผมก็ว่าวิ่งไม่ออกเหมือนกันแต่ตอนนี้ใช้อยู่่12
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JR2@PT.Z#006
|
|
« ตอบ #193 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 17:52:16 » |
|
เมื่อวานขับจากปทุมธานี ไปนครสวรรค์ กดได้ 150 UP รถสั่นสะท้านไปทั้งคัน และเสียงเครื่อง+ท่อ เข้าห้องโดยสารดังมาก หูอื้อเลยครับ เลยต้องเหยียบ 120 มันถึงจะเงียบครับ จะต้องทำงัยดีอ่ะ. . . เส้นนี้ผมก้วิ่งบ่อยอยู่เหมือนกัน กดยาวๆสบายๆคับ เซ็งครงที่ตัดแค่ 180 เอง ใช้น้ำมันเหรอครับ แต่ถ้าใช้แก็สมันไม่ตัดใช่ป่ะครับ หรือไมล์มันมีแค่นั้น ทั้งแก๊สทั้งน้ำมันก็ล็อคไว้เท่านี้แหละคับ เคยกดหนักทะลุไป 190 แป็ปเดียวตัดลงมาเหลือ 180 เซ็งเลย หลงดีใจคิดว่ากล่องมันจะเรียนรู้ความต้องการของคนขับ แล้วทำมัยบางคันวิ่งทะลุ 200 ได้อ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sss
|
|
« ตอบ #194 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 19:27:26 » |
|
เมื่อวานขับจากปทุมธานี ไปนครสวรรค์ กดได้ 150 UP รถสั่นสะท้านไปทั้งคัน และเสียงเครื่อง+ท่อ เข้าห้องโดยสารดังมาก หูอื้อเลยครับ เลยต้องเหยียบ 120 มันถึงจะเงียบครับ จะต้องทำงัยดีอ่ะ. . . เส้นนี้ผมก้วิ่งบ่อยอยู่เหมือนกัน กดยาวๆสบายๆคับ เซ็งครงที่ตัดแค่ 180 เอง ใช้น้ำมันเหรอครับ แต่ถ้าใช้แก็สมันไม่ตัดใช่ป่ะครับ หรือไมล์มันมีแค่นั้น ทั้งแก๊สทั้งน้ำมันก็ล็อคไว้เท่านี้แหละคับ เคยกดหนักทะลุไป 190 แป็ปเดียวตัดลงมาเหลือ 180 เซ็งเลย หลงดีใจคิดว่ากล่องมันจะเรียนรู้ความต้องการของคนขับ แล้วทำมัยบางคันวิ่งทะลุ 200 ได้อ่ะครับ รถผมใช้ speed meter ของ pivot ปลดล็อค 180 ครับ แต่ตอนที่ยังไม่ได้ปลดตัดอยุ่ที่ประมาณ 195 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สมถวิล@ปทุมNO.9
|
|
« ตอบ #195 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 09:34:43 » |
|
อยากปลดอยู่เหมือนกัน แต่ไม่รู้ต้องใช้ตัวปลดแบบไหนอ่ะ เคยใช้ของ HKS ที่ถอดออกจาก J มันก็ปลดได้ทะลุ 200 นะ แต่มันขึ้นช้ากว่าแบบที่มันล็อคอ่ะคับ ก็เลยถอดออก มีคนเคยบอก ตัวปลดมันต้องเป็นแบบของเครื่องเฉพาะรุ่นอ่ะคับ อ้อ ของผม เล่น ออโต้อยู่คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #196 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 12:23:51 » |
|
ของคุณวินปลดได้ครับ ผมยังหมุนเงินไม่ทัน จะไปเอาก็โดนค่าโน้นค่านี้หมดตัวก่อน ลองโทรไปถามคุณวินดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Palmmy_CNX
|
|
« ตอบ #197 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 16:32:43 » |
|
เด่ว ได้เจอ ตัวเปนๆ กันแระ สิ้นเดือนนี้ เพื่อนๆ 3S
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #199 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 19:53:38 » |
|
ผมอยากรู้ว่าเครื่อง 3s gte non air อยู่ใน ae92 จะต้องใช้งบเท่าไรคับ แล้วมันยุ่งยากมะคับ มีรถน้องที่รู้จักกันวางอยู่ แต่บอกได้คำเดียวว่าแรงโคดๆครับ กับบอดี้นี้ แต่ลำบากเรื่องงานซ่อม เพราะเต็มห้องเครื่องมากๆครับ ช่วงล่างก็ต้องทำเยอะครับ บาลานซ์น้ำหนักเยอะ+เบรคต้องดีด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
|