AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 18:01:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 16  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: และแล้วก็กลับมา ชาว 3S GE ใน AE เป็นยังงัยกันบ้างครับ อิอิ  (อ่าน 70943 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kannasutr
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #180 เมื่อ: 21 มกราคม 2010 12:13:15 »

         ครับไม่มีปัญหาไรหรอกครับเพียงแต่ อยากเปลี่ยนเป็นตัวเทอร์โบ ไม่มีแอร์โฟร์ หมดไปเป็นแสนนะครับตอนนั้นเดี๋ยวนี้คงจะถูกแล้ว บางอารมณ์ ผมว่าเครื่องตัวเดิมจะวิ่งได้มันอีกแบบลากกันยาวเลยแต่ล่ะเกียร์  3 s นี้นับถือเลยนะ ครับเครื่องอึดมากทำนิดหน่อยก็วิ่ง และปัญหาน้อย
บันทึกการเข้า
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #181 เมื่อ: 22 มกราคม 2010 16:41:22 »

เครื่องผมยังไม่มีที่กั้นกรองอากาศเลยครับ   ถ้าไม่ใส่จะมีผลอะรัยบ้างครับ

แล้วถ้าจะใส่  งบประมาณอยู่ประมาณเท่ารัย ขอบคุณครับ   ตาปริบๆ ได้โปรด.. แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #182 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 08:39:05 »

เมื่อวานขับจากปทุมธานี  ไปนครสวรรค์ กดได้ 150 UP รถสั่นสะท้านไปทั้งคัน และเสียงเครื่อง+ท่อ เข้าห้องโดยสารดังมาก หูอื้อเลยครับ
เลยต้องเหยียบ 120 มันถึงจะเงียบครับ  จะต้องทำงัยดีอ่ะ. . . งอแง
ตาปริบๆ  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #183 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 10:28:17 »

ท่อดังไหมครับถ้าไม่ดัง ลองเช็คพวกลูกยางที่หิ้วท่อดูก่อน

อาจจะขาดจนท่อมาแตะกับตัวรถเลยทำให้สะท้านเข้ารถ ยกรถดูแนวท่อด้วยก็ดีครับ

ถ้าไม่งั้นก็เช็คดูแท่นเครื่องว่า ตัวไหนขาดหรือเปล่า เรื่องสะท้านไม่น่าจะมี เรื่องเสียงดังนี้เป็นที่ท่อ
บันทึกการเข้า

JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #184 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 17:41:15 »

ปกติจะสับเกียร์กันตอนกี่พันรอบอ่ะ ผมสับประมาณ 4 พัน - 6 พัน รอบ บ่อยบ่อย มันจะพังมั๊ย  ตาปริบๆ

แต่เมื่อคืนโดน โดเรมอน  แซงแบบนิ่มนิ่ม ซุบซิบ   จ๋อยเลยครับ  งอแง  
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #185 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 20:21:30 »

ผมสับ3-4000 ถ้าช่วงเร่งแซงก็แล้วแต่ครับ กดๆยัน7500สับก็มี
บันทึกการเข้า

JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #186 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 10:07:53 »

แล้วลง MAX + ยาง ขนาดเท่ารัยกันอ่ะ ถึงจะเข้ากับเครื่องยนต์ครับ  เหอๆๆ ตาปริบๆ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #187 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 11:48:48 »

ไซค์สแตนดาร์ทของเครื่องตัวนี้ไปถามๆมาเป็นยางเบอร์นี้คับ 205/55R15
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #188 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 13:05:36 »

เมื่อวานขับจากปทุมธานี  ไปนครสวรรค์ กดได้ 150 UP รถสั่นสะท้านไปทั้งคัน และเสียงเครื่อง+ท่อ เข้าห้องโดยสารดังมาก หูอื้อเลยครับ
เลยต้องเหยียบ 120 มันถึงจะเงียบครับ  จะต้องทำงัยดีอ่ะ. . . งอแง
ตาปริบๆ  ได้โปรด..
เส้นนี้ผมก้วิ่งบ่อยอยู่เหมือนกัน กดยาวๆสบายๆคับ เซ็งครงที่ตัดแค่ 180 เอง
บันทึกการเข้า
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #189 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 16:23:58 »

เมื่อวานขับจากปทุมธานี  ไปนครสวรรค์ กดได้ 150 UP รถสั่นสะท้านไปทั้งคัน และเสียงเครื่อง+ท่อ เข้าห้องโดยสารดังมาก หูอื้อเลยครับ
เลยต้องเหยียบ 120 มันถึงจะเงียบครับ  จะต้องทำงัยดีอ่ะ. . . งอแง
ตาปริบๆ  ได้โปรด..
เส้นนี้ผมก้วิ่งบ่อยอยู่เหมือนกัน กดยาวๆสบายๆคับ เซ็งครงที่ตัดแค่ 180 เอง
ใช้น้ำมันเหรอครับ แต่ถ้าใช้แก็สมันไม่ตัดใช่ป่ะครับ หรือไมล์มันมีแค่นั้น  ตาปริบๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2010 08:10:45 โดย JR2@PT.Z#006 » บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #190 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 16:37:07 »

อยากรู้ว่าแต่ละคันตั้งองศาไฟจุดระเบิดกันเท่าไหร่ครับ ของผมตั้งแต่ใช้งานมาปีนึง เพิ่งจะไปยิงไทม์มิงไลท์ มาครับ อยุ่ที่  20  เลยตั้งเป้น 12 ลองวิ่งดุวิ่งไม่ออกเลยครับ ลองปรับ ใหม่เป้น 15  วิ่งดีขึ้นครับแต่ยังไม่ลื่นเหมือนเก่า สุดท้ายเลยปรับเหมือนเดิม 20  ครับ
 อยากรู้ว่าตั้งเท่าไหร่กันบ้างครับ อาการเป็นไงบ้างครับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กุมภาพันธ์ 2010 16:44:13 โดย sss » บันทึกการเข้า

สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #191 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 10:12:10 »

เมื่อวานขับจากปทุมธานี  ไปนครสวรรค์ กดได้ 150 UP รถสั่นสะท้านไปทั้งคัน และเสียงเครื่อง+ท่อ เข้าห้องโดยสารดังมาก หูอื้อเลยครับ
เลยต้องเหยียบ 120 มันถึงจะเงียบครับ  จะต้องทำงัยดีอ่ะ. . . งอแง
ตาปริบๆ  ได้โปรด..
เส้นนี้ผมก้วิ่งบ่อยอยู่เหมือนกัน กดยาวๆสบายๆคับ เซ็งครงที่ตัดแค่ 180 เอง
ใช้น้ำมันเหรอครับ แต่ถ้าใช้แก็สมันไม่ตัดใช่ป่ะครับ หรือไมล์มันมีแค่นั้น  ตาปริบๆ
ทั้งแก๊สทั้งน้ำมันก็ล็อคไว้เท่านี้แหละคับ เคยกดหนักทะลุไป 190 แป็ปเดียวตัดลงมาเหลือ 180 เซ็งเลย หลงดีใจคิดว่ากล่องมันจะเรียนรู้ความต้องการของคนขับ แบบว่า แบบว่า
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #192 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 14:54:28 »

อยากรู้ว่าแต่ละคันตั้งองศาไฟจุดระเบิดกันเท่าไหร่ครับ ของผมตั้งแต่ใช้งานมาปีนึง เพิ่งจะไปยิงไทม์มิงไลท์ มาครับ อยุ่ที่  20  เลยตั้งเป้น 12 ลองวิ่งดุวิ่งไม่ออกเลยครับ ลองปรับ ใหม่เป้น 15  วิ่งดีขึ้นครับแต่ยังไม่ลื่นเหมือนเก่า สุดท้ายเลยปรับเหมือนเดิม 20  ครับ
 อยากรู้ว่าตั้งเท่าไหร่กันบ้างครับ อาการเป็นไงบ้างครับ  คำนับ

ของผมมาจากญี่ปุ่นก็20องศาครับไฟ พี่โยก็ปรับลงมา10 สแตนดาด ผมก็ว่าวิ่งไม่ออกเหมือนกันแต่ตอนนี้ใช้อยู่่12
บันทึกการเข้า

JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #193 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 17:52:16 »

เมื่อวานขับจากปทุมธานี  ไปนครสวรรค์ กดได้ 150 UP รถสั่นสะท้านไปทั้งคัน และเสียงเครื่อง+ท่อ เข้าห้องโดยสารดังมาก หูอื้อเลยครับ
เลยต้องเหยียบ 120 มันถึงจะเงียบครับ  จะต้องทำงัยดีอ่ะ. . . งอแง
ตาปริบๆ  ได้โปรด..
เส้นนี้ผมก้วิ่งบ่อยอยู่เหมือนกัน กดยาวๆสบายๆคับ เซ็งครงที่ตัดแค่ 180 เอง
ใช้น้ำมันเหรอครับ แต่ถ้าใช้แก็สมันไม่ตัดใช่ป่ะครับ หรือไมล์มันมีแค่นั้น  ตาปริบๆ
ทั้งแก๊สทั้งน้ำมันก็ล็อคไว้เท่านี้แหละคับ เคยกดหนักทะลุไป 190 แป็ปเดียวตัดลงมาเหลือ 180 เซ็งเลย หลงดีใจคิดว่ากล่องมันจะเรียนรู้ความต้องการของคนขับ แบบว่า แบบว่า
แล้วทำมัยบางคันวิ่งทะลุ 200 ได้อ่ะครับ   ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #194 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 19:27:26 »

เมื่อวานขับจากปทุมธานี  ไปนครสวรรค์ กดได้ 150 UP รถสั่นสะท้านไปทั้งคัน และเสียงเครื่อง+ท่อ เข้าห้องโดยสารดังมาก หูอื้อเลยครับ
เลยต้องเหยียบ 120 มันถึงจะเงียบครับ  จะต้องทำงัยดีอ่ะ. . . งอแง
ตาปริบๆ  ได้โปรด..
เส้นนี้ผมก้วิ่งบ่อยอยู่เหมือนกัน กดยาวๆสบายๆคับ เซ็งครงที่ตัดแค่ 180 เอง
ใช้น้ำมันเหรอครับ แต่ถ้าใช้แก็สมันไม่ตัดใช่ป่ะครับ หรือไมล์มันมีแค่นั้น  ตาปริบๆ
ทั้งแก๊สทั้งน้ำมันก็ล็อคไว้เท่านี้แหละคับ เคยกดหนักทะลุไป 190 แป็ปเดียวตัดลงมาเหลือ 180 เซ็งเลย หลงดีใจคิดว่ากล่องมันจะเรียนรู้ความต้องการของคนขับ แบบว่า แบบว่า
แล้วทำมัยบางคันวิ่งทะลุ 200 ได้อ่ะครับ   ตาปริบๆ
รถผมใช้ speed meter ของ pivot ปลดล็อค 180 ครับ  แต่ตอนที่ยังไม่ได้ปลดตัดอยุ่ที่ประมาณ 195 ครับ
บันทึกการเข้า

สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #195 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 09:34:43 »

อยากปลดอยู่เหมือนกัน แต่ไม่รู้ต้องใช้ตัวปลดแบบไหนอ่ะ เคยใช้ของ HKS ที่ถอดออกจาก J มันก็ปลดได้ทะลุ 200 นะ แต่มันขึ้นช้ากว่าแบบที่มันล็อคอ่ะคับ ก็เลยถอดออก มีคนเคยบอก ตัวปลดมันต้องเป็นแบบของเครื่องเฉพาะรุ่นอ่ะคับ อ้อ ของผม เล่น ออโต้อยู่คับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #196 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 12:23:51 »

ของคุณวินปลดได้ครับ ผมยังหมุนเงินไม่ทัน จะไปเอาก็โดนค่าโน้นค่านี้หมดตัวก่อน ลองโทรไปถามคุณวินดูครับ
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #197 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 16:32:43 »

เด่ว ได้เจอ ตัวเปนๆ กันแระ สิ้นเดือนนี้ เพื่อนๆ 3S  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #198 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 16:43:44 »

ผมอยากรู้ว่าเครื่อง 3s gte non air อยู่ใน ae92 จะต้องใช้งบเท่าไรคับ แล้วมันยุ่งยากมะคับ   คำนับ
บันทึกการเข้า

 


มอไซด์ โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #199 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 19:53:38 »

ผมอยากรู้ว่าเครื่อง 3s gte non air อยู่ใน ae92 จะต้องใช้งบเท่าไรคับ แล้วมันยุ่งยากมะคับ   คำนับ

มีรถน้องที่รู้จักกันวางอยู่
แต่บอกได้คำเดียวว่าแรงโคดๆครับ กับบอดี้นี้
แต่ลำบากเรื่องงานซ่อม เพราะเต็มห้องเครื่องมากๆครับ
ช่วงล่างก็ต้องทำเยอะครับ บาลานซ์น้ำหนักเยอะ+เบรคต้องดีด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [«5]  «  1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 16  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!