AE. Racing Club
28 กุมภาพันธ์ 2568 07:27:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11] 12 13 ... 16  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: และแล้วก็กลับมา ชาว 3S GE ใน AE เป็นยังงัยกันบ้างครับ อิอิ  (อ่าน 71821 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #200 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2553 08:15:24 »

เด่ว ได้เจอ ตัวเปนๆ กันแระ สิ้นเดือนนี้ เพื่อนๆ 3S 
มีตติ้งเหรอครับ พอดีไม่ได้ติดตามข่าวอ่ะ 
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #201 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2553 08:17:58 »

งานแดร๊กเออีไงครับ ลุงปาลม์ มาไกลจากเชียงใหม่ ต้องให้วิ่งเยอะๆหน่อย
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #202 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2553 08:37:36 »

ถามอะไรหน่อยนะครับ ลง 3S ใน EE90 นี่หมดเยอะไหมครับ และต้องทำช่วงล่างอะไรบ้างนะครับ แบบว่าสนใจอยู่ อีกอย่างครับ ต้องเปลี่ยนแม็กใหม่ใหมครับ เป็น 5 รู แทน 4 รูไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กุมภาพันธ์ 2553 08:48:24 โดย ne_dnet » บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #203 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2553 10:11:09 »

แม็กไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนรูน๊อตคับ แต่แนะนำเป็นขอบ 15 คับ เพราะยางที่ติดเครื่องตัวนี้มัน 205/55R15 คับ เคยเอาล้อ 14 มาใส่ ปรีทิ้งตลอดคับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #204 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2553 10:35:08 »

คือ เห็นพี่ ๆ เขาแนะนำมาว่าถ้าทำต้องเปลี่ยนแพล่างด้วยนะครับ จะแจ่มกว่าเลยสงสัย แต่ดูท่าจะได้เปลี่ยนถ้าพี่บอกว่า 14 เอาไม่ได้ เดิมผมใส่ 14 อยู่นะครับ กะว่าถ้าทำไม่เปลี่ยนก็ประหยัดได้อยู่หน่อย ๆ นะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #205 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2553 11:23:53 »

คือ เห็นพี่ ๆ เขาแนะนำมาว่าถ้าทำต้องเปลี่ยนแพล่างด้วยนะครับ จะแจ่มกว่าเลยสงสัย แต่ดูท่าจะได้เปลี่ยนถ้าพี่บอกว่า 14 เอาไม่ได้ เดิมผมใส่ 14 อยู่นะครับ กะว่าถ้าทำไม่เปลี่ยนก็ประหยัดได้อยู่หน่อย ๆ นะครับ

ผมEE90 ไม่ต้องเปลี่ียนแพล่างนะครับทำแท่นเครื่อง4จุด หาหม้อน้ำ ST171 2ช่้องมาใส่ รูน้ำล่างจะตรงกันทางซ้ายของ3S 4a อยู่ทางขวา

เพลา ถ้าเกียร์เล็กเพลาเล็กหาเทียบได้ง่ายไม่ต้องตัดต่อ ถ้าเพลาใหญ่ต้องตัดต่อหรือกัดหัวเพลา กำไว้5-6หมื่นครับ เอาแร๊คเพาเวอหม้อลมและดิสหน้าด้วย EE90 จานเบรคไม่มีร่องระบายความร้อนตรงกลางครับ

รายระเอียดจุกจิกมันเยอะหน่อยนะครับ

บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #206 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2553 11:43:58 »

เห็นพี่เอา 2E ออกเหมือนกันนี่ครับ ทำเยอะไหมครับ ผมใช้ 2E อยู่นะครับ แท่นเครื่องแก้เยอะไหมครับ (ไม่ค่อยอยากทำให้รถซ้ำมากนะครับ) ถ้าเป็นไปได้ขอรูปตอนก่อนลงเครื่องได้ไหมครับ ว่าแก้จุดเยอะไหมนะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #207 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2553 11:49:41 »

มาลงชื่อ3Sเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #208 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2553 13:02:31 »

เห็นพี่เอา 2E ออกเหมือนกันนี่ครับ ทำเยอะไหมครับ ผมใช้ 2E อยู่นะครับ แท่นเครื่องแก้เยอะไหมครับ (ไม่ค่อยอยากทำให้รถซ้ำมากนะครับ) ถ้าเป็นไปได้ขอรูปตอนก่อนลงเครื่องได้ไหมครับ ว่าแก้จุดเยอะไหมนะครับ

ขยับ4จุดเลยครับ วัดเพลาขนานพื้น เครื่องขนาดพื้นยางแท่นเครื่องไม่บิดตัวครับ



-----------------------------------------------------
ผมหาเกียร์เต็ดอยู่ ใครเจอบอกหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #209 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2553 13:45:49 »

มาลงชื่อ3Sเหมือนกัน

ของตะเองนั้น 3S-GTE ย่ะ
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #210 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2553 16:03:11 »

งานแดร๊กเออีไงครับ ลุงปาลม์ มาไกลจากเชียงใหม่ ต้องให้วิ่งเยอะๆหน่อย

อิคคิว จองรถผม ลง 20วิ ละเนี่ย น้าเบน  เพราะ รถน้องอิค เสดไม่ทัน

ผมคง จาลองๆดูก่อน ไม่รู้ ว่ารถ มันวิ่งเตมที่ ได้กี่วิ รถผมจูนวิ่งแต่แก๊สด้วยดิ

แต่คิดในใจ ว่าจะลง โซนๆ 17-18 เนี่ยแหละคับ กำลังดี 

แต่ เด่วคงต้องเปลี่ยนยาง ก่อน เซพๆไว้ก่อน แหะๆ  
บันทึกการเข้า

JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #211 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2553 16:53:57 »

งานแดร๊กเออีไงครับ ลุงปาลม์ มาไกลจากเชียงใหม่ ต้องให้วิ่งเยอะๆหน่อย

อิคคิว จองรถผม ลง 20วิ ละเนี่ย น้าเบน  เพราะ รถน้องอิค เสดไม่ทัน

ผมคง จาลองๆดูก่อน ไม่รู้ ว่ารถ มันวิ่งเตมที่ ได้กี่วิ รถผมจูนวิ่งแต่แก๊สด้วยดิ

แต่คิดในใจ ว่าจะลง โซนๆ 17-18 เนี่ยแหละคับ กำลังดี 

แต่ เด่วคงต้องเปลี่ยนยาง ก่อน เซพๆไว้ก่อน แหะๆ   
แล้วต้องเตรียมตัวยังงัยกันบ้างครับ มีแท็กติกอะรัยแอบบอกกันบ้างครับ
บันทึกการเข้า
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #212 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 08:36:18 »

เมื่อเช้าเจอะอีซูซุ วางJโบ โชว์เสียงถอนคันเร่ง  เลยหยอกเล่นซักหน่อย  ก็รู้ว่าไม่มีอะรัยไปต่อกลอนหรอกนะ อิอิ
ปรากฏว่า 3S แซงเฉยเลย....................................................................เพราะมันติดไฟแดง

 
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #213 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 08:49:43 »

งานแดร๊กเออีไงครับ ลุงปาลม์ มาไกลจากเชียงใหม่ ต้องให้วิ่งเยอะๆหน่อย

อิคคิว จองรถผม ลง 20วิ ละเนี่ย น้าเบน  เพราะ รถน้องอิค เสดไม่ทัน

ผมคง จาลองๆดูก่อน ไม่รู้ ว่ารถ มันวิ่งเตมที่ ได้กี่วิ รถผมจูนวิ่งแต่แก๊สด้วยดิ

แต่คิดในใจ ว่าจะลง โซนๆ 17-18 เนี่ยแหละคับ กำลังดี  

แต่ เด่วคงต้องเปลี่ยนยาง ก่อน เซพๆไว้ก่อน แหะๆ  
แล้วต้องเตรียมตัวยังงัยกันบ้างครับ มีแท็กติกอะรัยแอบบอกกันบ้างครับ

ตอนนี้ คงม่ายทำไม่ได้ครับ แค่รถตัวมันเอง ก้อมันหนักอยู่แล้ว

เครื่องเสียงชุดใหญ่อีกชุด  จาถอดก้อเสียดาย เด่วมันจาพัง แก๊สอีกถังนึง

ตอนนี้ คงต้อง ลดน้ำหนักคนขับ  ทั้งตัวผม และ น้องอิคคิว ด้วย ฮ่าๆ  
บันทึกการเข้า

อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,911


อาชาฟ้า ฝาดำ ทั่วไทย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #214 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 09:34:49 »

งานแดร๊กเออีไงครับ ลุงปาลม์ มาไกลจากเชียงใหม่ ต้องให้วิ่งเยอะๆหน่อย

อิคคิว จองรถผม ลง 20วิ ละเนี่ย น้าเบน  เพราะ รถน้องอิค เสดไม่ทัน

ผมคง จาลองๆดูก่อน ไม่รู้ ว่ารถ มันวิ่งเตมที่ ได้กี่วิ รถผมจูนวิ่งแต่แก๊สด้วยดิ

แต่คิดในใจ ว่าจะลง โซนๆ 17-18 เนี่ยแหละคับ กำลังดี 

แต่ เด่วคงต้องเปลี่ยนยาง ก่อน เซพๆไว้ก่อน แหะๆ   
แล้วต้องเตรียมตัวยังงัยกันบ้างครับ มีแท็กติกอะรัยแอบบอกกันบ้างครับ

ตอนนี้ คงม่ายทำไม่ได้ครับ แค่รถตัวมันเอง ก้อมันหนักอยู่แล้ว

เครื่องเสียงชุดใหญ่อีกชุด  จาถอดก้อเสียดาย เด่วมันจาพัง แก๊สอีกถังนึง

ตอนนี้ คงต้อง ลดน้ำหนักคนขับ  ทั้งตัวผม และ น้องอิคคิว ด้วย ฮ่าๆ 

สงสัยน้าปาล์มต้องชวนน้าอิกปั้ยวิ่งซะแระมั้ง อิอิ
บันทึกการเข้า

รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋  08-4421-4995
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #215 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2553 09:48:51 »

น้าก้อง นี่ถ้าไม่มาอ่านนะไม่รุ้เลยว่าแอบว่าเค้าอ้วนหรอ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #216 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 08:35:44 »

รถผมมันมีกลิ่นน้ำมันเชื้อเพลิงเข้ามาในห้องโดยสารครับ ต้องตรวจสอบและแก้ไขยังงัยบ้างอ่ะครับ

เพราะเวียนหัวมากเวลาขับนานๆ 

 
บันทึกการเข้า
ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #217 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 16:01:59 »

 
บันทึกการเข้า

 


โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #218 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 20:42:40 »

งานแดร๊กเออีไงครับ ลุงปาลม์ มาไกลจากเชียงใหม่ ต้องให้วิ่งเยอะๆหน่อย

อิคคิว จองรถผม ลง 20วิ ละเนี่ย น้าเบน  เพราะ รถน้องอิค เสดไม่ทัน

ผมคง จาลองๆดูก่อน ไม่รู้ ว่ารถ มันวิ่งเตมที่ ได้กี่วิ รถผมจูนวิ่งแต่แก๊สด้วยดิ

แต่คิดในใจ ว่าจะลง โซนๆ 17-18 เนี่ยแหละคับ กำลังดี 

แต่ เด่วคงต้องเปลี่ยนยาง ก่อน เซพๆไว้ก่อน แหะๆ   
แล้วต้องเตรียมตัวยังงัยกันบ้างครับ มีแท็กติกอะรัยแอบบอกกันบ้างครับ

ตอนนี้ คงม่ายทำไม่ได้ครับ แค่รถตัวมันเอง ก้อมันหนักอยู่แล้ว

เครื่องเสียงชุดใหญ่อีกชุด  จาถอดก้อเสียดาย เด่วมันจาพัง แก๊สอีกถังนึง

ตอนนี้ คงต้อง ลดน้ำหนักคนขับ  ทั้งตัวผม และ น้องอิคคิว ด้วย ฮ่าๆ 

เครื่องเสียงผมแนะนำตู้ซัพที่มันยกออกได้อะครับพี่

รถผมตีใส่ยางอะไหล่ไปเลยเพราะว่ามันล้อเดิม13นิ้วใส่ไม่ได้อยู่แล้ว ไม่รุ้จะพกไว้ทำไม ถ้าไม่งั้นก็ตีตู้วางข้างหนึง แล้วล๊อคไม่ให้มันกลิ้งไปมาก็พอ กับแอมติดไว้ด้วยกัน

ถึงเวลาแบบนี้เราก็สามารถดึงปลักยกออกได้เลย ของผมตู้และแอมรวมกัน17กิโลครับ

แต่ถึงแก๊สยังหาวิธีถอดง่ายๆไม่ได้ ถึงเวลาไปสนามถอดน๊อต4ตัวยกออกได้คงจะดีไม่น้อย
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #219 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 20:50:59 »

งานแดร๊กเออีไงครับ ลุงปาลม์ มาไกลจากเชียงใหม่ ต้องให้วิ่งเยอะๆหน่อย

อิคคิว จองรถผม ลง 20วิ ละเนี่ย น้าเบน  เพราะ รถน้องอิค เสดไม่ทัน

ผมคง จาลองๆดูก่อน ไม่รู้ ว่ารถ มันวิ่งเตมที่ ได้กี่วิ รถผมจูนวิ่งแต่แก๊สด้วยดิ

แต่คิดในใจ ว่าจะลง โซนๆ 17-18 เนี่ยแหละคับ กำลังดี  

แต่ เด่วคงต้องเปลี่ยนยาง ก่อน เซพๆไว้ก่อน แหะๆ  
แล้วต้องเตรียมตัวยังงัยกันบ้างครับ มีแท็กติกอะรัยแอบบอกกันบ้างครับ

ตอนนี้ คงม่ายทำไม่ได้ครับ แค่รถตัวมันเอง ก้อมันหนักอยู่แล้ว

เครื่องเสียงชุดใหญ่อีกชุด  จาถอดก้อเสียดาย เด่วมันจาพัง แก๊สอีกถังนึง

ตอนนี้ คงต้อง ลดน้ำหนักคนขับ  ทั้งตัวผม และ น้องอิคคิว ด้วย ฮ่าๆ  

เครื่องเสียงผมแนะนำตู้ซัพที่มันยกออกได้อะครับพี่

รถผมตีใส่ยางอะไหล่ไปเลยเพราะว่ามันล้อเดิม13นิ้วใส่ไม่ได้อยู่แล้ว ไม่รุ้จะพกไว้ทำไม ถ้าไม่งั้นก็ตีตู้วางข้างหนึง แล้วล๊อคไม่ให้มันกลิ้งไปมาก็พอ กับแอมติดไว้ด้วยกัน

ถึงเวลาแบบนี้เราก็สามารถดึงปลักยกออกได้เลย ของผมตู้และแอมรวมกัน17กิโลครับ

แต่ถึงแก๊สยังหาวิธีถอดง่ายๆไม่ได้ ถึงเวลาไปสนามถอดน๊อต4ตัวยกออกได้คงจะดีไม่น้อย

กรี๊ดเลยครับ น้าจิ๊กก ถ้าผมรื้อออก นี่ คงมีร้องไห้  เสียดายแย่  เด่วเอารูปให้ดูครับ

ตอนแรก กะทำให้ปิดถังแก๊สสวยๆหน่อย ไปๆมาๆ ออกมาดังที่เหน  ทำกับพี่สองคน สองอาทิตยกว่าจะเสด

ใช้ ไม้ MDF 16มิล เกือบๆ4แผ่น ของอีกโน่นนี่นั่น น้ำหนัก ร่วม 100โล

วิ่งมันทั้งยั่งเงี้ยแหละครับ   จ่างมันเต๊อะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กุมภาพันธ์ 2553 20:54:04 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11] 12 13 ... 16  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!