AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 13:51:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 10 11 [12] 13 14 ... 16  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: และแล้วก็กลับมา ชาว 3S GE ใน AE เป็นยังงัยกันบ้างครับ อิอิ  (อ่าน 70840 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #220 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010 21:10:43 »

งานแดร๊กเออีไงครับ ลุงปาลม์ มาไกลจากเชียงใหม่ ต้องให้วิ่งเยอะๆหน่อย

อิคคิว จองรถผม ลง 20วิ ละเนี่ย น้าเบน  เพราะ รถน้องอิค เสดไม่ทัน

ผมคง จาลองๆดูก่อน ไม่รู้ ว่ารถ มันวิ่งเตมที่ ได้กี่วิ รถผมจูนวิ่งแต่แก๊สด้วยดิ

แต่คิดในใจ ว่าจะลง โซนๆ 17-18 เนี่ยแหละคับ กำลังดี 

แต่ เด่วคงต้องเปลี่ยนยาง ก่อน เซพๆไว้ก่อน แหะๆ   แหะ.. แหะ..
แล้วต้องเตรียมตัวยังงัยกันบ้างครับ มีแท็กติกอะรัยแอบบอกกันบ้างครับ แคะเข้มูก ฮิฮิ

ตอนนี้ คงม่ายทำไม่ได้ครับ แค่รถตัวมันเอง ก้อมันหนักอยู่แล้ว

เครื่องเสียงชุดใหญ่อีกชุด  จาถอดก้อเสียดาย เด่วมันจาพัง แก๊สอีกถังนึง

ตอนนี้ คงต้อง ลดน้ำหนักคนขับ  ทั้งตัวผม และ น้องอิคคิว ด้วย ฮ่าๆ  ฮากลิ้ง

เครื่องเสียงผมแนะนำตู้ซัพที่มันยกออกได้อะครับพี่

รถผมตีใส่ยางอะไหล่ไปเลยเพราะว่ามันล้อเดิม13นิ้วใส่ไม่ได้อยู่แล้ว ไม่รุ้จะพกไว้ทำไม ถ้าไม่งั้นก็ตีตู้วางข้างหนึง แล้วล๊อคไม่ให้มันกลิ้งไปมาก็พอ กับแอมติดไว้ด้วยกัน

ถึงเวลาแบบนี้เราก็สามารถดึงปลักยกออกได้เลย ของผมตู้และแอมรวมกัน17กิโลครับ

แต่ถึงแก๊สยังหาวิธีถอดง่ายๆไม่ได้ ถึงเวลาไปสนามถอดน๊อต4ตัวยกออกได้คงจะดีไม่น้อย

กรี๊ดเลยครับ น้าจิ๊กก ถ้าผมรื้อออก นี่ คงมีร้องไห้  เสียดายแย่  เด่วเอารูปให้ดูครับ

ตอนแรก กะทำให้ปิดถังแก๊สสวยๆหน่อย ไปๆมาๆ ออกมาดังที่เหน  ทำกับพี่สองคน สองอาทิตยกว่าจะเสด

ใช้ ไม้ MDF 16มิล เกือบๆ4แผ่น ของอีกโน่นนี่นั่น น้ำหนัก ร่วม 100โล

วิ่งมันทั้งยั่งเงี้ยแหละครับ   จ่างมันเต๊อะ เศร้า



สวยมากเลยครับ อย่าไปรื้อเลยครับแบบนี้

ของผม แอบๆเอา เน้นยกออกได้
บันทึกการเข้า

JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #221 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2010 08:18:47 »

 ประกาศ สวัสดีตอนเช้า ชาว 3S GE ทุก ๆ ท่าน  แอบดู
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #222 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2010 08:30:08 »

สวัสดีครับ
บันทึกการเข้า
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #223 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2010 12:43:31 »

เครื่องเสียงงามมากเลยครับ...แจ่ม  สุดยอด
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #224 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2010 14:17:17 »

555 เมื่อคืนเพลาขาดซะแระ ใครพอที่จะมีแหล่ซื้อเพลาแถวรังสิตบ้างอ่ะคับ เป็นเพลาหัวในแบบกลม วันนี้ไปหามามีแต่แบบหัวเหลี่ยม (เชียงกงรังสิตไปค้นมาหมดแระไม่มี) ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #225 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2010 15:44:15 »

ทำงัยถึงขาดซะหล่ะครับ ทราบสาเหตุหรือยังครับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #226 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2010 16:04:05 »

ผมถามหน่อยนะครับ ว่าปกตินี่ใช้ 3S วิ่งกันที่เท่าไหร่ครับ ถามไว้เป็นความรู้หน่อยนะครับ อยากวางเหมือนกันครับ แบบว่าวิ่งกันแบบปกตินะครับ ต้องวิ่งที่เท่าไหร่ถึงคุ้มเครื่องครับ วิ่งที่ 100 ประจำนี่ใช้เครื่องอะไรดีหรือครับ

และอีกอย่างที่เห็นพี่เขายกลงไปหลายคนเพราะอะไรหรือครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #227 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2010 16:05:34 »

งาม ขนาด 
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #228 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2010 17:16:56 »

ทำงัยถึงขาดซะหล่ะครับ ทราบสาเหตุหรือยังครับ
รถผมตัดต่อเพลาอ่ะคับ แต่มันไม่ได้ขาดตรงที่ต่อเลย แต่ขาดตรงแกนเพลาอ่ะคับ ขาดตอนกะลังจะกลับรถพอดี
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #229 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2010 17:18:27 »

ผมถามหน่อยนะครับ ว่าปกตินี่ใช้ 3S วิ่งกันที่เท่าไหร่ครับ ถามไว้เป็นความรู้หน่อยนะครับ อยากวางเหมือนกันครับ แบบว่าวิ่งกันแบบปกตินะครับ ต้องวิ่งที่เท่าไหร่ถึงคุ้มเครื่องครับ วิ่งที่ 100 ประจำนี่ใช้เครื่องอะไรดีหรือครับ

และอีกอย่างที่เห็นพี่เขายกลงไปหลายคนเพราะอะไรหรือครับ
วายสายแบบครบๆก้ตัดที่ 180 คับ แต่ถ้าใช้ไมล์สาย(ใช้ได้กับเกียร์ธรรมดาเท่านั้น)ก็ทะลุ200คับ
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #230 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2010 18:05:47 »

แกนเพลา นี่หมายถึงตรง เฟืองสปายน์ ที่ปลายเพลาหรือ.....ครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #231 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2010 21:10:24 »

ทำงัยถึงขาดซะหล่ะครับ ทราบสาเหตุหรือยังครับ
รถผมตัดต่อเพลาอ่ะคับ แต่มันไม่ได้ขาดตรงที่ต่อเลย แต่ขาดตรงแกนเพลาอ่ะคับ ขาดตอนกะลังจะกลับรถพอดี
เทียบเพลาเอาครับ

ถ้าเพลาใหญ่ ใช้ MR2 กับ แคมรี GT4 หรือยังไงนี้ละ มีคนบอกมา สับกันมันจะลงตัวพอดี แต่ถ้าจะให้ชัวนะครับ เข้าร้านที่เขาทำเพลาโดยตรง เอาเพลาไปเทียบจบเลยครับ แยกแครายมีร้านเพลาร้านนึง

แล้วก็อีกที่ 3แยกนนเก่า ไปจากแครายเลี้ยวซ้ายแล้วถึงเลยทางขวามือ แต่พูดจาไม่ค่อยดีนะครับ

ถ้าเพลาเล็ก ก็หาเทียบง่ายหน่อยครับ

ผมถามหน่อยนะครับ ว่าปกตินี่ใช้ 3S วิ่งกันที่เท่าไหร่ครับ ถามไว้เป็นความรู้หน่อยนะครับ อยากวางเหมือนกันครับ แบบว่าวิ่งกันแบบปกตินะครับ ต้องวิ่งที่เท่าไหร่ถึงคุ้มเครื่องครับ วิ่งที่ 100 ประจำนี่ใช้เครื่องอะไรดีหรือครับ

และอีกอย่างที่เห็นพี่เขายกลงไปหลายคนเพราะอะไรหรือครับ

วิ่ง100เดียวอะไรก็ถึงครับ 3S ได้แรงบิดมากกว่าครับ แต่ไม่แรงเท่าไหร่ อิอิ
บันทึกการเข้า

JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #232 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 08:51:42 »

ผมถามหน่อยนะครับ ว่าปกตินี่ใช้ 3S วิ่งกันที่เท่าไหร่ครับ ถามไว้เป็นความรู้หน่อยนะครับ อยากวางเหมือนกันครับ แบบว่าวิ่งกันแบบปกตินะครับ ต้องวิ่งที่เท่าไหร่ถึงคุ้มเครื่องครับ วิ่งที่ 100 ประจำนี่ใช้เครื่องอะไรดีหรือครับ

และอีกอย่างที่เห็นพี่เขายกลงไปหลายคนเพราะอะไรหรือครับ
ตอนนี้วิ่งอยู่ 140-160  เสียงมันนุ่มดีครับ  ถ้าแต่ถ้าวิ่ง 100 ประจำลองดู   5A  4AFE  7A   เต้น

บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #233 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 09:24:31 »

ทางยาวๆ วิ่งเนียนๆ130-140 เครื่องไม่ต้องเค้น รอบไม่สูงสบายๆ
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #234 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 10:57:57 »

แกนเพลา นี่หมายถึงตรง เฟืองสปายน์ ที่ปลายเพลาหรือ.....ครับ
เฟืองไม่เป็นไรคับ มันขาดตรงแกนไกล้รอยต่ออ่ะคับ
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #235 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 11:06:36 »

ทำงัยถึงขาดซะหล่ะครับ ทราบสาเหตุหรือยังครับ
รถผมตัดต่อเพลาอ่ะคับ แต่มันไม่ได้ขาดตรงที่ต่อเลย แต่ขาดตรงแกนเพลาอ่ะคับ ขาดตอนกะลังจะกลับรถพอดี
เทียบเพลาเอาครับ

ถ้าเพลาใหญ่ ใช้ MR2 กับ แคมรี GT4 หรือยังไงนี้ละ มีคนบอกมา สับกันมันจะลงตัวพอดี แต่ถ้าจะให้ชัวนะครับ เข้าร้านที่เขาทำเพลาโดยตรง เอาเพลาไปเทียบจบเลยครับ แยกแครายมีร้านเพลาร้านนึง

แล้วก็อีกที่ 3แยกนนเก่า ไปจากแครายเลี้ยวซ้ายแล้วถึงเลยทางขวามือ แต่พูดจาไม่ค่อยดีนะครับ

ถ้าเพลาเล็ก ก็หาเทียบง่ายหน่อยครับ
เครื่องผมเทียบเบอร์กล่องแล้ว มาจาก CILICA คับ

ผมถามหน่อยนะครับ ว่าปกตินี่ใช้ 3S วิ่งกันที่เท่าไหร่ครับ ถามไว้เป็นความรู้หน่อยนะครับ อยากวางเหมือนกันครับ แบบว่าวิ่งกันแบบปกตินะครับ ต้องวิ่งที่เท่าไหร่ถึงคุ้มเครื่องครับ วิ่งที่ 100 ประจำนี่ใช้เครื่องอะไรดีหรือครับ

และอีกอย่างที่เห็นพี่เขายกลงไปหลายคนเพราะอะไรหรือครับ

วิ่ง100เดียวอะไรก็ถึงครับ 3S ได้แรงบิดมากกว่าครับ แต่ไม่แรงเท่าไหร่ อิอิ
วิ่งยาวๆหายห่วง เครื่องไม่เหนื่อย แต่ในเมืองก็งั้นๆอ่ะ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #236 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 11:17:07 »

ทางยาวๆ วิ่งเนียนๆ130-140 เครื่องไม่ต้องเค้น รอบไม่สูงสบายๆ

ก็คิดอย่างพี่นะครับ วิ่งที่ 120 แล้วสงสารเครื่องไงไม่ทราบ ปกติเลยวิ่งที่ 100 นะครับ แหะ ๆ
ผมถามหน่อยนะครับ ว่าปกตินี่ใช้ 3S วิ่งกันที่เท่าไหร่ครับ ถามไว้เป็นความรู้หน่อยนะครับ อยากวางเหมือนกันครับ แบบว่าวิ่งกันแบบปกตินะครับ ต้องวิ่งที่เท่าไหร่ถึงคุ้มเครื่องครับ วิ่งที่ 100 ประจำนี่ใช้เครื่องอะไรดีหรือครับ

และอีกอย่างที่เห็นพี่เขายกลงไปหลายคนเพราะอะไรหรือครับ
วายสายแบบครบๆก้ตัดที่ 180 คับ แต่ถ้าใช้ไมล์สาย(ใช้ได้กับเกียร์ธรรมดาเท่านั้น)ก็ทะลุ200คับ

ต้องเกียร์ธรรมดาถึงจะแจ่มหรือครับ ว่าแต่วิ่งจุดไหนถึงจะเริ่มช้านะครับ ความเร็วเริ่มมาช้านะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #237 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 11:39:12 »

ของผมเป็น ออโต้(ทั้งๆที่เกียร์ธรรมดาหาง่ายกว่า แต่ผมเบื่อเกียร์ธรรมดาแล้วอ่ะ แบบว่าอยากสบายแระ) ต้องต่อไมล์ไฟฟ้า ไม่งั้นเกียร์ไม่เปลี่ยน คิกดาวน์แป็ปเดียวไป 180 แระ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #238 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 12:25:15 »

ขอบคุณครับ ได้คำตอบมากขึ้นแล้ว คงต้องไปหาเรื่องอะไรไปอนุมัติกับ ผบทบ. ก่อนครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #239 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 20:05:08 »

ทางยาวๆ วิ่งเนียนๆ130-140 เครื่องไม่ต้องเค้น รอบไม่สูงสบายๆ

ก็คิดอย่างพี่นะครับ วิ่งที่ 120 แล้วสงสารเครื่องไงไม่ทราบ ปกติเลยวิ่งที่ 100 นะครับ แหะ ๆ
ผมถามหน่อยนะครับ ว่าปกตินี่ใช้ 3S วิ่งกันที่เท่าไหร่ครับ ถามไว้เป็นความรู้หน่อยนะครับ อยากวางเหมือนกันครับ แบบว่าวิ่งกันแบบปกตินะครับ ต้องวิ่งที่เท่าไหร่ถึงคุ้มเครื่องครับ วิ่งที่ 100 ประจำนี่ใช้เครื่องอะไรดีหรือครับ

และอีกอย่างที่เห็นพี่เขายกลงไปหลายคนเพราะอะไรหรือครับ
วายสายแบบครบๆก้ตัดที่ 180 คับ แต่ถ้าใช้ไมล์สาย(ใช้ได้กับเกียร์ธรรมดาเท่านั้น)ก็ทะลุ200คับ

ต้องเกียร์ธรรมดาถึงจะแจ่มหรือครับ ว่าแต่วิ่งจุดไหนถึงจะเริ่มช้านะครับ ความเร็วเริ่มมาช้านะครับ

ขับไม่เกิน120 4A-fe ดีกว่าครับจบง่ายกว่าเชื่อสิ

ความเร็วมาช้าช่วง160 ไปครับ ซึ่ง4a ก็ใกล้ๆกันนี้ละครับ ไม่ต้องมาปวดหัวเรื่องเพลาด้วยครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 10 11 [12] 13 14 ... 16  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!