AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 09:05:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 7  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผลการทดลอง ณ คลอง 5  (อ่าน 23669 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 11:49:21 »

ข้อมูลกระจายหลายกระทู้เกิน ใครมีอะไรมาโพสในนี้นะจะได้หากันง่ายๆ หน่อย เวลาอยากรู้

รบกวนใครมีข้อมูลอะไรช่วยโพสด้วยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤศจิกายน 2009 12:01:56 โดย JO_Zest » บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 11:50:45 »

1. รถเบส(COROLLA BOY) เครื่อง 4A GE 20V BT 6 Speed กล่อง F-Con ยาง AD08 ปะไม่แน่ใจบอกด้วย สภาพเดิมๆ ลดน้ำหนักออกด้วยการรื้อเบาะหน้า กับเบาะหลัง

2. Civic 3Dr B16A กล่อง F-Con กรองเปลือยงูเหลือม simota มีเฮดกับท่อแปป โรลบาร์เต็มคัน สภาพรื้อเยอะแต่ยังหนักอยู่ 555

3. รถพี่หมู(Aj.Moo) AE101 4A GE 20V BT 6 Speed อีกเช่นกัน Head เหล็ก 421 กล่องเก็บอากาศ ARC ปากแตรหน้าลิ้นปีกผีเสื้อ คลัชเดิมเริ่มลื่นแล้ว
    สายหัวเทียน TRD ท่อไอเสีย 2.5" ปลาย 2.7" ย้อน ด้ามเกียร shotshift ปั้มเบนซินในถัง เจลูกดำ ล้อ 15 ยาง hankook RS2 น้ำมันวันที่วิ่ง v-power
    รอบวิ่งดีสุด RT            0.393
                  ET          16.005
                  Speed  147.383

4. รถแน๊ต(yoshio ae) AE101 4A GZE มีมูเลย์แต่งblitz 0.7 bar lsd โรงงาน หวีtrd เฮดเลสซิ่งนอก4/2/1 ท่อไอเสียคู่ทั้งเส้นfgk ด้ามควิกชิบ ล้อ 16 ยาง advan AD07 ชุดแต่ง VIP กล่องแต่ง mine's
    เวลาไม่รวม RT 16.0x



รูปนี้เวลายังไม่ได้ดีที่สุดนะ วิ่งคู่กันก็ไม่ได้ แทร็กขวามีน้ำมันนองอยู่





รูปนี้เบส (COROLLA BOY) จัดมา น่าจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดในค่ำคืนนั้น





คลิปที่วิ่งกัน ผมจำไม่ได้นะว่าใครคันไหน ถ้าใครดูแล้วรู้ก็โพสบอกไว้ จะเข้ามาแก้ชื่อให้นะจ๊ะ

01. Civic 3Dr VS AE101 ส้มสด

02. FD VS Civic 3Dr

03. 4A GTE(tumtls) VS 4A 20V BT 6 Speed(COROLLA4 BOY)

04. 4A 20V BT 6 Speed(Aj.Moo) VS 4A GZE(yoshio ae)

05. 4A 20V BT 6 Speed(Aj.Moo) VS 4A GTE(tumtls)

06. 4A GTE(tumtls) VS 4A GZE(yoshio ae) สังเกตุดูที่พื้นแทร็กขวาตอนออกตัวจะเห็นน้ำมันที่พื้น กับ ตรงปลายเส้นจะเห็นรถตัวต้นเหตุน้ำมันนอง อิอิ

07. FD VS 4A GTE(tumtls)

08. 4A GE 20V BT 6 Speed(วัช) VS ? ? ?

09. ? ? ? VS 4A GE 20V BT 6 Speed(วัช)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤศจิกายน 2009 17:08:43 โดย JO_Zest » บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
T-E-D
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 12:27:18 »

พี่ครับ ช่วยอธิบาย ให้กับน้อง ๆ เป็นความรู้หน่อยคับ เพราะผมเองก็พึ่งรู้เมื่อวานนี้แหละ (พึ่งลงวิ่งแบบนี้ครั้งแรกในชีวิต ก็คราวนี้แหละคับ)

RT คืออะไร ดูแล้วได้ประโยชน์ยังไง

ET คืออะไร ดูแล้วได้ประโยชน์ยังไง

ความเร็วเข้าเส้น เส้นกัน มีผลแค่ไหน


( พี่รถเอ มี Rollbar 13 จุดต่อ เต็มคันด้วยนะ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤศจิกายน 2009 12:46:11 โดย T-A-D 71 » บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 12:52:05 »

RT = Reaction Time เวลาที่ใช้ในการตอบสนองให้รถขยับหลังจากไฟเขียวสว่าง ประมาณว่าพอไฟเขียวสว่างให้ออกตัวได้ใช้เวลาไปเท่าไหร่กว่ารถจะขยับผ่านเซ็นเซอร์
ET = เวลาที่รถวิ่งได้จริงๆ ไม่รวมเวลาที่ใช้ในการออกตัว (RT)

น่าจะใช้นะ รอผู้รู้ท่านต่อไป
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
T-E-D
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 13:37:45 »

ไม่ทราบที่ ผมเข้าใจถูกหรือป่าว

RT. นี้ วัดฝีมือ และ ทักษะ นักแข่ง
ET. นี้  วัดความสามรถของเครื่องยนต์

รอด้วยคนคับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 13:47:54 »

ไม่ทราบที่ ผมเข้าใจถูกหรือป่าว

RT. นี้ วัดฝีมือ และ ทักษะ นักแข่ง
ET. นี้  วัดความสามรถของเครื่องยนต์

รอด้วยคนคับ

rt ผม0.7 กว่าๆ ทักษะและฝีมือ ไม่มีเลยอิ อิ อย่างฮา...ครั้งแรกเปิดซิงเลย...
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 13:59:06 »

ไม่ทราบที่ ผมเข้าใจถูกหรือป่าว

RT. นี้ วัดฝีมือ และ ทักษะ นักแข่ง
ET. นี้  วัดความสามรถของเครื่องยนต์

รอด้วยคนคับ

rt ผม0.7 กว่าๆ ทักษะและฝีมือ ไม่มีเลยอิ อิ อย่างฮา...ครั้งแรกเปิดซิงเลย...

ไม่ถึงขนาดกับว่าฝีมือหรือทักษะหรอกครับ วิ่งบ่อยๆ ชินสนาม ก็ทำได้ดีแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 14:07:24 »

แจ่มครับ ทดสอบแล้ว มาแบ่งปันความรู้แบบนี้ดีครับ

RT รวมเวลาออกตัว การตอบสนองต่อไฟเขียวออกตัวครับ
ET กำลังเครื่องเวลาเดินต่อเมื่อผ่านsensor ครับ ไม่รวมการตอบสนองต่อไฟออกตัวของผู้ขับครับ
ประมาณเหมือนที่โจบอกแหละครับ

ฝาดำเบสต์ วิ่งเท่าซุปโบ เน่าๆพี่ซะแหละ
ถ้าตอนนี้เอาอีย้อย พี่ไปวิ่งโดนแน่ๆ เรา 
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 14:28:05 »

อุ๊ย มีคลีปรถผมด้วย ฮ่าๆ เวลาเท่าเบสเลยไปหัวเสมอตลอดเลย ดีนะไม่โดนna สวนไม่งั้นฮ่า อิอิ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 14:43:56 »

พี่โจ รถจารย์หมู รอบที่วิ่งดีสุด  เวลา RT เท่าไหร่ อ่ะพี่

มีสลิปมั้ยคับ
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 14:50:52 »

อุ๊ย มีคลีปรถผมด้วย ฮ่าๆ เวลาเท่าเบสเลยไปหัวเสมอตลอดเลย ดีนะไม่โดนna สวนไม่งั้นฮ่า อิอิ
หึหึ  ดีน๊ะ รถ ไม่ ไหม้ น้ำมันกาจายย อิอิ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 14:53:39 »

ก่อนอื่นขอบคุณตากล้อง สุดหล่อ และพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่ไปร่วมงาน ขอบอกว่ามันส์ เสียดายว่าตอนหลังวิ่งได้ Track เดียวเลยไม่ค่อยสนุก


สำหรับรถผมรายละเอียดดังนี้ครับ
 เครื่องฝาดำ 6 speed กล่องเดิม (860) ตัด 8200 ตัวเครื่องใส่ Head เหล็ก 421 กล่องเก็บอากาศ ARC ปากแตรหน้าลิ้นปีกผีเสื้อ คลัชเดิมเริ่มลื่นแล้ว อิ อิ
 สายหัวเทียน TRD
 ท่อไอเสีย 2.5" ปลาย 2.7" ย้อน
 ยางอย่างที่แจ้งข้างต้น
 น้ำมันวันที่วิ่ง v-power
 ด้ามเกียร shotshift
 ปั้มเบนซินในถัง เจลูกดำ

ปล. มีของพี่่ ๆ น้อง ๆ อีกหลายคนฝาดำวิ่ง 15.xx

แล้วพบกันใหม่งาน AE Drag คราวหน้าครับ.

ขอบคุณแนตที่อุตส่าห์ ฝืนสภาพร่างกายเอารถมาทดลองกันครับ.  คำนับ

พี่โจ รถจารย์หมู รอบที่วิ่งดีสุด  เวลา RT เท่าไหร่ อ่ะพี่

มีสลิปมั้ยคับ
รอบวิ่งดีสุด ET. 16.005 Speed เข้าเส้น 147.383
RT 0.393 ครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 14:55:54 »

พี่โจ รถจารย์หมู รอบที่วิ่งดีสุด  เวลา RT เท่าไหร่ อ่ะพี่

มีสลิปมั้ยคับ

รอบที่ Off วิ่ง 16.3 RT 0.393
รอบสุดท้ายที่พี่วิ่งได้ 16.6 RT 0.232 อิ อิ อิ เขาขาไวกว่า อิ อิ อิ  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 15:05:01 »

มีคลิป FD ผมตอนวิ่ง 15.7 มั่งมั๊ยอ่ะ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 15:50:46 »

เรื่อง ET นี่กำลังเครื่องและระบบขับเคลื่อนกับยางมีผลค่อนข้างเยอะครับ

ส่วน RT นี่ดูปฎิกริยาของนักแข่งต่อการออกตัวเมื่อไฟเขียว

ไม่รู้เอได้ดูตอนรถราม 77 วิ่งรึป่าว เห็นเวลาปะตอนวิ่งไม่มีเวลาให้เห็นเห็นอีกทีคือเข้าเส้นแล้ว อันนั้นวัด ET ล้วน
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
AoM_HiPer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


YAtt Cabon Kevlar


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 15:58:02 »

ไปแอบดูมา เออีเยอะมั๊ก
บันทึกการเข้า

Tuned By Neng  

CoroLLa Club Race

TENGUNOYU original SEEKER

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 15:58:40 »

ไปแอบดูมา เออีเยอะมั๊ก

จอดเด่นเป็นสง่าสวยงามมาก อิอิ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
AoM_HiPer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


YAtt Cabon Kevlar


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 16:05:11 »

นึกว่ามิตติ้ง ใหญ่เลยยย   แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Tuned By Neng  

CoroLLa Club Race

TENGUNOYU original SEEKER

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 16:32:40 »

ขอลงข้อมูลไว้อีกคันละกันครับ สำหรับเครื่อง 4A-GE 20V BT  เกียร์ LSD M/T 5 SPEED
อุปกรณ์ตกแต่งที่ใส่ลงไปมี
- หวีครัช EXEDY, ผ้าครัชแผ่นเต็มสแตนดาร์ด
- ท่อสแตนเลสขนาด 2.2 ของ Apexi N1
- ล้อหน้าขอบ 16 ยาง YOKOHAMA AD07   ขนาด 205/45/16  ลมยาง  32
   ล้อหลังขอบ 17 ยาง YOKOHAMA NEOVA S.Drive   ขนาด 205/45/17  ลมยาง  34

นอกจากนั้นเดิมๆ ไม่ได้ทำเพิ่มเติม บวกกับแบกน้ำหนักสัมภาระครบทุกชิ้น ตามรูปด้านล่างครับ
ทำได้ดีที่สุด เท่านี้ล่ะครับ สงสารเครื่องจริงๆ ใช้งานหนักเลย

             
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤศจิกายน 2009 16:35:56 โดย DARKSTAR_X » บันทึกการเข้า

OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 16:41:24 »

พี่โจ รถจารย์หมู รอบที่วิ่งดีสุด  เวลา RT เท่าไหร่ อ่ะพี่

มีสลิปมั้ยคับ

รอบที่ Off วิ่ง 16.3 RT 0.393
รอบสุดท้ายที่พี่วิ่งได้ 16.6 RT 0.232 อิ อิ อิ เขาขาไวกว่า อิ อิ อิ  ไม่รู้ไม่ชี้

เค้าไม่อยากเบิร์นยางของตะเองหรอกนะ.....แล้วจะมาบอกว่าขาตะเองไวกว่า...เชอะ

ถ้าตะเองจะวัด RT เดี๋ยวรองาน DRAG รอบหน้านะ จะเอา RT ของตะเอง กะเค้ามาเทียบกัน
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
หน้า: [1] 2 3 ... 7  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!