m@m_LN.Z
|
|
« ตอบ #220 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2010 22:57:05 » |
|
จิงดิเอ็ม......ยี่ห้อไรอะ บอกแล้วให้เอาตังค์ไปซื้อไมล์นอกก็ไม่เชื่อ
สายหัวเทียนมันรั่วนะพี่ เลยซื้อพร้อมหัวเทียน เดี๋ยวรอเปลี่ยนหัวเทียน ไม่ก้อตั้งไฟให้แก่กว่านะน่าจะดีนะ สายหัวเทียนขาดในก็เยอะ ลองเช็คดูดีๆ ต้องลองเปลี่ยนหัวเทียนก่อน แล้วลองตั้งไฟใหม่ดู ปล.หัวเทียนใหม่จะไม่ค่อยเกิดปัญหา หัวเทียนมือสอง ก่อนใส่ต้องทำความสะอาดก่อน บางทีหัวเทียนเก่าๆ ความชื้นมันเข้า คราบน้ำมันเครื่งมันเกาะ ปล.บางทีอาจจะคาดหวังว่าใส่แล้วมันจะดีขึ้น แต่บางทีมันเท่าเดิม นั้นไง สงสัยต้องเอาหัวเทียนใฝหม่ ไม่ไหว แย่ละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #221 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 00:34:04 » |
|
แปดร้อย เดิม ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
m@m_LN.Z
|
|
« ตอบ #222 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 15:22:47 » |
|
ว่าจะลองหัวเข็ม
ที่ไหนมีขายมั่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #223 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 15:31:56 » |
|
หัวละ สี่กว่าอะนะ
ไม่รู้วะ
เคยใช้แพงสุด แต่ 90 ของบอส ^ ^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #224 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 15:58:38 » |
|
ว่าจะลองหัวเข็ม
ที่ไหนมีขายมั่ง
สั่งเอาในเวป นี้แหละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #225 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 15:59:30 » |
|
ในเนตมีหลายเจ้า ที่เคยใช้เดนโซ่อิเรเดียม กล่องแพ๊คมาเป็นโตโยต้าเลย สี่หัวพันห้า ถ้าแบบของแต่งที่ใช้อยู่ตอนนี้ หัวละห้าร้อย อย่างเอ็ม ติดแก๊ส วิ่งทางไกลบ่อย แนะนำให้ขยับขึ้นหนึ่งเบอร์ เย็นขึ้นนะ ไปหาข้อมูลได้ที่หัวข้อความรู้ สาระ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กรกฎาคม 2010 16:05:05 โดย 6.9 »
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
m@m_LN.Z
|
|
« ตอบ #226 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 20:29:20 » |
|
ในเนตมีหลายเจ้า ที่เคยใช้เดนโซ่อิเรเดียม กล่องแพ๊คมาเป็นโตโยต้าเลย สี่หัวพันห้า ถ้าแบบของแต่งที่ใช้อยู่ตอนนี้ หัวละห้าร้อย อย่างเอ็ม ติดแก๊ส วิ่งทางไกลบ่อย แนะนำให้ขยับขึ้นหนึ่งเบอร์ เย็นขึ้นนะ ไปหาข้อมูลได้ที่หัวข้อความรู้ สาระ เค้าว่าของผมเบอหก ว่าจะเล่นเบอเจ็ดอยู่ ของพี่ตุ้ยใช่ดีไม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #227 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 20:35:28 » |
|
4afe สเตนดาร์ดโรงงานเบอร์5 ชยับขึ้นหนี่ง ต้องเป็นเบอร์6
หัวเทียนพวกนี้ไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้น แต่อายุการใช้งานมันนานขึ้น ทนกว่าของเดิมๆพวกละหัวไม่ถึง100
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
m@m_LN.Z
|
|
« ตอบ #228 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 21:48:35 » |
|
4afe สเตนดาร์ดโรงงานเบอร์5 ชยับขึ้นหนี่ง ต้องเป็นเบอร์6
หัวเทียนพวกนี้ไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้น แต่อายุการใช้งานมันนานขึ้น ทนกว่าของเดิมๆพวกละหัวไม่ถึง100
ฮับ เอาแค่ให้มันวิ่งดีก้อพอละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #229 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 23:04:02 » |
|
90 ก้จ๊ดละเว้ย เปลี่ยน บ่อยกว่า ยังไง ผมว่าเครื่องเดิม มันก้ไม่ถูกกว่า ซื้อของแต่งอยู่ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #230 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 23:10:37 » |
|
ตามสเป็ค ไอ้หัวละไม่ถึงร้อยนะ เค้าให้เปลี่ยนทุกสองหมื่นโลมั้ง แต่ถ้าใครติดแก๊ส หรือชอบขับลากรอบยาวๆ ซัดบ่อยๆ เปลี่ยนเป็นเย็นขึ้นหนึ่งเบอร์ก็ดี ไอ้พวกหัวเที่ยนแต่งนะ พี่ก้ไม่เคยใช้ครบแสนซักที ไม่เครื่องพัง ก็หาเรื่องเปลี่ยนก่อนทุกที มีแต่รถคันเก่าพี่พี่ชายใช้ อันนั้นเปลี่ยนก่อนไปเรียนต่อ สามปีต่อมากลับมา เพิ่งจะได้เปลี่ยน วิ่งไปแสนสามหมื่นโลได้สำหรับหัวเทียนชุดนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #231 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 08:54:34 » |
|
เครื่อง เก่าผม ใช้มา 15 ปี หัวเทียนไม่เคยเปลี่ยน เลยพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #232 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 11:32:10 » |
|
เครื่อง เก่าผม ใช้มา 15 ปี หัวเทียนไม่เคยเปลี่ยน เลยพี่
แปลว่าเครื่องไม่โทรม 15ปี วิ่งไม่เกินแสน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #233 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 11:40:23 » |
|
เครื่อง เก่าผม ใช้มา 15 ปี หัวเทียนไม่เคยเปลี่ยน เลยพี่
แปลว่าเครื่องไม่โทรม 15ปี วิ่งไม่เกินแสน อิอิ ก็ จริง ครับ เพิ่งจะ แสน ตอนผมเรียน ปี 4 พิโลกนี่เองพี่ตุ้ย ที่ผมก่าพี่เจอกันอ่ะครับ ผมเอามาใช้ พิโลก แสน พอดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #234 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 12:23:31 » |
|
วิ่ง น้อยแต่พัง 5555+
อยากได้ เครื่องใหม่ ๆ ก้ไม่บอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #235 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:03:17 » |
|
วิ่ง น้อยแต่พัง 5555+
อยากได้ เครื่องใหม่ ๆ ก้ไม่บอก
เครื่องเก่าพี่ไม่พัง โว้ย ยกออกเพราะ สู้เค้าในสนามไม่ไหว พันสามาร์บู วิ่งก่า พันหกหัวฉีด ว้อยยยยย แอะไอ้นี่ ปากเสีย จริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #236 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:11:39 » |
|
555555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #237 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 23:01:00 » |
|
^ ^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
vitty@LN.Z
|
|
« ตอบ #238 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 23:19:10 » |
|
ผมยังมะได้เปลี่ยนเลย.............
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #239 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 21:09:09 » |
|
วันนี้ ว่างๆ นั่ง ย้ำน็อต ในห้องเครื่อง
สงสัย จอดนาน น๊อตคลายหลายตัวเลย
แท่นเครื่องหลังหม้อน้ำ แท่นเครื่องใต้กรองอากาศ
ตัวปิด แกนพวงมาลัย พาวเวอร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|