AE. Racing Club
26 กุมภาพันธ์ 2568 18:17:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พันสามหัวฉีด อยากเพิ่ม แรงแมว  (อ่าน 3247 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rinly
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 17:24:32 »

  ไม่ทราบว่า การเปลี่ยนกรองอากาศแสตนเลสใส่ในกรอง กะ เปลี่ยนสายหัวเทียนสี ของเฮอริเคน อันใหนจะทำให้มีเรี่ยวแรงขึ้นบ้างครับ 
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 17:35:28 »

  เดินท่อ
บันทึกการเข้า
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 20:44:21 »

ที่กล่าวมานั้น



นิสสสสสสสสเดียวว
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 20:47:27 »

ถ้าแรงแมว ที่กล่าวมาเพิ่มครับ แต่แรงม้าเท่าเดิม
บันทึกการเข้า

sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 20:52:48 »

ปิดแอร์ขับ ไล่เมียลง ลดน้ำหนักรถ
บันทึกการเข้า
Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 21:00:02 »

ปิดแอร์ขับ ไล่เมียลง ลดน้ำหนักรถ
อันที่สองทำยากสุดครับ เสี่ยงต่อการหัวแตกได้ง่ายๆ

คำเตือน โปรดใช้วิริยะจักรยานในการอ่านกระทู้ครับ
บันทึกการเข้า
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 21:16:42 »

เคยลองวิ่งแล้ว เซ็งคับ ทำใจไม่ได้ แต่ถ้าเรื่องประหยัดอ่ะ สุดยอดอยู๋
บันทึกการเข้า

poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 21:21:36 »

ถ้าแรงแมว ที่กล่าวมาเพิ่มครับ แต่แรงม้าเท่าเดิม
ปิดแอร์ขับ ไล่เมียลง ลดน้ำหนักรถ
อันที่สองทำยากสุดครับ เสี่ยงต่อการหัวแตกได้ง่ายๆ

คำเตือน โปรดใช้วิริยะจักรยานในการอ่านกระทู้ครับ
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 21:40:26 »

ขับแบบประหยัด ๆ ไปน่ะแหละ ตรงตามคอนเซปของมันที่สุดแล้ว 17 กิโล/ลิตร เชียวนะ ออกต่างจังหวัด ขับที่ 80 อ้ะ Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 21:42:05 »

 
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 21:47:42 »

ถ้าคาร์บูยังพอจะช่วยได้หน่อย

เอานมหนู1600มาใส่ แล้วถอดกรองโยนทิ้งไป ปาดฝาเล็กน้อย อันนี้สูตรพี่ตู่ โซนแจ้ง ตัวแรงตรีนหนัก ปัจจุบันพังไปแล้วคับ เนื่องจากโหดเกิน+อายุของมัน
บันทึกการเข้า

EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 22:04:28 »

 .... ..... .......
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 23:03:34 »

ผมว่าทำเครื่องให้มันสมบูรณ์ดีกว่าครับ เช่น เปลี่ยนหัวเทียน น้ำมันเครื่อง กรองน้ำมันเครื่องตามระยะ เป่ากรองบ่อยๆ เช็คระบบไฟสายหัวเทียนอย่าให้ขาด ออที่สำคัญเปลี่ยนกรองเบนซินด้วยก็ไม่เสียหายนะครับ
บันทึกการเข้า
Chaeva
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


......ใครอยู่พิโลกยกมือขึ้นนนนน.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 23:25:22 »

ปิดแอร์ขับ ไล่เมียลง ลดน้ำหนักรถ

....กร้ากกก....กรํกกกกก...คิดไปได้
บันทึกการเข้า

.....ต่อไปนี้ มันจะกลายเป็นตำนาน ซักวันจะกลับมาใหม่..
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 23:30:26 »

ทำให้ฝาโก่งสักเล็กน้อยคับอิอิเพื่อหาเรื่องปาดฝาสูบ ไสฝาสูบ เอาออกไปหน่อยนึงคับสัก0.8มม.
วิ่งดีขึ้นเยอะคับ แต่ระวังซัดมากๆปะเก็นชอบแล่บคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2552 11:29:08 »

ทำให้ฝาโก่งสักเล็กน้อยคับอิอิเพื่อหาเรื่องปาดฝาสูบ ไสฝาสูบ เอาออกไปหน่อยนึงคับสัก0.8มม.
วิ่งดีขึ้นเยอะคับ แต่ระวังซัดมากๆปะเก็นชอบแล่บคับ

ค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่ครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2552 11:31:19 »

ซื้อ ชุดเทอร์โบ STD ของ 4E-FTE มาใส่คับ แรงขึ้นเห็นๆ
มีคนที่ เพชรชบูรณ์ ทำใส่ สตาเล็ด EP81 อยู่คับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2552 11:32:36 »

ซื้อ ชุดเทอร์โบ STD ของ 4E-FTE มาใส่คับ แรงขึ้นเห็นๆ
มีคนที่ เพชรชบูรณ์ ทำใส่ สตาเล็ด EP81 อยู่คับ

ต้องมีกล่องช่วยไหมครับพี่โต้
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2552 11:35:31 »

เดี๊ยมถามให้คับ ว่าใช้กล่องเดิม  หรือเอากล่อง FTE มาด้วย
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2552 11:38:53 »

เดี๊ยมถามให้คับ ว่าใช้กล่องเดิม  หรือเอากล่อง FTE มาด้วย

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!