AE. Racing Club
07 มีนาคม 2568 06:24:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอปรึกษาเรื่องโช๊คอัพ และสปริงหน่อยครับ  (อ่าน 4183 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kanarnek
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2552 21:16:51 »

รถผมee90 โช๊คหน้าแตก ตัดสปริง อยากเปลี่ยนโช๊คและสปิงใหม่ ชอบนุ่มหนึบและหน้าต่ำนิดหน่อย ขอคำแนะนำในการเลือกยี่ห้อและค่า K ของสปิงด้วยครับ แล้วก็ราคาประมาณเท่าไหร่ โช๊คหลังผมใช้ของเดิมติดรถนะครับ(หรือว่าจะเปลี่ยนหมดทั้งหน้าหลังเลยแนะนำด้วยครับ)
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2552 23:37:34 »

รถผมee90 โช๊คหน้าแตก ตัดสปริง อยากเปลี่ยนโช๊คและสปิงใหม่ ชอบนุ่มหนึบและหน้าต่ำนิดหน่อย ขอคำแนะนำในการเลือกยี่ห้อและค่า K ของสปิงด้วยครับ แล้วก็ราคาประมาณเท่าไหร่ โช๊คหลังผมใช้ของเดิมติดรถนะครับ(หรือว่าจะเปลี่ยนหมดทั้งหน้าหลังเลยแนะนำด้วยครับ)

อาการเดียวกานเด๊ะครับ
รอด้วยคน

แต่ของผม  EE101
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kanarnek
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 08:32:35 »

มารอคำตอบตั้งแต่เช้า
บันทึกการเข้า
taufhun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 08:34:28 »

รอฟังด้วยคน
บันทึกการเข้า

แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย
ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 08:52:36 »

ฟังด้วยคน
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 11:33:54 »

ของบประมาณด้วยครับ

ถ้างบเหลือๆ TEIN เลยครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 13:24:50 »

ถ้ามีงบไม่มากก็ลองเล่นพวกเลวินแกนใหญ่ดูครับ..ผมก็ใส่อยู่ก็โอเคน่ะ...สบายๆตัดสปริงเอา..ก็ใช่งานได้ครับ...ถ้างบเยอะก็เล่นพวกโช้คแต่งไปเลยครับ...
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 15:55:07 »

ผมไม่ตัดสปริงอ่ะ เลื่อนเบ้าลงแทน
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
kanarnek
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 20:02:43 »

ได้ล่ะครับเป็นโช๊คแก๊ส KAYABA คู่ละ 5000 เคยทราบมาว่ามันเป็นโช๊คติดรถรุ่นไหนไม่รู้ รู้แต่ว่ามันไม่ต่ำและไม่สูงจนเกินไป และที่สำคัญนุ่มกว่าโช๊คเดิมผมชัวร์ โช๊คกับสปริงอันเก่าไม่ไหวเดินทางไกลแล้วทรมาน ตกหลุมทีแผ่น cd สะดุดที
บันทึกการเข้า
kanarnek
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 20:26:38 »

รู้ละครับโช๊คKAYABA น้ำมันกึ่งแก๊สเป็นโช๊คติดรถของตัวGTI แต่สงสัยว่าทำไมเรียกกันว่า โช๊ค levin
บันทึกการเข้า
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 20:36:08 »

มือสอง5000เลยเหรอครับ แรงจริงๆ ถ้าของใหม่ก็โอเคนะครับ
บันทึกการเข้า
viskivis
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 265

สวัสดีครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2552 02:49:22 »

ลองดูที่ร้านละโว้โมดิฟายไหมครับลูกค้าเยอะนะครับ
บันทึกการเข้า

สำหรับท่านใดที่ติดตั้ง XENON และที่กำลังจะติดหากมีปัญหาเกี่ยวกับปัญหา XENON และเทคนิคการเลือกใช้ให้เหมาะกับรถ หรือ ปัญหาต่างต่างก็สอบถามได้เลยนะครับ www.Groomy.co
Donut_360
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 317


กาลเวลา มิตรภาพายังคงเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2552 08:14:17 »

ถ้าเอาแบบดิบๆๆ ประหยัดงบ ไม่เตี้ยมาก ไม่สูงไป  ก้อ

หาโช๊คเลวินแกนใหญ่มาอัดน้ำมันให้หนึบซะหน่อย พร้อมด้วยสปริง TRD ก้อพอแล้ว
บันทึกการเข้า

Royal Thai Air Force
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2552 09:08:40 »

ถ้าเอาแบบดิบๆๆ ประหยัดงบ ไม่เตี้ยมาก ไม่สูงไป  ก้อ

หาโช๊คเลวินแกนใหญ่มาอัดน้ำมันให้หนึบซะหน่อย พร้อมด้วยสปริง TRD ก้อพอแล้ว

ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ 4 ต้นเลยพร้อมสปริง
ใส่EE101ได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2552 13:25:40 »

ได้ล่ะครับเป็นโช๊คแก๊ส KAYABA คู่ละ 5000 เคยทราบมาว่ามันเป็นโช๊คติดรถรุ่นไหนไม่รู้ รู้แต่ว่ามันไม่ต่ำและไม่สูงจนเกินไป และที่สำคัญนุ่มกว่าโช๊คเดิมผมชัวร์ โช๊คกับสปริงอันเก่าไม่ไหวเดินทางไกลแล้วทรมาน ตกหลุมทีแผ่น cd สะดุดที

คู่ละ 5000

หรือ คู่หน้าคู่หลังรวมกัน 5000 ครับ

เพราะผมซื้อมาแค่คู่ละ 2000 กว่าเองนะ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
kanarnek
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2552 19:04:10 »

เฉพาะคู่หน้าครับ 5000 ของใหม่สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ใส่ละ ราคาไม่แรงครับถ้าเทียบกับความนุ่มที่ตรงใจผม ยิ่งเปิดเพลงของพี่แจ้เวลาที่ขับ แทบจะหลับคาพวงมาลัยเลยครับ(อะไรจะขนาดนั้น) ฮ่าๆๆ
ที่สุดของแจ้...
บันทึกการเข้า
MaFiaBoY
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 17:47:35 »

ราคาแรงมั๊กๆ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 19:28:07 »

รู้ละครับโช๊คKAYABA น้ำมันกึ่งแก๊สเป็นโช๊คติดรถของตัวGTI แต่สงสัยว่าทำไมเรียกกันว่า โช๊ค levin
น่าจะเป็นเพราะว่า Levin ไม่มีขายในไทยโดยตรง แต่ที่ญี่ปุ้นมีขาย แล้วโช๊คเขาเอามาจากญี่ปุ่น เลยอยากจะสื่อให้เราเห็นว่าโช็คมันมาจาญี่ปุ่นอ่ะครับ หรืออีกนัยหนึ่งคือ คนซื้อไม่อยากซื้อของที่เป็นมือสองของไทยไงครับ
แต่มีหลายคนบอกว่า Kayaba ของญี่ปุ่นดีกว่า Kayaba ของไทย อันนี้ไม่รู้จริงไหม แต่ส่วนตัวใ้ห้ผมดูก็ไม่รู้มันดีกว่ากันตรงไหนครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!