AE. Racing Club
10 มีนาคม 2568 15:23:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถแรงม้าเยอะกับ cc เยอะ อันไหนขับสบายกว่ากันตอนออก ต จ ว ครับ สับสน  (อ่าน 4370 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 17:09:03 »

ต้องดูนิสัยเครื่องด้วยครับ ถ้าเครื่อง cc เท่ากัน ม้าไกล้เคียงกัน ผมจะเลือกตัวที่มาในรอบที่ต่ำกว่าครับ
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
lotto
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


4A-GE 20V Blacktop 5MT LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 18:57:29 »

ต้องดูที่ความสบายที่หมายถึงอะครับ

ถ้าสบายหมายถึงขับเรื่อยๆ ใครแซงก็ไม่สนใจ เร่งแซงได้กำลังพอตัว งั้นก็ 7a

ถ้าสบายหมายถึงเหยียบเป็นมา ซัดแข่งกะชาวบ้านสนุกๆ ฝาดำครับ

ฝาดำวิ่งต่างจังหวัด ถ้าไม่ซัด ก็กินแบบ 1600 นะครับ ประหยัดพอๆ กับ 7a เลยตัดเรื่องความประหยัดออกไม่มาเทียบกัน
บันทึกการเข้า

เราก็แค่ 1600 เค้าแรงกว่าก็แซงไปเต๊อะ
GT-limited
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 21:30:21 »

เห็นโม 4a ไม่ทำแล้วหรือครับ...!!

ยังทำอยู่ครับเดี๋ยวประมาณเดือน กุมภาปีหน้า ขอลองวิ่งกับ 20V ของคุณดาได้ไหมครับ อยากรู้ว่า 20V จะฉีก 4afe แค่ไหนครับเป็นแนวทางนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ตรี 
ยินดีครับ เสร็จแล้วก็ pm มาคุยกันได้ครับ เอาใจช่วยครับ สู้สู้ๆ

คุณวินคับงานมาคับปั่นด่วน ผมอยากดู น่องโป่งๆ

รับทราบจัดไป555

ช่วยปั่นคับ กระทู้จะได้ไม่เหงา

55
บันทึกการเข้า

เครื่องเดิม
    เปลี่ยนท่อ
         ล้อไทย
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2552 09:33:27 »

ผมว่าฝาดำออโต้วิ่งทางไกลก็สบายนะ พี่ก้องบอกมาว่า ชิลๆ รอบเครื่องต่ำด้วยแช่สบายกว่าเกียร์ธรรมดา
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2552 09:49:19 »

"นั่งเต็มคัน"...."เกียร์ออโต้"....ถ้ามี2ประเด็นนี้มาเกี่ยวข้อง ผมว่าซีซีเยอะได้เปรียบคับ
จากเงื่อนไข2ข้อข้างบนนะคับ ลองดูเครื่องที่แรงบิดมาเต็มที่ในรอบที่ต่ำกว่าคับ แรงบิดมาที่
1800รอบกับแรงบิดมาที่3-4พันรอบ รถที่มีน้ำหนักบรรทุกเยอะจะวิ่งต่างกันคับ แต่ถ้าคุณขับ
แบบว่าลอยตัวไปแล้วแรงบิดก้อเริ่มมีความสำคัญน้อยลงไปคับ เดินทางไกลถ้าคุณขับแช่อยู่ที่
รอบของแรงบิดมาเต็มที่มันอยู่ในช่วงย่านกำลังพอดีอันนี้ก้อไม่มีปัญหาคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!