AE. Racing Club
10 มีนาคม 2568 18:48:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถแรงม้าเยอะกับ cc เยอะ อันไหนขับสบายกว่ากันตอนออก ต จ ว ครับ สับสน  (อ่าน 4399 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 10:26:58 »

คือสน 7a กับ 20 v ถ้าออกต่างจังหวัด นั่งแบบเต็มๆ อันไหนเร่งแซงดีกว่ากันแล้วเครื่องไม่เหนื่อยคือไม่เค้นมันครับ แล้วอัตราสิ้นเปลืองแบบขับชิวๆตอนออกต่างจังหวัด ประมาณเท่าไรครับ      
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 10:42:18 »

ได้หมดแหละคับ 

7A ติดแก๊ซ เค้าล่ำลืดกันว่า สุดยอดของความประหัด

20V วิ่วต่างจังหวัด มันส์

3S-GE วิ่งตัวปลิว ชิวๆ
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 10:45:57 »

ถ้าไม่อยากเค้นแนะนำ 7a คับขับซิวๆเร่งแซงในรอบต่ำได้
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 11:32:53 »

CC เยอะๆ น่าจะเหมาะกับการเดินทางมากกว่าครับ แต่ถ้าเป็นม้าเดิมเยอะ ๆ ส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับ CC เยอะ ๆ ด้วยคร๊าบ.
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 11:41:10 »

ฝาดำ ขับ ทางไกล อัตราเร่งดีกว่า 7A แน่นอนไม่ต้องเค้นมาก มันก็ ไปให้ แต่ 7A ถ้าคุณถามว่าอัตราเร่งแซงผม ว่าไม่ดีเท่า ฝาดำแน่นอน เพราะเมื่อคุณเร่งรอบเครื่องก็ ต้องสูงกว่ารอบที่ใช้ขับลอยตัวๆ แน่นอน
แต่ถ้า ขับ ลอยๆ ตัว ไม่ได้ ไหลไปเรื่อยๆ 7A ก็ ไปได้อยู่
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 11:47:52 »

คือมันออกแบบมาให้ใช้งานในรอบที่ต่างกัน 7a เหมาะสำหรับ ไม่อยากยุ่งกะเกียร์มากนัก ขับในเมืองก็สบาย ๆ
ขับต่างจังหวัดก็ได้  แต่ถ้าใช้เกียร์เป็น หละก็ 20v ดีกว่าทุกอย่าง สำคัญที่การใช้เกียร์
บันทึกการเข้า

HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 11:50:59 »

คือมันออกแบบมาให้ใช้งานในรอบที่ต่างกัน 7a เหมาะสำหรับ ไม่อยากยุ่งกะเกียร์มากนัก ขับในเมืองก็สบาย ๆ
ขับต่างจังหวัดก็ได้  แต่ถ้าใช้เกียร์เป็น หละก็ 20v ดีกว่าทุกอย่าง สำคัญที่การใช้เกียร์
เห็นด้วยครับ

ขับ 20v auto วิ่งทางไกล  เวลาจะเร่งแซง ก็ต้องกด overdrive off ช่วยอ่ะ ให้รอบสูงๆ

แต่พอรอบสูงๆแล้ว ไม่อยากให้รอบลงต่ำเลย  แรงมาดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  (ติดใจ)
บันทึกการเข้า
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 12:23:43 »

อยากรู้ด้วยครับ เพราะมองๆ  20 V อยู่เหมือนกัน รอคำยืนยันจากผู้ใช้จริง  ครับ
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 13:09:44 »

ก็เอาข้างบน 20V ข้างล่าง 7A เลย 555
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 13:20:08 »

เห็นโม 4a ไม่ทำแล้วหรือครับ...!!
บันทึกการเข้า

Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 14:07:53 »

เห็นโม 4a ไม่ทำแล้วหรือครับ...!!

ยังทำอยู่ครับเดี๋ยวประมาณเดือน กุมภาปีหน้า ขอลองวิ่งกับ 20V ของคุณดาได้ไหมครับ อยากรู้ว่า 20V จะฉีก 4afe แค่ไหนครับเป็นแนวทางนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ตรี 
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 14:10:45 »

เห็นโม 4a ไม่ทำแล้วหรือครับ...!!

ยังทำอยู่ครับเดี๋ยวประมาณเดือน กุมภาปีหน้า ขอลองวิ่งกับ 20V ของคุณดาได้ไหมครับ อยากรู้ว่า 20V จะฉีก 4afe แค่ไหนครับเป็นแนวทางนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ตรี 
ยินดีครับ เสร็จแล้วก็ pm มาคุยกันได้ครับ เอาใจช่วยครับ สู้สู้ๆ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 14:10:52 »

ถ้า ชอบ 7A  ก้ วาง 7A เลย ครับ  

เพราะ ถ้า ใจมันชอบ 7A แล้ว  แต่ไป วาง ฝาดำ   ต่อให้ ฝาดำ แรงกว่า ดีกว่า ประหยัดกว่า  ยังไง แต่จิตใจ คุณหมกมุ่น อยู่กับ 7A ( ที่คุณคิดว่าดี)  แล้ว ก้ จะพาลหงุดหงิด ครับ

หลังจากวางแล้วถ้ามันได้ ดังใจคุณ ก็ ถือว่า คุ้มค่าเงิน  แต่ถ้าวางแล้ว มันไม่เป็นอย่างที่คุณต้องการ  ก้ ต้องถือเป็น การซื้อความรู้ครับ   เพราะ ต่อให้ เพื่อนๆ มาบอกปาวๆ ว่า 7A มันอีดอาด  คุณ ก็คงไม่เชื่อ แหงๆ  

ชอบ 7A ก็ วาง 7A ครับ   Smiley
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 14:11:36 »

เดินทางไกล ผมรัก 3.0 Di ที่สุด อะ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 15:00:42 »

เดินทางไกล ผมรัก 3.0 Di ที่สุด อะ

แต่เดินทางไกล ผม ละ ไม่ค่อยชอบ 3.0 Di เลย  เพราะ ชอบวิ่ง ช้าๆ แล้ว ชิดขวาประจำ 55   คงคิดว่า เร็วแล้ว  และก็ จะโดน พวก วีโก้ กะ ฟอร์จูนเนอร์ บีบแตร ไล่ให้ ลงซ้าย ประจำ  บางคัน นิสัยดีๆ ( แบบ+โต้+ )  ก็ จะหลบลงซ้ายให้  แต่ บางคัน หน้าด้าน ก็ ยังจะแช่ ขวา ต่อ    เจอ แบบนีก็ แย่ เลย   Smiley
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 15:14:46 »

เดินทางไกล ผมรัก 3.0 Di ที่สุด อะ

แต่เดินทางไกล ผม ละ ไม่ค่อยชอบ 3.0 Di เลย  เพราะ ชอบวิ่ง ช้าๆ แล้ว ชิดขวาประจำ 55   คงคิดว่า เร็วแล้ว  และก็ จะโดน พวก วีโก้ กะ ฟอร์จูนเนอร์ บีบแตร ไล่ให้ ลงซ้าย ประจำ  บางคัน นิสัยดีๆ ( แบบ+โต้+ )  ก็ จะหลบลงซ้ายให้  แต่ บางคัน หน้าด้าน ก็ ยังจะแช่ ขวา ต่อ    เจอ แบบนีก็ แย่ เลย   Smiley

ผมแช่เลนซ้าย ตลอดแหละพี่โช  แบบว่า ชอบ แวะ แวะ  แวะ อิอิ

ข้าวหลาม ข้างทางอร่อย จริงๆ  อิอิ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 15:34:54 »

เห็นโม 4a ไม่ทำแล้วหรือครับ...!!

ยังทำอยู่ครับเดี๋ยวประมาณเดือน กุมภาปีหน้า ขอลองวิ่งกับ 20V ของคุณดาได้ไหมครับ อยากรู้ว่า 20V จะฉีก 4afe แค่ไหนครับเป็นแนวทางนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ตรี 
ยินดีครับ เสร็จแล้วก็ pm มาคุยกันได้ครับ เอาใจช่วยครับ สู้สู้ๆ

คุณวินคับงานมาคับปั่นด่วน ผมอยากดู น่องโป่งๆ
บันทึกการเข้า

▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 16:09:52 »

เห็นโม 4a ไม่ทำแล้วหรือครับ...!!

ยังทำอยู่ครับเดี๋ยวประมาณเดือน กุมภาปีหน้า ขอลองวิ่งกับ 20V ของคุณดาได้ไหมครับ อยากรู้ว่า 20V จะฉีก 4afe แค่ไหนครับเป็นแนวทางนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ตรี 
ยินดีครับ เสร็จแล้วก็ pm มาคุยกันได้ครับ เอาใจช่วยครับ สู้สู้ๆ

คุณวินคับงานมาคับปั่นด่วน ผมอยากดู น่องโป่งๆ

ดันๆ รอชมๆ คับ FE เทพ อิอิ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 16:34:49 »

FE  เทพ มาอีกแล้ว เหรอ !!!!  ถ้าโม เท่าเบสท์ นี่ ไม่เทพนะ ต้องโม ยิ่งกว่า เบสท์ ก็ จะเป็น จอมเทพ   55+
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 17:07:44 »

เห็นโม 4a ไม่ทำแล้วหรือครับ...!!

ยังทำอยู่ครับเดี๋ยวประมาณเดือน กุมภาปีหน้า ขอลองวิ่งกับ 20V ของคุณดาได้ไหมครับ อยากรู้ว่า 20V จะฉีก 4afe แค่ไหนครับเป็นแนวทางนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ตรี 
ยินดีครับ เสร็จแล้วก็ pm มาคุยกันได้ครับ เอาใจช่วยครับ สู้สู้ๆ

คุณวินคับงานมาคับปั่นด่วน ผมอยากดู น่องโป่งๆ

รับทราบจัดไป555
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!