AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 10:16:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปุ่ม manu กับ power ของ 20v ฝาดำ ออโต้ ต่างกันยังไงครับ ใช้ยังไง  (อ่าน 2177 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2009 11:17:01 »

รบกวนสาวก 20v ฝาดำ ออโต้ ครับ

ปุ่ม manu กับ power ของ 20v ฝาดำ ออโต้  ต่างกันยังไง

ป.ล. ขออภัยครับ  ลองหาในหน้าค้นหาแล้ว มันไม่มีอ่ะครับ

 คำนับ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2009 11:57:45 »

ที่เคยขับมานะครับ
โหมด manu รอบจะเปลี่ยนไม่เกิน 3500- เป็นโหมดประหยัดขับชิวๆ ไปเรื่อย
โหมด power ก็ เปลี่ยนตามคันเร่งเลย กดเยอะก็ลากได้เยอะ กดน้อยก็ ลากได้น้อย แรงตาม ...น

ใช้ยังไงอยากกดเปลี่ยนก็ เปลี่ยนได้เลยครับ ไม่ต้องรอไม่ต้องกัวอารัยทั้งสิ้น ยกเว้น กลัวเปลืองน้ำมัน 555
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2009 11:58:57 »

ที่เคยขับมานะครับ
โหมด manu รอบจะเปลี่ยนไม่เกิน 3500- เป็นโหมดประหยัดขับชิวๆ ไปเรื่อย
โหมด power ก็ เปลี่ยนตามคันเร่งเลย กดเยอะก็ลากได้เยอะ กดน้อยก็ ลากได้น้อย แรงตาม ...น
ถูกต้องนะคร้าบบบบบบบบ.......เพราะผมก็ใช้อยู่ครับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2009 13:28:57 »

ที่เคยขับมานะครับ
โหมด manu รอบจะเปลี่ยนไม่เกิน 3500- เป็นโหมดประหยัดขับชิวๆ ไปเรื่อย
โหมด power ก็ เปลี่ยนตามคันเร่งเลย กดเยอะก็ลากได้เยอะ กดน้อยก็ ลากได้น้อย แรงตาม ...น

ใช้ยังไงอยากกดเปลี่ยนก็ เปลี่ยนได้เลยครับ ไม่ต้องรอไม่ต้องกัวอารัยทั้งสิ้น ยกเว้น กลัวเปลืองน้ำมัน 555
ที่เคยขับมานะครับ
โหมด manu รอบจะเปลี่ยนไม่เกิน 3500- เป็นโหมดประหยัดขับชิวๆ ไปเรื่อย
โหมด power ก็ เปลี่ยนตามคันเร่งเลย กดเยอะก็ลากได้เยอะ กดน้อยก็ ลากได้น้อย แรงตาม ...น
ถูกต้องนะคร้าบบบบบบบบ.......เพราะผมก็ใช้อยู่ครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2009 14:05:52 »

ขอดูรูปคันเกียร์หน่อยครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2009 15:16:10 »

ขอดูรูปคันเกียร์หน่อยครับ  แหะ.. แหะ..
มันไม่ได้อยู่ตรงคันเกียร์คับพี่เก่ง   มันเป็นสวิชท์แยก ติดตรงใกล้ๆเบรคมือ
มีสองปุ่ม power กับ manu
บันทึกการเข้า
Boy-Mark TZ#064
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


You get what you give !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2009 10:30:40 »

ลองกดดูนะคับ จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างเรื่องรอบเครื่อง ถ้ากดแล้วไม่รู้สึกว่ารอบเครื่องลากได้มากขึ้น แสดงว่าไม่ได้วายสายมาให้คับ....... ผมเคยเป็นมาก่อน ช่างไม่ได้วายสายมาให้ตอนวางเครื่อง
บันทึกการเข้า

อู่เล็กๆ เด็กๆ ทำ...แรงโครต..ถิ่นพระประแดง คู่สร้าง.....^^"
Win_Ae101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,273


FX / 4A-FE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 10:03:12 »

รถผมไม่กด รอบจะไหลไปถึง4000 มันปกติหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 12:58:11 »

ก็เหมือนกับ พี่ ๆ ที่เขาตอบมาแหละครับ

หรือเอาแบบเข้าใจง่าย

manu จะอยู่ในโหวด ธรรมดา เกียร์จะไม่ลาก รอบเครื่อง จะเข้าเกียร์เองตามความเร็วปกติที่รถวิ่ง

power จะอยู่ในโหวด พิเศษ จะเข้าเกียร์ให้เรา ช้ากว่าเดิม ก็คือ ลากเกียร์นั้นเอง

แต่ ผม กด power มันตอบสนอง ได้ไว ( แต่น้ำมัน ก็ นะ )  ฮิฮิ

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 14:28:00 »

ของเอาเอาคันเกียของ 3s มาใช้แทนเพราะด้ามเกียตรงรุ่นหาไม่ได้ครับครับ
เวลาใช้โหมด Power ผมจะพลักคันเกียมาด้านซ้ายครับ ...... รอบจะตัดประมาน เกือบ ๆ 6000 รอบครับ
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 18:48:19 »

อันนี้ขึ้นอยู่กับช่างเลยใช่มั้ยครับว่าจะทำสวิทช์เลือกโหมดอันนี้ให้เราหรือเปล่า ถามใว้เผื่อได้วางฝาดำกับเค้าบ้าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 เมษายน 2012 18:50:40 โดย AE-Drift » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!