AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 10:51:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบวิธีปรับหนืดโช้คครับ  (อ่าน 3448 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2009 17:56:57 »



ผมจะปรับหนืดโดยหมุนตรงหัวโช้คใช่หรือไม่ครับ

หรือมีวิธีการปรับยังไง
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2009 18:12:49 »

โช๊คแต่งที่สามารถปรับหนืดได้เท่านั้นนะครับถึงจะปรับได้ ราคาก็ 15000 up ทั้งนั้น และส่วนใหฯญ่หัวก็จะเ้ป็น บอลจ๊อย ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2009 18:24:53 »

วันนี้ไปปรับสตรัทเพื่อที่จะโหลดโดยหมุนแต่ตัวปรับสูงต่ำตัวล่างอย่างเดียวไม่ได้ยุ่งกับตัวปรับสปริงเลย

แต่ พอเอามาวิ่งโช้คหลังข้างซ้ายเด้งผิดปกติ เหมือนกับโช้คยุบแล้วคืนตัวช้า เหมือนมันหนืดมากๆ

ผมไม่แน่ใจว่าเด็กที่อู่ เค้าไปหมุนอะไรหรือเปล่าเพราะเอารถไปจอดทิ้งไว้ที่อู่ ถ้าผมจะมาปรับหนืดเอง

กดตรงจุกลมเพื่อปล่อยลมหรือ หรือว่าหมุนตรงน็อตหัวโช้คที่เป็นเบอร์ 17 ครับ



บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2009 19:58:04 »

เอ่อ เบอร์17มันไมไ่ด้เอาไว้ปรับนะครับ ใช้โช๊คอะไรอยู่อะครับ พอดีดูไม่ออก
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2009 20:24:49 »

เอ่อ เบอร์17มันไมไ่ด้เอาไว้ปรับนะครับ ใช้โช๊คอะไรอยู่อะครับ พอดีดูไม่ออก

O&Z อ่ะพี่

บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2009 09:16:56 »

ส่วนมากที่ปรับหนืดได้นั้น ตรงส่วนที่ปรับจะอยู่หัวโช๊ค หรือ ด้านล่างสุด มีบางอันอยู่ด้านข้าง

ที่หัวโช๊ค จะมีแบบ ใช้ไขควงแบนเล็กๆ กดลงไปแล้วบิดปรับเป็นคลิกๆ ส่วนมากพวกน้จะปรับได้มากสุดแค่แปดคลิก น้อยสุดสี่คลิก
ถ้าได้สภาพดีๆมาอาจะยังมีเลขอยู่ 1 นิ่มสุด 4แข็งสุด นอกจากนั้นพวกที่ปรับได้มากๆ จะมีตัวต่อแล้วหมุนปรัยได้ด้วยมือ

ด้านล่างปลายกระบอก จะมีตัวหมุนปรับได้ด้วยมือ

ด้านข้างกระบอกโช็ค จะมีลูกบิดตัวใหญ่ๆหมุนปรับได้ด้วยมือ

น็อตเบอร์17 นั้นเอาไว้ยึดหัวโช็คกับแกนไม่ใช่หรือครับ ลองดูตรงแกนกลางที่น็อตเบอร์17ยึดอยู่ เห็นมีเป็นเหมือนเหล็กแท่งๆอยู่
ลองเอาคีมตัวเล็กคีบแล้วบิดเบาๆดู น่าจะปรับได้จากตรงนั้น แต่ดูแล้วเมื่อก่อนคงมีหัวบิดปรับมือมาให้แต่มันคงหายไปนะครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2009 12:39:58 »

ดูจากรูปมันมีแกนแบนๆอยู่ หมุนตรงนั้นครับ ค่อยๆนะ อย่าฝืน
ถ้าเป็นคลิ๊กจะนับง่าย แต่บางตัวอาจจะลื่นไปเลยก้อแบ่งเหมือนนาฬิกาเอาครับ
15/30/45/60 = 100% สมมุติเอาประมาณนี้ เริ่มตั้งไว้ที่กลางๆคือ 30 ก่อน แล้วออกไปวิ่งดู อยากได้แบบไหนก้อขยับเอา
ถ้าเป็นพวกที่เล่นได้มากๆ 16/32 กิ๊ก ก้อขยับไปเลยที่ละสองกิ๊กครับ ลองดูนะ
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2009 13:45:52 »

ปรับตามเข็ม-----แข็ง
ปรับทวนเข็ม-----อ่อน
ลองดูคับ
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2009 18:23:14 »

ขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านมากมายครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!