AE. Racing Club
24 ตุลาคม 2024 22:29:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครทราบข้อมูลซุปกับโบอยู่คู่กันบ้าง  (อ่าน 3538 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2009 18:45:28 »

อิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2009 18:50:49 »

ผมว่ามันเป็นเครื่องที่ขับสนุกเลยทีเดียวครับ ตอนนั้นเทคโนโลยี่มันยังเป็นแบบลูกทุ่งอยู่ครับ กล่อง f-con ยังเป็นแบบโปรแกรมเองไม่ได้ต้องใช้วิธีถอดเอา rom ออกมาโปรแกรมตามร้านที่บ้านหม้อครับ แล้วค่อยเอามาใส่อีกทีครับ เคื่องตัวที่ผมได้มามันถูกเซ็ตมาจากที่ญี่ปุ่นเลยครับ เค้าเรียกว่า twin-changer คือว่า มีทั้ง sup และ turbo อยู่ในตัวเดียวกันครับ ผมพอจำสเปคคราวได้ครับ
-เครื่องเดิมๆครับ เป็นรุ่น map senser
-แคม 264 ลิฟท์ 8.5 ( hks ) ตั้งโอเวอร์แลปแคม ไอดี =106 ไอเสีย =116
-หัวฉีด 440 cc.
-ชุดครัชทองแดง 3 แฉกหวี trd
-เกียร์ซุปตูดเหล็กสีดำ
-ด้านหลังเครื่องจะมีตัว bypass value ลม แก้ไขโดยทำที่หัวโดยการกลึง ใส่น๊อตปรับตั้งความอ่อน-แข็งของสปิงในลูก bypass value ได้
-ท่อไอดีที่ต่อเข้ากับท่ออินเตอร์เดิมที่เป็นของ hks เป็นท่อชุด bypass ลมที่เป็นทางเข้าของลมที่มาจากเทอร์โบครับ
-ต้องใช้โบว์อ๊อฟวาวล์ 2 ตัวของ hks รุ่น RACING ที่เป็นได้ทั้ง โบว์อ๊อฟและทั้ง bypass ข้อสำคัญต้องเป็นรุ่นเดียวกันด้วยครับทั้ง 2 ตัวเลยครับ
-เทอร์โบ กาแร็ต รุ่น t04e โข่งหลังของ hks ฟฝพ 0.56

มีอื่นอีกครับ นึกไม่ออกครับ นานแล้วครับ แต่ความรู้สึกยังจำได้ดีว่า ไม่เคยขับเครื่อง 4a ตัวไหนที่ผมทำและลงรถของผมมันขับได้สนุกและสั่งได้ดังใจแบบเครื่องตัวนี้เลยครับ
ฟังดูแล้วน่า มันส์ จังเลยอะครับ แต่สงสัยคงแพง ขั้นสุดยอดเลย   พี่ครับ แล้ว โบลออฟวาวร์  สำหรับซุปมัน หาซื้อได้ที่ใหนอ่าครับบบ อีกอย่าง
ผมอยากรู้ว่า เกียร์ ตูด ดำมันต่างจากเกียร ตูดขาวยังไงเอ่ยย หุหุ ขอบคุณคร้าบบ   ตอนนี้น่า สน แบบ แคม กับสแตนอะโนจังคับหุหุ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 18:50:05 »

โบว์อ๊อฟซุปก็ใช้ของเดิมที่ติดมากับเครื่อง มาแก้ไขครับกลึงฝาเอาใหม่ครับ ผมมีตัวอย่างครับ ส่วนเกียร์ตูดเหล็กกับอลูมิเนียม มีอัตราทดเกียร์และเฟืองท้ายเท่ากันครับ แต่ความแข็งแรงและการโมดิฟายเฟืองเกียร์ต่างกันครับ เกียร์ตูดอลูมิเนียมทำได้มากกว่าครับเยอะมากครับ
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 23:02:14 »

โบว์อ๊อฟซุปก็ใช้ของเดิมที่ติดมากับเครื่อง มาแก้ไขครับกลึงฝาเอาใหม่ครับ ผมมีตัวอย่างครับ ส่วนเกียร์ตูดเหล็กกับอลูมิเนียม มีอัตราทดเกียร์และเฟืองท้ายเท่ากันครับ แต่ความแข็งแรงและการโมดิฟายเฟืองเกียร์ต่างกันครับ เกียร์ตูดอลูมิเนียมทำได้มากกว่าครับเยอะมากครับ

คอนเฟริม
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!