AE. Racing Club
15 เมษายน 2568 20:22:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 33  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับเพื่อนๆที่มีข้อข้องใจในเรื่อง การติดมิกส์ ใน 4AGE 20 V  (อ่าน 185839 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2552 07:19:02 »

ขอเวลาในการรอรับรถและทดสอบโดยจะเริ่มในวันพฤหัส 19-11-2009 ครับตอนนี้วางอยู่ครับ 6mt ผมจะเริ่มทำด้วยตนเองและเก็บข้อมูลมาแจ้งเป็นระยะ โดยส่วนตัวผมคิดว่าการติดมิกส์มีความเป็นไปได้เมื่อเราใช้งานแบบวิ่งทางยาว ๆได้ แต่หากขับแบบรถติดๆ คงหัวฉีดแน่นอน  แต่สำหรับคนใช้รถแบบต่างจังหวัดผมเริ่มทำโดย
     step 1 หม้อต้มเดิม ท่อร่วมไอดีเป็นเหล็ก(เผื่อมันแบคจะได้ไม่กระจุยหลายพันเหมือนกันนะ ) หามิกส์เริ่มจากขนาดเล็กก่อน   เดี๋ยวเจอกันรอก่อนนะครับ 
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2552 14:42:58 »

รอชมครับผม 
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 13:24:50 »

ผมใช้ MIX อยู่เหมือนกับครับ กระป๋องไอดี เดิมๆ MIX หน้าแอร์โฟล นะของผม ฝาบรอน ใช้มา2 ปีแระ ปกตินะครับ
บันทึกการเข้า

HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 14:12:12 »

ผมขอมาอัพด้วย ผมก็ 4age20v ฟิกมิกซ์ เหมือนกัน  
ให้ข้อมูลเบื้องต้นไว้ก่อน เด๊วมาอัพเดทด้วยอีกที    

เครื่อง 4age20v at
หม้อต้ม tomasetto 140HP ธรรมดา
มิ๊กเซอร์ (ปีศาจ Monster garage รูมิกซ์ 33mm)

อย่างอื่น เดิมหมด  ค่าใช้จ่าย 1,500 ค่ามิกซ์อย่างเดียว นอกนั้นเดิมหมดจาก 4afe
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 21:39:51 »

ผมขอมาอัพด้วย ผมก็ 4age20v ฟิกมิกซ์ เหมือนกัน  
ให้ข้อมูลเบื้องต้นไว้ก่อน เด๊วมาอัพเดทด้วยอีกที    

เครื่อง 4age20v at
หม้อต้ม tomasetto 140HP ธรรมดา
มิ๊กเซอร์ (ปีศาจ Monster garage รูมิกซ์ 33mm)

อย่างอื่น เดิมหมด  ค่าใช้จ่าย 1,500 ค่ามิกซ์อย่างเดียว นอกนั้นเดิมหมดจาก 4afe
ผมใช้ MIX อยู่เหมือนกับครับ กระป๋องไอดี เดิมๆ MIX หน้าแอร์โฟล นะของผม ฝาบรอน ใช้มา2 ปีแระ ปกตินะครับ
เยี่ยมครับมาช่วยกัน เป็นวิทยาทานครับ ผิดถูกไม่ดีอย่างไรค่อยว่ากัน บอกด้วยจิตรที่บริสุทธิ์ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤศจิกายน 2552 21:43:13 โดย kampol » บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2552 08:02:43 »

ผมขอมาอัพด้วย ผมก็ 4age20v ฟิกมิกซ์ เหมือนกัน   
ให้ข้อมูลเบื้องต้นไว้ก่อน เด๊วมาอัพเดทด้วยอีกที     

เครื่อง 4age20v at
หม้อต้ม tomasetto 140HP ธรรมดา
มิ๊กเซอร์ (ปีศาจ Monster garage รูมิกซ์ 33mm)

อย่างอื่น เดิมหมด  ค่าใช้จ่าย 1,500 ค่ามิกซ์อย่างเดียว นอกนั้นเดิมหมดจาก 4afe

รอบสูงๆมานจ่ายพอไหมครับ  ของผมก้อมิกส์ปิศาจเหมือนกัน  แต่ 4A-FE  ของผมรอบสูงๆโอเคเลยครับเหมือนน้ำมัน  กะลังเก็บตังเป็น 20V
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 12:55:59 »

up ข้อมูลนิดนึงครับรับรถเมื่อวานครับ จากพี่ลีครับ วางเนียนจริง ๆครับ  ของดำมันมาดีจริงๆ ขับปกติรอรอบนิดนึงแต่ถ้าจะเล่นตั้งแต่ต้นคงเอียดน่าดู ช่วงล่างคงต้องทำเพิ่มครับ แต่ว่าทำแก๊สคงต้องทำวันที่ 20-11-09 แล้วครับ เปลี่ยนท่อร่วมเป็นเหล็กเรียบร้อยรอเอามิกซ์มาติดอย่างเดียวครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 21:39:53 »

     สเตปต่อไปถ้าจะอัพเกรดเป๋นหัวฉีด ลองระบบวาริเอเปิล ดูก่อนมั้ยครับ เพื่มอีกประมาน 2 พันบาท ต่อกับมิกซ์ของเดิมได้

            ประโยชน์คือ รูมิกซ์ จ่ายแก๊สสามารถ เปิด มาก เปิดน้อย ได้ตามความต้องการของเครื่อง ในรอบสูงต่ำ ที่รอบเครื่องไม่เท่ากัน
บันทึกการเข้า

HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 21:58:38 »

ผมขอมาอัพด้วย ผมก็ 4age20v ฟิกมิกซ์ เหมือนกัน   
ให้ข้อมูลเบื้องต้นไว้ก่อน เด๊วมาอัพเดทด้วยอีกที     

เครื่อง 4age20v at
หม้อต้ม tomasetto 140HP ธรรมดา
มิ๊กเซอร์ (ปีศาจ Monster garage รูมิกซ์ 33mm)

อย่างอื่น เดิมหมด  ค่าใช้จ่าย 1,500 ค่ามิกซ์อย่างเดียว นอกนั้นเดิมหมดจาก 4afe

รอบสูงๆมานจ่ายพอไหมครับ  ของผมก้อมิกส์ปิศาจเหมือนกัน  แต่ 4A-FE  ของผมรอบสูงๆโอเคเลยครับเหมือนน้ำมัน  กะลังเก็บตังเป็น 20V
เหยียบรอบสูงก็มาดีนะครับ (จูนหนากว่าปกตินะ)

แต่ก็กล้าๆกลัวๆ   กลัวแบ๊กไฟเหมือนกัน

ไว้จะมารายงานอีกทีนะครับ
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2552 00:38:37 »

วันนี้ลองวิ่งทางไกลมาแล้วนะครับ  ไป  กทม ไป พัทยา วิ่งเฉลี่ย 140km/h
วิ่งเรื่อยๆ ไม่ได้ลากรอบ คอ่ยขึ้น เหยียบแบบคงที่เกือบตลอด

วิ่งได้ 11.2 km/L ครับ   (แก๊ส LPG ที่ราคาแก๊ส 11.2 บาท/l)

เหยียบรอบประมาณ 6500rpm ยังไม่เจอแบ๊กไฟร์ นะ   ไม่กล้าไปเกินกว่านั้น  ไว้มีโอกาสจะลอง ลากรอบดูอีกที
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2552 03:06:38 »

วันนี้ลองวิ่งทางไกลมาแล้วนะครับ  ไป  กทม ไป พัทยา วิ่งเฉลี่ย 140km/h
วิ่งเรื่อยๆ ไม่ได้ลากรอบ คอ่ยขึ้น เหยียบแบบคงที่เกือบตลอด

วิ่งได้ 11.2 km/L ครับ   (แก๊ส LPG ที่ราคาแก๊ส 11.2 บาท/l)

เหยียบรอบประมาณ 6500rpm ยังไม่เจอแบ๊กไฟร์ นะ   ไม่กล้าไปเกินกว่านั้น  ไว้มีโอกาสจะลอง ลากรอบดูอีกที

ของผม 4A-FE มิกส์ปิศาจ  แลมด้า  เคยได้ 170 กว่า  ยังน่าจะไปได้ต่อแต่ขึ้นช้ามาก(รึมานจะหมดแค่นี้ละ)  ติดรถคันหน้าก่อน  ตั้งแต่จาก 160 ไป ขึ้นช้ามาก  แต่ปกติใช้อยู่ 120
ยังไงคุณtOn...  ช่วยมาให้ข้อมูลเรื่อยๆ นะครับ  เพื่อเป็นข้อมูลถ้าไม่มีปัญหาอะไร  ผมจะได้เปลี่ยนแค่ 20Vเฉยๆ  

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤศจิกายน 2552 03:09:46 โดย Jack_copy » บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2552 07:29:42 »

ขออัพข้อมูลครับ โอ๊ยวางมากว่าจะได้ต่อใช้แก๊สก็วันเสาร์ตอนเย็นครับ ขอนอกเรื่อง หน่อยฝาดำมันมาดีจริงๆครับ หลังจากวางอู่พี่ลี วางสวย+เร็วครับ 3 วันจบ วันแรกเจอตัวเลยขับน้ำมันครับ เจอ3door โรลบาร์ครบ เลยขอกดลองหน่อย 1-2 เอี๊ยดทั้งสองเกียร์ ลากรอบตัดไป 8000 กว่าๆ  ไอ้กว่าเท่าไหร่ไม่รู้มันมีวัดรอบแค่ 8000 เล่นไปถึง4 พอดีเจอรถรถเลยยก ผลก็คือ... แต่ป่านนี้คงเครียดไปแล้วมั้งเพราะขึ้นไม่ได้เลย คงคิดโดน AEเก่าๆ สภาพแบบใช้รถประจำวันเข้า เอาๆๆ เข้าเรื่อง วันเสาร์ก็ต่อแก็สจบก็เติมเต็มถังขับก็ด้อยกว่าน้ำมันครับ แต่พอรับได้ เดี๋ยวจะลองขยับมิกส์+ขนาดรูยิงแก๊สใหม่ ตอนนี้ใช้หม้อต้มเดิมHANA รุ่นปกติ + มิกส๋ 28mm. รูยิงเข้ามิกส์ 8mm.ยังไม่มีอาการแบคไฟร์แต่อย่างไดเลย ตอนนี้วิ่งไป 420 กม.ใช้ความเร็วเฉลี่ย 120 กม./ชม.ครับ แต่บางทีก็ซัดไป180 กม.ชม. ถนนที่วิ่งส่วนมากเป็นถนนต่างจังหวัดนะครับ ไฟแดงมีไม่มากครับ คุณ JACK COPY เตรียมเสียตังค์ได้เลยครับ ส่วนคุณ tOn เรามาช่วยแชร์กันดีกว่ากับอัตราการสิ้นเปลืองเพื่อให้เพื่อนๆได้ลองพิจารณาดูครับ แล้วเดี๋ยวตอนเย็นจะเติมแก๊สแล้วจะแจ้งผลให้ทราบครับ แต่เดาดูไม่น่าจะเกิน 1.2 บาท หรอกครับ (ราคา 11.09บาท/ลิตร)สรุปผลจบแล้วผมจะลองขยับขนาดทั้งมิกส์และท่อยิงแก๊สดูเพื่ออัตราเร่งที่ดีขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2552 10:25:07 »

รายงานผลล่าสุด 22/11/09

ลองซัดๆด้วยแก๊สละครับ   โหมด power เกียร์ออโต้ รอบตัด ที่ 7500  (ใช้แก๊ส)

เริ่มเหยียบตั้งแต่ออกตัวเลย ยันรอบตัด 7500 (รถผมแปลก ไม่ยอมตัด 7800 เหมือนรถคนอื่นๆ เซ็ง)  ขึ้นเกียร์ 2 ก็ลากยันตัดอีก
ขึ้น 3 แป๊บเดียว  180 โห   (คิดในใจ แก๊สเหรอเนี่ย!!) 

ยังไม่เจอแบ๊กไฟร์นะครับ

ป.ล.  ประทับใจกับ 20v มาก    ประหยัดกว่า 4afe อันเดิมผมอีกอ่ะ  ทั้งๆที่เหยียบ ซัดๆ กระจายเลย

ไปต่างจังหวัด แวะปั๊ม เปิดฝากระโปรงไว้ให้เครื่องเย็นๆหน่อย   คนเดิมผ่าน มองกันเพียบ  หล่อๆๆๆๆๆ

ไปจูนแก๊ส ช่างมามุงกันเพียบเลย  ผมได้ยินแว่วๆว่า  3 ห่วงคันนี้   ตัวแรงนะเนี่ย (คนพูด Volvo 2j bo)
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2552 10:27:20 »

ขออัพข้อมูลครับ โอ๊ยวางมากว่าจะได้ต่อใช้แก๊สก็วันเสาร์ตอนเย็นครับ ขอนอกเรื่อง หน่อยฝาดำมันมาดีจริงๆครับ หลังจากวางอู่พี่ลี วางสวย+เร็วครับ 3 วันจบ วันแรกเจอตัวเลยขับน้ำมันครับ เจอ3door โรลบาร์ครบ เลยขอกดลองหน่อย 1-2 เอี๊ยดทั้งสองเกียร์ ลากรอบตัดไป 8000 กว่าๆ  ไอ้กว่าเท่าไหร่ไม่รู้มันมีวัดรอบแค่ 8000 เล่นไปถึง4 พอดีเจอรถรถเลยยก ผลก็คือ... แต่ป่านนี้คงเครียดไปแล้วมั้งเพราะขึ้นไม่ได้เลย คงคิดโดน AEเก่าๆ สภาพแบบใช้รถประจำวันเข้า เอาๆๆ เข้าเรื่อง วันเสาร์ก็ต่อแก็สจบก็เติมเต็มถังขับก็ด้อยกว่าน้ำมันครับ แต่พอรับได้ เดี๋ยวจะลองขยับมิกส์+ขนาดรูยิงแก๊สใหม่ ตอนนี้ใช้หม้อต้มเดิมHANA รุ่นปกติ + มิกส๋ 28mm. รูยิงเข้ามิกส์ 8mm.ยังไม่มีอาการแบคไฟร์แต่อย่างไดเลย ตอนนี้วิ่งไป 420 กม.ใช้ความเร็วเฉลี่ย 120 กม./ชม.ครับ แต่บางทีก็ซัดไป180 กม.ชม. ถนนที่วิ่งส่วนมากเป็นถนนต่างจังหวัดนะครับ ไฟแดงมีไม่มากครับ คุณ JACK COPY เตรียมเสียตังค์ได้เลยครับ ส่วนคุณ tOn เรามาช่วยแชร์กันดีกว่ากับอัตราการสิ้นเปลืองเพื่อให้เพื่อนๆได้ลองพิจารณาดูครับ แล้วเดี๋ยวตอนเย็นจะเติมแก๊สแล้วจะแจ้งผลให้ทราบครับ แต่เดาดูไม่น่าจะเกิน 1.2 บาท หรอกครับ (ราคา 11.09บาท/ลิตร)สรุปผลจบแล้วผมจะลองขยับขนาดทั้งมิกส์และท่อยิงแก๊สดูเพื่ออัตราเร่งที่ดีขึ้นครับ
กระทู้นี้ไว้สำหรับ ให้คำปรึกษา เข้ามาพูดคุยกัน สำหรับ สาวก 20v ที่งบหมด (ไม่มีตังค์ติดหัวฉีด แต่สุดท้าย ผมว่า เพื่อความสบายใจ ถ้ามีตังค์พอก็ติดหัวฉีดอยู่ดี)

ช่วยกันดันๆขึ้นไป อิอิ เผื่อคัยจะวาง 20v แล้วกลัวว่า งบบานปลาย เพราะต้องไปติดหัวฉีด จะได้สบายใจ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2552 19:26:23 »

รายงานผลครับเติมแก๊สตอนเย็นใช้ระยะทางไปทั้งสิ้น 500กมใ เติมแก๊สไป 518บาทครับผม อัตราเร่งก็พอรับได้ครับ ถ้าเมื่อบ่ายไม่ไปเจอรถติดทำถนนเส้นพระราม2เป็นครึ่งชม.เลยคงได้ประมาณ โลละบาทแน่นอนครับ เยี่ยมเลยครับประหยัดใช้ได้เลยทีเดียวแถมมีเอี๊ยดด้วย555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2552 12:37:56 »

รายงานผลแก๊สถังที่3 กับ 4age20v bt  กับแก๊ส Mixer หม้อต้ม Tomasetto 140 Mix ปีศาจ 33mm.

วิ่งในเมือง (ทางไกลนิดหน่อย)      วิ่ง 388km. เติมแก๊ส 38.2L.   คิดแล้ว ~10km/L (ขนาดในเมืองนะเนี่ย)
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2552 15:58:22 »

สงสัยจะเสียตังซะแล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
onice cadet
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 234



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2552 16:24:21 »

รายงานผลล่าสุด 22/11/09

ลองซัดๆด้วยแก๊สละครับ   โหมด power เกียร์ออโต้ รอบตัด ที่ 7500  (ใช้แก๊ส)

เริ่มเหยียบตั้งแต่ออกตัวเลย ยันรอบตัด 7500 (รถผมแปลก ไม่ยอมตัด 7800 เหมือนรถคนอื่นๆ เซ็ง)  ขึ้นเกียร์ 2 ก็ลากยันตัดอีก
ขึ้น 3 แป๊บเดียว  180 โห   (คิดในใจ แก๊สเหรอเนี่ย!!) 

ยังไม่เจอแบ๊กไฟร์นะครับ

ป.ล.  ประทับใจกับ 20v มาก    ประหยัดกว่า 4afe อันเดิมผมอีกอ่ะ  ทั้งๆที่เหยียบ ซัดๆ กระจายเลย

ไปต่างจังหวัด แวะปั๊ม เปิดฝากระโปรงไว้ให้เครื่องเย็นๆหน่อย   คนเดิมผ่าน มองกันเพียบ  หล่อๆๆๆๆๆ

ไปจูนแก๊ส ช่างมามุงกันเพียบเลย  ผมได้ยินแว่วๆว่า  3 ห่วงคันนี้   ตัวแรงนะเนี่ย (คนพูด Volvo 2j bo)

ใช้แก๊สมิกเซอร์รอบตัดด้วยหรอครับ หรือตัดเปลี่ยนเกียร์
บันทึกการเข้า

HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2552 20:52:53 »

รายงานผลล่าสุด 22/11/09

ลองซัดๆด้วยแก๊สละครับ   โหมด power เกียร์ออโต้ รอบตัด ที่ 7500  (ใช้แก๊ส)

เริ่มเหยียบตั้งแต่ออกตัวเลย ยันรอบตัด 7500 (รถผมแปลก ไม่ยอมตัด 7800 เหมือนรถคนอื่นๆ เซ็ง)  ขึ้นเกียร์ 2 ก็ลากยันตัดอีก
ขึ้น 3 แป๊บเดียว  180 โห   (คิดในใจ แก๊สเหรอเนี่ย!!) 

ยังไม่เจอแบ๊กไฟร์นะครับ

ป.ล.  ประทับใจกับ 20v มาก    ประหยัดกว่า 4afe อันเดิมผมอีกอ่ะ  ทั้งๆที่เหยียบ ซัดๆ กระจายเลย

ไปต่างจังหวัด แวะปั๊ม เปิดฝากระโปรงไว้ให้เครื่องเย็นๆหน่อย   คนเดิมผ่าน มองกันเพียบ  หล่อๆๆๆๆๆ

ไปจูนแก๊ส ช่างมามุงกันเพียบเลย  ผมได้ยินแว่วๆว่า  3 ห่วงคันนี้   ตัวแรงนะเนี่ย (คนพูด Volvo 2j bo)

ใช้แก๊สมิกเซอร์รอบตัดด้วยหรอครับ หรือตัดเปลี่ยนเกียร์
รอบตัดเปลี่ยนเกียร์นะครับ
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2552 20:53:30 »

สงสัยจะเสียตังซะแล้ว อิอิ
เตรียมตังค์ และรถ  ไว้ได้เลย   

สำหรับผม 20v ตอบโจทย์ได้หมดทั้งใกล้และไกล
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 33  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!