AE. Racing Club
15 เมษายน 2568 21:09:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 33  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับเพื่อนๆที่มีข้อข้องใจในเรื่อง การติดมิกส์ ใน 4AGE 20 V  (อ่าน 185854 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #120 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 13:16:56 »

ไปได้ของมือสองหรือของใหม่มาละครับ..

ถ้าของมือสอง ก็ดูทีกรองแก๊สในตัวมันด้วยนะครับ ว่าขึ้แก๊สมันแห้งเป็แผ่นๆไปอุด ตรงกรองในตัวหม้อต้มหรือเปล่านะครับ
แต่ถ้าของใหม่เลย อันนี้คงต้องดูว่าอะไรเสียหรือเปล่า..

ปล.วันนี้ พี่อู๊ด Handyman ก็คาดว่า จะมาที่งาน ห้าปีโซนธนบุรี ด้วยนะครับ......มาลองให้พี่ๆ เค้าจูนให้ไหม๊ครับ..
อยากไปมากกกกกก เลยครับพี่ แต่มันเสียอีตรงที่ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมจะกลับไปหาลูกที่เมืองกาญครับผม อยากไปพบปะกันบ้าง แต่เวลามันไม่ตรงกันนี่สิครับ ขอบคุณมากครับพี่อ๊อด
ไม่เป็นไร ครับ คุยกันในบอร์ดก็ได้ครับ ....ถ้าไม่สะดวก...เอาไว้ เจอกันคราวหน้าก็ได้ครบ..เดินทางปลอดภัยครับ..
พี่อ๊อดกะมอมแน่ๆ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #121 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 13:53:36 »

ชอบเปิดซิง เด็กใหม่ๆ อิอิ
บันทึกการเข้า
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #122 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 13:55:58 »

ชอบเปิดซิง เด็กใหม่ๆ อิอิ
ช่ายซิ..ด้าย..เค้าแล้วก้อชิ่ง..
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #123 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 14:02:13 »

ชอบเปิดซิง เด็กใหม่ๆ อิอิ
ช่ายซิ..ด้าย..เค้าแล้วก้อชิ่ง..
บันทึกการเข้า
Bank_บางบอน
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,979


081-642-4616 bank


ดูรายละเอียด
« ตอบ #124 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2553 13:45:50 »

20v  เกีย  ออโต้ จะประหยัดขนาดนี้รึป่าว ครับ




บันทึกการเข้า

ของแต่งมากมายเข้าดูเลยครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=92040.0
             
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #125 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2553 14:18:34 »

20v  เกีย  ออโต้ จะประหยัดขนาดนี้รึป่าว ครับ





ขึ้นชื่อว่า ออโต ไม่มีทาง ประหยัดไปกว่า เกียรธรรมดา หรอกครับ....
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #126 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2553 07:28:39 »

20v  เกีย  ออโต้ จะประหยัดขนาดนี้รึป่าว ครับ





ขึ้นชื่อว่า ออโต ไม่มีทาง ประหยัดไปกว่า เกียรธรรมดา หรอกครับ....
พี่อ๊อดครับยังไม่สมบูรณ์เลยครับขับความเร็วปกติ กดขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ ติดเดินเบาไม่นิ่งยังงงๆ อยู่เดี๋ยวมีเวลาจะรื้อหม้อต้มดูและครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #127 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2553 15:40:10 »

ของเค้าเข้าที่แล้ว 170-180ชิวๆเลย รอบเดินเบาปรกติแระ
รู32อยู่ เดี๋ยวจัดเพิ่มอีกนิส ตอนนี้กินแก๊ส 1.14 บาท
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
VIP-AE92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


อ.ห้วยยอด จว.ตรัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #128 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 10:32:51 »

 
บันทึกการเข้า

AE-92 (1989) 7 A-FE (A)
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #129 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 12:38:01 »

ใกล้ปรกติแล้วเหลืออีกหน่อยแต่อัตราเร่ง ดีขึ้นในช่วงปลาย แต่ต้น ไม่ดีเท่าหม้อต้มเดิมที่มีอัตราจ่ายน้อยกว่าครับ กำลังโมต่อครับ กับหม้อต้มSUPER การกินแก๊สถือว่า SUPER สมชื่อครับ วันก่อนเติมไป 482 บาท ใช้ไป 423 กิโลเมตร ที่ 10.80 บาท ต่อลิตร นี่ขนาดขับทางไกล ๆ อย่างเดียวนะ ถ้ารถติดก็คง ... ครับ เกียร์ หก กดเรื่อย ๆ เกิน 180 สบาย ๆ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #130 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 17:43:27 »

ใกล้ปรกติแล้วเหลืออีกหน่อยแต่อัตราเร่ง ดีขึ้นในช่วงปลาย แต่ต้น ไม่ดีเท่าหม้อต้มเดิมที่มีอัตราจ่ายน้อยกว่าครับ กำลังโมต่อครับ กับหม้อต้มSUPER การกินแก๊สถือว่า SUPER สมชื่อครับ วันก่อนเติมไป 482 บาท ใช้ไป 423 กิโลเมตร ที่ 10.80 บาท ต่อลิตร นี่ขนาดขับทางไกล ๆ อย่างเดียวนะ ถ้ารถติดก็คง ... ครับ เกียร์ หก กดเรื่อย ๆ เกิน 180 สบาย ๆ
แล้วอย่าลืมโปรเจ๊คป๋องแป้งที่เราคุยกันนะ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #131 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 07:24:12 »

ใกล้ปรกติแล้วเหลืออีกหน่อยแต่อัตราเร่ง ดีขึ้นในช่วงปลาย แต่ต้น ไม่ดีเท่าหม้อต้มเดิมที่มีอัตราจ่ายน้อยกว่าครับ กำลังโมต่อครับ กับหม้อต้มSUPER การกินแก๊สถือว่า SUPER สมชื่อครับ วันก่อนเติมไป 482 บาท ใช้ไป 423 กิโลเมตร ที่ 10.80 บาท ต่อลิตร นี่ขนาดขับทางไกล ๆ อย่างเดียวนะ ถ้ารถติดก็คง ... ครับ เกียร์ หก กดเรื่อย ๆ เกิน 180 สบาย ๆ
แล้วอย่าลืมโปรเจ๊คป๋องแป้งที่เราคุยกันนะ
ได้ครับ แต่ต้องหาวิธีการควบคุมการเปิด-ปิด ให้สัมพันธ์กับการดูดอากาศให้ได้ว่าจะใช้วิธีไหนครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #132 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2553 02:14:04 »

ใกล้ปรกติแล้วเหลืออีกหน่อยแต่อัตราเร่ง ดีขึ้นในช่วงปลาย แต่ต้น ไม่ดีเท่าหม้อต้มเดิมที่มีอัตราจ่ายน้อยกว่าครับ กำลังโมต่อครับ กับหม้อต้มSUPER การกินแก๊สถือว่า SUPER สมชื่อครับ วันก่อนเติมไป 482 บาท ใช้ไป 423 กิโลเมตร ที่ 10.80 บาท ต่อลิตร นี่ขนาดขับทางไกล ๆ อย่างเดียวนะ ถ้ารถติดก็คง ... ครับ เกียร์ หก กดเรื่อย ๆ เกิน 180 สบาย ๆ
แล้วอย่าลืมโปรเจ๊คป๋องแป้งที่เราคุยกันนะ
ได้ครับ แต่ต้องหาวิธีการควบคุมการเปิด-ปิด ให้สัมพันธ์กับการดูดอากาศให้ได้ว่าจะใช้วิธีไหนครับ
เดวหามิกซ์ก่อน แล้วจะบอกหั้ย
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #133 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 15:18:29 »

 20 V st  m/t  เดิมรูมิกซ์ 28 มิล ขับมา  1ปี  ขยายเป็น 35 มิล ขับก็ ปกติ ( 35 มิล ได้สักประมาณ 1 เดือน จูนยากมาก)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มิถุนายน 2553 15:56:10 โดย santa » บันทึกการเข้า

PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #134 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2553 12:50:10 »

20 V st  m/t  เดิมรูมิกซ์ 28 ขยาย 35 ขับมา 1ปี   แล้วปกติ ( 35 มิล ได้สักประมาณ 1 เดือน จูนยากมาก)
35mmแล้วอัตราสิ้นเปลืองล่ะครับ เยอะไหม
ของผม32 ได้ประมาณ1.14บาท/km
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #135 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2553 12:12:21 »

20 V st  m/t  เดิมรูมิกซ์ 28 ขยาย 35 ขับมา 1ปี   แล้วปกติ ( 35 มิล ได้สักประมาณ 1 เดือน จูนยากมาก)
35mmแล้วอัตราสิ้นเปลืองล่ะครับ เยอะไหม
ของผม32 ได้ประมาณ1.14บาท/km

สิ้นเปลืองประมาณ 1.3 บาท มั้ง ใช้ดู A/F เอาน่ะ มันจะวิ่งอยู่ในระดับ เดียวกับน้ำมัน น่ะ

สเต็บต่อไป 40 มิล   กลึงไว้แล้ว ว่าจะหาโอกาสใส่น่ะ

บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #136 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2553 12:24:50 »

20 V st  m/t  เดิมรูมิกซ์ 28 ขยาย 35 ขับมา 1ปี   แล้วปกติ ( 35 มิล ได้สักประมาณ 1 เดือน จูนยากมาก)
35mmแล้วอัตราสิ้นเปลืองล่ะครับ เยอะไหม
ของผม32 ได้ประมาณ1.14บาท/km

สิ้นเปลืองประมาณ 1.3 บาท มั้ง ใช้ดู A/F เอาน่ะ มันจะวิ่งอยู่ในระดับ เดียวกับน้ำมัน น่ะ

สเต็บต่อไป 40 มิล   กลึงไว้แล้ว ว่าจะหาโอกาสใส่น่ะ


เยี่ยมครับ มันต้องลองไปตาม FEELING การขับขี่ของแต่ละคน แต่จริงๆ แล้วถ้า ขยายมิกส์มากมันจะกินแก๊สน้อยลงนะ แล้วก็เดินเบาจะคุมลำบากครับ สู้ต่อไปครับ อย่าลืมมารายงานผลด้วยนะครับ รอชม ส่วนตัวผม พอใจกับ ขนาดมิกส์ 33 แล้วครับ หม้อต้ม SUPER สรุป จะกินประมาณ 1.2-1.3 บาท ที่ ราคา 10.80 บาท ต่อลิตรครับ การขับขี่เฉลี่ยที่ 120 กม./ชม.ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #137 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2553 16:48:37 »

20 V st  m/t  เดิมรูมิกซ์ 28 ขยาย 35 ขับมา 1ปี   แล้วปกติ ( 35 มิล ได้สักประมาณ 1 เดือน จูนยากมาก)
35mmแล้วอัตราสิ้นเปลืองล่ะครับ เยอะไหม
ของผม32 ได้ประมาณ1.14บาท/km

สิ้นเปลืองประมาณ 1.3 บาท มั้ง ใช้ดู A/F เอาน่ะ มันจะวิ่งอยู่ในระดับ เดียวกับน้ำมัน น่ะ

สเต็บต่อไป 40 มิล   กลึงไว้แล้ว ว่าจะหาโอกาสใส่น่ะ


เยี่ยมครับ มันต้องลองไปตาม FEELING การขับขี่ของแต่ละคน แต่จริงๆ แล้วถ้า ขยายมิกส์มากมันจะกินแก๊สน้อยลงนะ แล้วก็เดินเบาจะคุมลำบากครับ สู้ต่อไปครับ อย่าลืมมารายงานผลด้วยนะครับ รอชม ส่วนตัวผม พอใจกับ ขนาดมิกส์ 33 แล้วครับ หม้อต้ม SUPER สรุป จะกินประมาณ 1.2-1.3 บาท ที่ ราคา 10.80 บาท ต่อลิตรครับ การขับขี่เฉลี่ยที่ 120 กม./ชม.ครับ

ถูกต้องเลยครับ เดินเบาตั้งยาก  ตอนนี้ เดินเบา ประมาณ 1200-1300 เบากว่าไม่ได้เลย   จริงๆ อยากปรับให้กินน้อยอีกนิด นะแต่กลัวบางไปน่ะ เลยเอาหนาไว้หน่อย   

บันทึกการเข้า

PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #138 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2553 14:45:06 »

20 V st  m/t  เดิมรูมิกซ์ 28 ขยาย 35 ขับมา 1ปี   แล้วปกติ ( 35 มิล ได้สักประมาณ 1 เดือน จูนยากมาก)
35mmแล้วอัตราสิ้นเปลืองล่ะครับ เยอะไหม
ของผม32 ได้ประมาณ1.14บาท/km

สิ้นเปลืองประมาณ 1.3 บาท มั้ง ใช้ดู A/F เอาน่ะ มันจะวิ่งอยู่ในระดับ เดียวกับน้ำมัน น่ะ

สเต็บต่อไป 40 มิล   กลึงไว้แล้ว ว่าจะหาโอกาสใส่น่ะ


เยี่ยมครับ มันต้องลองไปตาม FEELING การขับขี่ของแต่ละคน แต่จริงๆ แล้วถ้า ขยายมิกส์มากมันจะกินแก๊สน้อยลงนะ แล้วก็เดินเบาจะคุมลำบากครับ สู้ต่อไปครับ อย่าลืมมารายงานผลด้วยนะครับ รอชม ส่วนตัวผม พอใจกับ ขนาดมิกส์ 33 แล้วครับ หม้อต้ม SUPER สรุป จะกินประมาณ 1.2-1.3 บาท ที่ ราคา 10.80 บาท ต่อลิตรครับ การขับขี่เฉลี่ยที่ 120 กม./ชม.ครับ

ถูกต้องเลยครับ เดินเบาตั้งยาก  ตอนนี้ เดินเบา ประมาณ 1200-1300 เบากว่าไม่ได้เลย   จริงๆ อยากปรับให้กินน้อยอีกนิด นะแต่กลัวบางไปน่ะ เลยเอาหนาไว้หน่อย   


แสดงว่า รูมิกซ์ที่ดีที่สุด ได้ประมาณไม่เกิน33-34ล่ะซิเนี่ย
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
homebell_ann
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 83



ดูรายละเอียด
« ตอบ #139 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2553 23:23:44 »

up
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 33  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!