PyoungJ
|
 |
« ตอบ #120 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 13:16:56 » |
|
ไปได้ของมือสองหรือของใหม่มาละครับ..
ถ้าของมือสอง ก็ดูทีกรองแก๊สในตัวมันด้วยนะครับ ว่าขึ้แก๊สมันแห้งเป็แผ่นๆไปอุด ตรงกรองในตัวหม้อต้มหรือเปล่านะครับ แต่ถ้าของใหม่เลย อันนี้คงต้องดูว่าอะไรเสียหรือเปล่า..
ปล.วันนี้ พี่อู๊ด Handyman ก็คาดว่า จะมาที่งาน ห้าปีโซนธนบุรี ด้วยนะครับ......มาลองให้พี่ๆ เค้าจูนให้ไหม๊ครับ..
อยากไปมากกกกกก เลยครับพี่ แต่มันเสียอีตรงที่ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมจะกลับไปหาลูกที่เมืองกาญครับผม อยากไปพบปะกันบ้าง แต่เวลามันไม่ตรงกันนี่สิครับ ขอบคุณมากครับพี่อ๊อด  ไม่เป็นไร ครับ คุยกันในบอร์ดก็ได้ครับ ....ถ้าไม่สะดวก...เอาไว้ เจอกันคราวหน้าก็ได้ครบ..เดินทางปลอดภัยครับ.. พี่อ๊อดกะมอมแน่ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #121 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 13:53:36 » |
|
ชอบเปิดซิง เด็กใหม่ๆ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PyoungJ
|
 |
« ตอบ #122 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 13:55:58 » |
|
ชอบเปิดซิง เด็กใหม่ๆ อิอิ
ช่ายซิ..ด้าย..เค้าแล้วก้อชิ่ง..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #123 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 14:02:13 » |
|
ชอบเปิดซิง เด็กใหม่ๆ อิอิ
ช่ายซิ..ด้าย..เค้าแล้วก้อชิ่ง.. 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Bank_บางบอน
|
 |
« ตอบ #124 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2553 13:45:50 » |
|
20v เกีย ออโต้ จะประหยัดขนาดนี้รึป่าว ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #125 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2553 14:18:34 » |
|
20v เกีย ออโต้ จะประหยัดขนาดนี้รึป่าว ครับ
ขึ้นชื่อว่า ออโต ไม่มีทาง ประหยัดไปกว่า เกียรธรรมดา หรอกครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #126 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2553 07:28:39 » |
|
20v เกีย ออโต้ จะประหยัดขนาดนี้รึป่าว ครับ
ขึ้นชื่อว่า ออโต ไม่มีทาง ประหยัดไปกว่า เกียรธรรมดา หรอกครับ.... พี่อ๊อดครับยังไม่สมบูรณ์เลยครับขับความเร็วปกติ กดขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ ติดเดินเบาไม่นิ่งยังงงๆ อยู่เดี๋ยวมีเวลาจะรื้อหม้อต้มดูและครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
PyoungJ
|
 |
« ตอบ #127 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2553 15:40:10 » |
|
ของเค้าเข้าที่แล้ว 170-180ชิวๆเลย รอบเดินเบาปรกติแระ รู32อยู่ เดี๋ยวจัดเพิ่มอีกนิส ตอนนี้กินแก๊ส 1.14 บาท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
VIP-AE92
มือเก่าหัดแข่ง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 146
อ.ห้วยยอด จว.ตรัง
|
 |
« ตอบ #128 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 10:32:51 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE-92 (1989) 7 A-FE (A)
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #129 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 12:38:01 » |
|
ใกล้ปรกติแล้วเหลืออีกหน่อยแต่อัตราเร่ง ดีขึ้นในช่วงปลาย แต่ต้น ไม่ดีเท่าหม้อต้มเดิมที่มีอัตราจ่ายน้อยกว่าครับ กำลังโมต่อครับ กับหม้อต้มSUPER การกินแก๊สถือว่า SUPER สมชื่อครับ วันก่อนเติมไป 482 บาท ใช้ไป 423 กิโลเมตร ที่ 10.80 บาท ต่อลิตร นี่ขนาดขับทางไกล ๆ อย่างเดียวนะ ถ้ารถติดก็คง ... ครับ เกียร์ หก กดเรื่อย ๆ เกิน 180 สบาย ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
PyoungJ
|
 |
« ตอบ #130 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 17:43:27 » |
|
ใกล้ปรกติแล้วเหลืออีกหน่อยแต่อัตราเร่ง ดีขึ้นในช่วงปลาย แต่ต้น ไม่ดีเท่าหม้อต้มเดิมที่มีอัตราจ่ายน้อยกว่าครับ กำลังโมต่อครับ กับหม้อต้มSUPER การกินแก๊สถือว่า SUPER สมชื่อครับ วันก่อนเติมไป 482 บาท ใช้ไป 423 กิโลเมตร ที่ 10.80 บาท ต่อลิตร นี่ขนาดขับทางไกล ๆ อย่างเดียวนะ ถ้ารถติดก็คง ... ครับ เกียร์ หก กดเรื่อย ๆ เกิน 180 สบาย ๆ
แล้วอย่าลืมโปรเจ๊คป๋องแป้งที่เราคุยกันนะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #131 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 07:24:12 » |
|
ใกล้ปรกติแล้วเหลืออีกหน่อยแต่อัตราเร่ง ดีขึ้นในช่วงปลาย แต่ต้น ไม่ดีเท่าหม้อต้มเดิมที่มีอัตราจ่ายน้อยกว่าครับ กำลังโมต่อครับ กับหม้อต้มSUPER การกินแก๊สถือว่า SUPER สมชื่อครับ วันก่อนเติมไป 482 บาท ใช้ไป 423 กิโลเมตร ที่ 10.80 บาท ต่อลิตร นี่ขนาดขับทางไกล ๆ อย่างเดียวนะ ถ้ารถติดก็คง ... ครับ เกียร์ หก กดเรื่อย ๆ เกิน 180 สบาย ๆ
แล้วอย่าลืมโปรเจ๊คป๋องแป้งที่เราคุยกันนะ  ได้ครับ แต่ต้องหาวิธีการควบคุมการเปิด-ปิด ให้สัมพันธ์กับการดูดอากาศให้ได้ว่าจะใช้วิธีไหนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
PyoungJ
|
 |
« ตอบ #132 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2553 02:14:04 » |
|
ใกล้ปรกติแล้วเหลืออีกหน่อยแต่อัตราเร่ง ดีขึ้นในช่วงปลาย แต่ต้น ไม่ดีเท่าหม้อต้มเดิมที่มีอัตราจ่ายน้อยกว่าครับ กำลังโมต่อครับ กับหม้อต้มSUPER การกินแก๊สถือว่า SUPER สมชื่อครับ วันก่อนเติมไป 482 บาท ใช้ไป 423 กิโลเมตร ที่ 10.80 บาท ต่อลิตร นี่ขนาดขับทางไกล ๆ อย่างเดียวนะ ถ้ารถติดก็คง ... ครับ เกียร์ หก กดเรื่อย ๆ เกิน 180 สบาย ๆ
แล้วอย่าลืมโปรเจ๊คป๋องแป้งที่เราคุยกันนะ  ได้ครับ แต่ต้องหาวิธีการควบคุมการเปิด-ปิด ให้สัมพันธ์กับการดูดอากาศให้ได้ว่าจะใช้วิธีไหนครับ เดวหามิกซ์ก่อน แล้วจะบอกหั้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
santa
|
 |
« ตอบ #133 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 15:18:29 » |
|
20 V st m/t เดิมรูมิกซ์ 28 มิล ขับมา 1ปี ขยายเป็น 35 มิล ขับก็ ปกติ ( 35 มิล ได้สักประมาณ 1 เดือน จูนยากมาก)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มิถุนายน 2553 15:56:10 โดย santa »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PyoungJ
|
 |
« ตอบ #134 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2553 12:50:10 » |
|
20 V st m/t เดิมรูมิกซ์ 28 ขยาย 35 ขับมา 1ปี แล้วปกติ ( 35 มิล ได้สักประมาณ 1 เดือน จูนยากมาก)
35mmแล้วอัตราสิ้นเปลืองล่ะครับ เยอะไหม ของผม32 ได้ประมาณ1.14บาท/km
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
santa
|
 |
« ตอบ #135 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2553 12:12:21 » |
|
20 V st m/t เดิมรูมิกซ์ 28 ขยาย 35 ขับมา 1ปี แล้วปกติ ( 35 มิล ได้สักประมาณ 1 เดือน จูนยากมาก)
35mmแล้วอัตราสิ้นเปลืองล่ะครับ เยอะไหม ของผม32 ได้ประมาณ1.14บาท/km สิ้นเปลืองประมาณ 1.3 บาท มั้ง ใช้ดู A/F เอาน่ะ มันจะวิ่งอยู่ในระดับ เดียวกับน้ำมัน น่ะ สเต็บต่อไป 40 มิล กลึงไว้แล้ว ว่าจะหาโอกาสใส่น่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #136 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2553 12:24:50 » |
|
20 V st m/t เดิมรูมิกซ์ 28 ขยาย 35 ขับมา 1ปี แล้วปกติ ( 35 มิล ได้สักประมาณ 1 เดือน จูนยากมาก)
35mmแล้วอัตราสิ้นเปลืองล่ะครับ เยอะไหม ของผม32 ได้ประมาณ1.14บาท/km สิ้นเปลืองประมาณ 1.3 บาท มั้ง ใช้ดู A/F เอาน่ะ มันจะวิ่งอยู่ในระดับ เดียวกับน้ำมัน น่ะ สเต็บต่อไป 40 มิล กลึงไว้แล้ว ว่าจะหาโอกาสใส่น่ะ เยี่ยมครับ มันต้องลองไปตาม FEELING การขับขี่ของแต่ละคน แต่จริงๆ แล้วถ้า ขยายมิกส์มากมันจะกินแก๊สน้อยลงนะ แล้วก็เดินเบาจะคุมลำบากครับ สู้ต่อไปครับ อย่าลืมมารายงานผลด้วยนะครับ รอชม ส่วนตัวผม พอใจกับ ขนาดมิกส์ 33 แล้วครับ หม้อต้ม SUPER สรุป จะกินประมาณ 1.2-1.3 บาท ที่ ราคา 10.80 บาท ต่อลิตรครับ การขับขี่เฉลี่ยที่ 120 กม./ชม.ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
santa
|
 |
« ตอบ #137 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2553 16:48:37 » |
|
20 V st m/t เดิมรูมิกซ์ 28 ขยาย 35 ขับมา 1ปี แล้วปกติ ( 35 มิล ได้สักประมาณ 1 เดือน จูนยากมาก)
35mmแล้วอัตราสิ้นเปลืองล่ะครับ เยอะไหม ของผม32 ได้ประมาณ1.14บาท/km สิ้นเปลืองประมาณ 1.3 บาท มั้ง ใช้ดู A/F เอาน่ะ มันจะวิ่งอยู่ในระดับ เดียวกับน้ำมัน น่ะ สเต็บต่อไป 40 มิล กลึงไว้แล้ว ว่าจะหาโอกาสใส่น่ะ เยี่ยมครับ มันต้องลองไปตาม FEELING การขับขี่ของแต่ละคน แต่จริงๆ แล้วถ้า ขยายมิกส์มากมันจะกินแก๊สน้อยลงนะ แล้วก็เดินเบาจะคุมลำบากครับ สู้ต่อไปครับ อย่าลืมมารายงานผลด้วยนะครับ รอชม ส่วนตัวผม พอใจกับ ขนาดมิกส์ 33 แล้วครับ หม้อต้ม SUPER สรุป จะกินประมาณ 1.2-1.3 บาท ที่ ราคา 10.80 บาท ต่อลิตรครับ การขับขี่เฉลี่ยที่ 120 กม./ชม.ครับ ถูกต้องเลยครับ เดินเบาตั้งยาก ตอนนี้ เดินเบา ประมาณ 1200-1300 เบากว่าไม่ได้เลย จริงๆ อยากปรับให้กินน้อยอีกนิด นะแต่กลัวบางไปน่ะ เลยเอาหนาไว้หน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PyoungJ
|
 |
« ตอบ #138 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2553 14:45:06 » |
|
20 V st m/t เดิมรูมิกซ์ 28 ขยาย 35 ขับมา 1ปี แล้วปกติ ( 35 มิล ได้สักประมาณ 1 เดือน จูนยากมาก)
35mmแล้วอัตราสิ้นเปลืองล่ะครับ เยอะไหม ของผม32 ได้ประมาณ1.14บาท/km สิ้นเปลืองประมาณ 1.3 บาท มั้ง ใช้ดู A/F เอาน่ะ มันจะวิ่งอยู่ในระดับ เดียวกับน้ำมัน น่ะ สเต็บต่อไป 40 มิล กลึงไว้แล้ว ว่าจะหาโอกาสใส่น่ะ เยี่ยมครับ มันต้องลองไปตาม FEELING การขับขี่ของแต่ละคน แต่จริงๆ แล้วถ้า ขยายมิกส์มากมันจะกินแก๊สน้อยลงนะ แล้วก็เดินเบาจะคุมลำบากครับ สู้ต่อไปครับ อย่าลืมมารายงานผลด้วยนะครับ รอชม ส่วนตัวผม พอใจกับ ขนาดมิกส์ 33 แล้วครับ หม้อต้ม SUPER สรุป จะกินประมาณ 1.2-1.3 บาท ที่ ราคา 10.80 บาท ต่อลิตรครับ การขับขี่เฉลี่ยที่ 120 กม./ชม.ครับ ถูกต้องเลยครับ เดินเบาตั้งยาก ตอนนี้ เดินเบา ประมาณ 1200-1300 เบากว่าไม่ได้เลย จริงๆ อยากปรับให้กินน้อยอีกนิด นะแต่กลัวบางไปน่ะ เลยเอาหนาไว้หน่อย แสดงว่า รูมิกซ์ที่ดีที่สุด ได้ประมาณไม่เกิน33-34ล่ะซิเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
homebell_ann
|
 |
« ตอบ #139 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2553 23:23:44 » |
|
up
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|