kampol
|
|
« ตอบ #440 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 12:44:19 » |
|
ลองของจริงไปเลยครับ น่าจะได้ลองได้รู้ด้วยตัวเองอีกเยอะเลยครับ จะได้มาแชร์กัน ส่วนตัวผมคิดว่า ใน 90 คงใช้งบ ไม่รวมค่าเครื่อง ก็ + ไปอีก 12,000 -18,000 บ. น่าจะจบครับ อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนเพิ่มเติมหรือเปล่านั่นคงอีกเรื่องหนึ่ง แต่ทำไปเถอะครับ จะได้ไม่เบื่อกับรถเก่า ๆ ครับ แต่วางใน 90 ผมว่าน่าจะวิ่งจัดจ้านกว่าใน 100-111 อีกครับเพราะบอดี้มันเบากว่าเป็นร้อยกิโล. ..ส่วนที่เปลี่ยนได้เวลาวางเลยก็คงจะ สายพานทามมิ่ง , หม้อลม น่าจะพอก่อนแล้วมีเงิน ก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไปครับ ลองของจริงครับอย่าเพิ่งด่วนสรุปไปครับ....ของทุกอย่างมีดี-เสียครับ รู้จักมันและเข้าใจมันแล้วมองตัวเราว่าทำได้แค่ไหนแล้วค่อยทำครับ มีปัญหาช่วยเหลือกันไปไร้เงินทองแต่มากมายด้วยความสุขและความจริงใจครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #441 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 15:03:07 » |
|
ลองของจริงไปเลยครับ น่าจะได้ลองได้รู้ด้วยตัวเองอีกเยอะเลยครับ จะได้มาแชร์กัน ส่วนตัวผมคิดว่า ใน 90 คงใช้งบ ไม่รวมค่าเครื่อง ก็ + ไปอีก 12,000 -18,000 บ. น่าจะจบครับ อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนเพิ่มเติมหรือเปล่านั่นคงอีกเรื่องหนึ่ง แต่ทำไปเถอะครับ จะได้ไม่เบื่อกับรถเก่า ๆ ครับ แต่วางใน 90 ผมว่าน่าจะวิ่งจัดจ้านกว่าใน 100-111 อีกครับเพราะบอดี้มันเบากว่าเป็นร้อยกิโล. ..ส่วนที่เปลี่ยนได้เวลาวางเลยก็คงจะ สายพานทามมิ่ง , หม้อลม น่าจะพอก่อนแล้วมีเงิน ก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไปครับ ลองของจริงครับอย่าเพิ่งด่วนสรุปไปครับ....ของทุกอย่างมีดี-เสียครับ รู้จักมันและเข้าใจมันแล้วมองตัวเราว่าทำได้แค่ไหนแล้วค่อยทำครับ มีปัญหาช่วยเหลือกันไปไร้เงินทองแต่มากมายด้วยความสุขและความจริงใจครับ...
ทำทั้งที่ทำให้พร้อมครับจะได้จ่ายทีเดียว ฝาดำ 5 เกียร์ ก็น่าจะราวๆ 4-5 หมื่นได้ ถ้า 6 เกียร์ ก็ 5-6 หมืนครับ ระบบแก้สก็ตามกำลังครับ ได้ตั้งแต่หลักพัน ยันหลักหมื่นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #442 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 15:55:04 » |
|
ลองของจริงไปเลยครับ น่าจะได้ลองได้รู้ด้วยตัวเองอีกเยอะเลยครับ จะได้มาแชร์กัน ส่วนตัวผมคิดว่า ใน 90 คงใช้งบ ไม่รวมค่าเครื่อง ก็ + ไปอีก 12,000 -18,000 บ. น่าจะจบครับ อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนเพิ่มเติมหรือเปล่านั่นคงอีกเรื่องหนึ่ง แต่ทำไปเถอะครับ จะได้ไม่เบื่อกับรถเก่า ๆ ครับ แต่วางใน 90 ผมว่าน่าจะวิ่งจัดจ้านกว่าใน 100-111 อีกครับเพราะบอดี้มันเบากว่าเป็นร้อยกิโล. ..ส่วนที่เปลี่ยนได้เวลาวางเลยก็คงจะ สายพานทามมิ่ง , หม้อลม น่าจะพอก่อนแล้วมีเงิน ก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไปครับ ลองของจริงครับอย่าเพิ่งด่วนสรุปไปครับ....ของทุกอย่างมีดี-เสียครับ รู้จักมันและเข้าใจมันแล้วมองตัวเราว่าทำได้แค่ไหนแล้วค่อยทำครับ มีปัญหาช่วยเหลือกันไปไร้เงินทองแต่มากมายด้วยความสุขและความจริงใจครับ...
ทำทั้งที่ทำให้พร้อมครับจะได้จ่ายทีเดียว ฝาดำ 5 เกียร์ ก็น่าจะราวๆ 4-5 หมื่นได้ ถ้า 6 เกียร์ ก็ 5-6 หมืนครับ ระบบแก้สก็ตามกำลังครับ ได้ตั้งแต่หลักพัน ยันหลักหมื่นครับ แพงจังอ่ะราคานี้รวมคลัทช์+หวี นอกด้วยเปล่าเอ่ย....55..555..55.555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #444 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:09:19 » |
|
เหลือดีกว่าขาดนะพี่ ถ้ารวมเยอะกว่านี้ หุหุ ไม่อยากบอกเป็นตัวเลขเดี๋ยวตกใจอิอิ ( บวกราคาของเล่นเพิ่มไปอีก ก็จะแปดได้ของผมอะ หุหุ ) ไปวางที่ไหนมาอ่ะ ผมว่าของผมถูกก่วานั้นนะ แอะ ๆ อิ อิ หุหุ ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
bussyhot
|
|
« ตอบ #445 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:58:05 » |
|
จะวางเครื่องไหม่เลยมาหาข้อมูลครับอ่านทุกหน้า ได้ความรู้จิงๆเกี่ยวกับ 20 v น้ากำพล สุดยอดแห่งการแบ่งปัญจิงๆๆครับ ตอนแรกไม่รู้ว่าจะลงอะไร สองจิตสองใจครับ งบน้อยเลยอยากคิดให้ดีก่อนอ่ะครับ เห็นหลายช่างบอกว่า20vไม่แนะนำครับ ปัญหาเยอะวางแล้วไม่จบ ผมก็กลัวจะบานปลาย งบจำกัดด้วย เพื่อนๆน้าๆ ในนี้วางกันที่ไหนใช้งบเท่าไหล่กันบ้างครับผม รบกวนทีครับ หาข้อมูลครับ ตอนแรกผมดูหลายกระทู้แล้วบอกว่า 20v ปัญหาเยอะมากแก๊สไม่ดี อยู่กันไม่ได้ผม เลยตัดทิ้งไปเลยแต่ ด้วยความเคารพครับ เข้ามานั่งอ่านทุกกระทู้จนปวดตา อ่านไปเลื่อยๆ ทำให้ผมรู้ว่าmixer ไม่ใช่ปัญหาสำหรับพี่กำพล ผมก็โล่งใจไปเปาะนึงเรื่องแก๊ส แต่ตอนนี้ปัญหาคือ ถ้าวาง 20v จะใช้งบเท่าไหร่ เดิมคาบู บอดี้ 90 ครับวางที่ไหนแล้วจบ ผมจะได้คำนวนถูกอ่ะครับผม รบกวนน้าๆๆด้วยครับ งบผมน้อยแต่ พอฝืนๆได้นิดหน่อยครับ อีกอย่างนึง การที่ผมเข้ามาอ่านในกระทู้นี้ ผลรู้สึกดีมากครับ เพราะในนี้มีหน้าอ่านตอนนี้ ก็ 22 หน้าแน่นๆๆครับ ผมอ่านจนครบปวดตามากเลย แต่สิ่งที่ผมได้มา มันคุ้มมากครับ ในนี้นอกจากความรู้แล้วผมยังได้มองเห็น มิตรภาพ ซึ่งหาได้ยากในทุกวันนี้จิงๆครับ เยอะและ อิอิ สุดท้ายรบกวนน้าๆๆ แนะนำผมด้วยครับผม เอาใจช่วยนะครับเห็นจากกระทู้อื่นเหมือนกัน ของผมเดิมเครื่อง 1300 หัวฉีด ลงใหม่ 20v auto จบเลยที่ 30000 รวมเทรินเครื่องเก่า แต่ขอเอาของบางอย่างจากอู่ที่ติดเครื่องได้ เท่าที่ลงมาก็ปกตินะครับ ได้เครื่อง เกียร์ ยางแท่น กรองอากาศ กล่องauto สิ่งที่ผมหาเพิ่ม สวิทช์ power/manu และคันเกียร์(ของเก่าไม่มี O/D) ส่วนแก๊สก็ Mix ราคาก็ตามที่เคยแจ้งไว การวิ่งก็ปกติเพราะไม่ค่อยขับเร็ว ถ้ากรึ่มๆก็มีกดขึ้นมันส์ดี ยังไม่มีปัญหาอะไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
................
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #446 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 22:39:26 » |
|
จะวางเครื่องไหม่เลยมาหาข้อมูลครับอ่านทุกหน้า ได้ความรู้จิงๆเกี่ยวกับ 20 v น้ากำพล สุดยอดแห่งการแบ่งปัญจิงๆๆครับ ตอนแรกไม่รู้ว่าจะลงอะไร สองจิตสองใจครับ งบน้อยเลยอยากคิดให้ดีก่อนอ่ะครับ เห็นหลายช่างบอกว่า20vไม่แนะนำครับ ปัญหาเยอะวางแล้วไม่จบ ผมก็กลัวจะบานปลาย งบจำกัดด้วย เพื่อนๆน้าๆ ในนี้วางกันที่ไหนใช้งบเท่าไหล่กันบ้างครับผม รบกวนทีครับ หาข้อมูลครับ ตอนแรกผมดูหลายกระทู้แล้วบอกว่า 20v ปัญหาเยอะมากแก๊สไม่ดี อยู่กันไม่ได้ผม เลยตัดทิ้งไปเลยแต่ ด้วยความเคารพครับ เข้ามานั่งอ่านทุกกระทู้จนปวดตา อ่านไปเลื่อยๆ ทำให้ผมรู้ว่าmixer ไม่ใช่ปัญหาสำหรับพี่กำพล ผมก็โล่งใจไปเปาะนึงเรื่องแก๊ส แต่ตอนนี้ปัญหาคือ ถ้าวาง 20v จะใช้งบเท่าไหร่ เดิมคาบู บอดี้ 90 ครับวางที่ไหนแล้วจบ ผมจะได้คำนวนถูกอ่ะครับผม รบกวนน้าๆๆด้วยครับ งบผมน้อยแต่ พอฝืนๆได้นิดหน่อยครับ อีกอย่างนึง การที่ผมเข้ามาอ่านในกระทู้นี้ ผลรู้สึกดีมากครับ เพราะในนี้มีหน้าอ่านตอนนี้ ก็ 22 หน้าแน่นๆๆครับ ผมอ่านจนครบปวดตามากเลย แต่สิ่งที่ผมได้มา มันคุ้มมากครับ ในนี้นอกจากความรู้แล้วผมยังได้มองเห็น มิตรภาพ ซึ่งหาได้ยากในทุกวันนี้จิงๆครับ เยอะและ อิอิ สุดท้ายรบกวนน้าๆๆ แนะนำผมด้วยครับผม เอาใจช่วยนะครับเห็นจากกระทู้อื่นเหมือนกัน ของผมเดิมเครื่อง 1300 หัวฉีด ลงใหม่ 20v auto จบเลยที่ 30000 รวมเทรินเครื่องเก่า แต่ขอเอาของบางอย่างจากอู่ที่ติดเครื่องได้ เท่าที่ลงมาก็ปกตินะครับ ได้เครื่อง เกียร์ ยางแท่น กรองอากาศ กล่องauto สิ่งที่ผมหาเพิ่ม สวิทช์ power/manu และคันเกียร์(ของเก่าไม่มี O/D) ส่วนแก๊สก็ Mix ราคาก็ตามที่เคยแจ้งไว การวิ่งก็ปกติเพราะไม่ค่อยขับเร็ว ถ้ากรึ่มๆก็มีกดขึ้นมันส์ดี ยังไม่มีปัญหาอะไรครับ น้า ท่านนี้ไปวางที่ไหนมาครับผม แนะนำทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #447 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 10:07:50 » |
|
แถวบางพลีครับทำงานแถวนั้น โทรปรึกษาก่อนได้ครับ 086-6655977 บัส ผมก็สมาชิกคนหนึ่งที่เข้ามาหาข้อมูลเเละถ้าช่วยเพื่อนๆได้ก็ยินดีและดีใจเหมือน สมาชิกท่านอื่นครับ
โอ้ถ้าใกล้ๆผมคงไปแน่ครับ ผมอยู่แถวหลักสี่ครับน้า ถ้าจบ30000นี่ผมงบได้อยู่ครับ อยากไปวางมั่งจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JDEE
|
|
« ตอบ #448 เมื่อ: 17 เมษายน 2011 12:25:52 » |
|
กระทู้นี้ต้อง up
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bussyhot
|
|
« ตอบ #449 เมื่อ: 18 เมษายน 2011 20:00:34 » |
|
แถวบางพลีครับทำงานแถวนั้น โทรปรึกษาก่อนได้ครับ 086-6655977 บัส ผมก็สมาชิกคนหนึ่งที่เข้ามาหาข้อมูลเเละถ้าช่วยเพื่อนๆได้ก็ยินดีและดีใจเหมือน สมาชิกท่านอื่นครับ
โอ้ถ้าใกล้ๆผมคงไปแน่ครับ ผมอยู่แถวหลักสี่ครับน้า ถ้าจบ30000นี่ผมงบได้อยู่ครับ อยากไปวางมั่งจัง เครื่องน้าของเดิมเป็นเกียร์ธรรมดาใช่ไหมครับ ถ้าวางออโต้ต้องหาหม้อน้ำมาเพิ่ม กะคันเกียร์ด้วยครับ ยังไงลองหาข้อมูลเยอะๆนะครับ ใจเย็นๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
................
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #451 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 12:51:58 » |
|
น้ากำพล ไปแอบทำไรมา มารายงานเลย ไม่บอก 555 เสร็จPROJECT นี้แล้วจะมาให้นั่ง แล้วจะแจงให้ได้ทราบครับ.......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
bussyhot
|
|
« ตอบ #452 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 13:37:48 » |
|
น้ากำพล ไปแอบทำไรมา มารายงานเลย ไม่บอก 555 เสร็จPROJECT นี้แล้วจะมาให้นั่ง แล้วจะแจงให้ได้ทราบครับ....... ของเก่าก็จี๊ดแล้วนิน้ากำพล มีของเล่นใหม่อีกแล้วหรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
................
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #453 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 15:34:38 » |
|
น้ากำพล ไปแอบทำไรมา มารายงานเลย ไม่บอก 555 เสร็จPROJECT นี้แล้วจะมาให้นั่ง แล้วจะแจงให้ได้ทราบครับ....... ของเก่าก็จี๊ดแล้วนิน้ากำพล มีของเล่นใหม่อีกแล้วหรอ จี๊ด แบบ จิ๊บ ๆ อ่ะครับ ไม่เท่าไหร่หรอกครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
jokeformat
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #454 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 18:47:10 » |
|
พี่กำพลครับ ผมกั้นร่วมไอดีมาเรียบร้อยแล้วครับ ใส่ไปเรียบร้อยเลย วิ่งมันม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขอบอกครับพี่ หมดไป600 ค่าเหล้าช่างนะพี่5555 แพงไปมากมายอ่ะ555 มีรูปมาให้ติชมด้วยนะครับพี่ ในวงกลมที่ 1 คือการกั้นจากหน้าแปลนนะครับ ในวงกลมที่ 2 คือการตีกรอบกั้นช่องดูดอากาศที่เข้าในเครื่องอ่ะครับ ไม่รู้เรียกว่าอะไร ส่วนรูปต่อมาคือการกั้นจากกล่องใหญ่ครับ และก่อนใส่คืนก็เอางวงออกซะด้วยเลยครับ ตอนนี้รอบเดินเบานิ่งสนิทไม่มีการสวิงใดๆๆ การตัดของแก๊สกระตุกเบาลงเยอะมาก รอบมาเร็วกว่าเดิมเยอะมาก จูนง่ายมาก ยังไงจะมารายงานผลเรื่อยๆนะครับ น้าๆๆๆๆๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bussyhot
|
|
« ตอบ #455 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 20:22:19 » |
|
พี่กำพลครับ ผมกั้นร่วมไอดีมาเรียบร้อยแล้วครับ ใส่ไปเรียบร้อยเลย วิ่งมันม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขอบอกครับพี่ หมดไป600 ค่าเหล้าช่างนะพี่5555 แพงไปมากมายอ่ะ555 มีรูปมาให้ติชมด้วยนะครับพี่ ในวงกลมที่ 1 คือการกั้นจากหน้าแปลนนะครับ ในวงกลมที่ 2 คือการตีกรอบกั้นช่องดูดอากาศที่เข้าในเครื่องอ่ะครับ ไม่รู้เรียกว่าอะไร ส่วนรูปต่อมาคือการกั้นจากกล่องใหญ่ครับ และก่อนใส่คืนก็เอางวงออกซะด้วยเลยครับ ตอนนี้รอบเดินเบานิ่งสนิทไม่มีการสวิงใดๆๆ การตัดของแก๊สกระตุกเบาลงเยอะมาก รอบมาเร็วกว่าเดิมเยอะมาก จูนง่ายมาก ยังไงจะมารายงานผลเรื่อยๆนะครับ น้าๆๆๆๆๆๆๆๆ
แอบไปโมอีกแล้วน้า น่าสนใจเหมือนกันนะเนี้ยะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
................
|
|
|
jokeformat
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #456 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 22:02:47 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #457 เมื่อ: 22 เมษายน 2011 05:40:55 » |
|
เป็นไงการลดปริมาตรของ buffer แchamber มันมีผลกับการใช้แก๊สในระบบมิกเซอร์แบบรู้สึกได้เลยใช่มั้ยที่ทำมาต้องระวังเรื่องของช่องอากาศนะครับ แต่เข้าใจคิดดีผมชอบครับ น่าจะเนียนดีครับ แบบ ประหยัด จัดไปเลยยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #459 เมื่อ: 22 เมษายน 2011 11:28:29 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
|