AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 11:04:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11] 12 13 ... 33  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับเพื่อนๆที่มีข้อข้องใจในเรื่อง การติดมิกส์ ใน 4AGE 20 V  (อ่าน 179436 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 40 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #200 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 19:22:32 »

เปลี่ยนท่อแล้ววิ่งดีกว่าเดิมอีกพี่ . . . เสียงนุ่มๆๆ  รอบกวาดไว . .

ถ้าได้สเต็ป เต็มพี่ น่าจะดีกว่านี้ ( เดี๋ยวลองหมด 1 ถังก่อนแล้วค่อย ปรับไฟ )
ปรับไฟเลยยย แล้วจะรู้ๆๆๆ  มางวดหน้าให้ทีเด็ดเลย แต่ต้องมีเวลานิดนึง โทรมานัดกันล่วงหน้า +ตรงเวลา ก็จะจบทันนะครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #201 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 08:07:56 »

อาทิตย์นี้เลยไหมพี่ . . อดใจไม่ไหวแล้ว .. อิอิ แบบ ว่า มัน มันส์ จิงๆๆ ตอนนี้วิ่งไป จะ 300 โลแล้ว ยังไม่หมด ซัดทุกจังหวะที่ซัดได้ . . ถูกใจจิงๆๆ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #202 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 20:37:58 »

อาทิตย์นี้เลยไหมพี่ . . อดใจไม่ไหวแล้ว .. อิอิ แบบ ว่า มัน มันส์ จิงๆๆ ตอนนี้วิ่งไป จะ 300 โลแล้ว ยังไม่หมด ซัดทุกจังหวะที่ซัดได้ . . ถูกใจจิงๆๆ

หลงทาง ไปซะนาน ไม่งั้นก็มันส์นานแล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า

@Por@
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


ดูรายละเอียด
« ตอบ #203 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 22:40:32 »

    ถามพี่กำพลครับ พี่ใช้ครัชชุดเดิมที่มากับ20vหรือพี่เปลี่ยนหวี ผ้าครัชครับ ผมอยากรู้ว่า ถ้าใช้ครัชเดิมๆของ 20vซัดบ้างบางครั้งแต่เน้นตีนต้น(1-3เวลาแซง)
 มันจะลื่นมั้ยครับ รบกวนพี่แนะนำทีครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129



ดูรายละเอียด
« ตอบ #204 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 01:12:17 »

สวัส ดี ครับ พี่ๆ ผมก็ใช้20v ครับ ขับมันดีครับ ตอนแลกใช้มิก 28mm. ครับ แต่ตอนนี้เพิ่งไปขยายมาเป็น30mm. ครับ หม้อต้ม hana ครับ

ตอนแลกขยายมาแล้ววิ่งลากซัก6500 แล้วมันไม่ไปต่อครับก็เลย เข้าไปให้ช่างเค้าดูคับช่างเค้าก็ตั้งให้ใหม่คับ

แต่เวลาเหยียบครัช เบรค รอบมันจะตกเหลือประมาณ 550 คับ ปกติรอบ800คับ

แต่ตอนที่ยังไม่ได้ขยายมิกยังไม่มีอาการนี้คับ  ช่างเค้าก็เตือนก่อนที่จะไปขยายคับ ว่ามันจะใหญ่ไปไหม ผมก็บอกว่าลองดูคับ ช่างเค้าบอกว่ามันจะจูนไม่อยู่น้า

ตอนนี้ยังไม่ค่อยได้ใช้ครับเพราะว่าอยู่หอ แต่อัตราเร่งก็ดีขึ้นครับ ปกติรู 28 นะครับ ผมใส่กรองเปลือยนะครับ ใช้วิ่งปกตินะครับ ตกโลละ 1.05-1.15 ครับ

ส่วนใหญ่จะขับอยู่120คับ จากจันทรเกษม กลับ กระทุ่มแบนนะครับ ราคาแก๊ซอยู่ที่ 11.30 ครับ รถผมเดิมๆคับ แต่ตอนใช้น้ำมัน มันตัดรอบตอน4500รอบอะคับ แต่ใช้แก๊ซแล้วมันไม่ตัดคับ เวียนหัว

แต่ว่าถ้าตอนใช้แก๊ซแล้วลากเกิน 4500 ไฟเอนจิ้นจะโชว์คับ แต่ขับต่อได้ไม่เป็นอะไรครับ ผมถามหลายคนคับ บ้างก็บอกว่าต้องเปลี่ยนปั๊มติ๊ก ผมใช้ปั๊มติ๊กของ 4a คับ เค้าบอกให้เปลี่ยน j แต่มันยังไม่เสียครับก็เลยเสียดายตัง

ยังเรียนอยู่อะคับ   ได้โปรด.. บ้างก็บอกว่าเป็นที่กล่องแน่นอน ผมเลยอยากรู่ว่ามีใครพอจะทราบบ้างครับว่ามันเป็นเพราะอะไรครับ แล้วถ้าเปลี่ยนกล่องแล้วมันจะหายรึป่าวคับ แต่ใช้แก๊ซปกติคับ วางเครื่องมาก็เป็นแล้วครับ

แต่พอดีตอนนั้นต้องรีบใช้รถคับแล้วก็ไม่มีใครแก้ได้ (ยังไม่มีความรู้อะคับ) แล้วก็ใช้แก๊ซด้วยเลยไม่ได้เครียดอะไรคับ แต่อยากแก้ให้มันหายคับ เพราะอยากลองน้ำมันดูบ้างคับ ใครพอทราบวิธีแก้ช่วยบอกทีนะครับ ขอบคุณมากคับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #205 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 07:20:54 »

สวัส ดี ครับ พี่ๆ ผมก็ใช้20v ครับ ขับมันดีครับ ตอนแลกใช้มิก 28mm. ครับ แต่ตอนนี้เพิ่งไปขยายมาเป็น30mm. ครับ หม้อต้ม hana ครับ

ตอนแลกขยายมาแล้ววิ่งลากซัก6500 แล้วมันไม่ไปต่อครับก็เลย เข้าไปให้ช่างเค้าดูคับช่างเค้าก็ตั้งให้ใหม่คับ

แต่เวลาเหยียบครัช เบรค รอบมันจะตกเหลือประมาณ 550 คับ ปกติรอบ800คับ

แต่ตอนที่ยังไม่ได้ขยายมิกยังไม่มีอาการนี้คับ  ช่างเค้าก็เตือนก่อนที่จะไปขยายคับ ว่ามันจะใหญ่ไปไหม ผมก็บอกว่าลองดูคับ ช่างเค้าบอกว่ามันจะจูนไม่อยู่น้า

ตอนนี้ยังไม่ค่อยได้ใช้ครับเพราะว่าอยู่หอ แต่อัตราเร่งก็ดีขึ้นครับ ปกติรู 28 นะครับ ผมใส่กรองเปลือยนะครับ ใช้วิ่งปกตินะครับ ตกโลละ 1.05-1.15 ครับ

ส่วนใหญ่จะขับอยู่120คับ จากจันทรเกษม กลับ กระทุ่มแบนนะครับ ราคาแก๊ซอยู่ที่ 11.30 ครับ รถผมเดิมๆคับ แต่ตอนใช้น้ำมัน มันตัดรอบตอน4500รอบอะคับ แต่ใช้แก๊ซแล้วมันไม่ตัดคับ เวียนหัว

แต่ว่าถ้าตอนใช้แก๊ซแล้วลากเกิน 4500 ไฟเอนจิ้นจะโชว์คับ แต่ขับต่อได้ไม่เป็นอะไรครับ ผมถามหลายคนคับ บ้างก็บอกว่าต้องเปลี่ยนปั๊มติ๊ก ผมใช้ปั๊มติ๊กของ 4a คับ เค้าบอกให้เปลี่ยน j แต่มันยังไม่เสียครับก็เลยเสียดายตัง

ยังเรียนอยู่อะคับ   ได้โปรด.. บ้างก็บอกว่าเป็นที่กล่องแน่นอน ผมเลยอยากรู่ว่ามีใครพอจะทราบบ้างครับว่ามันเป็นเพราะอะไรครับ แล้วถ้าเปลี่ยนกล่องแล้วมันจะหายรึป่าวคับ แต่ใช้แก๊ซปกติคับ วางเครื่องมาก็เป็นแล้วครับ

แต่พอดีตอนนั้นต้องรีบใช้รถคับแล้วก็ไม่มีใครแก้ได้ (ยังไม่มีความรู้อะคับ) แล้วก็ใช้แก๊ซด้วยเลยไม่ได้เครียดอะไรคับ แต่อยากแก้ให้มันหายคับ เพราะอยากลองน้ำมันดูบ้างคับ ใครพอทราบวิธีแก้ช่วยบอกทีนะครับ ขอบคุณมากคับ คำนับ

มาลองสับกล่องดูดิจะได้รู้ว่ามันเป็นที่กล่องเปล่าครับ แต่ตอนแรกก่อนอื่นเช็คโค๊ดก่อนดีกว่าครับ ว่ามีอุปกรณ์ตัวใดไม่มีสัญญาณเข้ากล่องครับ และที่ว่าลากรอบเวลาใช้แก๊สแล้วไม่ไปต่อมาจากมิกเซอร์ที่เป็น 30 และรอบเดินเบาต่ำนั้น ไม่จริงนะครับ หลายคันที่จูนกันไปก็ใส่มิก 32 -33 บางคน35 ก็มีครับ  ส่วนของผม 33.5 มม. รอบเดินเบา900-1000 ครับ 
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #206 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 07:27:13 »

    ถามพี่กำพลครับ พี่ใช้ครัชชุดเดิมที่มากับ20vหรือพี่เปลี่ยนหวี ผ้าครัชครับ ผมอยากรู้ว่า ถ้าใช้ครัชเดิมๆของ 20vซัดบ้างบางครั้งแต่เน้นตีนต้น(1-3เวลาแซง)
 มันจะลื่นมั้ยครับ รบกวนพี่แนะนำทีครับ คำนับ
ของผมใส่คลัทช์ชุดเดิมครับ ลาก1 แล้วสับเข้า 2 ที่รอบ 7800-8000 นี่เอี๊ยดกระจาย ส่วนใช้คลัทช์ชนิดทองแดงผสมก็จะดีขึ้นและแต่งสปริงก็จับดีขึ้นแต่มันแข็งครับ จะปวดขาเอาได้ ถ้าเราสับเกียร์ได้ไวและดีก็จะดีขึ้นครับ อาจจะดีกว่าคนที่มีของดีแต่ ขับไม่เก่งก็ไม่มีประโยชน์แถมปวดขามากมายครับ มาลองนั่งได้นะครับ เผื่อมีอะไรแนะนำกันได้ครับ อยู่ไม่ไกลกันเลยยย
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #207 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 08:21:20 »

 อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129



ดูรายละเอียด
« ตอบ #208 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 14:17:13 »

อยากลอง สับกล่องดูเหมือนกันครับ  สุดยอด

แล้วจะไปเจอกับพี่ได้ที่ไหนมั่งคัยบ   ได้โปรด..

แล้วราคากล่องมันประมานเท่าไหร่หรอคับ อ้อน

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #209 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 08:59:47 »

อยากจะขยับสเต็บแล้วอะพี่ . . อาทิตนี้ว่างไหม . .ตอนนี้ มันเริ่มไม่ทันใจผมแหละ . .อยากได้จีดๆๆ กว่านี้แล้่วอิอิ . . .
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #210 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 12:46:50 »

อยากจะขยับสเต็บแล้วอะพี่ . . อาทิตนี้ว่างไหม . .ตอนนี้ มันเริ่มไม่ทันใจผมแหละ . .อยากได้จีดๆๆ กว่านี้แล้่วอิอิ . . .
อาทิตย์นี้ไม่ว่างครับมด ขอเป็นวันอื่นได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #211 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2010 07:58:26 »

จาก ผล การ ทดสอบ  ความเร็วสูงสุดเมื่อคืน . . .ได้ประมาณ 180 . . . นิดๆๆ . .

กินแก้ส ประมาณ 7-8 โลลิตร
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #212 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 08:49:13 »

เครียดๆๆ . . . .. .  ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #213 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 12:35:50 »

เครียดๆๆ . . . .. .  ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
ไม่ต้องเครียด ทำซะจะได้ไม่เครียดนาน ๆ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #214 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 21:10:22 »

ทำมาแล้ว พี่  5555  มันดึงดีจิงๆๆ  เดี๋ยวสเต็ปสุดท้าย พี่มาลองเลย 

เปลี่ยนหวี 3 ชั้น กับ ผ้าคลัช ใหม่ เลย โดด เลย  เอียด ยันเกียร์ สาม อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #215 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 07:14:08 »

ทำมาแล้ว พี่  5555  มันดึงดีจิงๆๆ  เดี๋ยวสเต็ปสุดท้าย พี่มาลองเลย 

เปลี่ยนหวี 3 ชั้น กับ ผ้าคลัช ใหม่ เลย โดด เลย  เอียด ยันเกียร์ สาม อิอิ
นั่นไง มันต้องมีอะไรผิดสักอย่างนึงแหละ  เอ้า รอมาทำสเตปสุดท้าย ครับ...มาเมื่อไหร่ล่ะ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #216 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 08:20:09 »

ทำมาแล้ว พี่  5555  มันดึงดีจิงๆๆ  เดี๋ยวสเต็ปสุดท้าย พี่มาลองเลย 

เปลี่ยนหวี 3 ชั้น กับ ผ้าคลัช ใหม่ เลย โดด เลย  เอียด ยันเกียร์ สาม อิอิ
นั่นไง มันต้องมีอะไรผิดสักอย่างนึงแหละ  เอ้า รอมาทำสเตปสุดท้าย ครับ...มาเมื่อไหร่ล่ะ

วันอาทิตย์ว่างไหมพี่ . . ( มีเพื่อนๆ พี่ พอเปิดกลึงวันอาทิตย์ บางไหมอะ คราวนี้ไปแต่เช้าตรูเลย ถ้าพี่ว่างอะ อิอิ )
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #217 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 07:57:43 »

ปัญหาเกิดแล้วพี่  ไหง ถัง ล่า สุด กินแก้ส 5.6 โล / ลิตร อะ . . . . .ถังนี้ซัดน้อยกว่าถังอื่นๆๆ อีกอะ . . แต่มันกินจุมาก ทำไงดีพี่

ปรับเพาเวอร์วาล์ว ลง ดีไหม มีผลอะไรเปล่าอะ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #218 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 12:38:07 »

ปัญหาเกิดแล้วพี่  ไหง ถัง ล่า สุด กินแก้ส 5.6 โล / ลิตร อะ . . . . .ถังนี้ซัดน้อยกว่าถังอื่นๆๆ อีกอะ . . แต่มันกินจุมาก ทำไงดีพี่

ปรับเพาเวอร์วาล์ว ลง ดีไหม มีผลอะไรเปล่าอะ
ปรับลดลงได้เลยครับ แต่ปรับทีละน้อย เดี๋ยวเดินเบาจะไปด้วยครับ แล้วเสาร์ / อาทิตย์ว่ามาเดี๋ยวจัดให้ เนียน ๆ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #219 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2010 08:30:13 »

รายงานผล ถัง 1 และ 2 หลังจากขยาย มิกซ์ 32.5 mm

ถังที่ 1 จัดหนักบ่อย สับเกือบ 9 พัน อยู่ที่ 6.5 โล/ลิตรครับ  ( วิ่งขึ้นดีแบบลื่นๆ ครับ )

ถังที่ 2 ขับแบบ Safe Mode พยายามสับไม่เกิน 3000-4000 . มีซัดบ้าง บางจังหวะ  อยู่ที่ 7 โล-ลิตร 

* * * ว่าจะปรับให้ประหยัดขึ้น กว่า นี้ แต่ ไม่เอา ดีกว่า . . ต้องใช้แรง ม้าบ่อย  เดี๋ยวมันกินไม่อิม แล้ว ไม่วิ่ง

บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11] 12 13 ... 33  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!