AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 11:28:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 33  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับเพื่อนๆที่มีข้อข้องใจในเรื่อง การติดมิกส์ ใน 4AGE 20 V  (อ่าน 179447 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #360 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 05:30:58 »

น้าสันต์น้อไม่น่าโพสในหน้าฟรีสไตล์ เล้ย ไม่ใช่นะ... คันเลยตรูเสียดายไม่ว่างอ่ะ ๆๆๆๆ เซ็ง....
บ่นไรๆ ซุบซิบ
เค้าโพสกันแล้วคันดิ  บาย
เอา  ซีม่า ราดเลย..
ให้พี่หมึกเกาดีมะ
เค้าให้น้องๆมาเกาให้ดีก่าๆๆๆๆ แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #361 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 08:28:15 »

น้าๆๆ ปรับจูนเริ่มลงตัวแล้วนะ  เดี๋ยวลอง Coil เดิมแล้วจะรายงานผลให้ รอดูคลิปใหม่เร็วๆๆนี้ อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #362 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 08:30:03 »

น้าๆๆ ปรับจูนเริ่มลงตัวแล้วนะ  เดี๋ยวลอง Coil เดิมแล้วจะรายงานผลให้ รอดูคลิปใหม่เร็วๆๆนี้ อิอิ
งับ ๆ รอชม เตรียมให้พร้อมเน้อ กลางเดือนหน้า 18-3-54 พร้อม ๆ นะจ๊ะ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
แอ๊ด@พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,085


ดูแต่ตาวาจาอย่าเป็นเซียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #363 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2011 21:41:36 »

น้าๆๆ ปรับจูนเริ่มลงตัวแล้วนะ  เดี๋ยวลอง Coil เดิมแล้วจะรายงานผลให้ รอดูคลิปใหม่เร็วๆๆนี้ อิอิ
งับ ๆ รอชม เตรียมให้พร้อมเน้อ กลางเดือนหน้า 18-3-54 พร้อม ๆ นะจ๊ะ
คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
mkwang
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #364 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 22:58:10 »

ช่วยอั้พไปครับ
เปลี่ยนใจละ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มีนาคม 2011 19:54:20 โดย mkwang » บันทึกการเข้า

086-8474778 เอ็ม
Line: moshop
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #365 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 23:07:27 »

ปกติ แอร์โฟล์ กับ น้ำมัน ยังร่วนเลยครับ...(หมายถึงมือสองเก่าๆระยะเวลาใช้มานานแล้ว แอร์โฟล์เสื่อมตามสภาพไปแล้วนะครับ) แล้วเจอแก๊สมิกซ์อีก.......

ถ้าอยากรู้ก็คงต้องลอง เสียเงินดูละครับ...เจ็บเอง รู้เอง..ถึงจะเข้าใจครับ....
บันทึกการเข้า
mkwang
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #366 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 23:12:41 »

ปกติ แอร์โฟล์ กับ น้ำมัน ยังร่วนเลยครับ...(หมายถึงมือสองเก่าๆระยะเวลาใช้มานานแล้ว แอร์โฟล์เสื่อมตามสภาพไปแล้วนะครับ) แล้วเจอแก๊สมิกซ์อีก.......

ถ้าอยากรู้ก็คงต้องลอง เสียเงินดูละครับ...เจ็บเอง รู้เอง..ถึงจะเข้าใจครับ....

แชร์ความรู้กันครับ ขอบคุณที่ชี้แนะ
แต่อยากลองครับ รถผมเครื่องปกติ วางมา2ปี
บันทึกการเข้า

086-8474778 เอ็ม
Line: moshop
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #367 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 23:18:40 »

ปกติ แอร์โฟล์ กับ น้ำมัน ยังร่วนเลยครับ...(หมายถึงมือสองเก่าๆระยะเวลาใช้มานานแล้ว แอร์โฟล์เสื่อมตามสภาพไปแล้วนะครับ) แล้วเจอแก๊สมิกซ์อีก.......

ถ้าอยากรู้ก็คงต้องลอง เสียเงินดูละครับ...เจ็บเอง รู้เอง..ถึงจะเข้าใจครับ....

แชร์ความรู้กันครับ ขอบคุณที่ชี้แนะ
แต่อยากลองครับ รถผมเครื่องปกติ วางมา2ปี
มีคนเคยทำแล้วครับ อยุ่ได้ไม่นานครับ..แต่รถใช้งานหนัก ครับ วิ่งตลอด คล้ายๆเซลล วิ่งหาลูกค้า..ก็มีทั้ง หัวฉีด และมิกซ์ ครับ...สุดท้าย ก็ต้อง ยอมแพ้ไปครับ...หาเครื่องใหม่ครับ.....

แต่ก็เข้าใจครับ คนอยากลอง.......เต็มที่เลยครับ.....ทำแล้ว มาเล่าให้ฟังบ้างละกันนะครับ....
บันทึกการเข้า
mkwang
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #368 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 23:39:05 »

ปกติ แอร์โฟล์ กับ น้ำมัน ยังร่วนเลยครับ...(หมายถึงมือสองเก่าๆระยะเวลาใช้มานานแล้ว แอร์โฟล์เสื่อมตามสภาพไปแล้วนะครับ) แล้วเจอแก๊สมิกซ์อีก.......

ถ้าอยากรู้ก็คงต้องลอง เสียเงินดูละครับ...เจ็บเอง รู้เอง..ถึงจะเข้าใจครับ....

แชร์ความรู้กันครับ ขอบคุณที่ชี้แนะ
แต่อยากลองครับ รถผมเครื่องปกติ วางมา2ปี
มีคนเคยทำแล้วครับ อยุ่ได้ไม่นานครับ..แต่รถใช้งานหนัก ครับ วิ่งตลอด คล้ายๆเซลล วิ่งหาลูกค้า..ก็มีทั้ง หัวฉีด และมิกซ์ ครับ...สุดท้าย ก็ต้อง ยอมแพ้ไปครับ...หาเครื่องใหม่ครับ.....

แต่ก็เข้าใจครับ คนอยากลอง.......เต็มที่เลยครับ.....ทำแล้ว มาเล่าให้ฟังบ้างละกันนะครับ....

พอจะรู้ปัญหาที่ รถเขาพังไหมครับ
ผมจะได้มาปรับแก้ถูกนะ
กันไว้ ดีกว่าแก้ที่หลังครับ

เงินผมมันไม่มาก ความยุ่งยากเลยมาเยือนนะ
และก็ไม่อยาก เสียมากเสียง่ายด้วยครับ
บันทึกการเข้า

086-8474778 เอ็ม
Line: moshop
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #369 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 08:54:25 »

ขอถามเลยนะครับ
จากที่ศึกษามาไม่รู้เรื่องเลยครับ

คือ ประเด็น ผมจะติดแก๊ส ดูด กับเครื่อง 20 วาว์ล ฝาบอร์น
อย่างแรก คือ เอาแบบที่ติด ใช้เงินน้อยที่สุด
แล้วก็ ถังมือสอง หม้อต้มมือสอง คื่อรถผมใช้เอง
เงินไม่ค่อยมีนะ
เริ่มถามละกันนะ

1.อยากทราบว่า ติดแก๊สดูด 20 วาว์ล ฝาบอร์น เีกียร์ MT
  จะเอามิกไว้ตรงไหน หน้า หรือ หลัง แอร์โฟ แล้วเอาแบบ มิก หรือ เจาะฝังท่อกรอง ครับ
2.ช่วยดูหม้อต้มให้ที่ครับ ว่า สามารถใช้ได้ไหม เขาขาย 500 ใส่เครื่อง sr ไม่โบอยู่ (มีรูป)
   ผมต้องเอามาเปลี่ยนประเก็นอะไรไหม
3.แล้ว ผมจะติดเอง เดินสายไฟเอง คือ ใช้แค่สวิต ปรับ แก๊ส น้ำมัน ธรรมดา +เกจ์ ธรรมดา
   สิ่งที่ผมอยากรู้ ถ้าผม ต่อวงจรให้กินแก๊ส จะไปตัดไฟ น้ำมันหัวฉีด อย่างเดียว จะมีปัญหาไหม
   ถ้าตัดได้ ตัดที่ ก่อนเข้ากล่ิอง หรือ ออกจากล่องครับ
4.แล้วต้องใส่ ตัวกันแบ็คไฟล์ ไหมครับ
5.แล้วถ้าติดแก๊ส ผมจะซื้อ ตัว เรกูเลเตอร์ แก๊ส ใส่ไว้ด้านหลัีงอีกอัน ไว้ตอนเพื่อ ชน จะตัดสวิตไว้ที่หลังรถ
   จะดีไหมครับ
6.อยากรู้ ราคาถังแก๊ส มือสอง คือผมอยากซื้อในราคาพันต้นๆ
7.ผมตั้งงบไว้ 3 พัน แบบติดเอง ทำเอง พอจะเป็นจิงได้ไหม
   หรือพี่ๆ พอมีของเหลือ ใช้ขายน้องได้นะครับ

เด๊่ยวมีคำถามอื่นจะเพิ่มนะครับ
รบกวน เสียเวลาสักนิด
ขอเป็นคำแนะนำ หรือติ หรือ ขัดแย้งได้ครับ
จุดประสงหลัก คือ ประหยัด แต่ถ้ามันสวนทางกับความ
ปลอดภัยบอกได้นะครับ

1.เจาะฝังตรงท่ออากาศเข้าก่อน ถึงท่อร่วมไอดีครับ
              2.ใช้ได้ครับแต่ถอดเปลี่ยนชุดซ่อมก่อนใช้งานจะดีที่สุดครับ ทีนี้ภายในก็เหมือนใหม่เลยนะ
              3.มีปัญหาแน่ครับคงต้อง ตัดปั๊มติกด้วยนะครับ
              4.ไม่จำเป็นหรอกครับ ถ้าพื้นฐานเครื่องยนต์เราดีคงไม่มีแบคไฟร์ ติดไปมันก็ปลายเหตุครับ
               5.ไม่รู้ดิชนคงแรงมากเลยนะนั่น แต่เพื่อความปลอดภัย กาย และ ใจ ก็ทำไปครับ
                6.น่าจะมีลองดูในหน้าขายครับ
                7.ศึกษาให้ดีก่อนทำนะครับ โชคดีครับ 
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
mkwang
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #370 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 09:53:00 »

ขอบคุณ คุณ kampol นะครับ
พอจะรู้ไหมว่ามีใคร ใช้ 20วาว์ล ฝาบอร์น แก๊สดูดบ้างครับ
บันทึกการเข้า

086-8474778 เอ็ม
Line: moshop
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #371 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 09:41:02 »

ขอบคุณ คุณ kampol นะครับ
พอจะรู้ไหมว่ามีใคร ใช้ 20วาว์ล ฝาบอร์น แก๊สดูดบ้างครับ

พี่ motelab   ใช้ผาบรอนซ์ ติดแก้สมิกซ์ อยู แต่ไม่รู้เป็นไงบ้าง ยังไม่ได้คุยกะพี่เค้าเลย

บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
mkwang
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #372 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 14:31:54 »

ขอบคุณ คุณ kampol นะครับ
พอจะรู้ไหมว่ามีใคร ใช้ 20วาว์ล ฝาบอร์น แก๊สดูดบ้างครับ

พี่ motelab   ใช้ผาบรอนซ์ ติดแก้สมิกซ์ อยู แต่ไม่รู้เป็นไงบ้าง ยังไม่ได้คุยกะพี่เค้าเลย


แล้วผมจะเจอพี่เขาได้ไงครับ
หรือ พี่ มีเมล์พี่ motelab ไหมครับ
บันทึกการเข้า

086-8474778 เอ็ม
Line: moshop
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #373 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 08:23:59 »

ขอบคุณ คุณ kampol นะครับ
พอจะรู้ไหมว่ามีใคร ใช้ 20วาว์ล ฝาบอร์น แก๊สดูดบ้างครับ

พี่ motelab   ใช้ผาบรอนซ์ ติดแก้สมิกซ์ อยู แต่ไม่รู้เป็นไงบ้าง ยังไม่ได้คุยกะพี่เค้าเลย


แล้วผมจะเจอพี่เขาได้ไงครับ
หรือ พี่ มีเมล์พี่ motelab ไหมครับ

ผมไม่มีเบอร์แก อะดิพี่  ส่ง เมล์ หรือ PM ข้อความไปหาแกดูก็ได้ครับ  (motelab_tcrss@hotmail.com) ปล. ขออนุญาตพี่ motelab ด้วยครับ 
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
motelab
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



ดูรายละเอียด
« ตอบ #374 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 15:06:37 »

ขอบคุณ คุณ kampol นะครับ
พอจะรู้ไหมว่ามีใคร ใช้ 20วาว์ล ฝาบอร์น แก๊สดูดบ้างครับ

พี่ motelab   ใช้ผาบรอนซ์ ติดแก้สมิกซ์ อยู แต่ไม่รู้เป็นไงบ้าง ยังไม่ได้คุยกะพี่เค้าเลย


แล้วผมจะเจอพี่เขาได้ไงครับ
หรือ พี่ มีเมล์พี่ motelab ไหมครับ

ผมไม่มีเบอร์แก อะดิพี่  ส่ง เมล์ หรือ PM ข้อความไปหาแกดูก็ได้ครับ  (motelab_tcrss@hotmail.com) ปล. ขออนุญาตพี่ motelab ด้วยครับ 

 ตอนใช้มิกเซอร์เดิม 26 มม.กินแก๊สประมาณ 2 บาท -2.50บาท/ก.ม ปรับแก็สบางไม่ได้รอบสวิง
ผมไปขยายมิกเซอร์เป็น 32 มม.(ตามท่านอาจารย์มด)
ตอนนี้ปรับจูนใหม่กินแก๊สประมาณ 90ส.ต-1.00บาท/ก.ม วิ่งประมาณ 110-120 แต่เครื่องจะอื้อๆ
 แอร์โฟ ยังเปิดค้างไว้ตลอดเมือนเดิม (ล็อคไว้)  ยังไม่ได้ไปลองให้เปิด-ปิด ออโต้
 ฝากท่าน mkwang  ลองดูด้วยครับ (แอร์โฟเปิด-ปิด ออโต้ นะครับ)
 ได้ผลอย่างไรบอกด้วยนะครับ และขอขอบคุณท่านอาจารย์มดมากที่เป็นกำลังใจให้และถ้ามีปัญหาอีกจะโทรไปปรึกษานะครับ
เบอร์โทร.086-1748730 โมทน์ครับ
 
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #375 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011 00:30:40 »

ขอถามเลยนะครับ
จากที่ศึกษามาไม่รู้เรื่องเลยครับ

คือ ประเด็น ผมจะติดแก๊ส ดูด กับเครื่อง 20 วาว์ล ฝาบอร์น
อย่างแรก คือ เอาแบบที่ติด ใช้เงินน้อยที่สุด
แล้วก็ ถังมือสอง หม้อต้มมือสอง คื่อรถผมใช้เอง
เงินไม่ค่อยมีนะ
เริ่มถามละกันนะ

1.อยากทราบว่า ติดแก๊สดูด 20 วาว์ล ฝาบอร์น เีกียร์ MT
  จะเอามิกไว้ตรงไหน หน้า หรือ หลัง แอร์โฟ แล้วเอาแบบ มิก หรือ เจาะฝังท่อกรอง ครับ
2.ช่วยดูหม้อต้มให้ที่ครับ ว่า สามารถใช้ได้ไหม เขาขาย 500 ใส่เครื่อง sr ไม่โบอยู่ (มีรูป)
   ผมต้องเอามาเปลี่ยนประเก็นอะไรไหม
3.แล้ว ผมจะติดเอง เดินสายไฟเอง คือ ใช้แค่สวิต ปรับ แก๊ส น้ำมัน ธรรมดา +เกจ์ ธรรมดา
   สิ่งที่ผมอยากรู้ ถ้าผม ต่อวงจรให้กินแก๊ส จะไปตัดไฟ น้ำมันหัวฉีด อย่างเดียว จะมีปัญหาไหม
   ถ้าตัดได้ ตัดที่ ก่อนเข้ากล่ิอง หรือ ออกจากล่องครับ
4.แล้วต้องใส่ ตัวกันแบ็คไฟล์ ไหมครับ
5.แล้วถ้าติดแก๊ส ผมจะซื้อ ตัว เรกูเลเตอร์ แก๊ส ใส่ไว้ด้านหลัีงอีกอัน ไว้ตอนเพื่อ ชน จะตัดสวิตไว้ที่หลังรถ
   จะดีไหมครับ
6.อยากรู้ ราคาถังแก๊ส มือสอง คือผมอยากซื้อในราคาพันต้นๆ
7.ผมตั้งงบไว้ 3 พัน แบบติดเอง ทำเอง พอจะเป็นจิงได้ไหม
   หรือพี่ๆ พอมีของเหลือ ใช้ขายน้องได้นะครับ

เด๊่ยวมีคำถามอื่นจะเพิ่มนะครับ
รบกวน เสียเวลาสักนิด
ขอเป็นคำแนะนำ หรือติ หรือ ขัดแย้งได้ครับ
จุดประสงหลัก คือ ประหยัด แต่ถ้ามันสวนทางกับความ
ปลอดภัยบอกได้นะครับ


หม้อต้ม มือ1ดีกว่าครับ มือ2เวลามันรวน มันสุดๆเลยนะครับ

แล้วก็ไม่แนะนำมิกเซอครับแบคทีกรองไอดีแตกเสียเงินเยอะกว่าเดิมอีกนะครับ

ขนาดเคยใส่ตัวกันแบคไปให้ยังเอาไม่อยู่เลยครับ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #376 เมื่อ: 01 มีนาคม 2011 12:44:08 »

ขอถามเลยนะครับ
จากที่ศึกษามาไม่รู้เรื่องเลยครับ

คือ ประเด็น ผมจะติดแก๊ส ดูด กับเครื่อง 20 วาว์ล ฝาบอร์น
อย่างแรก คือ เอาแบบที่ติด ใช้เงินน้อยที่สุด
แล้วก็ ถังมือสอง หม้อต้มมือสอง คื่อรถผมใช้เอง
เงินไม่ค่อยมีนะ
เริ่มถามละกันนะ

1.อยากทราบว่า ติดแก๊สดูด 20 วาว์ล ฝาบอร์น เีกียร์ MT
  จะเอามิกไว้ตรงไหน หน้า หรือ หลัง แอร์โฟ แล้วเอาแบบ มิก หรือ เจาะฝังท่อกรอง ครับ
2.ช่วยดูหม้อต้มให้ที่ครับ ว่า สามารถใช้ได้ไหม เขาขาย 500 ใส่เครื่อง sr ไม่โบอยู่ (มีรูป)
   ผมต้องเอามาเปลี่ยนประเก็นอะไรไหม
3.แล้ว ผมจะติดเอง เดินสายไฟเอง คือ ใช้แค่สวิต ปรับ แก๊ส น้ำมัน ธรรมดา +เกจ์ ธรรมดา
   สิ่งที่ผมอยากรู้ ถ้าผม ต่อวงจรให้กินแก๊ส จะไปตัดไฟ น้ำมันหัวฉีด อย่างเดียว จะมีปัญหาไหม
   ถ้าตัดได้ ตัดที่ ก่อนเข้ากล่ิอง หรือ ออกจากล่องครับ
4.แล้วต้องใส่ ตัวกันแบ็คไฟล์ ไหมครับ
5.แล้วถ้าติดแก๊ส ผมจะซื้อ ตัว เรกูเลเตอร์ แก๊ส ใส่ไว้ด้านหลัีงอีกอัน ไว้ตอนเพื่อ ชน จะตัดสวิตไว้ที่หลังรถ
   จะดีไหมครับ
6.อยากรู้ ราคาถังแก๊ส มือสอง คือผมอยากซื้อในราคาพันต้นๆ
7.ผมตั้งงบไว้ 3 พัน แบบติดเอง ทำเอง พอจะเป็นจิงได้ไหม
   หรือพี่ๆ พอมีของเหลือ ใช้ขายน้องได้นะครับ

เด๊่ยวมีคำถามอื่นจะเพิ่มนะครับ
รบกวน เสียเวลาสักนิด
ขอเป็นคำแนะนำ หรือติ หรือ ขัดแย้งได้ครับ
จุดประสงหลัก คือ ประหยัด แต่ถ้ามันสวนทางกับความ
ปลอดภัยบอกได้นะครับ


หม้อต้ม มือ1ดีกว่าครับ มือ2เวลามันรวน มันสุดๆเลยนะครับ

แล้วก็ไม่แนะนำมิกเซอครับแบคทีกรองไอดีแตกเสียเงินเยอะกว่าเดิมอีกนะครับ

ขนาดเคยใส่ตัวกันแบคไปให้ยังเอาไม่อยู่เลยครับ
18-มี.ค.54 @คลอง 5 18.30-19.00 เตรียมตัวครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #377 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 11:52:45 »

ขอบคุณ คุณ kampol นะครับ
พอจะรู้ไหมว่ามีใคร ใช้ 20วาว์ล ฝาบอร์น แก๊สดูดบ้างครับ

พี่ motelab   ใช้ผาบรอนซ์ ติดแก้สมิกซ์ อยู แต่ไม่รู้เป็นไงบ้าง ยังไม่ได้คุยกะพี่เค้าเลย


แล้วผมจะเจอพี่เขาได้ไงครับ
หรือ พี่ มีเมล์พี่ motelab ไหมครับ

ผมไม่มีเบอร์แก อะดิพี่  ส่ง เมล์ หรือ PM ข้อความไปหาแกดูก็ได้ครับ  (motelab_tcrss@hotmail.com) ปล. ขออนุญาตพี่ motelab ด้วยครับ 

 ตอนใช้มิกเซอร์เดิม 26 มม.กินแก๊สประมาณ 2 บาท -2.50บาท/ก.ม ปรับแก็สบางไม่ได้รอบสวิง
ผมไปขยายมิกเซอร์เป็น 32 มม.(ตามท่านอาจารย์มด)
ตอนนี้ปรับจูนใหม่กินแก๊สประมาณ 90ส.ต-1.00บาท/ก.ม วิ่งประมาณ 110-120 แต่เครื่องจะอื้อๆ
 แอร์โฟ ยังเปิดค้างไว้ตลอดเมือนเดิม (ล็อคไว้)  ยังไม่ได้ไปลองให้เปิด-ปิด ออโต้
 ฝากท่าน mkwang  ลองดูด้วยครับ (แอร์โฟเปิด-ปิด ออโต้ นะครับ)
 ได้ผลอย่างไรบอกด้วยนะครับ และขอขอบคุณท่านอาจารย์มดมากที่เป็นกำลังใจให้และถ้ามีปัญหาอีกจะโทรไปปรึกษานะครับ
เบอร์โทร.086-1748730 โมทน์ครับ
 


ว้ากกกก อย่าเรียกอาจารย์เลยคร้าบบบบ ผมก็จำมาจากพี่กำพลอะครับ + กับลองเล่นเอง  ถ้าตอนนี้วิ่งดีประหยัดก็ดีใจด้วยคร้าบบบมีไรแชร์ๆ กันครับ  คำนับ

บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #378 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 12:26:45 »

ขอบคุณ คุณ kampol นะครับ
พอจะรู้ไหมว่ามีใคร ใช้ 20วาว์ล ฝาบอร์น แก๊สดูดบ้างครับ

พี่ motelab   ใช้ผาบรอนซ์ ติดแก้สมิกซ์ อยู แต่ไม่รู้เป็นไงบ้าง ยังไม่ได้คุยกะพี่เค้าเลย


แล้วผมจะเจอพี่เขาได้ไงครับ
หรือ พี่ มีเมล์พี่ motelab ไหมครับ

ผมไม่มีเบอร์แก อะดิพี่  ส่ง เมล์ หรือ PM ข้อความไปหาแกดูก็ได้ครับ  (motelab_tcrss@hotmail.com) ปล. ขออนุญาตพี่ motelab ด้วยครับ 

 ตอนใช้มิกเซอร์เดิม 26 มม.กินแก๊สประมาณ 2 บาท -2.50บาท/ก.ม ปรับแก็สบางไม่ได้รอบสวิง
ผมไปขยายมิกเซอร์เป็น 32 มม.(ตามท่านอาจารย์มด)
ตอนนี้ปรับจูนใหม่กินแก๊สประมาณ 90ส.ต-1.00บาท/ก.ม วิ่งประมาณ 110-120 แต่เครื่องจะอื้อๆ
 แอร์โฟ ยังเปิดค้างไว้ตลอดเมือนเดิม (ล็อคไว้)  ยังไม่ได้ไปลองให้เปิด-ปิด ออโต้
 ฝากท่าน mkwang  ลองดูด้วยครับ (แอร์โฟเปิด-ปิด ออโต้ นะครับ)
 ได้ผลอย่างไรบอกด้วยนะครับ และขอขอบคุณท่านอาจารย์มดมากที่เป็นกำลังใจให้และถ้ามีปัญหาอีกจะโทรไปปรึกษานะครับ
เบอร์โทร.086-1748730 โมทน์ครับ
 


ว้ากกกก อย่าเรียกอาจารย์เลยคร้าบบบบ ผมก็จำมาจากพี่กำพลอะครับ + กับลองเล่นเอง  ถ้าตอนนี้วิ่งดีประหยัดก็ดีใจด้วยคร้าบบบมีไรแชร์ๆ กันครับ  คำนับ


แชร์มือกี่บาทอ่ะ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #379 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 08:18:42 »

 อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 33  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!